Những câu nói hay về đàn ông đểu, lăng nhăng cực “thấm”

VOH - Những câu nói hay về đàn ông đểu giúp bạn hiểu hơn đấng mày râu, từ đó dễ dàng nhận biết và tránh xa kiểu người tồi tệ, lăng nhăng.

Trên đời thường tồn tại nhiều kiểu đàn ông, trong đó có cả người tử tế lẫn kẻ xấu xa. Đặc biệt, kiểu đàn ông tồi, lăng nhăng luôn khiến chị em phụ nữ đau khổ, tổn thương. Hãy cùng VOH thưởng thức những câu nói hay về đàn ông đểu để biết cách lựa chọn người bạn đời hoàn hảo, phù hợp với bản thân.

Những câu nói hay về đàn ông đểu

Khi chìm đắm vào tình yêu, người thông minh, lý trí đến đâu cũng sẽ trở nên khờ dại. Vì vậy, hãy học cách yêu chính mình và luôn tỉnh táo để biết ai thật lòng, ai giả dối. Sau đây là những câu nói về đàn ông đểu hay và đáng đọc.

  1. Trong tình yêu, chiến thắng của đàn ông là chạy trốn.
  2. Đàn ông cần tiền chủ yếu chỉ để cho hai việc: có được nàng và thoát được nàng!
  3. Một người đàn ông có thể vui vẻ với bất kỳ cô gái nào miễn là anh ta không yêu họ.
  4. Người đàn ông sinh ra để nói dối và phụ nữ lại đón nhận câu chuyện và tin tưởng đàn ông.
  5. Sức đề kháng thì em dư thừa. Tuy nhiên vẫn chưa đủ để phòng ngừa loại người giả dối như anh. 
  6. Phụ nữ luôn thích nói về người đàn ông họ yêu. Đàn ông lại thích nói về người phụ nữ mà họ không có được.
  7. Tình yêu của người đàn ông chỉ có ở đầu lưỡi, khác nào một chú bé miệng đọc liến thoắng, nhưng kỳ thực không biết đánh vần.
Những câu nói hay về đàn ông đểu, lăng nhăng cực “thấm” 1
  1. Nếu tất cả những lời nói của người đàn ông đều là sự thật thì nước mắt của người phụ nữ sẽ có thể tạo nên được một cơn đại hồng thủy.
  2. Người đàn ông sinh ra chỉ để nói dối và thật ngu ngốc thay khi người phụ nữ lại lựa chọn tin tưởng tuyệt đối những lời nói “chót lưỡi, đầu môi” của họ. 
  3. Đàn ông luôn là kẻ viễn thị với con mắt chỉ nhìn được xa, vươn cao đến những vùng hấp dẫn. Chỉ đến khi xảy ra biến cố, mới nhận ra thứ quý giá thật sự đang ở bên cạnh mình.
  4. Có người nói, sự trung thành của đàn ông như tình yêu chân thật, có thể gặp nhưng không thể cầu, dù có tiền hay không đều đã là bản tính, khác biệt chỉ ở chỗ cám dỗ nhiều hay ít mà thôi.
  5. Trong thế giới của người đàn ông, phụ nữ tựa như áng mây. Đôi khi, người đàn ông sẽ khen ngợi vẻ đẹp của bạn. Nhưng có một điều bạn nên biết đó là đàn ông không bao giờ bỏ cả quãng trời bao la để có bạn.
  6. Đàn ông giống như một củ hành tây. Muốn thấy được trái tim của hành tây thì phải bóc từng lớp, từng lớp vỏ bên ngoài ra. Mỗi lần bóc vỏ như thế sẽ khiến bạn phải chảy nước mắt nhưng khi bóc tới lớp vỏ cuối cùng mới phát hiện ra rằng: Hành tây không có trái tim!
  7. Cuộc đời này là như thế đấy, đàn ông tìm kiếm giàu sang, phụ nữ tìm kiếm đàn ông. Đàn ông hy sinh phụ nữ để tạo dựng thành công cho chính mình, phụ nữ hy sinh chính mình để tạo dựng thành công cho đàn ông. Nếu chúng ta phải hy sinh nhiều thế thì tuyệt đối không được hy sinh cho nhầm người.

Xem thêm:
185 stt tình yêu ngắn gọn, cap hay về tình yêu buồn chất
Những câu nói đau lòng nhất trong tình yêu như dao cứa vào tim
140 câu nói hay về tình yêu hạnh phúc và tan vỡ ngắn gọn ý nghĩa

Những câu nói hay về đàn ông hèn

Người ta thường nói: “Đừng bao giờ lãng phí thanh xuân cho người đàn ông vô trách nhiệm”. Ở bên cạnh người như vậy, chúng ta chỉ toàn nhận lấy sự đau đớn, tủi nhục mà thôi. Câu nói hay về đàn ông đểu dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ bản chất của những kẻ hèn nhát ấy.

