Chờ...

Gợi ý 10 món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

VOH - Ngày Thầy thuốc Việt Nam nên tặng gì là thắc mắc của nhiều người. Vậy hãy cùng lưu lại những gợi ý quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam dưới đây nhé!

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 được coi như “ngày Tết” của những người làm trong ngành y tế. Đây cũng là dịp để chúng ta tri ân đến với những ý bác sĩ, không chỉ là những lời chúc ngày 27/2 mà còn có thể kèm theo những món quà ý nghĩa. Bài viết dưới đây VOH sẽ gợi ý bạn top 10 món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam độc đáo nhất.

Hoa và trái cây

Gợi ý 10 món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 1
Gợi ý quà tặng là hoa và trái cây - Ảnh: Internet

Hoa và trái cây là gợi ý đầu tiên bạn có thể lựa chọn để tặng quà nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Hoa là món quà phổ biến có thể sử dụng trong mọi ngày lễ, kể cả ngày tôn vinh các y, bác sĩ. Mỗi bông hoa, mỗi kiểu cắm đều mang một ý nghĩa riêng, do đó nó sẽ là món quà tuyệt vời để chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam nam 2024. Bên cạnh đó, những giỏ trái cây cũng là một sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc.

Tặng hoa quả thể hiện sự chân thành, giản dị cùng với những lời chúc ý nghĩa sẽ trở thành món quà tinh thần cực kỳ to lớn đối với người nhận.

Cà vạt hoặc mỹ phẩm

Gợi ý 10 món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 2
Gợi ý quà tặng là cà vạt hoặc mỹ phẩm - Ảnh: Internet

Nếu người nhận là nam, bạn có thể tặng người ấy một chiếc cà vạt hoặc một chiếc kẹp cà vạt được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với phong cách hàng ngày của họ.

Còn nếu người nhận là phái nữ thì mỹ phẩm cũng là một gợi ý quà tặng ngày 27/2 . Và nếu bạn biết được thói quen sử dụng dùng mỹ phẩm của họ thì sẽ càng tuyệt vời hơn nữa.

Bình giữ nhiệt

Gợi ý 10 món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 3
Gợi ý quà tặng là bình giữ nhiệt - Ảnh: Internet

Tặng quà ngày Thầy thuốc Việt Nam là một chiếc bình giữ nhiệt rất mới lạ và độc đáo đúng không? Với chiếc bình giữ nhiệt, người nhận có thể dùng được đựng nước lọc, dùng với trà hay cà phê để giữ cho tinh thần tỉnh táo làm việc hiệu quả.

Những chiếc bình giữ nhiệt thường được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng giữ nhiệt tốt, thiết kế tiện lợi, dễ dàng để các y bác sĩ có thể mang theo bên mình.

Bộ ấm trà

Gợi ý 10 món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 4
Gợi ý quà tặng là bộ ấm trà - Ảnh: Internet

Nếu vẫn chưa biết ngày Thầy thuốc Việt Nam tặng quà gì thì bạn có thể thử tham khảo quà tặng là bộ ấm trà sứ cao cấp. Uống trà là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, vậy nên nếu thấy người nhận có sở thích uống trà thì bạn đừng ngần ngại tặng ngọn món quà ý nghĩa này.

Hộp đựng cơm văn phòng

Gợi ý 10 món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 5
Gợi ý quà tặng là hộp đựng cơm- Ảnh: Internet

Một món quà thiết thực khác dành cho ngày Thầy thuốc Việt Nam là bộ hộp cơm văn phòng. Món quà này hướng đến sức khỏe và giúp các bác sĩ chăm sóc sức khỏe ăn uống được tốt hơn.

Khi tặng hộp cơm văn phòng, đừng quên tặng kèm túi giữ nhiệt để món quà thêm phần trọn vẹn nhé.

