Tổng hợp những stt mời cưới lịch sự, chỉn chu, trang trọng

VOH - Những stt mời cưới qua tin nhắn hay đăng thông báo trên mạng xã hội được nhiều người lựa chọn, trong những trường hợp không thể gửi thiệp tận tay khách mời.

Đám cưới là sự kiện quan trọng và có ý nghĩa lớn trong cuộc đời mỗi người. Trong các khâu cần chuẩn bị thì mời cưới là một việc làm không thể thiếu. Bên cạnh việc đến gặp mặt trực tiếp để gửi thiệp mời, bạn cũng có thể gửi đến người thân, bạn bè những lời mời đám cưới online bằng cách nhắn tin hoặc viết stt mời cưới.

1. Có nên mời đám cưới online hay không?

Trong ngày vui đám cưới, quan khách tham dự đông được xem như một lời chúc đám cưới ý nghĩa nhất mà cặp đôi nào cũng đều mong muốn. Thế nhưng, nếu đường đi không thuận tiện, điều kiện không có phép thì có nên mời đám cưới qua tin nhắn hay gọi điện hay không?

stt mời cưới 1

Ngày nay, hầu hết mọi người đều biết cách sử dụng internet và có ít nhất một tài khoản mạng xã hội để liên lạc, trao đổi thông tin với nhau. Do đó, các cô dâu và chú rể có thể tận dụng các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zalo để viết thiệp đám cưới và gửi tới mọi người, trong những trường hợp bạn bè, người thân ở xa.

Đây cũng là cách để người thân và bạn bè có thể nhận được lời mời đám cưới nhanh nhất, để họ có thời gian sắp xếp, chuẩn bị và tham dự buổi tiệc của bạn.

Tuy nhiên, khi viết stt mời đám cưới online, bạn cần lựa chọn từ ngữ phù hợp để người đọc cảm nhận được sự trân trọng, thành ý của bạn khi nhận được lời mời.

2. Bao nhiêu cách viết stt mời đám cưới online ?

Nếu mời cưới online thông qua nền tảng mạng xã hội, bạn có thể lựa chọn nhắn tin hoặc gửi stt mời đám cưới trên Facebook, Zalo, Email…

2.1 Mời đám cưới qua tin nhắn

Gửi lời mời đám cưới qua tin nhắn là cách đảm bảo sự riêng tư mà chủ buổi tiệc muốn gửi đến một khách mời cụ thể nào đó. Khi nhắn tin mời đám cưới, bạn cần chú ý để câu từ để thể hiện sự tôn trọng nhưng vẫn chứa đựng sự thân thiện dành cho khách mời.

Hãy lên danh sách những khách mời sẽ được thông báo đám cưới qua điện thoại, đặc biệt là tên để nắm rõ số lượng lời mời cần phải gửi bằng tin nhắn. Sau khi có danh sách, cô dâu và chú rể sẽ bắt tay vào viết lời nhắn và gửi đến cụ thể từng người.

2.2 Đăng stt mời cưới

Đăng stt mời đám cưới là một hình thức thông báo chung đến tất cả người thân, bạn bè. Tuy chỉ là stt lời mời cưới nhưng cô dâu và chú rể cũng cần cẩn thận chọn lọc, sắp xếp câu chữ, từ ngữ cho phù hợp để không làm khách mời “phật lòng”.

Bạn có thể làm hẳn một trang landing page để cập nhật những thông tin về ngày cưới. Nó có thể được xem như một tấm thiệp cưới online để gửi đến những vị khách mà bạn muốn mời, vừa thể hiện sự trang trọng vừa tiện lợi.

Quan trọng hơn, tấm thiệp online này còn chứa đầy đủ những thông tin cần thiết giúp khách mời nắm được thời gian, địa điểm chính xác.

