Học trai Hàn cách phối đồ nam tinh tế 'chuẩn men' khiến chị em 'đổ gục'

(VOH) - Nếu muốn nhanh chóng thoát ‘ế’, các anh nên học hỏi ngay những cách phối đồ nam đẹp ‘chuẩn Hàn’ mà hội con gái đang thích mê này ngay đi.

Có một điều không thể phủ nhận là càng ngày càng có nhiều chị em trở nên “say đắm” các oppa xứ Hàn. Từ tài năng, tính cách cho đến cả cách phối đồ, tạo kiểu tóc đều “chuẩn soái ca” khiến hội con gái dễ dàng xiêu đổ. Thậm chí, nhiều nàng còn chẳng màng có bạn trai vì mải mê nhìn ngắm các “anh trai mưa” nơi xứ sở Kim Chi xa xôi.

Vậy nên các anh nếu muốn nhanh nhanh thoát ế, thì hãy chứng minh cho hội con gái thấy “oppa không ở đâu xa, oppa vẫn ở quanh ta đây này”. Đã đến lúc bạn cần phải thay đổi phong cách phối đồ nam sao cho vừa tinh tế, vừa nam tính như các anh trai xứ Hàn rồi.

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh1

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh2

Phối đồ với áo phông nam

Nhiều anh trai Việt Nam dạo này rất chăm đi tập gym để cải thiện vóc dáng, sau đó là mặc áo bó chẽn để khoe ngực nở, vai rộng một cách vô tội vạ. Các anh cứ nghĩ rằng như vậy sẽ rất “ngầu” và cuốn hút nhưng thực chất trong mắt hội chị em, cách phối đồ này thực sự rất “xôi thịt” và kém sang.

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh3

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh4

Muốn phối đồ nam đẹp, điều quan trọng nhất chính là ở sự tinh tế và biết cách tiết chế ở riêng mỗi người. Theo đó, thay vì diện áo thun ôm body, các anh trai Hàn lại rất chăm diện áo phông, áo polo phom dáng suông nhẹ, chỉ hơi ôm một chút. Cách phối đồ với áo thun nam này sẽ vừa giúp khoe nhẹ body săn chắc nhưng vẫn không gây cảm giác nặng nề, khó chịu cho người đối diện.

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh5

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh6

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh7
Bên cạnh đó, để tôn lên sự trưởng thành, nam tính của mình, các anh cũng nên ưu tiên diện mẫu áo phông trơn màu hoặc tiết chế các họa tiết nhé.

Phối đồ với áo sơ mi nam

Cũng giống như áo thun, công thức phối đồ nam của các anh trai Hàn Quốc chính là chọn áo sơ mi có phom dáng suông nhẹ, không bó chẽn. Bởi lẽ, bản thân áo sơ mi đã có công dung tôn lên đôi vai rộng vững chãi của các anh, nên chỉ cần diện áo sơ mi đơn giản, thoải mái thì cũng đủ khiến chị em ngây ngất rồi.

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh8

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh9

Tuy nhiên, có một điều bạn cần phải phân biệt rõ ràng là phom suông nhẹ không giống với áo oversize. Nên nếu không muốn gây ra tác dụng ngược và mất điểm trầm trọng thì đừng diện những chiếc áo sơ mi rộng thùng thình nhé.

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh10

Lời khuyên dành cho các anh là nên chọn những chiếc áo sơ mi có gam màu trơn, dễ chịu hoặc kẻ sọc để phối đồ thì sẽ chuẩn soái ca hơn đấy. Bên cạnh đó, nếu có thể, hãy chịu khó sơ vin áo sơ mi gọn gàng một chút để nhân đôi sự đẹp nhé.

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh11

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh12

Phối đồ với áo hoodie

Áo hoodie chính là trang phục yêu thích của các chàng trai xứ Hàn. Cho dù có bao nhiêu kiểu dáng trang phục thời thượng khác đi chăng nữa thì áo hoodie vẫn luôn giữ nguyên sức hút và giá trị của mình. Sở dĩ như vậy là vì áo hoodie có thiết kế khá dày dặn,rộng rãi nên khi mặc sẽ vừa giữ ấm, vừa tạo cảm giác thoải mái cho các chàng trai năng động.

