7 mẫu chân váy xinh tươi, trendy mà mọi cô gái đều nên có trong mùa hè

(VOH) – Mùa hè diện chân váy vừa xinh xẻo, mát mẻ lại tha hồ khoe dáng. Tuy nhiên, tủ đồ của bạn đã có 7 mẫu chân váy đẹp xịn, trendy lại dễ phối đồ và biến hóa này chưa?

Sẽ chẳng có cô gái sành mốt nào có thể bỏ qua những chiếc chân váy xinh đẹp và sành điệu trong mùa hè. Vì vậy, thiếu gì thì thiếu chứ tủ đồ của bạn nhất định nên có một trong những item sau.

  1. Chân váy khuy trước

Mang chút vẻ đẹp cổ điển, chân váy khuy trước là một trong những item được các tín đồ thời trang năng mặc nhất trong vài năm trở lại đây. Đây cũng được xem là gợi ý tốt cho các cô nàng công sở vì item này có ưu điểm dễ phối đồ, phù hợp với nhiều style và đem lại nét thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn sành điệu cho người diện. Ngoài ra dù lựa chọn chân váy mini khuy trước, chân váy midi khuy trước hay chân váy maxi khuy trước… thì với chi tiết hàng cúc, outfit của bạn sẽ luôn toát lên vẻ tươi mới và thời thượng.

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-1
Chân váy ngắn khuy trước vừa thời thượng vừa tôn dáng tốt

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-2
Chân váy họa tiết kẻ gingham khuy trước cũng là item đáng sắm trong mùa hè

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-3
Với kiểu chân váy khuy trước xẻ tà này, bạn tha hồ khoe dáng

  1. Chân váy xếp ly

Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ hoàn hảo cho nhiều dịp, bao gồm cả đi chơi, đi hẹn hò hay đi làm thì chân váy xếp ly chính là gợi ý cực kỳ lý tưởng. Với thiết kế có phần cổ điển và cách tạo ra chuyển động mê hoặc nhờ chi tiết xếp ly, item này sẽ làm hài lòng cả các cô nàng khó tính nhất. Đặc biệt, một chiếc chân váy midi xếp ly sẽ không bao giờ bị lỗi mốt lại có thể diện quanh năm nên bạn đừng ngại dành sự đầu tư cho chúng.

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-4
Chân váy xếp ly ngắn quen thuộc cũng là món đồ mà bạn nên có trong mùa hè

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-5
Muốn thời thượng, thanh lịch hơn, bạn có thể chọn chân váy midi xếp ly

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-6
Phối chân váy midi xếp ly với sơ mi là cô nàng công sở sẽ có ngay công thức mặc đẹp và trendy

  1. Chân váy denim

Mùa hè nóng bức và ngột ngạt, chúng ta có thể chọn chân váy denim mát mẻ thay cho những chiếc quần jean quen thuộc. Item này thường không kén cách phối đồ nên dù bạn chỉ mix chúng cùng áo thun basic và sandal hay sneaker… thì vẫn có được set đồ siêu ổn. Lưu ý nho nhỏ là bên cạnh chân váy denim ngắn, chân váy midi denim cũng cực kỳ linh hoạt, sành điệu lại có khả năng che nắng tốt nên đừng quên tham khảo.

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-7
Mix chân váy denim ngắn với áo trễ vai là công thức vừa xinh tươi vừa mát mẻ cho mùa hè

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-8
Chân váy denim dáng dài cũng là một lựa chọn tốt và được các tín đồ thời trang ưa chuộng

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-9
Muốn phá cách chút xíu, bạn có thể mix áo thun form rộng với chân váy denim bất đối xứng

  1. Chân váy hoa

Tủ đồ mùa hè mà thiếu đi chân váy hoa xinh xắn và mát mẻ thì có nghĩa là mất đi phân nửa sự thú vị. Đây chính là must-have item mà một tín đồ thời trang thực thụ không bao giờ bỏ lỡ. Tuy nhiên, thay vì chân váy hoa dáng ngắn, chúng ta nên chọn chân váy midi họa tiết hoa vì chúng đem lại cảm giác tươi mới, sang trọng, thanh lịch và dễ phối đồ hơn.