Xem thêm:
Status đám cưới hay, cap thông báo đám cưới ngắn gọn ý nghĩa
Tổng hợp status hay về cô dâu, chú rể
50 status của cô dâu ý nghĩa, cap của cô dâu đăng facebook đầy xúc động

3. Gợi ý những stt mời cưới người thân, bạn bè

Với một vài người, được mời cưới qua tin nhắn, status là một việc gì đó thiếu tôn trọng. Chính vì thế, nếu cặp đôi cô dâu chú rể muốn viết status mời đám cưới qua Facebook hoặc gửi tin nhắn mời cưới cần thể sự chân thành trong từng câu chữ.

Ngoài ra, ở mỗi đối tượng mời cưới văn phong, cách viết cũng sẽ khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý cách viết stt mời cưới người thân, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp mà bạn có thể tham khảo.

3.1 Status mời đám cưới cho bạn bè

1. Cậu đã luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của tớ. Hãy tới tham dự bữa tiệc cưới và chúc phúc cho tớ trong ngày trọng đại sắp tới nhé!

2. Cậu đã luôn là người truyền cảm hứng để chúng tớ muốn bắt đầu một cuộc sống mới cùng nhau. Không có cậu, chắc chắn lễ cưới của vợ chồng tớ sẽ không trọn vẹn. Trân trọng mời cậu tham gia tiệc cưới cùng chúng tớ và gia đình!

3. Chào bạn, vào ngày 00/00/00 mình tổ chức hôn lễ. Vì điều kiện ở xa, mình không thể trực tiếp đến gửi thiệp mời. Do đó, mình đành phải gửi lời mời tới bạn bằng cách này. Rất mong ngày đó bạn dành ít thời gian đến tham dự đám cưới của tụi mình. Sự hiện diện của bạn chính là niềm hạnh phúc lớn nhất. Cám ơn và mong bạn thông cảm!

4. Nếu câu chuyện tình yêu của chúng tớ là một cuốn sách thì cậu chính là người đọc cuồng nhiệt nhất. Chúng tớ rất vinh dự được mời cậu đến dự lễ cưới của chúng tớ diễn ra vào [ngày] sắp tới.

stt mời cưới 2

5. Chào cậu. Ngày … dương tháng này, mình sẽ tổ chức đám cưới. Mà vì điều kiện ở xa nên mình không thể trực tiếp đến gửi thiệp mời. Do đó, mình đành phải gửi lời mời tới bạn bằng cách này. Rất mong …tối ngày … tháng … cậu có thể về chung vui với chúng mình. Cảm ơn cậu rất nhiều.

6. Tao vẫn nhớ ngày anh em mình súng bên súng đầu sát bên đầu. Nhưng tao xin lỗi, vì sánh vai với cường quốc năm châu, tạo dựng hạnh phúc cho xã hội. Có lẽ sau này tao với mày không ngủ cùng với nhau được rồi. Vậy nên, muốn ngủ với tao mày chỉ còn cơ hội cuối cùng vào ngày …  tháng này thôi đấy. Nhớ về rồi anh em lại chơi hết mình nhé!

7. Cậu đã chia sẻ và giúp đỡ vợ chồng tớ trên hành trình yêu đương mấy năm qua. Đám cưới của chúng tớ sẽ chỉ trọn vẹn khi có cậu đến chia vui. Trân trọng mời cậu và người thương đến tham dự bữa tiệc vào [ngày], tại [địa điểm].

8. Vào [ngày] sắp tới, đám cưới của cặp đôi [tên] sẽ được tổ chức tại [địa điểm], trân trọng mời bạn đến tham dự bữa tiệc và chúc phúc cho họ. Sự hiện diện của bạn là lời chúc tốt đẹp nhất cho cặp đôi mới cưới!

9. Bạn ơi, [ngày] là tiệc cưới của mình. Vì vài lý do mà mình không trực tiếp đưa thiệp đến tay bạn được, nên mình nói lời mời đám cưới qua tin nhắn này. Mong bạn sắp xếp chút thời gian chung vui cùng vợ chồng mình vào lúc [giờ] tại [địa điểm]. Cảm ơn bạn rất nhiều!

