Gợi ý những mẫu thư của ông già Noel gửi các bé hay nhất

VOH - Những bức thư của ông già Noel sẽ là món quà tinh thần đặc biệt cho các bé vào dịp lễ Giáng Sinh này.

Bên cạnh quà và những lời chúc thì thư của ông già Noel luôn được các bạn nhỏ trông đợi và thích thú. Trẻ con sẽ mong muốn làm theo những gì trong bức thư đó để có thể nhận được quà Giáng Sinh vào năm sau. Vì vậy, việc mượn lời ông già Noel qua những bức thư cũng là cách giúp bé ngoan, nghe lời ba mẹ và học được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Sau đây, cùng VOH đến với những mẫu thư của ông già Noel gửi các em nhỏ ý nghĩa và tràn đầy tình yêu thương.

Mẫu thư ông già Noel gửi tặng các bé mầm non

Đối với những đứa trẻ, lễ Noel là một dịp đặc biệt mà các bé có thể nhận quà từ ông già Noel và từ gia đình, người thân. Trong trí tưởng tượng của trẻ thơ, các bé luôn tin rằng trên thế giới này thực sự có ông già Noel và chỉ những bé ngoan mới được nhận quà. Từ đó, các bé nuôi dưỡng ước mơ, học hành chăm chỉ, ngoan ngoãn với cha mẹ, thầy cô để được ông già Noel khen thưởng.

Sau đây là một số mẫu thư ông già Noel gửi tặng các bé mầm non để khuyến khích bé mau ăn, chóng lớn.

Mẫu 1

Gửi [tên của bé]!

Trong lúc con đang say giấc, ông đã cùng bầy tuần lộc đi đến nhà để tặng quà cho con.

Ông biết con là một em bé ngoan. Con thích múa hát, vẽ, tô màu, đọc thơ, kể chuyện. Con biết yêu thương ông bà, bố mẹ, em con và bạn cùng lớp nữa. Vì vậy, ông muốn tặng cho con một món quà xinh.

Ôi, ngoài trời đêm nay đẹp quá, những chú tuần lộc lại vẫy đuôi nhắc ông tiếp tục đi dạo quanh để tặng quà cho các bạn khác rồi con ạ.

Tạm biệt bé [tên của bé] nhé, ông gửi tặng con món quà con thích và một món quà cho em trai con đây, nhớ giữ lời hứa và ngoan giỏi hơn nữa nhé con.

Ký tên: Ông già Noel.

Gợi ý những mẫu thư của ông già Noel gửi các bé hay nhất 1
Ảnh: Canva

Mẫu 2

Gửi [tên của bé]!

Vậy là mùa Giáng Sinh đã đến. Ông đang rất háo hức để bắt đầu chuyến phiêu lưu trên chiếc xe tuần lộc của mình để đến gặp cháu.

Ông có lời khen vì cháu đã ngoan ngoãn nghe lời ba mẹ trong suốt năm qua. Ông biết các cháu đã cố gắng và ông thấy cháu làm rất tốt.

Cháu có biết không, ở Bắc Cực, ông đã chuẩn bị những món quà đặc biệt cho cháu. Chắc chắn rằng cháu sẽ thích thú khi khám phá gói quà.

Mong rằng cháu ăn ngoan, ngủ ngoan, học hành chăm chỉ và nghe lời ba mẹ nhé. Ông sẽ ghé lại để thưởng vào năm sau.

Chúc cháu Giáng Sinh tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

Ký tên: Ông già Noel!

Mẫu 3

Gửi [tên của bé]!

Ông viết thư cho con từ vùng trời xa xôi, nơi ông đang sống cùng bầy tuần lộc đáng yêu. Cám ơn con đã gửi thư và thăm hỏi sức khỏe, con thật đáng yêu.

Những ngày này, quê hương của ông tuyết rơi nhiều và đẹp lắm, không khí dù lạnh nhưng ông thấy lòng mình ấm áp, ông vui vì nhận được rất nhiều thư và thiệp chúc mừng của các bé khắp nơi trên thế giới.

Chúc con có một ngày Noel vui vẻ và hạnh phúc nhé! Hãy luôn ngoan ngoãn và chăm chỉ như giờ nhé. Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào năm sau nhé!

Còn bây giờ cùng bóc quà nào! Merry Christmas!!!

Ký tên: Ông già Noel!

Xem thêm:
Noel ngày mấy? Còn bao nhiêu ngày nữa đến Giáng sinh 2023?
100 status Noel hay, cap thả thính mùa Giáng sinh vui nhộn
115 lời chúc Giáng sinh an lành, chúc Noel ngắn gọn, ý nghĩa

Mẫu thư ông già Noel gửi cho bé tiểu học

Sau đây là những mẫu thư mà ông già Noel gửi đến cho các bé để động viên các bé học tập thật tốt, nghe lời cha mẹ, thầy cô.

