Street style sao Việt tuần qua: Tông màu lạnh được nhiều người đẹp ưa chuộng cho ngày hè nóng bức

(VOH) – Minh Hằng – Hoàng Thùy – Tóc Tiên rủ nhau diện trang phục mát mẻ thoải mái cho ngày hè siêu nóng. 

Áo crop top và quần cạp cao là bộ đôi hoàn hảo giúp Hoàng Thùy khai thác triệt để lợi thế chân dài, eo thon, lại tôn vòng 1 gợi cảm. Nàng hậu phủ xanh cả tone đồ, tô đậm cảm hứng ngày hè.

Để giúp chiếc váy thun đắp ren trông sang trọng hơn khi xuống phố, Jun Vũ diện cùng áo khoác jeans, điểm nhấn là chiếc túi hiệu cùng tone màu xanh nhẹ nhàng. 

Minh Hằng "giải nhiệt" mùa hè với chiếc đầm chấm bi xanh lá mát mắt.

Cũng ưu ái màu xanh, Salim chọn outfit tông xanh bơ mix cùng croptop xuyên thấu, khoe body chuẩn không cần chỉnh của người đẹp.  

Tóc Tiên giấu đường cong với chiếc sơ mi oversized dáng dài, mặc cùng shorts jeans theo công thức giấu quần. Nàng ca sĩ có set đồ phóng khoáng, trẻ trung khi ra phố.

Tường Linh cũng lăng-xê phong cách lấy khăn làm áo kết hợp chân váy denim đồng điệu thành "cây xanh" xuống phố.

Kỳ Duyên giản dị với lựa chọn quần jeans, sơ mi và giày thể thao thoải mái nhất có thể. 

Yến Nhi trổ tài mix màu cam – trắng sành sỏi khi kết hợp áo phông và chân váy xếp ly, điểm mũ lưỡi trai ăn ý. Quả không ngoa khi trao danh hiệu fashionista cho người đẹp. 

Puka diện một phong cách mới với váy ôm nguyên cây đen bó sát kết hợp với sneakers hầm hố cùng tone màu trông rất trendy.

Chi Pu lấy cảm hứng năm 90 khi diện áo tay dài bó sát đi kèm quần ống loe của Fendi. Nữ ca sĩ mix&match cùng phụ kiện retro trông vô cùng tinh tế. 

Xu hướng áo cổ lọ bó trông "nóng bức" nhưng đang được rất nhiều sao Việt ưa chuộng.

Nguồn ảnh: Sưu tầm Internet 

Làm thế nào để biết da đang đẩy mụn (purging) hay nổi mụn mất kiểm soát (break out)? – Cùng là phản ứng khiến mụn xuất hiện trên da nhiều hơn nhưng đẩy mụn (purging) và nổi mụn do kích ứng/ dị ứng (break out) lại nằm ở 2 thái cực hoàn toàn khác nhau, một bên lợi còn một ...

Bí quyết chăm da đơn giản nhưng vẫn nhận được kết quả mỹ mãn của cô nàng bận rộn – Không có nhiều thời gian skincare nhưng vẫn muốn sở hữu làn da đẹp mỹ mãn là niềm mơ ước của những chị em bận rộn. Các tips/ cách chăm sóc da đơn giản sau sẽ giúp bạn hoàn thành mong ...