Nâu lạnh: màu nhuộm ‘nịnh da’, ‘cực tây’ lại chẳng bao giờ lỗi mốt

(VOH) – Thường xuyên xuất hiện trong bản đồ làm đẹp, nâu lạnh trở thành một trong những màu tóc đáng thử nhất hiện nay. Dưới đây là 5 tông nâu lạnh tôn da mà bạn nên tham khảo.

Tóc nâu thường được coi là kiểu tóc truyền thống và phù hợp với mọi tông da. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết đến nâu lạnh – màu nhuộm chẳng những 'chất chơi', trendy mà còn biến hóa cực đỉnh – thì quả là thiếu sót.

1. Màu nâu lạnh ánh rêu

Nâu lạnh ánh rêu là sự kết hợp hòa hảo giữa tông nâu cực tây với màu rêu trendy. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy đã quá quen thuộc với mái tóc nâu hạt dẻ, tóc nâu đỏ, nâu chocolate… của mình thì hãy thử phiên bản thời thượng, cá tính vừa đủ nhưng vẫn tinh tế này. 

voh-nau-lanh-voh.com.vn-1
Màu nâu lạnh ánh rêu kết hợp với kiểu tóc ngắn xoăn rối cực cá tính (Nguồn: Internet)

voh-nau-lanh-voh.com.vn-2
Tóc xoăn sóng nhuộm màu nâu lạnh ánh rêu vừa phá cách lại vừa nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

Sở dĩ màu nâu lạnh ánh rêu rất được lòng các cô gái là nhờ ưu điểm phù hợp với hầu hết mọi tông da, hoàn cảnh, không kén mặt lại vẫn thể hiện được nét cá tính riêng. Thêm vào đó, nó khá tự nhiên, bạn cần phải đi ra nắng mới thấy được ánh rêu và cũng không phải lo lắng quá nhiều về tình trạng lệch màu khi tóc dài ra. Đây được xem là lựa chọn rất thích hợp cho những cô nàng nhuộm tóc lần đầu hay muốn làm mới bản thân mà không thích bị quá khác lạ.

Xem thêm: Tóc màu nâu rêu có vô vàn lựa chọn nhưng muốn thời thượng, tôn da thì bạn cứ ‘triển’ ngay 5 gợi ý này

2. Màu nâu lạnh ánh khói

Nhuộm tóc ánh khói cũng là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay vì vậy, nếu bạn cũng mê mẩn sự bí ẩn và sành điệu của chúng thì có thể thử nâu lạnh ánh khói. Nét hiện đại nhưng vẫn “an toàn” và không quá đà của tông màu này phù hợp với nhiều đối tượng, hoàn cảnh lại có ưu điểm lớn là cực kỳ thu hút ánh nhìn.

voh-nau-lanh-voh.com.vn-3
Tóc nâu lạnh điểm chút màu khói vô cùng thời thượng (Nguồn: Internet)

voh-nau-lanh-voh.com.vn-4
Tóc nâu lạnh ánh khói tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng (Nguồn: Internet)

Không chỉ là màu tóc có khả năng giúp bạn thay đổi phong cách, nâu lạnh ánh khói còn “hack” tuổi và vô cùng tôn da, đặc biệt là với những làn da trắng sáng. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà các bạn có nước da hơi ngăm nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ về tông màu trước khi quyết định áp dụng. Ngoài ra, để có thể lên được ánh khói chuẩn đẹp thì bạn cũng sẽ có thể phải tẩy tóc do đó hãy chú ý chăm sóc cẩn thận cả trước và sau khi nhuộm.

Xem thêm: 7 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói vừa ‘chuẩn trend’ vừa đẹp ma mị giúp nhan sắc thăng hạng ‘vù vù’

3. Màu nâu lạnh ánh tím

Nâu lạnh ánh tím là màu nhuộm dành cho những cô nàng cá tính. Chúng mang hơi hướng cổ điển pha lẫn với hiện đại, phá cách nhưng không quá nổi loạn và đặc biệt là vẫn giúp bạn khẳng định được nét cá tính của riêng bản thân mình. Do đó, không quá khó hiểu khi tông màu này nghiễm nhiên chiếm được thiện cảm cảm của rất nhiều bạn trẻ.

