80 lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè

VOH - Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè chính là “sợi dây” gắn kết tình cảm, giúp bạn bày tỏ cảm xúc chân thành đến người bạn tri kỷ.

Cứ mỗi mùa Noel ùa về, ai cũng háo hức trang trí nhà cửa, thưởng thức các món ăn ngon. Hơn nữa, đây là dịp để chúng ta gửi lời chúc tốt đẹp đến những người bạn của mình. Hãy cùng VOH khám phá top lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè trong bài viết này nhé!

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè

Để đêm Noel thêm ấm áp và đáng nhớ, hãy chuẩn bị một món quà nhỏ xinh cùng những lời chúc ấn tượng để dành tặng tri kỷ của mình. Sau đây là một số lời chúc Giáng sinh hay nhất cho bạn bè mà bạn có thể tham khảo. 

  1. Tớ hy vọng nụ cười của cậu sẽ rực rỡ như đóa hoa hướng dương. Chúc cậu thật nhiều may mắn và niềm vui. Giáng sinh vui vẻ!
  2. Chúc bạn và các thành viên trong gia đình đón mừng ngày Noel thật bình an, hạnh phúc và có thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau.
  3. Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất! Giáng sinh an lành. 
  4. Hãy để sự kỳ diệu của tình yêu làm bừng sáng nụ cười và soi sáng tâm hồn chúng ta. Chúc người bạn đáng yêu nhất mà tôi biết Giáng sinh vui vẻ!
  5. Cầu mong mùa Giáng sinh vui vẻ này sẽ mang lại mọi thành công cho bạn. Chúc bạn đạt được những gì bạn hướng tới trong cuộc sống. Giáng sinh an lành!
  6. Chúc bạn có một khoảng thời gian vui vẻ, có nhiều kỷ niệm vui trong mùa yêu thương và diệu kỳ này. Hy vọng tất cả những giấc mơ của bạn trở thành sự thật.
  7. Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành, vui vẻ và có những kỷ niệm thật đáng nhớ, tròn đầy, một năm mới thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống. Merry Christmas!
80 lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè 1
  1. Nhân dịp Giáng sinh xin gửi đến bạn những lời chúc và nguyện cầu an lành, bình an và hạnh phúc nhất. Chúc bạn sẽ có một mùa Noel tràn đầy ý nghĩa và đáng nhớ.
  2. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy New Year!
  3. Đây là mong ước của tôi dành cho bạn trong ngày Giáng sinh: sự an tâm, thịnh vượng qua năm tháng, hạnh phúc và niềm vui nhân lên, sức khỏe và năng lượng để theo đuổi ước mơ.
  4. Mùa lễ Giáng sinh này, tôi chúc bạn có mọi món quà tốt nhất của cuộc sống. Món quà của tình bạn, món quà của hy vọng, món quà của tình yêu. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh vui vẻ!
  5. Mừng Chúa Giáng sinh, mừng cho nhân loại bớt đau khổ, mình chúc bạn luôn an lành ở trong tim, gặp thật nhiều may mắn, hạnh phúc và có kỷ niệm vui trong ngày Giáng sinh thật ý nghĩa này.
  6. Chúc bạn một mùa Giáng sinh tràn ngập niềm vui. Chúc cho những ngày nghỉ lễ của bạn sẽ được trải qua trong tiếng hoan hô và những khoảnh khắc khó quên. Chúc bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời trong Giáng sinh này!
  7. Giáng sinh là một ngày đầy ý nghĩa và mang tính truyền thống. Đây cũng là một ngày đặc biệt cho bạn cơ hội được sống trong vòng tay ấm áp của gia đình và bạn bè. Hãy luôn nhớ về những người thân yêu bên cạnh bạn. Chúc một mùa Giáng sinh an lành!
  8. Giáng sinh là mùa tận hưởng những điều đơn giản làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp. Có thể bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời, vĩnh viễn chạm vào trái tim của bạn trong những ngày cuối năm này. Tôi chúc bạn thật nhiều niềm vui và tất cả mọi điều tốt lành trong đêm Noel.

