Review top 5 lọ sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất hiện nay

VOH – Sữa rửa mặt trà xanh sở hữu công dụng hỗ trợ kháng khuẩn, trị mụn, chống lão hóa luôn là một trong những lựa chọn được chị em tin dùng. Và đây là 5 sản phẩm chất lượng mà bạn nên tham khảo.

Trà xanh là thành phần lành tính và cực kỳ an toàn cho da. Vì thế, hiện nay có rất nhiều hãng mỹ phẩm sử dụng tinh chất trà xanh để sản xuất các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da, tiêu biểu như sữa rửa mặt. Vậy sữa rửa mặt trà xanh nào tốt nhất? Chúng ta hãy cùng điểm qua những gợi ý đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc không còn quá xa lạ với các chị em quan tâm đến việc chăm sóc da. Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree được chiết xuất 100% trà xanh từ đảo Jeju, có tác dụng kiểm soát dầu và loại bỏ bụi bẩn, tạp chất trên da hiệu quả.

Xem thêm: 5 loại sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu giúp bạn 'dứt điểm' mụn nhanh và hiệu quả

voh-sua-rua-mat-tra-xanh-voh.com.vn-1
Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh của Hàn Quốc

Đặc biệt, chúng còn được bổ sung thêm glycerin - thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc giữ ẩm và cấp nước cho làn da. Ngoài ra, với thành phần cải tiến Beauty Green Tea chứa 16 loại amino acid, giàu dưỡng chất gấp 3.5 lần trà xanh thông thường, kết hợp cùng rễ trà xanh giàu saponin thì sản phẩm này còn góp phần phục hồi da sau rửa mặt.

Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khoảng 220k/ tuýp 150ml.

2. Sữa rửa mặt trà xanh 3W Clinic

3W Clinic Green Tea Foam Cleansing là sữa rửa mặt trà xanh cho có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu thành phần chủ yếu là trà xanh nên có tác dụng rất tốt trong việc diệt khuẩn, làm sạch da và chống oxy hóa. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả đồng thời giúp da mặt trở nên mềm mại, căng mịn và sáng hơn.

Xem thêm: Bí quyết chọn sữa rửa mặt cho da mụn giúp da thông thoáng và nhanh gom cồi mụn

voh-sua-rua-mat-tra-xanh-voh.com.vn-2
Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt trà xanh 3W Clinic cũng có tác dụng hỗ trợ cải thiện làn da thông qua việc giúp loại bỏ các độc tố, làm sạch lỗ chân lông khiến da sáng sạch, khỏe mạnh, đều màu hơn. Sản phẩm an toàn với nhiều loại da và rất phù hợp với những bạn da mụn, da nhờn hay có dấu hiệu bị lão hóa.

Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khoảng 130k/ tuýp 100ml.

3. Sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou

Rohto Shirochasou là sữa rửa mặt trà xanh của Nhật. Sản phẩm thuộc của tập đoàn Rohto - tập đoàn sở hữu hàng loạt các thương hiệu đình đám như Acnes, Hada Labo, Melano CC...

voh-sua-rua-mat-tra-xanh-voh.com.vn-3
Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou có 2 loại là kem và tạo bọt sẵn. Cả 2 loại này chỉ khác nhau về texture, thiết kế bao bì còn thành phần thì hoàn toàn giống nhau. Tuy có tên là sữa rửa mặt trà xanh nhưng thành phần chính của sản phẩm này lại là lá trà trắng. Còn về mặt công dụng thì trà trắng và trà xanh khá tương đồng.

Trà trắng là loại trà ít trải qua quá trình chế biến nên giàu hàm lượng catechin hơn so với trà đen và trà xanh. Do đó, nó có khả năng ngăn ngừa mụn, kháng viêm, kích thích tái tạo tế bào da và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi tia UV khá tốt.

Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khoảng 170k/ tuýp 120g và 220k/ chai 150g.

4. Sữa rửa mặt trà xanh St.Ives

St.Ive được đánh giá là loại sữa rửa mặt trà xanh trị mụn đầu đen vô cùng hiệu quả. Chúng có thành phần chính được làm từ trà xanh không chỉ giúp làm sạch da mà còn cung cấp dưỡng chất, giúp cân bằng độ ẩm của da. 

Xem thêm: Top 7 sữa rửa mặt trị mụn đầu đen, làm sạch sâu và làm sáng da hiệu quả

voh-sua-rua-mat-tra-xanh-voh.com.vn-4
Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St.Ives trà xanh

Với chiết xuất 100% từ trà xanh tự nhiên cùng các hạt tẩy da chết nhẹ nhàng, sữa rửa mặt St.Ives sẽ giúp bạn loại bỏ cặn bẩn, bã nhờn và tế bào chết, đẩy mạnh quá tình tái tạo da từ đó cải thiện mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông. Đặc biệt, chúng cũng được bổ sung thêm 1% salicylic acid – thành phần rất có lợi cho da dầu và da dễ bị mụn.

Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khá khoảng 100k/ tuýp 170ml.

5. Sữa rửa mặt trà xanh hoa cúc

Sữa rửa mặt trà xanh hoa cúc là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam và nhận được sự đánh giá rất cao từ người tiêu dùng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của hoa cúc và trà xanh tạo nên dòng sữa rửa mặt vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, nó còn giúp loại bỏ chất nhờn trên da mặt và giúp ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả.

voh-sua-rua-mat-tra-xanh-voh.com.vn-5
Sữa rửa mặt trà xanh hoa cúc trị mụn

Sản phẩm có chứa các tinh chất từ thảo dược như hoa cúc, trà xanh, bột ngọc trai... cùng công nghệ điều chế tiên tiến giúp làm sạch da, loại bỏ chất nhờn dư thừa trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giữ ẩm chống khô da, giảm mụn, ngăn ngừa vi khuẩn hoạt động, giảm sưng viêm tấy. Hơn thế, nó còn có tác dụng làm mờ vết nám, tàn nhang và vết thâm sẹo do mụn để lại. 

Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khoảng 40k/ tuýp 50ml.

Để bảo vệ làn da của mình hoàn hảo nhất, các bạn nên tham khảo và chọn cho mình một loại sữa rửa mặt trà xanh phù hợp. Nếu còn phân vân, đừng quên tham khảo những gợi ý ở trên để có được sản phẩm ưng ý đặc biệt là làm sạch da hiệu quả, dịu nhẹ.

Nguồn ảnh: Internet

Bài viết được cung cấp bởi Lisa