Mẫu 1

Gửi cháu [tên của bé]!

Năm vừa qua, ông thấy cháu có nhiều tiến bộ trong học tập, hăng hái giơ tay phát biểu, tập trung chú ý nghe cô giáo giảng bài. Đó là điều đáng khen.

Vì vậy ông muốn tặng cho cháu món quà nhỏ, chúc cháu ngày càng ngoan hơn, học giỏi hơn, nghe lời cha mẹ, thầy cô nhé!

Thư của cháu viết cho ông rất hay. Mong rằng năm sau lại nhận được thư của cháu.

Tạm biệt cháu nhé!

Ký tên: Ông già Noel!

Gợi ý những mẫu thư của ông già Noel gửi các bé hay nhất 2
Ảnh: Canva

Mẫu 2

Gửi cháu [tên của bé] của ông,

Mùa Giáng sinh năm nay ông vẫn nhận được rất nhiều bức thư từ các bạn nhỏ khắp nơi trên thế giới gửi về. Ông đã viết thư gửi lại các bạn nhỏ kèm theo những món quà nhỏ ý nghĩa nhân dịp Giáng Sinh.

Giờ là bức thư ông viết dành tặng cho cháu, [tên của bé].

Ông biết cháu là một đứa bé vô cùng tốt bụng và dễ mến. Trong năm vừa qua, ông khen cháu đã biết nghe lời thầy cô, bạn bè. Dù không bên cạnh cháu nhưng ông biết cháu đạt được rất nhiều điểm 10, biết tự giác phụ giúp cha mẹ, ông bà. 

Cháu đã có nhiều ước mơ, trở thành [ước mơ của bé]. Hãy học tập thật chăm chỉ để có thể đạt được ước mơ đó nhé.

Kết thúc thư, ông hy vọng cháu luôn làm những điều tốt đẹp như hiện tại, sửa chữa những sai lầm gặp phải.  Mùa đông đến rồi, cháu nhớ mặc áo ấm, quàng khăn để giữ ấm, đừng để bị bệnh nhé.

Ký tên, Ông già Noel.

Mẫu 3

Gửi cháu [tên của bé] của ông,

Ông đã nhận được thư của cháu. Rất khen ngợi vì năm qua cháu đã biết chăm chỉ học hành, trung thực và lễ phép vâng lời ông bà cha mẹ. Cháu cũng đã biết tự giác học bài và sắp xếp góc học tập ngăn nắp. Cháu thật giỏi.

Ông vui vì cháu giữ lời hứa và chăm ngoan. Cháu cũng có những ước mơ và mong muốn rất đáng yêu. Cháu sẽ có thể gặt hái nhiều thành công nhưng phải luôn thật chăm chỉ, tự giác học tập, rèn luyện mỗi ngày nhé.

Tạm biệt cháu. Ông gửi tặng cháu món quà cháu thích đây. Hãy nhớ giữ lời hứa và chăm ngoan nhiều hơn nữa nhé.

Ký tên, Ông già Noel.

Xem thêm:
19 trò chơi Giáng sinh thú vị cho trẻ em và người lớn
40+ món quà Giáng sinh cho bé theo độ tuổi
Kể chuyện cho bé: Những câu chuyện về mùa Giáng Sinh và ông già Noel

Thư của ông già Noel ngắn, ý nghĩa

Sau đây là những mẫu thư ngắn nhưng vẫn đầy ý nghĩa, vừa là một lời chúc ấm áp, vừa là những lời nhắn nhủ hết sức chân thành mà cha mẹ, thầy cô mượn lời ông già Noel để gửi đến các bé.

Mẫu 1

Chào cháu [tên của bé] thân yêu! Ông già Noel rất vui khi nhận được thư của cháu.

Chúc mừng Giáng Sinh! Ông già Noel gửi lời yêu thương và sự ấm áp đến cháu nhé. Chúc cháu có một kỳ nghỉ vui vẻ, ấm cúng bên gia đình và bạn bè. Cùng nhau chờ đón những điều kỳ diệu sẽ đến trong đêm Giáng Sinh này.

Yêu thương,

Ông già Noel!

Gợi ý những mẫu thư của ông già Noel gửi các bé hay nhất 3
Ảnh: Canva

Mẫu 2

Xin chào [tên của bé] thân yêu! Mùa Noel đã đến, ông già Noel đã đọc được thư của cháu. Cháu đã ngoan và biết nghe lời mẹ, đúng không? Ông rất tự hào về cháu.

Trong mùa Giáng Sinh này, ông già Noel muốn khích lệ cháu cố gắng học tập. Hãy nghe lời ba mẹ, giữ sức khỏe tốt, và đặc biệt, hãy làm nhiều điều tốt để nhận được những phần quà ý nghĩa. Ông già Noel tin chắc rằng cháu luôn là người xuất sắc!