Xem thêm:
55+ lời chúc Giáng Sinh cho bé yêu hay và ý nghĩa nhất
100 cap Giáng sinh ngắn gọn, ý nghĩa cho người thân, bạn bè
100 status Noel hay, cap thả thính mùa Giáng sinh vui nhộn

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè ngắn gọn

Những lời chúc Giáng sinh cho bạn bè là món quà tinh thần tuyệt vời để trao gửi yêu thương. Chỉ với câu từ đơn giản, mộc mạc nhưng đã thể hiện trọn vẹn mong ước tốt đẹp mà chúng ta dành cho người bạn đồng hành đáng quý. 

  1. Chúc bạn và gia đình có một mùa Noel ấm áp.
  2. Cầu mong bạn luôn hạnh phúc, ấm áp! Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ!
  3. Chúc bạn có một ngày Giáng sinh an lành và hạnh phúc bên gia đình thân yêu.
  4. Chúc bạn Noel vui vẻ, thật tươi trẻ, luôn mới mẻ, càng mạnh khỏe. Merry Christmas!
  5. Chúc một Giáng sinh vui vẻ, ngọt ngào và ấm áp sẽ đến với bạn và gia đình của bạn.
  6. Merry Xmas, tình yêu! Bạn là phước lành lớn nhất của cuộc đời tôi và tôi trân trọng bạn mỗi ngày.
  7. Chúc mùa lễ của bạn ngập tràn niềm vui và yêu thương. Chúc mừng Giáng sinh tới bạn và gia đình!
80 lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè 2
  1. Chúc bạn luôn vui vẻ, nhận được nhiều điều tốt lành, bình an và tìm được một nửa yêu thương nhé!
  2. Chúc bạn mùa Giáng sinh thật nhiều niềm vui, nhiều tình yêu, nhiều tiền tiêu và ngày càng xinh đẹp. 
  3. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc! Hy vọng may mắn và sức khỏe sẽ đến với bạn và gia đình.
  4. Dù là đi học hay đi làm, hay ở bất cứ nơi đâu, thương chúc bạn có một mùa Giáng sinh bình an và ấm áp.
  5. Chúc toàn thể bạn bè một mùa Giáng sinh ấm áp, bình an, hạnh phúc, sung túc, vui vẻ, an khang và may mắn.
  6. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ và những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.
  7. Chúc bạn và người thân có một mùa lễ Giáng sinh an lành, vui vẻ, ngập tràn niềm hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.
  8. Cầu mong mùa Giáng sinh mang đến hạnh phúc và niềm vui cho bạn và gia đình đáng yêu của bạn. Giáng sinh vui vẻ!

Lời chúc Giáng sinh tiếng Anh cho bạn bè

Lễ Noel đang đến gần, hãy thể hiện tình cảm của mình với những người bạn thân thiết bằng lời chúc Giáng sinh cho bạn bè bằng tiếng Anh. Đừng quên lưu lại lời chúc ý nghĩa nhất để gửi đến tri kỷ nhé!