10. Bạn ơi, vào [ngày], chúng mình tổ chức tiệc cưới tại [địa điểm]. Mình biết bạn đang có việc bận không ở nhà nên mình chưa thể gửi thiệp mời tận tay. Mong bạn có thể bớt chút thời gian đến dự tiệc nhỏ cùng chung vui. Chúng mình sẽ vô cùng hạnh phúc khi được đón tiếp bạn tại buổi tiệc!

3.2 Stt mời cưới hay cho người thân

1. Chúng tôi trân trọng mời ông/bà đến dự lễ cưới của con trai/con gái chúng tôi. Đó sẽ là một khoảnh khắc hạnh phúc khi chúng trao nhau lời thề vĩnh kết đồng tâm, và sự hiện diện của ông/bà chắc chắn là lời chúc phúc cảm động nhất!

2. Dạ con chào ông/bà. Thưa ông/bà, vào [ngày], con sẽ cử hành hôn lễ tại [địa điểm]. Niềm vui của đám cưới sẽ không trọn vẹn nếu không có sự hiện diện và chúc phúc từ ông/bà. Mời ông/bà tới dự đám cưới của vợ chồng con vào [ngày] tại [địa điểm]. Hân hạnh được đón tiếp!

3. Vào [ngày] tới, lễ cưới của vợ chồng chúng con [tên] sẽ diễn ra tại [địa điểm], trân trọng mời ông/bà tới tham dự bữa tiệc và chúc phúc cho chúng con. Sự hiện diện của ông/bà là lời chúc tân hôn tốt đẹp nhất!

4. Dạ thưa ông/bà/cô/bác, sắp đến cháu kết hôn, ba mẹ cho cháu ra ở riêng. Vì không thể đích thân tới mời ông/bà/cô/bác được, nên cháu xin được thay mặt ba mẹ cháu gửi lời mời đến ông/bà/cô/bác. Kính mong ông/bà/cô/bác có thể bớt chút thời gian đến chung vui cùng với chúng cháu. Cháu sẽ gửi thiệp tới địa chỉ cho ông/bà/cô/bác sau. Cháu cảm ơn và mong ông/bà/cô/bác thông cảm ạ!

5. Thưa anh/ chị! Ngày 00/00/00 chúng em sẽ tổ chức lễ cưới. Vì cũng là bà con trong gia đình nên em biết anh/chị không quá câu lệ việc gửi thiệp mời. Hôm nay em liên lạc với anh/chị để kính mời với anh/chị bớt chút thời gian đến chung vui cùng gia đình chúng em vào ngày hôm đó. Sự hiện diện của anh/chị chính là niềm hạnh phúc của chúng em.

6. Trân trọng mời ông/bà tới tham dự lễ cưới của vợ chồng chúng con vào [ngày]. Hân hạnh được đón tiếp!

7. Mời ông/bà tới tham dự lễ cưới của chúng con [tên cô dâu] và [tên chú rể] vào [ngày] tại [địa điểm]. Mong ông/bà và gia đình có thể sắp xếp thời gian chia vui và chúc phúc cho vợ chồng chúng con!

8. Vợ chồng con rất vui mừng thông báo lễ cưới của chúng con sẽ diễn ra vào [ngày] tới. Mời cô dượng tới tham dự và chia vui với gia đình. Sự hiện diện của cô dượng là niềm vinh hạnh của chúng con!

9. Dạ con chào cậu mợ! Con xin phép được mời cậu mợ và các em tới tham dự tiệc cưới của con vào [ngày], tại [địa điểm]. Sự hiện diện của cậu mợ và các em là niềm vinh hạnh cho con và cả gia đình ạ!

10. Thưa anh/chị, vào [ngày], chúng em tổ chức tiệc cưới tại [địa điểm]. Em biết anh/chị đang có việc bận không ở nhà nên em chưa thể gửi thiệp mời tận tay. Em thay mặt gia đình kính mời anh/chị có thể bớt chút thời gian đến dự tiệc nhỏ cùng chung vui. Chúng em sẽ vô cùng hạnh phúc khi được đón tiếp chị tại buổi tiệc!