  1. Một người đàn ông vô trách nhiệm nhất thời, suốt đời sẽ vô trách nhiệm.
  2. Hèn nhát là khi đàn ông không thể vượt qua những rào cản của chính mình và chấp nhận thách thức.
  3. Người đàn ông hèn là người sợ hãi đối diện với những thách thức và luôn tránh né trách nhiệm của bản thân.
  4. Một người đàn ông hèn không bao giờ có đủ lòng dũng cảm để chấp nhận thất bại và rút ra bài học cho bản thân.
  5. Đàn ông hèn luôn tìm cách tránh né trách nhiệm, nhưng không biết rằng đó mới là con đường dẫn đến sự thất bại.
  6. Người đàn ông hèn nhát sẽ mãi mãi lạc lõng trong bóng tối của chính mình, không bao giờ bước ra ánh sáng của sự tự tin và bản lĩnh.
Những câu nói hay về đàn ông đểu, lăng nhăng cực “thấm” 2
  1. Một gã đàn ông thiếu bản lĩnh hình thành trong mình tư tưởng chỉ cần xây dựng sự nghiệp, công việc chỉn chu chứ không cần chăm lo cho gia đình.
  2. Đàn ông xấu hay đàn ông hèn chỉ giống nhau ở hành vi cuối cùng. Đàn ông xấu, chẳng hạn, sẽ cố tình nói dối với người đàn bà của mình, còn anh hèn thì giấu sự thật, vì anh ta sợ, ngại, hoặc nể.
  3. Đùa giỡn với tình cảm với người khác là sở trường của người đàn ông có đúng không? Hãy cố gắng chịu trách nhiệm với người thân của mình nhiều hơn. Cuộc sống này công bằng lắm, có vay ắt có trả.
  4. Trong chuyện tình cảm, một người đàn ông càng hèn nhát càng thích trốn tránh trách nhiệm, bởi họ không muốn gánh vác trách nhiệm và cũng không thể gánh vác được những trách nhiệm dù là cơ bản nhất.
  5. Đàn ông thiếu bản lĩnh lúc có chuyện đều than trách trời đất. Họ ưa bới lông tìm vết, so đo thiệt hơn với những người thân của mình. Ra xã hội thì họ không dám bộc lộ nhưng khi về nhà, họ lúc nào cũng phán xét từng chuyện vặt, phàn nàn không ngớt bất kể không làm gì sai trái cả.
  6. Một người đàn ông trong cuộc sống chỉ biết hung ác với người nhà, không tôn trọng phụ nữ, quát tháo với cha mẹ thực sự là kẻ nhu nhược không xuất chúng. Bởi họ hèn nhát với người ngoài nên chỉ biết tìm cảm giác tồn tại thông qua thái độ hung ác, dữ dằn đối với những người thân xung quanh mình.

Stt về đàn ông đểu hay, ấn tượng

Tình yêu sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho con người, có ngọt ngào, hạnh phúc và cả đau thương. Nếu chẳng may bạn gặp phải kẻ dối trá thì thử đọc những dòng stt đàn ông đểu để giải tỏa tâm trạng bí bách của mình nhé!

  1. Người vô tình up status thương nhớ
    Ta đa tình tưởng nó dành cho ta.
  2. Đối xử với anh hết mình
    Anh lại hành xử lại làm mình hết hồn.
  3. Người đàn ông nào mà chẳng giống nhau
    Miệng thì vẫn nói yêu nhưng sẽ liêu xiêu trước người khác!
  4. Khi bạn nhắm mắt yêu bằng tai, tỷ lệ bạn yêu phải đàn ông tồi cực kỳ cao.
  5. Sự phản bội từ đàn ông không chỉ khiến đối phương bị tổn thương mà còn tự phá hủy chính họ.
  6. Đàn ông tốt thường không cần phải quản. Đàn ông không tốt thì cũng không tới lượt em phải quản.
  7. Đàn bà không xấu nhưng nếu một người đàn ông mang trong mình tính cách như đàn bà thì thật xấu xa.
Những câu nói hay về đàn ông đểu, lăng nhăng cực “thấm” 3
  1. Chắc hẳn tạo hóa đã ưu ái cho anh có đến hai cái miệng nhỉ? Vì những lời anh nói ra đều có đến hai nghĩa.
  2. Khi người đàn ông phản bội, anh ta không chỉ mất đi lòng tin của người phụ nữ mà còn mất đi bản thân mình.
  3. Em không cảm thấy buồn khi biết anh nói dối. Em chỉ buồn vì từ nay không thể tin anh được thêm một lần nào nữa.
  4. Đừng cố gắng để biết được những điều mà đàn ông đang giấu. Thứ mà bạn nhận được sau cùng chỉ là nỗi thất vọng và sự đau thương.
  5. Đàn ông luôn chạy theo sự nghiệp và tham vọng. Họ sẵn sàng bỏ rơi lại người phụ nữ đã ở bên cạnh vào những tháng ngày tăm tối nhất chỉ vì 4 chữ “tiền, tài, danh, vọng”. 
  6. Đặt niềm tin vào một người đàn ông tồi chính là một sai lầm cực kỳ đau khổ. Bởi khi mất đi niềm tin ấy thì những thứ còn sót lại chỉ là nỗi đau dai dẳng đến từ chính người đã đặt niềm tin.
  7. Thứ không thể tin tưởng nhất trên cuộc đời này đó chính là lời nói của đàn ông. Giống như con dao hai lưỡi, những câu nói tưởng chừng như vui đùa lại có thể khiến ta tổn thương đến hai lần.

