Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ

(VOH) - Không chỉ điển trai, diễn xuất tốt, những nam diễn viên này còn sở hữu hàng loạt tài lẻ khiến người hâm mộ thích mê.

Sự ‘bành trướng’ của phim Hàn Quốc đã giúp cho rất nhiều nam diễn viên trẻ được tỏa sáng. Đặc biệt, một số nam diễn viên không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai hay kỹ năng diễn xuất, mà họ còn chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi những tài lẻ của mình. Đó có thể là ca hát, nhảy múa hay thậm chí là diễn hài, những điều này chính là bí quyết giúp nhiều diễn viên trẻ đang ngày càng trở nên nổi tiếng. 

Hãy cùng điểm qua 6 nam diễn viên đa tài đang trên đường trở thành những ông hoàng thực sự của làng giải trí nhé!

Kim Seon Ho

Có lẽ sẽ không có một “mọt phim” Hàn Quốc chính hiệu nào lại chưa từng nghe qua cái tên Kim Seon Ho. Nam diễn viên sinh năm 1986 này đã có bước đột phá ấn tượng vào cuối năm 2020 với vai diễn “bé ngoan” Han Ji Pyeong trong phim Start-up (Khởi Nghiệp). Hình ảnh anh chàng nam phụ luôn ra sức giúp đỡ, ủng hộ Seo Dal Mi (Suzy), nhưng cuối cùng lại chỉ có thể nhìn cô hạnh phúc bên Nam Do San (Nam Joo Hyuk) đã khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng. 

Xem thêm: Nếu vẫn còn phân vân có nên xem Khởi Nghiệp (Start-up) hay không, thì đây là lý do bạn nên cày ngay bộ phim này?

Sau khi bộ phim kết thúc, tên tuổi của Kim Seon Ho thật sự đã “lên như diều gặp gió”. Dù không chiếm được trái tim của Dal Mi, nhưng Kim Seon Ho đã có được hàng triệu người hâm mộ mới trong và ngoài Hàn Quốc. Nam diễn viên cũng nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng khác nhau, giúp tên tuổi ngày càng phổ biến rộng rãi. Sắp tới đây, Kim Seon Ho sẽ hợp tác cùng Shin Min Ah trong bộ phim tình cảm hài hước Seashore Village ChaChaCha

Xem thêm: Vượt Nam Joo Hyuk và Lee Dong Wook, Kim Seon Ho trở thành chàng trai được săn đón nhất xứ Hàn hiện nay

Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 1
 

Thực tế, Kim Seon Ho đã có hơn 10 năm hoạt động với công việc diễn xuất. Trước khi bắt đầu sự nghiệp của một diễn viên phim truyền hình vào năm 2017 qua bộ phim Good Manager (Sếp Kim Đại Tài), Kim Seon Ho từng là diễn viên chăm chỉ trên sân khấu nhạc kịch. Nhờ đó mà nam diễn viên đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm diễn xuất, để mỗi vai diễn của anh đều để lại ấn tượng tốt với khán giả. 

Không chỉ vậy, Kim Seon Ho còn là gương mặt quen thuộc của chương trình tạp kỹ 2 Days & 1 Night (2 Ngày 1 Đêm). Trong chương trình, nam diễn viên đã cho thấy bản thân thật sự là một ngôi sao giải trí với các kỹ năng pha trò và tương tác rất tốt với đồng nghiệp. Những phân cảnh có sự xuất hiện của Kim Seon Ho đều rất được yêu thích bởi không khí vui vẻ mà anh mang đến.

Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 2
 

Những khoảnh khắc hài hước của Kim Seon Ho trong 2 Ngày 1 Đêm:

 

Không chỉ vậy, Kim Seon Ho còn sở hữu một giọng hát rất hay và đã được các thành viên 2 Ngày 1 Đêm chứng thực. Để cảm ơn người hâm mộ vì đã dành tình yêu cho mình trong suốt thời gian qua, nam diễn viên đã phát hành MV Reason hợp tác với Epitome Project.