Xem thêm:
55+ status gia đình nhỏ ý nghĩa, hạnh phúc, tràn ngập yêu thương
180 stt về gia đình hay, cap về tình cảm gia đình ý nghĩa
35 status tình cảm gia đình, bạn bè và tình yêu đôi lứa ý nghĩa

3.3 Stt mời đám cưới gửi đồng nghiệp

1. Mời bạn tới tham dự lễ cưới của vợ chồng chúng tôi vào [ngày], tại [địa điểm]. Sự có mặt của bạn là niềm vui và niềm vinh hạnh của gia đình. Trân trọng!

2. Anh ạ/Chị ạ!!! Như anh/chị đã biết, chúng em sẽ tổ chức đám cưới vào hai ngày … tháng … dương, tức vào thứ … tuần sau. Vì thế, hôm nay em đến đây để (kính) mời anh/chị sẽ bớt chút thời gian đến chung vui cùng gia đình chúng em vào hai ngày đó nhé. À mà hôm đó anh/chị cố gắng sắp xếp thời gian đến hỗ trợ em trong việc chuẩn bị lễ cưới nha!

3. Mời bạn tới tham dự lễ cưới của vợ chồng chúng tôi vào [ngày], tại [địa điểm]. Sự có mặt của bạn là niềm vui và niềm vinh hạnh của gia đình. Trân trọng!

stt mời cưới 3

4. Trân trọng kính mời bạn và gia đình tới tham dự tiệc vào [ngày], tại [địa điểm]. Hãy cùng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong đám cưới của vợ chồng tôi. Hân hạnh được đón tiếp!

5. Hy vọng bạn sẽ tới chúc phúc cho vợ chồng chúng tôi và gia đình trong lễ cưới được tổ chức vào [ngày], tại [địa điểm]. Trân trọng!

6. Sự hiện diện của cậu trong đám cưới của chúng tớ sẽ giúp kéo dài niềm vui, hạnh phúc và những nụ cười. Trân trọng!

7. Trân trọng kính mời bạn và gia đình tới tham dự tiệc vào [ngày], tại [địa điểm]. Hãy cùng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong đám cưới của vợ chồng tớ nhé. Hân hạnh được đón tiếp!

8. Hy vọng bạn sẽ tới chúc phúc cho vợ chồng chúng tôi và gia đình trong lễ cưới được tổ chức vào [ngày], tại [địa điểm]. Trân trọng!

9. Không có niềm vui ngày cưới nào được trọn vẹn nếu không có sự hiện diện và những lời chúc phúc của bạn. Tôi mời bạn đến dự đám cưới của tôi tại [địa điểm] vào [ngày]. Hân hạnh được đón tiếp!

10. Chào anh/chị! Hôn lễ của em sẽ được tổ chức [ngày] tại [địa điểm]. Vì vài lý do mà em không trực tiếp gặp anh/chị để đưa thiệp được nên em gọi điện mời cưới anh/chị. Mong anh/chị dành ít thời gian tới chung vui, chúc phúc cho vợ chồng em. Chúng em rất cảm ơn và rất mong sự hiện diện của anh/chị tại hôn lễ!

4. Stt mời đám cưới trên Facebook

Nếu có thể trực tiếp đi mời cưới thì quá tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu lựa chọn mời qua Facebook cá nhân, bạn có thể đăng caption thông báo đám cưới như một lời thông báo giáng tiếp, trước khi nhắn tin mời cưới đến từng khách mời cụ thể.