  1. I wish you and your family health, happiness, harmony and fulfillment.
    Tạm dịch: Chúc bạn và gia đình sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và vạn sự như ý.
  2. Christmas is here. Wishing my friend a merry and warm Christmas!
    Tạm dịch: Giáng sinh đã tới. Chúc bạn của tôi có một mùa Giáng sinh vui vẻ và ấm áp.
  3. May your holy wishes be heard by God and your life be full of his divine blessings! 
    Tạm dịch: Cầu Chúa nghe được những mong ước linh thiêng của bạn. Mong Ngài ban hồng ân đến cho bạn.
  4. Merry Christmas to you! Wishing you this Christmas will bring lots of joy and happiness to you and your family.
    Tạm dịch: Giáng sinh vui vẻ bạn nhé! Mong Giáng sinh này sẽ mang lại thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến bạn và gia đình.
  5. Hope this festive season will bring good luck and good health to you and your family. Merry Christmas and Happy New Year!
    Tạm dịch: Hy vọng mùa lễ hội này sẽ mang lại nhiều may mắn và sức khỏe tốt cho bạn và gia đình. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!
  6. You are the reason why this Christmas feels so special to me. So grateful to have you in my life. Merry Christmas!
    Tạm dịch: Bạn là lý do tại sao Giáng sinh này cảm thấy rất đặc biệt đối với tôi. Thật biết ơn vì đã có bạn trong cuộc đời tôi. Giáng sinh vui vẻ!
  7. I hope that in the Christmas season this year, next year, and the years to come, we will be together forever. Merry Christmas!
    Tạm dịch: Mong rằng mùa Noel năm nay, năm sau và những năm sau nữa chúng ta sẽ mãi bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!
80 lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè 3
  1. Wishing a Merry Christmas to you and your whole family. Merry Christmas
    Tạm dịch: Mong một Giáng sinh vui vẻ sẽ đến với bạn và cả gia đình. Giáng sinh an lành nhé!
  2. Sending thoughtful wishes your way in the hope you have the joy and treasures that come with the Christmas season.
    Tạm dịch: Gửi tặng bạn những lời chúc sâu sắc với hy vọng bạn có nhiều niềm vui và những người yêu quý trong mùa Giáng sinh này.
  3. Hope Santa Claus will bring your family the best of luck. Merry Christmas and Happy New Year everyone!
    Tạm dịch: Hy vọng ông già Noel sẽ mang đến cho gia đình bạn những điều may mắn nhất. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!
  4. Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas!
    Tạm dịch: Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng sinh ấm áp nhất. Xin Chúa ban phúc lành đến bạn và người nhà trong mùa Giáng sinh năm nay.
  5. May your Christmas be filled with special moments, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.
    Tạm dịch: Chúc bạn một Giáng sinh với đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc và vui vẻ bên người thân và chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ cùng một năm mới hạnh phúc.
  6. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.
    Tạm dịch: Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúc bạn và gia đình một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.
  7. May the spirit of Christmas infuse your life and that of your family members with hope, positivity, and joy. Merry Christmas and Happy New Year. 
    Tạm dịch: Cầu mong cho bầu không khí thiêng liêng của mùa Noel luôn đồng hành với gia đình bạn. Chúc bạn và cả nhà luôn ngập tràn hy vọng, niềm vui và những thứ tốt đẹp nhất. Chúc mừng Giáng sinh và năm mới vui vẻ nhé!
  8. It’s the most wonderful time of the year to send you my warmest, most heartfelt wishes. Merry Christmas and Happy New Year. 
    Tạm dịch: Đây là dịp tuyệt vời nhất trong năm để mình gửi cho bạn những lời chúc ấm áp và tốt đẹp nhất từ sâu tận đáy lòng. Chúc bạn và gia đình Noel hạnh phúc và một năm mới an khang, thịnh vượng.

Lời chúc Giáng sinh hài hước cho bạn bè

Noel là dịp để mọi người kết nối với nhau, đặc biệt là bạn bè. Vì vậy, nhân cơ hội này gửi đi những thông điệp yêu thương của mình. Hãy nhắn nhủ tình cảm với lời chúc Giáng sinh hay nhất dành cho bạn bè dưới đây nhé!