Xem thêm:
82 lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam và câu nói hay về ngành Y
Tháng 2 có ngày lễ gì? Những sự kiện quan trọng không thể bỏ lỡ
Tổng hợp các ngày lễ, sự kiện và lịch nghỉ lễ, Tết năm 2024

Chậu cây để bàn

Gợi ý 10 món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 6
Gợi ý quà tặng là chậu cây để bàn - Ảnh: Internet

Không gian làm việc của các nhân viên y tế thường khá căng thẳng và áp lực, vì vậy bạn có thể chọn một quà giúp làm dịu không gian làm việc, chẳng hạn như một vài chậu hoa hoặc chậu cây để bàn xinh xắn.

Tuy vậy, khi chọn cây làm quà tặng hãy cân nhắc đến sở thích, cũng như vận khí của người nhận mà chọn cây phù hợp. Những loại cây có ý nghĩa may mắn mà bạn có thể tham khảo như cây kim ngân, cây kim tiền,…

Sổ tay và bút

Gợi ý 10 món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 7
Gợi ý quà tặng là sổ tay và bút ghi chép - Ảnh: Internet

Sổ tay và bút đều là những vật dụng cần thiết đối với công việc hàng ngày của các y bác sĩ. Đặc thù của ngành y là các ý bác sĩ phải  ghi lại chi tiết công việc, dữ liệu bệnh nhân hoặc các sự kiện quan trọng… Vì vậy, quà tặng là một cuốn sổ tay và bút ghi chép chắc chắn sẽ khiến người nhận vô cùng yêu thích.

Máy massage

Gợi ý 10 món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 8
Gợi ý quà tặng là máy massage cổ vai gáy - Ảnh: Internet

Do tính chất công việc phải ngồi hoặc đứng trong thời gian dài mà nhiều y bác sĩ gặp phải tình trạng đau mỏi ở vùng cổ vai gáy. Do đó, quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam là một chiếc máy massage cổ vai gáy sẽ là món quà tặng thiết thực, ý nghĩa giúp người nhận giảm bớt căng thẳng và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Các loại máy massage hiện nay được thiết kế với gói nằm, gối chữ U hoặc vòng đeo cổ rất tiện lợi để các y bác sĩ sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến công việc của mình.

Đồng hồ để bàn có khắc chữ

Gợi ý 10 món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 9
Gợi ý quà tặng là đồng hồ để bàn có khắc chữ - Ảnh: Bút Gỗ Khắc Tên

Đồng hồ để bàn khắc chữ laser một một một quà vừa ý nghĩa lại vô cùng tinh tế mà bạn có thể tham khảo để thể hiện sự tri ân đối với người nhận. Với chiếc đồng hồ này, điểm đặc biệt nhất của nó chính là có thể khác chữ và hình ảnh của người nhận, tạo ra một món quà độc đáo và duy nhất.

Kẹp giữ bảng tên

Gợi ý 10 món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 10
Gợi ý quà tặng là đồng hồ để bàn có khắc chữ - Ảnh: Internet

Món quà cuối cùng trong list quà tặng ngày 27/2 năm nay chính là kẹp giữ bảng tên đa năng. Sản phẩm này sẽ bao gồm một thẻ bảng tên cùng với các sticker dễ thương đi kèm.

Kẹp giữ bảng tên được thiết kế đa năng, kẹp chắc chắn lên áo hoặc áo khoác của người sử dụng mà không cần đến dây đeo, tạo ra được sự gọn gàng cũng như làm nổi bật lên tên cũng như chức vụ của các y bác sĩ.

Ngoài những món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam kể trên thì còn hàng ngàn quà tặng ý nghĩa, thiết thực khác mà bạn có thể lựa chọn để tặng nhân ngày 27/2 sắp tới. Hãy thể hiện sự tri ân đặc biệt của mình đến các “thiên thần áo trắng” thông qua những lời chúc, món quà ý nghĩa, bởi điều này sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh trên con đường làm nghệ của họ đấy!

Đừng quên theo dõi VOH Thường thức để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.