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh13

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh14

Tuy nhiên, với Hàn Quốc thì áo hoodie nam lại không phổ biến ở Việt Nam vì không phù hợp với khí hậu nắng nóng. Vậy nên, thời điểm thích hợp nhất để diện áo hoodie chính là vào những ngày cuối năm trở lạnh. Bạn có thể diện áo hoodie cùng quần tây hoặc quần short vì cho dù thế nào thì cũng sẽ ra dáng soái ca Hàn Quốc ngay thôi.

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh15

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh16

Phối đồ với quần tây nam

Thực chất, phong cách thời trang của các chàng trai xứ Hàn còn được thể hiện qua sự chăm chút trong từng chi tiết nhỏ khi phối đồ. Nếu như trước giờ, bạn chỉ cần chọn một chiếc quần vừa người để mặc thì đã đến lúc bạn cần phải thay đổi rồi đấy.

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh17

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh18

Theo đó, mẫu quần tây yêu thích của trai Hàn sẽ có phom dáng đứng, suông chứ không ôm sát. Dáng quần này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi mặc, đồng thời còn tôn lên nét thanh lịch, nam tính vốn có của một chàng trai. Bên cạnh đó, hãy chọn mẫu quần có độ dài vừa chạm mắt cá chân, sau đó kết hợp cùng sneaker hoặc giày lười thì cũng sẽ vô cùng thời thượng.

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh19

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh20

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh21

Phối đồ với quần short nam

Dành riêng cho những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, sành điệu. Nếu bạn cảm thấy diện quần giày quá nghiêm túc và bản thân đang cần một set đồ năng động, thoải mái hơn để dễ dàng vận động thì quần short chính là lựa chọn thích hợp nhất.

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh22

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh23

Thường thì các chàng trai xứ Hàn sẽ ưu tiên chọn mẫu quần short có độ dài vừa ngang hoặc không quá đầu gối. Bên cạnh đó, những gam màu trẻ trung, nổi bậc cũng được phủ sóng rộng khắp. Bạn có thể diện áo phông, áo sơ mi hoặc như bên dưới để  vừa “hack tuổi” vừa ra dáng oppa xứ Hàn đốn tim các chị em nhé.

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh24

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh25

Phối đồ nam theo phong cách layer

Sở dĩ giới trẻ xứ Hàn luôn được xếp hàng đầu trong việc tạo dựng phong cách thời trang chính là nhờ vào khả năng kết hợp các item vô cùng khéo léo. Thậm chí có những món đồ tưởng chẳng liên quan nhưng khi kết hợp với nhau lại cuốn hút khó cưỡng. Vậy nên, chẳng có lý do gì mà bạn không thể học hỏi một chút tài mix & match của các thanh niên xứ Hàn cả.

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh26

Có rất nhiều cách kết hợp được trai Hàn cực kỳ ưa chuộng và kiểu nào cũng dư sức giúp bạn nâng tầm phong cách. Nếu đơn giản, nhẹ nhàng một chút thì bạn có thể phối layer áo phông trơn cùng sơ mi mỏng nhẹ bên ngoài. Vào những ngày lạnh, bạn có thể phối layer áo hoodie cùng áo khoác denim bụi phủi, sự kết hợp này sẽ giúp tôn lên vẻ nam tính của bạn rất đáng kể đấy. 

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh27

voh-cach-phoi-do-nam-dep-voh.com.vn-anh28

Chỉ cần bỏ túi vài tips đơn giản trong cách phối đồ nam của các anh trai xứ Hàn, bạn đã có thể yên tâm rằng phong cách của mình cũng sẽ trở nên sành điệu hơn chút. Biết đâu, sự thay đổi này sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát FA thì sao?

Giày tây nam – bí quyết ngầm của những chàng trai lịch lãm: Muốn trở nên phong độ, lịch lãm không khó, quan trọng là bạn có biết cách chọn được đôi giày tây ưng ý hay không mà thôi nhé các chàng trai.

Giày lười nam và những kiến thức cơ bản giúp bạn trở thành chàng trai sành điệu: Giày lười nam có bao nhiêu loại, mỗi loại khác nhau thế nào và nên phối đồ ra sao cho phù hợp? Những câu hỏi tưởng đơn giản nhưng không phải chàng trai nào cũng biết.