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-10
Chân váy hóa là must-have item của tủ đồ ngày hè

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-11
Nhã nhặn, thanh lịch nên kiểu chân váy hoa dáng dài rất được lòng các cô nàng công sở

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-12
Tuy nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn những mẫu chân váy hoa với màu sắc nổi bật hơn một chút để tạo nên sự tươi mới cho set đồ của mình

  1. Chân váy lụa

Chân váy lụa được xem là kiểu chân váy linh hoạt nhất mà bạn có thể sở hữu để khiến cho set đồ của mình trở nên sang chảnh và thời thượng hơn hẳn. Với một chiếc chân váy trơn đơn giản, chúng ta có thể dễ dàng mix với áo phông, áo blouse hay áo sweater mỏng nhẹ… tuy nhiên hãy nhớ chú ý chọn nội y để “ghi điểm” tinh tế và thanh lịch.

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-13
Chân váy lụa nhẹ nhàng, tinh tế là món đồ có khả năng “nâng cấp” gu ăn mặc cực đỉnh

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-14
Chân váy lụa dáng dài nữ tính, thanh lịch lại trendy hết mực nên cô gái nào cũng nên có một chiếc

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-15
Mùa hè diện chân váy lụa mát mẻ, thoải mái là bạn sẽ có ngay outfit xịn mịn dù không cần kết hợp với các kiểu áo quá phức tạp

  1. Chân váy quấn

Chân váy quấn không chỉ giúp tôn lên vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn hay đôi chân dài mà còn có thể tăng thêm sự thú vị, mới mẻ cho diện mạo của bạn. Bản thân item này thường toát lên vẻ sành điệu rất tự nhiên lại phù hợp với không khí của mùa hè nên nhất định là đáng sắm.

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-16
Chân váy quấn giúp bạn tạo điểm nhấn vào eo vô cùng bắt mắt

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-17
Những cô nàng có vóc dáng cao ráo một chút diện chân váy quấn dáng dài sẽ cực tôn dáng

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-18
Vào mùa hè, muốn mát mẻ, thoải mái hơn bạn có thể chọn các kiểu chân váy quấn có chất liệu mềm và rủ như thế này

  1. Chân váy trơn, tối giản

Không bị lỗi mốt, dễ mix&match, có thể diện trong nhiều dịp, đơn giản nhưng vẫn trendy và đặc biệt là có khả năng giải quyết mọi vấn đề thời trang chính là ưu điểm của chân váy trơn với thiết kế tối giản. Do đó, nếu bạn là một cô nàng có style ăn mặc không quá cầu kỳ, không thích quá nhiều họa tiết thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để mặc thoải mái, mặc đẹp trong mùa hè nói riêng và mọi mùa trong năm nói chung. 

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-19
Chân váy trơn chưa bao giờ là một món đồ lỗi mốt

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-20
Set đồ gồm chân váy trơn midi và áo trắng đơn giản này sẽ rất hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè

voh-chan-vay-mua-he-voh.com.vn-21
Chân váy trơn màu sáng thường được ưu tiên trong mùa hè nhờ hiệu ứng nhẹ nhàng và mát mẻ

Giữa muôn vàn kiểu dáng chân váy, 7 mẫu chân váy trên chính là những lựa chọn nhận được nhiều sự ưu ái nhất từ các tín đồ sành mốt trong mùa hè. Vì vậy, muốn cải thiện gu ăn mặc cũng như mặc "đẹp-sành-chất" hơn thì bạn nhớ tham khảo và bổ sung chúng vào tủ đồ của mình.

Nguồn ảnh: Internet

Không cần nghĩ nhiều, cứ áp dụng 7 công thức mặc đẹp này là ‘auto’ trẻ xinh, sành điệu trong mùa hè: (VOH) – Mùa hè nóng bức, muốn mặc thật thoải mái mà vẫn trẻ trung, thời thượng và không tốn quá nhiều công sức mix&match thì làm thế nào? 7 outfit ‘xịn mịn’ sau sẽ giúp bạn hoàn thành nguyện vọng này.

Thiếu 8 kiểu giày dép này, style mùa hè của bạn sẽ giảm đi vài phần trendy: (VOH) – Xu hướng thời trang hè luôn có rất nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, phong cách của bạn. Câu hỏi đặt ra là chúng ta nên sử dụng kiểu giày dép nào để phối với tất cả những món đồ này?