Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Những câu nói hay của Itachi trong Naruto cực "thấm" về cuộc sống

VOH - Là fan của bộ truyện Naruto, bạn không thể bỏ qua những câu nói hay của Itachi - nhân vật có chiều sâu tâm lý bậc nhất trong bộ truyện nổi tiếng này.

Naruto là bộ anime cực kỳ nổi tiếng trong thế giới truyện tranh với lượng fan đông đảo ở mọi độ tuổi. Mỗi nhân vật trong bộ truyện này đều được xây dựng cuộc đời phức tạp với tính cách có chiều sâu. Uchiha Itachi là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ truyện Naruto vì tính cách đặc biệt của mình.

Cùng VOH đến với những câu nói hay của Itachi để hiểu thêm những bài học nhân văn, sâu sắc về cuộc sống.

Giới thiệu về Uchiha Itachi

Naruto là bộ anime và manga nổi bật thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới. Với những nhân vật được xây dựng hấp dẫn, những trận chiến ngoạn mục và chủ đề sâu sắc, Naruto đã trở thành một trong những bộ truyện tranh kinh điển của thời đại.

Uchiha Itachi (うちは イタチ) là một trong những nhân vật quan trọng nhất của bộ truyện tranh Naruto. Nhân vật này để lại ấn tượng lâu dài với người hâm mộ bằng sự phức tạp và bí ẩn trong tính cách, sự thông minh và chiều sâu cảm xúc của mình. Đây là một nhân vật có số phận buồn thảm nhất trong bộ truyện khi phải đánh đổi rất nhiều thứ trong đời, kể cả sinh mạng để bảo vệ điều mình yêu quý nhất - em trai Uchiha Sasuke và làng Lá.

Không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc trong hành động và suy nghĩ, Itachi còn để lại cho chúng ta nhiều bài học về cuộc sống trong từng câu nói.

Những câu nói hay của Itachi trong Naruto cực
Uchiha Itachi là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong Naruto - Ảnh: Internet

Xem thêm:
Những câu nói hay trong Naruto về tình bạn, tình yêu và cuộc sống
10 câu nói hay trong truyện Doraemon - Bộ truyện tranh đi cùng năm tháng tuổi thơ của chúng ta!
Top 15 nhân vật anime nam được xây dựng ấn tượng nhất mà bạn nên biết

Những câu nói hay của Itachi về cuộc sống

Itachi là nhân vật được nhiều fan bộ truyện Naruto nói riêng cũng như cộng đồng yêu thích anime nói chung yêu thích và đánh giá cao. Sự xuất hiện của anh trong vai phản diện được nhiều độc giả khen ngợi. Với sự khôn ngoan, nhanh trí, hay quan sát, hiểu biết rộng và có trực giác tốt, Itachi là một nhân vật có nội tâm phong phú nhất bộ truyện.

Cùng VOH đến với tổng hợp những câu nói hay của Itachi mà đến fan "ruột" có thể cũng chưa biết.