  1. Cậu sẽ có một Giáng sinh tuyệt vời nếu chuẩn bị một món quà ý nghĩa cho tớ. Đùa với cậu thôi, mừng Giáng sinh hạnh phúc!
  2. Chỉ muốn cậu biết rằng cậu thực sự không có tên trong danh sách những người được nhận quà từ ông già Noel đâu, đừng chờ đợi nữa. Đùa vậy thôi, Giáng sinh vui vẻ nhé!
  3. Lại một mùa Giáng sinh nữa lại đến rồi đấy. Chúa sẽ ban phước cho bạn đêm Giáng sinh thả được nhiều thính, có người “đớp thính” để sớm thoát kiếp FA nhé! Merry Christmas!
  4. Có 1 ông già ngồi câu cá, có chiếc lá trôi trên sông, có con công đang tập múa, có một công chúa đang ngủ ở trong mùng, có một anh hùng đang đọc tin nhắn này. Chúc mừng Giáng sinh!
  5. Giáng sinh đến cửa nhà bạn rồi. Tớ thường ít khi gửi những lời chúc Giáng sinh cho người dễ thương. Nhưng hôm nay tin nhắn miễn phí nên tớ nhắn tin chúc bạn Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc. 
80 lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè 4
  1. Hôm nay vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel vui vẻ, hạnh phúc và an lành nhé!
  2. Trong 20 thiên thần, có 19 thiên thần đang ngủ và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Bạn có biết bạn là người dễ thương và quan trọng với mình không. Giáng sinh rồi, an lành và vui vẻ nhé!
  3. Giáng sinh đến rồi. Trân trọng thông báo với cậu: Tớ chấp nhận các món quà từ tiền mặt, chuyển khoản đến séc. Đừng ngại ngày lễ đông đúc mà cứ gửi đi, tớ nhận hết. Chúc Giáng sinh an lành.
  4. Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.
  5. Chương trình dự báo thời tiết đêm Noel xin kính chào quý khách. Hôm nay thời tiết rất lạnh! Nếu vì một lý do nào đấy, hôm nay cái máy sưởi ấm di động của quý khách không thể bên cạnh quý khách thì quý khách hãy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé! Chúc quý khách Noel ấm áp!

Xem thêm:
70 lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay nhất
90 status Giáng sinh ý nghĩa, stt thả thính Noel độc đáo
80 bài thơ Giáng sinh, chúc mừng Noel hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc Giáng sinh cho bạn thân theo đạo

Một lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè chân thành, ngọt ngào cũng đủ để người nhận cảm thấy hạnh phúc, ấm áp. Còn chần chờ gì mà không trao gửi yêu thương đến anh em, chiến hữu của mình nào. 

  1. Chúc bạn và gia đình một mùa Giáng sinh muôn vàn Hồng ân và một năm mới vạn sự như ý.
  2. Xin Thiên Chúa luôn mãi ở cùng bạn để đem tình yêu, bình an, sức khỏe và niềm vui đến cho bạn. 
  3. Chúc bạn và toàn thể gia đình được vui vẻ, khỏe mạnh đón mừng Chúa Hài đồng, an khang, hạnh phúc. 
  4. Giáng sinh đã về. Cầu xin cho thánh ý của Chúa được thể hiện và sự bình an với nhiều may mắn sẽ đến với bạn.
  5. Chúc một mùa Giáng sinh thánh thiện sẽ nhanh đến với bạn. Chúc một năm mới vui vẻ, một ngày lễ Noel thật hạnh phúc.
  6. Chúc một mùa Giáng sinh an lành sẽ nhanh đến với mọi người. Nguyện xin Chúa chúc lành cho bạn, tôi và cả mọi người.
  7. Nguyện xin Chúa Hài đồng Jesus đầy phước lành sẽ luôn ở cùng và nâng đỡ gia đình bạn. Giáng sinh an lành và vui vẻ nhé!
80 lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè 5
  1. Chúc bạn và gia đình Giáng sinh an lành, hạnh phúc luôn chan chứa tình Chúa và ấm áp tình người. Giáng sinh thật vui vẻ nhé!
  2. Chúc bạn cùng gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình thánh thiện, năm mới vui vẻ, luôn tràn đầy hồng phúc trong Chúa Hài đồng và Mẹ Maria.
  3. Hồng ân Thiên Chúa đang được trải rộng khắp nhân gian này, đêm nay tuy lạnh nhưng an lành, ấm áp và hạnh phúc nhất đối với tớ và cậu. Chúc cậu Giáng sinh an lành!
  4. Hòa cùng niềm vui mừng chào mừng ngày lễ Chúa Giáng sinh, chúc bạn một Noel an lành, vui tươi, hạnh phúc và luôn ấm áp tình người để xua tan cái lạnh của mùa đông lạnh giá.
  5. Chúc bạn một mùa lễ Giáng sinh an lành thánh đức cùng một năm mới an khang. Nguyện xin Chúa Hài đồng luôn đồng hành với bạn và gia đình trên mọi hành trình, công việc và cuộc sống.
  6. Trong niềm vui hân hoan chào mừng Chúa Giáng sinh và năm mới sắp đến, chúc bạn và gia đình một mùa Giáng sinh an bình, có nhiều thánh đức và một năm mới thật dồi dào phúc lộc của Thiên Chúa.
  7. Hồng ân Thiên Chúa đang trải khắp rộng trong lòng mỗi chúng ta, đêm nay là đêm Noel thật an lành và hạnh phúc nhất mà Chúa dành cho con người. Vậy bạn hãy hân hoan lên để reo mừng, để lãnh nhận ơn phúc này nhé!
  8. Tôi cầu Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi cầu Chúa cho tôi một người bạn và Chúa đã mang bạn đến với tôi. Giáng sinh này, tôi xin Chúa cho tôi gửi những điều cầu chúc tốt đẹp nhất đến bạn, người đã luôn bên tôi trong những lúc tôi cần một bờ vai để dựa, một bàn tay để nắm và một trái tim để thấu hiểu và cảm thông… Cùng nhau đi hết mọi mùa Giáng sinh nhé, bạn của tôi!

