Bật mí các cách rủ crush đi chơi

VOH - Bạn đã lên kế hoạch cho một buổi đi chơi cực lãng mạn cùng crush nhưng chưa biết ngỏ lời thế nào? Vậy hãy thử tham khảo các mẹo sau đây!

Bạn đang bấn loạn vì hình bóng của ai đó nhưng không biết làm cách nào để ngỏ lời mời crush đi chơi? Bạn muốn hiểu hơn về tính cách, sở thích cũng như để lại ấn tượng tốt với đối phương nhưng chưa có cơ hội? Sau đây, VOH sẽ bật mí 7 “bí kíp” giúp bạn dễ dàng ngỏ lời cho một buổi gặp mặt lãng mạn.

Rủ crush đi chơi khi bạn đã sẵn sàng về mọi mặt

Hãy ngỏ lời với đối phương khi bạn đã xác định tình cảm dành cho họ. Đảm bảo tinh thần ổn định, vui vẻ, không vướng bận công việc. Lúc này, bạn sẽ thoải mái, tự tin khi đưa ra lời mời crush đi chơi. 

Bật mí các cách rủ crush đi chơi 1
Ngỏ lời khi bạn đã sẵn sàng - Ảnh: Pinterest

Tìm hiểu sở thích của đối phương và lên ý tưởng cho buổi gặp mặt

Trước khi đưa ra lời mời, bạn cần suy nghĩ kỹ và lên kế hoạch cho buổi “hẹn hò”. Hãy tìm hiểu về sở thích của đối phương như món ăn, thức uống, thể loại phim, quán cà phê yêu thích… Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị một kế hoạch “tác chiến” rõ ràng với đầy đủ thời gian, địa điểm cụ thể, chuẩn bị những mẩu chuyện, câu hỏi sẽ nói trong buổi gặp gỡ. Điều này giúp bạn chủ động hơn, đồng thời thể hiện rằng, bạn tôn trọng, quan tâm họ và nghiêm túc với mối quan hệ này. 

Xem thêm:
Gặp đúng người là như thế nào? Nếu gặp một người thế này, đừng bỏ lỡ!
Cách tạo cảm giác an toàn trong tình yêu cho người ấy
Bật mí 5 tuyệt chiêu để có người yêu nhanh chóng

Cách rủ crush đi chơi bằng tin nhắn

Bạn và người ấy đã có quãng thời gian trò chuyện ăn ý với nhau. Tuy nhiên, nếu bạn thiếu can đảm hoặc cho rằng, bản thân sẽ dễ thành công hơn khi nhắn tin rủ crush đi chơi, hãy khéo léo thuyết phục người ấy. Điều quan trọng là phải thể hiện sự tôn trọng và đi vào trọng tâm vấn đề. 

Ngoài ra, đừng hỏi crush bằng câu hỏi: “Khi nào rảnh”, họ sẽ tìm cách để từ chối khéo lời mời. Thay vào đó, hãy dự đoán khung thời gian rảnh của đối phương và đặt những câu hỏi mở hơn, cụ thể hơn về việc khi nào, bằng cách nào… để họ có được những thông tin mình cần. 

Rủ crush đi chơi trước một tuần

Bất kỳ ai cũng sẽ có kế hoạch riêng của mình. Do đó, bạn nên ngỏ lời mời với người ấy trước để họ còn sắp xếp công việc riêng. Hẹn trước cũng là cách để bạn thể hiện sự tôn trọng với đối phương. Ngoài ra, việc này còn làm gia tăng khả năng thành công khi bạn chủ động sắp xếp lịch hẹn khác nếu người ấy đưa ra lý do “bận”. 

Bật mí các cách rủ crush đi chơi 2
Lên kế hoạch chi tiết cho buổi hẹn - Ảnh: Pinterest

Hãy là một người đúng thời điểm

Trong tình yêu, đúng người, đúng thời điểm chính là hạnh phúc. Nếu đủ tinh tế, bạn sẽ nắm bắt được tâm trạng của crush thông qua từng status, cap hình hay story mà họ đăng tải. Nếu người ấy mệt mỏi, stress, hãy nhắn tin an ủi rồi rủ họ đi ăn, đi dạo phố. Hoặc nếu đối phương đang khó khăn khi giải quyết vấn đề gì đó, hãy ngỏ lời giúp đỡ nhé! 

Con người ta khi áp lực hay buồn bã rất cần một ai đó ở bên. Vì vậy, hãy chớp lấy cơ hội này một cách tinh tế và thông thái nhất nhé!

Xem thêm:
Làm gì có ai muốn làm người bình thường khi yêu, bạn có giống như vậy?
Cách nhắn tin làm quen khiến đối phương mê bạn như ‘điếu đổ’
“Bật đèn xanh” là gì? Dấu hiệu crush “bật đèn xanh” dễ nhận biết

Muốn sang thì bắc “cầu kiều”

Nếu bạn chưa đủ tự tin, hãy nhờ một người bạn chung của cả hai để gắn kết mối quan hệ này. Như thế, người ấy cũng sẽ đỡ ngại hơn. Chắc chắn bạn sẽ tốn một chầu cà phê cho “cầu kiều”, nhưng đổi lấy là một buổi đi chơi cùng crush thật lãng mạn

Chuẩn bị tinh thần sẽ bị từ chối

Không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra theo ý bạn muốn. Vì vậy, hãy chuẩn bị tinh thần đối phương từ chối lời mời hoặc bùng kèo vào phút cuối. Dù có như thế nào, hãy cố gắng nói chuyện tử tế, nhẹ nhàng và lịch sự với họ. Điều này chứng minh bạn là một người văn minh và thật lòng. 

Bật mí các cách rủ crush đi chơi 3
Chủ động trước mọi tình huống - Ảnh: Pinterest

Để tạo ấn tượng với đối phương cũng như xây dựng một mối quan hệ phát triển và tiến xa hơn hiện tại là cả một nghệ thuật. Đừng lúc nào cũng tùy hứng sẽ khiến bạn trở nên buồn cười, thậm chí là mất thiện cảm trong mắt người ấy. Hy vọng những cách rủ crush đi chơi trên đây sẽ giúp bạn nhận được cái gật đầu đồng ý từ đối phương. 

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.