Xem thêm:
100 stt về đàn ông tồi phản bội, cap về người đàn ông trưởng thành chất
80 status thất vọng về đàn ông, cap mất niềm tin vào đàn ông tồi
80 status về con trai, cap hay về đời con trai ngắn gọn hài hước

Cap đàn ông lăng nhăng đầy suy ngẫm

Trong tình yêu, điều hạnh phúc nhất là gặp được chàng trai chân thành, chung thủy. Thế nhưng, đôi khi phụ nữ tốt thường yêu phải đàn ông lăng nhăng. Hãy cùng trải lòng với đôi dòng cap đàn ông tồi sau.

  1. Muốn làm đàn ông tốt trước hết đừng lăng nhăng.
  2. Bản tính của đàn ông là trăng hoa. Họ chỉ muốn thêm chứ không bao giờ muốn bớt.
  3. Lăng nhăng là bản năng của đàn ông nhưng chung thủy là bản lĩnh của người chín chắn.
  4. Đàn ông bản tính lăng nhăng rất khó ăn năn, ngựa quen đường cũ, chỉ khổ cho người phụ nữ.
  5. Sợ lắm những kẻ mở miệng ra là “yêu em đến phát điên” nhưng vẫn có thể hồn nhiên đi yêu nhiều người khác.
  6. Đàn ông không lăng nhăng chưa chắc đã là đàn ông tốt. Nhưng người đàn ông tốt chắc chắn sẽ không lăng nhăng.
Những câu nói hay về đàn ông đểu, lăng nhăng cực “thấm” 4
  1. Lăng nhăng và lười biếng vẫn có thể trở thành đàn ông tốt. Nhưng lăng nhăng và giả dối thì chỉ có thể là những gã đàn ông tồi.
  2. Nước mắt đàn bà tuôn rơi vì sự lăng nhăng ngoại tình của người đàn ông. Là người đàn ông bạn có biết nỗi đau đó lớn nhường nào?
  3. Đàn ông có thể đào hoa nhưng nếu lăng nhăng thì chắc chắn là đàn ông tồi. Đào hoa thì dễ đến nhưng chung thủy là sự lựa chọn và bản lĩnh phải có.
  4. Đàn ông là thứ sinh vật lạ lùng, có thể sở hữu nhiều cô gái, có thể lăng nhăng, có thể lợi dụng người khác, nhưng không thể chấp nhận được việc bị lợi dụng.
  5. Đàn ông có thói trăng hoa rất thích tạo chú ý bằng sự khoe khoang. Anh ấy thích nói về bản thân dù là bất cứ đâu, với bất kỳ ai. Dù là nói về chủ đề gì, anh ấy cũng có thể kể về bản thân, khoe khoang những gì tốt đẹp nhất mà mình có. 
  6. Yêu phải người đàn ông vô tâm thì luôn sống trong cô đơn, yêu phải người đàn ông vũ phu thì ngày nào cũng phải xức dầu và khóc, còn đau đớn hơn cả là yêu phải người đàn ông lăng nhăng thì coi như chấm hết. Anh ta sẽ không xem bạn là gì, có bạn rồi nhưng vẫn ngang nhiên qua lại với những người phụ nữ khác.

Hy vọng với những câu nói hay về đàn ông đểu sẽ giúp chị em phụ nữ hiểu rõ đấng mày râu. Bên cạnh đó, mong rằng phái mạnh biết yêu thương và trân trọng cô gái của mình nhiều hơn. Đừng để đến khi đánh mất rồi mới cảm thấy hối tiếc, bạn nhé!

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.