1. Tình yêu của hai chúng tôi đã trải qua rất nhiều các cung bậc cảm xúc khác nhau. Qua nhiều năm tháng, tình yêu sẽ được lấp đầy bằng những ký ức và khoảnh khắc đẹp. Và chúng tôi sẽ biến khoảnh khắc đó thành kỷ niệm không thể quên. Khi mà chúng tôi sẽ quyết định bên nhau suốt phần đời còn lại của mình.
Chúng tôi, (tên chú rể) và (tên cô dâu) thân mời mọi người đến dự hôn lễ của chúng tôi vào lúc (thời gian) ngày… tháng…năm tại…… Địa chỉ tại…. . Sẽ ý nghĩa hơn bao giờ hết trong lễ thành hôn của chúng tôi có sự hiện diện của các bạn. Rất vinh hạnh được đón tiếp các bạn!

2. Cuộc sống sẽ thật đẹp khi tràn ngập tình yêu, niềm tin và niềm hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi hai người yêu nhau dành cả cuộc đời còn lại để ở bên cạnh, chăm sóc và yêu thương lẫn nhau.
Chúng tôi, (tên cô dâu) & (tên chú rể)
Rất hạnh phúc khi thông báo với mọi người chúng tôi sẽ kết hôn vào lúc … ngày … tháng… năm. Tại …..
Sự hiện diện của bạn sẽ khiến hôn lễ của chúng tôi trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

3. (Tên cô dâu) & (tên chú rể)
Từng giờ, từng phút, từng năm trôi qua
Chúng tôi đã ở bên cạnh nhau, cùng nhau chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.
Chúng tôi cảm thấy mình thực sự cần có nhau trong cuộc đời này
Và tin rằng mình đã tìm thấy một nửa còn lại của đời mình.
Chúng tôi,
(Tên cô dâu) & (Tên chú rể)
Thân mời mọi người tới dự hôn lễ của chúng tôi vào lúc … ngày … tháng… năm… tại ….
Địa chỉ:  ……
Sự hiện diện của bạn sẽ khiến hôn lễ của chúng tôi trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết!

4. Thời gian có thể thay đổi rất nhiều thứ
Nhưng không thể làm thay đổi tình yêu mà chúng tôi đã dành cho nhau dù cho 1 năm, 5 năm hay 20 năm nữa thì tình yêu của chúng tôi sẽ luôn như vậy.
Chúng tôi, (Tên cô dâu) & (tên chú rể)
Quyết định sẽ dành trọn cuộc đời này ở bên nhau
Thân mời mọi người tới dự hôn lễ vào lúc … ngày … tháng… năm… tại ….
Địa chỉ:  ……
Sự hiện diện của tất cả mọi người sẽ khiến hôn lễ của chúng tôi trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

5. Tình yêu đã lấp đầy mọi khoảnh khắc. Và những khoảnh khắc ấy đã trở thành vĩnh cửu khi chúng tôi quyết định sẽ ở bên nhau trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời mình.
Chúng tôi (Tên cô dâu) & (tên chú rể)
Thân mời mọi người tới dự hôn lễ của chúng tôi vào lúc… ngày... tháng … năm … tại …
Sự hiện diện của bạn sẽ khiến hôn lễ của chúng tôi trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

stt mời cưới 4

6. Cuộc sống sẽ thật đẹp khi tràn ngập tình yêu, niềm tin và hạnh phúc. Cuộc sống cũng sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi hai người yêu nhau, dành cả cuộc đời còn lại để ở bên cạnh, chăm sóc và yêu thương lẫn nhau.
Chúng tôi (Tên cô dâu) & (tên chú rể)
Rất hạnh phúc khi thông báo với mọi người chúng tôi sẽ kết hôn vào lúc… ngày... tháng … năm … tại …
Sự hiện diện của bạn sẽ khiến hôn lễ của chúng tôi trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

7. Một cuộc sống mới bắt đầu từ tình yêu và sự sẻ chia. Một tình yêu vĩnh cửu đã đem chúng tôi lại với nhau trên cuộc đời này.
Chúng tôi (Tên cô dâu) & (tên chú rể)
Thân mời mọi người tới dự hôn lễ của chúng tôi vào lúc … ngày … tháng … tại ….
Sự hiện diện của bạn sẽ khiến hôn lễ của chúng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