  1. Thật ngu ngốc khi sợ hãi những gì chúng ta chưa thấy và chưa biết.
  2. Ngay cả những kẻ mạnh nhất cũng luôn có điểm yếu.
  3. Những người không thể nhìn nhận bản thân mình cuối cùng cũng sẽ thất bại.
  4. Kiến thức và nhận thức rất mơ hồ, có lẽ gọi là ảo tưởng thì đúng hơn. Mọi người đều sống trong cách giải thích chủ quan của riêng mình.
  5. Cho dù bạn có mạnh mẽ đến đâu, đừng bao giờ tìm cách chịu đựng mọi thứ một mình. Nếu bạn làm thế, thất bại là điều chắc chắn.
  6. Thay đổi là điều không thể nếu thiếu sự hiểu biết.
  7. Những kẻ quay đầu chống lại đồng đội của mình chắc chắn sẽ phải trả cái giá khủng khiếp.
  8. Người nào biết nhìn nhận và tha thứ cho bản thân thì người đó mới thật sự mạnh mẽ.
  9. Chúng ta không biết mình thực sự là loại người nào cho đến thời điểm trước khi chết. Khi cái chết dần chạm đến bạn, bạn sẽ nhận ra mình là ai.
  10. Dấu hiệu của một người lính đích thực là không tìm kiếm vinh quang mà bảo vệ làng khỏi bóng tối.
Những câu nói hay của Itachi trong Naruto cực
Ảnh: Canva
  1. Trở thành Hokage không có nghĩa là mọi người sẽ thừa nhận bạn. Nhưng khi mọi người thừa nhận bạn, bạn mới trở thành Hokage. Đừng bao giờ quên bạn bè của mình.
  2. Phát triển là khi một người dám vượt qua giới hạn của bản thân. Nhận thức được điều đó cũng là một phần của quá trình rèn luyện.
  3. Mỗi chúng ta sống phụ thuộc và bị ràng buộc bởi kiến ​​thức và nhận thức cá nhân của mình.
  4. Thực tế của một người có thể là ảo ảnh của người khác. Tất cả chúng ta đều sống trong những tưởng tượng của riêng mình.
  5. Cuộc sống của con người không kết thúc khi họ chết. Nó kết thúc khi họ mất niềm tin.
  6. Không có thứ gì tự nó trở nên hoàn hảo. Đó là lý do tại sao chúng ta sinh ra để thu hút những thứ khác bù đắp cho những gì chúng ta còn thiếu.
  7. Bây giờ tôi cảm thấy rằng có lẽ việc biết mình thực sự là ai là chìa khóa để đạt đến sự hoàn hảo. Bởi vì điều đó có nghĩa là biết những gì tôi có thể và không thể làm.
  8. Nếu bạn muốn biết mình là ai, bạn phải nhìn vào con người thật của mình và thừa nhận những gì bạn nhìn thấy.
  9. Bạn thật yếu đuối. Tại sao bạn lại yếu đuối như vậy? Bởi vì bạn thiếu lòng căm thù.
  10. Trong khoảnh khắc này, tôi rất phấn khích. Không phải vì bất kỳ lời chúc phúc giả tạo nào của Shinobi. Mà bởi vì, tôi được giác ngộ bởi trí thông minh của mình.

Những câu nói hay của Itachi lay động độc giả

Trải qua nhiều biến cố và thăng trầm, Itachi là người hiểu rõ cách vượt qua những nỗi đau để ngày một hoàn thiện mình. Những câu nói hay của Itachi về nỗi đau dưới đây sẽ lay động độc giả vì sự sâu sắc cũng như tính thực tế mà những bài học này mang lại.

Những câu nói hay của Itachi trong Naruto cực
Ảnh: Canva
  1. Đừng đánh giá đánh giá người khác dựa trên định kiến của bạn và vẻ bề ngoài của họ.
  2. Khi sức mạnh của tình yêu vượt qua tình yêu dành cho quyền lực, thế giới sẽ có hòa bình.
  3. Các đồng đội của bạn ở đó để bù đắp cho những gì bạn không thể làm và để ngăn bạn bỏ qua những điều mà lẽ ra bạn có thể làm được.
  4. Nếu bạn lừa dối chính mình thì làm sao bạn có thể có bạn bè hoặc đáng tin cậy được. Cuối cùng, tất cả những lời dối trá này sẽ khiến bạn không thể nhìn thấy con người thật của mình.
  5. Những lời dạy mà không nói về những nỗi đau thì không có ý nghĩa, vì nhân loại không nhận được bất cứ bài học gì từ nó.
  6. Cô đơn là nỗi đau tồi tệ nhất trên thế giới này.
  7. Thời gian không chữa lành được điều gì, nó chỉ dạy chúng ta cách sống với nỗi đau.
  8. Nỗi đau hẳn là bài học sâu sắc nhất và nó dạy người ta hiểu nỗi đau thực sự là gì trong cuộc sống. Những người không bao giờ hiểu được nỗi đau của người khác cuối cùng sẽ không biết gì cả.
  9. Hãy tha thứ cho bản thân vì những gì bạn không thể làm được.
  10. Anh từng nói rằng chính những người quan tâm đến anh đã giúp anh có được vị trí hiện tại. Nếu anh quên người khác vì anh có quyền lực, và trở nên kiêu ngạo và tự cao tự đại. Cuối cùng anh sẽ trở nên giống Madara.
  11. Những người trong làng từng đối xử tệ với bạn giờ đã bắt đầu ngưỡng mộ bạn. Họ coi bạn như một người bạn. Đó là vì bạn đã đấu tranh hết mình để được họ chấp nhận.
  12. Bạn thật là một đứa trẻ. Bạn chẳng nói gì ngoài những giấc mơ viển vông. Có những lúc con người phải đưa ra những lựa chọn đầy đau đớn.
  13. Trở thành số một không hay ho như người ta tưởng. Khi hùng mạnh, con người dễ trở nên kiêu ngạo và lãnh đạm. Dù cho thứ họ đang tìm kiếm là giấc mơ của chính mình.