Lời chúc Giáng sinh hay cho bạn bè quốc tế

Nếu bạn đang tìm kiếm lời chúc Giáng sinh hay cho bạn bè bằng tiếng Trung, tiếng Pháp thì đừng bỏ qua các gợi ý sau. Tin rằng, khi nhận được những lời yêu thương chân thành này, bạn bè của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc và vui vẻ đấy. 

Lời chúc Giáng sinh tiếng Trung ngắn

  1. 圣诞节快乐。 
    Tạm dịch: Noel vui vẻ nhé!
  2. 愿你一切平安,快乐幸福。 
    Tạm dịch: Chúc bạn được an lành, thật hạnh phúc và vui vẻ.
  3. 希望圣诞给你带来欢乐,我的好朋友。 
    Tạm dịch: Chúc người bạn tuyệt vời của tôi một mùa Giáng sinh đầy niềm vui và hạnh phúc.
  4. 愿你圣诞快乐,吉祥如意,万事顺心,美梦成真。 
    Tạm dịch: Chúc bạn có 1 mùa Noel vạn sự như ý, nhiều niềm vui và luôn đạt được những điều mình mong muốn.
  5. 在节日期间真的好想你,祝你万事如意。 圣诞快乐和新年快乐。 
    Tạm dịch: Tôi hy vọng bạn đang có những ngày lễ Giáng sinh thật tuyệt vời và nhận được những điều tốt đẹp nhất.
80 lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè 6

Lời chúc Giáng sinh tiếng Pháp ý nghĩa

  1. Très joyeux Noël! 
    Tạm dịch: Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ!
  2. Je te souhaite plein de belles choses. 
    Tạm dịch: Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.
  3. Je vous souhaite un joyeux Noël. 
    Tạm dịch: Mình chúc bạn có mùa Giáng sinh vui vẻ.
  4. Que la magie de Noël vous apporte l’amour et la joie. 
    Tạm dịch: Chúc bạn được tràn đầy tình yêu và niềm vui trong mùa Giáng sinh kỳ diệu này.
  5. Que la paix et la joie de Noël remplissent votre cœur tout au long de l’année. 
    Tạm dịch: Chúc cho lòng bạn luôn đong đầy niềm vui và hạnh phúc trong mùa Giáng sinh và kéo dài suốt cả năm.

Bạn bè là người cùng cười, cùng khóc với chúng ta. Vì vậy, hãy gửi những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè để thể hiện lòng biết ơn cũng như sự cầu chúc an lành của mình đến họ nhé!

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.