voh-nau-lanh-voh.com.vn-5
Tóc thẳng tự nhiên nhuộm nâu lạnh ánh tím cực kỳ ngọt ngào (Nguồn: Internet)

voh-nau-lanh-voh.com.vn-6
Tóc ngắn với tông nâu ánh tím lại cực kỳ trẻ trung và ấn tượng (Nguồn: Internet)

Sắc nâu lạnh thời thượng kết hợp với sắc tím mới mẻ, trẻ trung chẳng những tôn da mà còn có khả năng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Dù bạn thích sự nhẹ nhàng, tinh tế, ngọt ngào hay sang chảnh, quyến rũ, kiêu kì thì chúng vẫn hoàn toàn có thể làm tròn vai. Chính vì vậy, hãy thử phiên bản nâu lạnh này ít nhất một lần trong đời.

4. Màu nâu lạnh sáng

Màu nâu lạnh sáng với nhiều sắc độ thường đem lại cảm giác mới mẻ, trẻ trung, năng động và thu hút nên được rất nhiều bạn gái lựa chọn để làm mới bản thân. Ngoài ra, nó cũng được xem là một trong những màu nhuộm cực kỳ “dễ tính” khi chẳng kén da, kén mặt hay kén kiểu tóc. 

voh-nau-lanh-voh.com.vn-7
Tóc màu nâu lạnh sáng vừa tôn da lại vừa khiến bạn thêm rạng rỡ (Nguồn: Internet)

voh-nau-lanh-voh.com.vn-8
Tóc nhuộm màu nâu lạnh kết hợp màu khói cho cô nàng thích sự nổi bật (Nguồn: Internet)

Ưu điểm lớn của nâu lạnh sáng là ngoài các màu tóc cơ bản bạn còn có thể kết hợp thêm màu sắc hay hiệu ứng để tạo nên sự khác biệt. Đây cũng là lựa chọn rất phù hợp với tóc ngắn hay những kiểu uốn xoăn nhờ hiệu quả tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ đẹp của các lọn tóc. Do đó, nếu bạn muốn có một mái tóc nhẹ nhàng, “chuẩn mực” vừa phải nhưng không đại trà mà vẫn trendy thì hãy thử nhuộm nâu lạnh sáng.

5. Màu nâu lạnh trầm

Những năm gần đây, thay vì nhuộm tóc màu sáng, nổi bật thì các tông lạnh, trầm lại được yêu thích và hot hơn hẳn. Với xu hướng đó cùng ưu điểm “nịnh” tông da, dễ biến hóa, nền nã nhưng vẫn ấn tượng thì màu nâu lạnh trầm tiếp tục trở thành màu sắc thống trị bản đồ làm đẹp.

voh-nau-lanh-voh.com.vn-9
Không quá nổi bật nhưng màu nâu lạnh trầm luôn thu hút ánh nhìn (Nguồn: Internet)

voh-nau-lanh-voh.com.vn-10
Tóc ngắn màu nâu lạnh trầm đem đến vẻ đẹp nữ tính nhưng vẫn sắc sảo (Nguồn: Internet) 

Thế mạnh của tóc màu nâu lạnh trầm là vẫn giữ được sự an toàn vốn có của tóc nâu nguyên thủy nhưng lại thời thượng, hiện đại và tinh tế hơn hẳn. Do đó, nếu bạn có trót thích tóc nâu huyền thoại mà sợ lỗi mốt hay “sến” thì đây chính là gợi ý hoàn hảo. Ngoài ra, đây cũng là màu nhuộm phù hợp với hầu hết mọi style makeup hay cách phối đồ nên sẽ rất có lợi với cô nàng thích thường xuyên thay đổi hay trải nghiệm những phong cách khác nhau.

Nâu lạnh là sắc nâu sáng vừa không quá nổi bật nhưng lại cực kỳ tự nhiên, tôn da và thời thượng. Khi được kết hợp với các tông màu hay sắc độ khác nhau chúng thậm chí còn trở nên thu hút và ấn tượng hơn cả. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một gam màu dành cho tóc nhuộm đáp ứng được tiêu chí “an toàn” vừa phải nhưng vẫn cá tính và hợp xu hướng thì nhất định đừng bỏ qua nâu lạnh.