8. Chúng tôi (tên cô dâu) & (tên chú rể) đã ở bên nhau từng giờ, từng phút, từng năm. Đã cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Chúng tôi tin rằng mình đã tìm thấy một nửa còn thiếu trong cuộc đời này. Và chúng tôi cảm thấy mình cần có nhau, cần ở bên nhau suốt phần đời còn lại.
Chúng tôi trân trọng kính mời mọi người tới dự bữa cơm thân mật cùng gia đình vào lúc … ngày … tại …  Địa chỉ: … . Sự hiện diện của các bạn là niềm vinh dự của chúng tôi. Điều đó sẽ làm hôn lễ của chúng tôi ý nghĩa hơn bao giờ hết.

9. Đã mười năm trôi qua. Có quá nhiều thứ thay đổi xung quanh chúng tôi. Tuy nhiên, có một thứ vẫn tồn tại hàng thập kỷ qua. Đó là tình yêu mà chúng tôi đã dành cho nhau. Dù cho 10 năm, 15 năm hay 20 năm tình yêu của chúng tôi vẫn mãi như vậy.
Chúng tôi (tên cô dâu) & (tên chú rể) quyết định dành trọn cuộc đời ở bên nhau.
Kính mời mọi người đến dự hôn lễ của chúng tôi vào lúc … ngày … tại … . Địa chỉ: … . Sự có mặt của các bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Điều đó sẽ làm hôn lễ của chúng tôi ý nghĩa hơn bao giờ hết.

10. Đã là bạn được hai mươi năm, yêu nhau được 5 năm. Giờ đây tôi quyết định sẽ lấy người bạn thân nhất của đời mình làm vợ.
Người mà đã khiến tôi cười, tôi khóc. Người đã khiến tôi dám hi sinh bất cứ điều gì để đem lại hạnh phúc cho người ấy. Và giờ tôi sẽ dành cả phần đời còn lại để che chở, bảo vệ cho người ấy.
Chúng tôi, (tên chú rể) & (tên cô dâu) trân trọng kính mời các bạn đến dự lễ thành hôn của chúng tôi vào lúc … ngày … tại … . Địa chỉ: … . Sự có mặt của các bạn là niềm vinh hạnh, niềm vui của chúng tôi.

Xem thêm:
80 câu nói hay trên facebook về bản thân, cuộc sống hài hước trending
Cách ghi tiểu sử facebook và 260 cap tiểu sử fb ngắn hay chất ngầu
80 cap up fb chất ngầu, cap buồn đăng story facebook

5. Stt thông báo đám cưới hài hước

Với sự sáng tạo trong ngôn ngữ của giới trẻ, cộng thêm một chút nét duyên hài hước trong câu chữ, bạn có thể mang đến “tiếng cười” cho người thân, bạn bè của mình thông qua những tus thông báo đám cưới vui nhộn dưới đây.

1. Vào ngày dd/mm/yy là đám cưới của bọn mình, các bạn nên đến à không bắt buộc phải đến vì đây là ngày cuối cùng chúng mình chấm dứt cuộc sống độc thân để chuẩn bị nhập trại như bao trai xinh gái đẹp trên trái đất này.
Đây là cơ hội cuối cùng chúng ta sẽ được ăn uống no say, vì ngày sau sẽ rất khó khăn để uống say như ngày ấy nếu bạn không đến thì bạn sẽ hối hận lắm đấy. Ngoài ra, đám cưới còn rất nhiều trai xinh/gái đẹp để bạn có cơ hội thả thính và tìm được bạn đời của mình. Nhớ đến đấy nhé,. Thân thương!

2. Mặc dù đường xá xa xôi nhưng khi đi thì nhớ mang đầy đủ phong bì và hiện kim đầy đủ. Kính mong các bạn cưới rồi thì ra về không ngồi mâm, tránh ảnh hưởng tới gia đình.

