6 món đồ phái đẹp cần có trong ngày hè

(VOH) - Kính râm, váy hoa, quần short…là những phụ kiện không thể thiếu trong ngày hè cho các nàng.

Thử mix & match những món đồ tươi mát cho ngày hè thêm sôi động nào.

1. Kính mát

Ngoài tác dụng chống nắng, bảo vệ mắt khỏi những tia cực tím gây hại. Kính mát còn là phụ kiện tạo điểm nhấn, giúp set đồ ngày hè của bạn thêm năng động, tự tin hơn.  Chỉ với một cặp kính mát mỗi pose ảnh của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mỗi kiểu ảnh của bạn sẽ ấn tượng hơn nếu đồng hành cùng một cặp kính mát - Ảnh: Pexels

2. Giày Sandals

Bỏ qua những đôi giày cao gót sang trọng, hè sẽ là thời gian cho những đôi Sandals lên ngôi. Thử chuẩn bị cho mình một đôi Sandals đế bằng có dây quấn nhiều vòng quanh cổ chân hoặc một đôi Sandals đế bệt phối cùng váy maxi bạn sẽ cảm nhận được hè đã đến.

Đôi Sandals sẽ giúp đôi chân của bạn được thoải mái trong ngày hè nóng nực - Ảnh Pexels

3. Váy hoa

Đây chắc chắn là món đồ mà trong tủ mỗi cô gái đều sẽ có. Một chiếc váy hoa với chất liệu “mỏng nhẹ, thoáng mát” sẽ vô cùng tuyệt vời cho các nàng.

4. Túi cói

Những chiếc túi cói sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho nàng trong những ngày hè đầy nắng. Không chỉ dừng lại ở những chuyến dạo biển, túi cói còn thích hợp để bạn diện đi phố mỗi ngày. Những chiếc túi dạng tròn, dẹp, bầu, vuông,… với kích cỡ đa dạng, họa tiết đi kèm phong phú, khéo léo để nàng tha hồ lựa chọn theo sở thích riêng mình.

Túi cói luôn đa dạng về mẫu mã lại thân thiện với môi trường - Ảnh Pexels

5. Chân váy ngắn

Là một món đồ vô cùng đa năng, bạn có thể mix chân váy cùng áo hai dây điệu đà, áo thun năng động, áo sơ mi công sở hay thậm chí chỉ là áo ba lỗ thể thao.

Đây là món phụ kiện không thể thiếu cho kỳ nghỉ trên bãi biển - Ảnh Pexels

6. Mũ rộng vành

Vừa bảo vệ cho làn da khỏi ánh nắng chói chang lại vừa sành điệu, quyến rũ, mũ rộng vành thực sự là một trong những phụ kiện không thể chối từ trong mùa hè này.

4 kiểu dép lê vừa thoải mái lại không kém phần chỉn chu cho bạn gái - Nếu vẫn nghĩ dép lê sẽ khiến phong cách của bạn trở nên lôi thôi, nhếch nhác thì những kiểu dép lê vừa êm chân lại sang chảnh này sẽ giúp bạn thay đổi định kiến
Những cách khắc phục tóc dầu hiệu quả trong mùa hè - Một mái tóc dầu và bết dính luôn là điêu gây khó chịu cho hội chị em mỗi khi hè đến, vậy làm sao để có thể khắc phục