Street style sao Việt tuần qua: Tóc Tiên – Hoàng Thùy Linh diện item hot xuống phố ngày hè 

(VOH) – Dàn mỹ nhân Việt khoe street style đa sắc màu chào hè, các tông màu nổi vẫn được ưa chuộng khi xuống phố tuần này.

Hoàng Thùy Linh diện áo crochet phối turban tông hồng. Nữ ca sĩ còn khoe chiếc túi xách siêu tí hon không đựng được gì nhưng giá tới 6 triệu đồng.

Tóc Tiên đi đầu xu hướng diện tông xanh neon nổi bật đầu hè. Nữ ca sĩ khoe body chuẩn không cần chỉnh, chiếc váy giúp tôn lên làn da trắng nỏn của bà xã Hoàng Touliver, trông cô nàng như Tinker Bell phiên bản đời thực.

Mẹ hai con Diệp Lâm Anh hóa tiểu thư ngọt ngào trong chiếc đầm trắng có thiết kế thắt eo, xếp tầng. Người đẹp đã lấy lại vóc dáng thon gọn chuẩn không cần chỉnh sau 2 lần sinh con. 

Lan Ngọc trẻ trung diện váy denim, điểm nhấn cho set đồ của người đẹp là chiếc túi hiệu Louis Vuitton nhỏ xinh trị giá hơn 60 triệu đồng. 

Người đẹp không tuổi Tăng Thanh Hà mix&match ton sur ton cả set đồ màu vàng cam với giá bình dân nhưng lại vô cùng tinh tế. 

Yến Nhi diện váy hoa mang đậm chất hè và chiếc nón cói mát rượi cho mùa hè.

Thúy Ngân tự tin diện áo crop top ôm sát phô diễn eo con kiến, kết hợp với quần jogger màu cam lan tỏa cảm hứng mùa hè.

Siêu mẫu Thanh Hằng hoá xì tin khi diện sơ mi trắng cùng quần Jeans mix cùng giày sneaker vàng chuẩn cô nữ sinh viên.  

Thiều Bảo Trâm diện váy hoa chất liệu xuyên thấu khoe body chuẩn, người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP được khen ngợi tinh tế trong việc chọn nội y.

Sơ mi và quần ống loe là combo yêu thích của Minh Triệu. Chỉ bằng “tiểu xảo” buộc vạt áo thành crop top, siêu mẫu đã khéo kéo dài thêm đôi chân miên man của mình. 

Ảnh: Sưu tầm Internet

Bao nhiêu tuổi thì nên bắt đầu sử dụng mỹ phẩm dưỡng da? – Nên bắt đầu dưỡng da hay sử dụng mỹ phẩm dưỡng da từ độ tuổi nào cho hợp lý và đạt được kết quả tốt nhất là thắc mắc chung của nhiều người. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ...

6 kiểu giày cứ diện cùng quần lửng ống rộng culottes là ‘đẹp – sang – xịn’ – Ngoài câu hỏi về cách chọn áo thì vấn đề phối giày với quần lửng ống rộng sao cho sang và đẹp cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Nếu còn băn khoăn bạn có thể áp dụng ngay 6 công thức ...