Trường Giang lần đầu đến viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, lời tâm sự khiến ai cũng xót xa

(VOH) - Sau 3 năm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Trường Giang mới có dịp đến viếng thăm mộ của đàn anh. Những lời tâm sự của anh khiến ai cũng xót xa.

Mới đây, ông xã ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ khoảnh khắc Trường Giang đến nghĩa trang nơi cố nghệ sĩ Chí Tài đang an nghỉ ở Mỹ để viếng thăm đàn anh quá cố. Trường Giang đã đứng trầm ngâm rất lâu trước vị trí đặt tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài, khuôn mặt thể hiện sự buồn bã.

Trường Giang nghẹn ngào viếng thăm Chí Tài tại Mỹ 1
"Mười khó" đứng trầm ngâm trước nơi an nghỉ của Chí Tài

Đứng trước nơi đàn anh an nghỉ, Trường Giang không kìm nổi sự xúc động. Bởi đây là lần đầu tiên sau 3 năm Chí Tài qua đời, “Mười khó” mới có cơ hội sang Mỹ để viếng thăm người đồng nghiệp thân thiết. Theo đó, nam nghệ sĩ cùng bà xã Nhã Phương và con gái Destiny đã sắp xếp thời gian du lịch ở trời Tây. Song, cả hai cũng không quên đến thăm cố nghệ sĩ Chí Tài và gia đình đàn anh.

Trường Giang nghẹn ngào viếng thăm Chí Tài tại Mỹ 2
Trường Giang lần đầu đến thăm cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ

Khi đứng nhìn tấm di ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài, Trường Giang đã trầm ngâm một khoảng thời gian khá lâu. Anh lặng lẽ nhìn nơi yên nghỉ của đàn anh với nhiều cảm xúc không nói nên lời. Trong lúc đó, “Mười Khó” nghẹn ngào nhắc lại sở thích của nam danh hài sinh năm 1958: "Lúc còn sống anh Tài rất thích cái đẹp, đi đâu ở khách sạn cũng thích view đẹp, giờ ở đây thấy view cũng đẹp lắm". 

Xem thêm: Trước nghi vấn 'soán ngôi' Trấn Thành và Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm nói gì?

Trường Giang có mặt tại nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Cố nghệ sĩ Chí Tài là người đồng nghiệp, người anh thân thiết trong nghề của Trường Giang. Trước đây những khi lưu diễn ở Mỹ, Trường Giang luôn được đàn anh hỗ trợ. Có lần, ông xã Nhã Phương kể: "Ngày xưa thời anh Chí Tài còn sống, anh ấy đón tôi đi diễn bên Mỹ: “Để tao chở mày đi”. 12 tiếng mấy mới tới nên anh Tài lấy chiếc Lexus ra liền. Xe chạy bon bon nhưng thấy anh ấy nghiêng đầu ngủ gật, tôi mới giật mình gọi anh ấy dậy. Anh Tài nhẹ nhàng: “Anh hay ngủ vậy lắm”. Anh Tài dễ thương vậy đó".

Khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Trường Giang đã bật khóc nức nở chia sẻ: "Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống".

Trường Giang nghẹn ngào viếng thăm Chí Tài tại Mỹ 3
Anh nghẹn ngào kể lại những kỷ niệm lúc sinh thời của đàn anh

Mối quan hệ thân thiết giữa Chí Tài và Trường Giang từ lâu đã được nhiều nghệ sĩ và các khán giả ngưỡng mộ. Cả hai luôn đồng hành và giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Khoảnh khắc “Mười khó” im lặng, suy tư trước nơi an nghỉ của người anh thân thiết khiến nhiều khán giả không kìm nổi xúc động. Song, vì khoảng cách địa lý và công việc bận rộn nên đến hôm nay Trường Giang mới có thể gặp lại Chí Tài và chào hỏi cố nghệ sĩ ở Mỹ.

Trường Giang nghẹn ngào viếng thăm Chí Tài tại Mỹ 4
Nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động với tình cảm của Trường Giang dành cho cố nghệ sĩ

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào ngày 9/12/2020, tang lễ của cố danh hài tổ chức ở Việt Nam và Mỹ. Sau đó, thi hài của anh được hỏa táng và an vị ở nghĩa trang tại Mỹ. Không chỉ Trường Giang, các nghệ sĩ Việt như Việt Hương, Minh Dự, Dương Triệu Vũ, Lê Giang,... cũng từng đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài vào những dịp đến Mỹ. Nghĩa trang nơi cố nghệ sĩ đang an nghỉ cũng có vị trí gần nhà nên bà xã - ca sĩ Phương Loan cũng thường xuyên đến viếng vào mỗi cuối tuần.

Trường Giang lần đầu đến viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, lời tâm sự khiến ai cũng xót xa 5
Nhiều sao Việt vẫn thường đến viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài mỗi khi có dịp sang Mỹ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: chụp màn hình