Xem thêm:
Những câu nói hay về cô đơn làm xao xuyến bao người
199 stt tâm trạng về cuộc sống, cap tâm trạng buồn rối bời về cuộc sống
107 stt cô độc chở che những tâm hồn mỏng manh nhạy cảm

Những câu nói hay của Itachi dành cho Sasuke

Sasuke là một trong những nhân vật chính của bộ truyện Naruto. Sasuke là em trai của Itachi và có mối thù sâu sắc với anh trai mình. Tất cả những hiểu nhầm trong quá khứ đã hóa thành thù hận mãi về sau, khiến Sasuke không thể hiểu được tấm lòng của anh trai cho đến khi anh trai mình mất.

Cùng đến với những câu nói hay của Itachi dành cho Sasuke để hiểu thêm về tình anh em trong bộ truyện này.

Những câu nói hay của Itachi trong Naruto cực
Ảnh: Canva
  1. Đừng khóc, Sasuke. Dù có chuyện gì xảy ra anh hai cũng sẽ ở đây bảo vệ em.
  2. Nếu em muốn giết anh, hãy coi thường anh, ghét anh và sống một cách khổ sở. Hãy chạy và cố gắng sống, một ngày nào đó, khi em có đôi mắt giống anh, hãy đến gặp anh.
  3. Anh luôn nói dối em để em tha thứ cho anh. Anh đã dùng đôi tay này để giữ khoảng cách với em. Anh không muốn em dính vào chuyện này. Nhưng bây giờ, có lẽ sẽ phải khác.
  4. Anh sẽ không đặt mình lên trên để dạy em điều này điều nọ. Mọi thứ đã quá muộn. Vì vậy, chỉ lần này thôi, hãy để anh kể cho em nghe một sự thật nhỏ. Em không cần phải tha thứ cho anh. Từ giờ trở đi, dù em có trở thành người như thế nào, anh vẫn sẽ hết lòng luôn thương yêu em.
  5. Sasuke... Em có an toàn không?
  6. Hãy tha thứ cho anh, Sasuke. Mọi chuyện kết thúc ở đây.
  7. Anh không phải là người có thể thay đổi em, Sasuke.
  8. Tôi muốn đấu với Sasuke một chọi một. Hãy giúp tôi một việc và tránh xa những người khác.
  9. Tôi đã chứng kiến ​​mọi chuyện. Và tôi sẽ tiếp tục xem. Nếu cậu chạm vào Sasuke, tôi sẽ chuyển thông tin mật của Làng cho mọi quốc gia thù địch.
  10. Anh thậm chí còn không đáng để giết, em trai ngu ngốc.
  11. Cho dù bây giờ em có quyết định làm gì đi chăng nữa… anh sẽ yêu thương em mãi mãi.
  12. Không sao đâu… Chỉ cần thỉnh thoảng chúng ta có thể ở bên nhau là được.
  13. Sasuke! Em sẽ trở thành ánh sáng mới của anh hai.

Trên đây là những câu nói hay của Itachi mà VOH tổng hợp gửi đến bạn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về nhân vật nổi tiếng này, đồng thời có thêm những bài học sâu sắc về cuộc sống. Đừng quên cập nhật những thông tin hữu ích và mới nhất tại VOH - Sống đẹp.