Yêu thương thật nhiều,

Ông già Noel!

Mẫu 3

Chào cháu thân yêu của ông già Noel!

Ông già Noel nhắc nhở cháu hãy làm việc tốt và giúp đỡ ba mẹ trong những ngày cuối năm. Điều đó sẽ làm cho mùa Giáng Sinh trở nên ý nghĩa hơn. Hãy chia sẻ niềm vui và yêu thương với mọi người xung quanh.

Yêu thương cháu,

Ông già Noel!

Mẫu 4

Xin chào cháu thân yêu!

Trong mùa Giáng Sinh, hãy dành một chút thời gian suy nghĩ về những ước mơ của cháu nhé. Ông già Noel tin rằng những điều tốt đẹp nhất đang chờ đón cháu. Hãy tin tưởng vào chính mình và theo đuổi những ước mơ đó. Để khen ngợi vì cháu đã ngoan, ông tặng cháu một món quà xinh.

Giáng Sinh vui vẻ và hạnh phúc nhé.

Ông già Noel!

Mẫu 5

Chào cháu thân yêu của ông già Noel! 

Những món quà ông mang theo không chỉ là những đồ chơi, mà còn là những ước mơ và niềm vui. Chúc cháu có một mùa lễ hội tràn ngập niềm vui và yêu thương.

Trong mùa Giáng Sinh, hãy giữ cho tình bạn luôn ấm áp và chân thành. Chia sẻ niềm vui, lắng nghe và giúp đỡ bạn bè khi cần. Một tâm hồn tốt sẽ làm cho mùa lễ trở nên đặc biệt hơn.

Yêu thương cháu,

Ông già Noel!

Gợi ý những mẫu thư của ông già Noel gửi các bé hay nhất 4
Ảnh: Canva

Mẫu 6

Chào cháu thân yêu của ông già Noel!

Không khí Noel đang ngập tràn muôn nơi. Theo đúng ước hẹn của chúng ta, ta đến để tặng quà cho [tên của bé] rồi đây!

Một năm qua cháu đã rất ngoan ngoãn và nghe lời bố mẹ phải không nào! Làm tốt lắm! Chúc cháu có một mùa Giáng Sinh ấm áp và vui vẻ bên bạn bè và người thân nhé!

Thân gửi, Ông già Noel!

Mẫu 7

Chào anh hùng nhỏ trong gia đình!

Cháu đã sẵn sàng để khám phá những món quà và lời chúc mà ông chuẩn bị chưa? Merry Christmas! Chúc chàng trai nhỏ có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp! Giờ thì thỏa sức vui chơi đi nào!

Yêu và thương cháu! Ông già Noel!

Mẫu 8

Gửi cháu yêu của ông!

Chúc mừng cháu đã trải qua một năm đầy niềm vui và hạnh phúc. Ông già Noel đã nghe được mọi điều cháu ước mơ. Cháu thật ngoan và đáng yêu.

Mùa Giáng Sinh này, ông sẽ mang đến cho cháu những món quà ý nghĩa và ấm áp như lời chúc của ông. Đừng quên giữ ấm, ăn uống đầy đủ, và luôn mỉm cười nha cháu.

Chúc cháu có một mùa lễ hội thật vui vẻ và tràn đầy yêu thương!

Ký tên,

Ông già Noel!

Mẫu 9

Gửi cháu thân yêu!

Mùa Noel lại về. Ông già Noel đã nhận được thư của cháu. Cháu à một thiên thần nhỏ với trái tim lương thiện và tình yêu thương bao la.

Ông chúc cháu một mùa Giáng Sinh tràn đầy niềm vui, sự ấm áp và hạnh phúc bên gia đình. Hãy nhớ giữ tấm lòng nhỏ bé của mình và luôn luôn tin vào điều kỳ diệu, cháu nhé!

Ký tên,

Ông già Noel!

Mẫu 10

Gửi cháu xinh của ông!

Cháu ơi, ông già Noel đã đến và mang theo những lời chúc tốt đẹp nhất. Cháu đã làm những điều tốt lành và giúp đỡ người khác, đúng không?

Trong túi quà của cháu, có những ước mơ, hy vọng và nhiều niềm vui. Chúc cháu có một mùa Giáng Sinh đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hãy giữ cho trái tim cháu luôn đẹp và tràn đầy ấm áp.

Ký tên,

Ông già Noel!

Gợi ý những mẫu thư của ông già Noel gửi các bé hay nhất 5
Ảnh: Canva

Trên đây là những gợi ý mẫu thư của ông già Noel gửi các bé hay nhất mà VOH cung cấp đến bạn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những ý tưởng để tạo nên một mùa Giáng Sinh đáng nhớ cho các bé. Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.