3. Trân trọng kính mời anh/chị/em đến dự buổi tiệc cưới chung vui cùng gia đình em/mình vào [ngày] tại [địa điểm]. Khi tham dự đám cưới, nhớ ăn mặc gọn gàng vì sẽ có rất nhiều trai xinh/ gái đẹp đó.

stt mời cưới 5

4. Kính mời sư phụ/sư huynh/sư tỷ đến dự buổi lễ bái đường thành thân của đồ đệ/tiểu đệ/tiểu muội vào [ngày] tại [địa điểm]. Sự có mặt của sư phụ/sư huynh/sư tỷ là niềm vinh hạnh với đồ đệ/tiểu đệ/tiểu muội!

5. Vào [ngày] là ngày mình về nhà chồng, bạn và người thương nhớ đến chung vui với mình. Đừng quên chuẩn bị quà to to nha.

6. Thông báo! Vào [ngày], anh/ chị cần đến [địa điểm] để dự đám cưới của đồng chí [tên cô dâu/chú rể]. Nếu không đến đúng giờ, anh/chị sẽ phải nhận hình phạt thích đáng ở lần gặp tiếp theo. Trân trọng!

7. Loa loa loa
Họ hàng cô bác gần xa
Đến mừng hạnh phúc của chúng tôi
Chúc cho duyên thắm tình nồng
Chúc cho đôi lứa ngọt ngào trăm năm
Vào [ngày] tại [địa điểm]
Xin mời cô bác đến nhà chung vui!

6. Những câu nói mời đám cưới hay nhất

Những câu nói mời đám cưới ý nghĩa với câu chữ khéo léo giúp làm vui lòng những vị khách mời dự tiệc. Vậy bạn đã có cho mình những lời mời đám cưới hay nhất chưa? Cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé!

1. Chúng em trân trọng mời anh chị đến dự lễ cưới của chúng em. Đó sẽ là một khoảnh khắc hạnh phúc khi chúng em được trao nhau lời thể vĩnh kết đồng tâm, và sự hiện diện của chị chắc chắn là lời chúc phúc cảm động nhất!

2. Gặp nhau là duyên, bên nhau là nợ. Đến khi duyên nợ đủ đầy, chúng tôi quyết định để chuyện tình này bước qua ngưỡng cửa hôn nhân, từ nay cùng nhau vun xây một gia đình hạnh phúc. Thân mời bạn tới dự hôn lễ của chúng tôi vào lúc ... h ngày ... tại khách sạn ... .Sự hiện diện của bạn là niềm vinh hạnh cho gia đình chúng tôi.

3. Tình yêu là điều kỳ diệu nhất trên đời. Tình yêu giúp chúng ta chấp nhận vô điều kiện những gì chưa tốt ở đối phương, cũng khiến chúng ta hiểu rằng nếu không là người này thì chẳng là người nào cả. Chúng tôi thân mời bạn tới dự hôn lễ của chúng tôi vào lúc ... h ngày ... tại khách sạn ... .Sự hiện diện của bạn là niềm vinh hạnh cho gia đình chúng tôi.

4. Trân trọng kính mời anh/chị và gia đình tới tham dự tiệc vào [ngày], tại [địa điểm]. Hãy cùng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong đám cưới của vợ chồng em. Hân hạnh được đón tiếp!

5. Dạ con chào ông/bà! Con là [tên], vợ chồng con rất vui mừng thông báo lễ cưới của chúng con sẽ diễn ra vào [ngày] tới tại [địa điểm]. Con mời ông/bà tới tham dự và chia vui với gia đình. Sự hiện diện của ông/bà là niềm vinh hạnh của chúng con! Con mong ông/bà sẽ đến chúc phúc trong buổi lễ thành hôn sắp tới!

Hy vọng những gợi ý về stt mời cưới trên đây, các cô dâu chú rể sẽ có được những sự chuẩn bị chỉnh chu nhất trong khâu mời đám cưới, gửi thiệp cưới đến những người thân, bạn bè của mình, để niềm vui ngày cưới thêm phần trọn vẹn.