Hãy cùng thưởng thức giọng hát ngọt ngào của “bé ngoan” Kim Seon Ho nhé:

 

Hwang In Yeop

Một nam diễn viên khác cũng nổi lên từ vai phụ và được khán giả vô cùng yêu thích chính là Hwang In Yeop. Nam diễn viên sinh năm 1991 này đã nhanh chóng chiếm được trái tim của hàng triệu người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới với vai diễn “bad boy” Han Seo Joon  trong bộ phim truyền hình True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực). Trong phim, anh và nam chính Lee su Ho (Cha Eun Woo) đã có màn đối đầu căng thẳng để giành lấy tình cảm của Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young). 

Xem thêm: Phim Hàn Quốc dựa trên webtoon có những tác phẩm nào nổi bật? Vì sao lần nào ra mắt cũng sốt xình xịch?

Ra mắt vào năm 2018, Hwang In Yeop cũng là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng nhanh nhất trong thời gian vừa qua. Nguyên nhân một phần là nhờ vẻ ngoài lạnh lùng cùng giọng nói trầm ấm của Hwang In Yeop rất hợp với hình tượng các nhân vật mà anh đã chọn. Hình tượng nam phụ lạnh lùng với cả thế giới nhưng si tình với nữ chính thật sự có thể làm trái tim của bất cứ cô gái nào cũng xiêu lòng.

Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 3
 
Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 4
 

Tuy nhiên, có một điều mà người hâm mộ cũng vừa khám phá ra chính là khả năng ca hát của Hwang In Yeop. Điều đó đã được thể hiện rõ qua ca khúc It Starts Today - nhạc phim True Beauty do chính nam diễn viên đảm nhận. Trước đó trong phim 18 Again (Trở Lại Tuổi 18), Hwang In Yeop đã có màn tỏ tình lãng mạn với Hong Si Ah (Noh Jung Ui) và thể hiện một phần kỹ năng ca hát của mình. 

Xem thêm: Hwang In Yeop xác nhận sẽ hát OST cho True Beauty, fan háo hức mong chờ được nghe giọng ngọt ngào của bad boy

Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 5
 

Hãy cùng thưởng thức giọng hát ngọt ngào khó cưỡng của Hwang In Yeob qua ca khúc It Starts Today nào:

 

Kim Sung Cheol

Kim Sung Cheol xuất hiện lần đầu trên màn ảnh nhỏ vào năm 2017 thông qua bộ phim truyền hình Prison Playbook (Đời Sống Ngục Tù). Dù là vai diễn đầu tiên nhưng nam diễn viên đã cho thấy khả năng diễn xuất của mình không hề thua kém bất cứ một ngôi sao nổi tiếng nào. 

Mới đây, Kim Sung Cheol tiếp tục để lại ấn tượng khó quên cho khán giả khi xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim truyền hình ăn khách Vincenzo của Song Joong Ki. Xuất hiện chỉ trong 1 tập nhưng vai diễn này thật sự đã giúp Kim Song Cheol để lại rất nhiều dấu ấn, trở thành hàng ngũ của những ngôi sao đang lên, hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong thời gian tới. 

Xem thêm: Điểm sơ vài lý do để cày gấp Vincenzo: Song Joong Ki tấu hài nhưng vẫn ‘mlem’, nội dung phản anh hùng bánh cuốn vô cùng

Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 6
 
Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 7
 

Được biết, Kim Sung Cheol có nền tảng là một diễn viên nhạc kịch và đã không ít lần khoe giọng hát ngọt ngào của mình với khán giả. Dưới đây chính là video tổng hợp các bài hát của Kim Sung Cheol từ bộ phim truyền hình To.Jenny năm 2018. Trong phi, nam diễn viên đóng vai nam chính, người có ước mơ trở thành một nhạc sĩ.

Video thể hiện giọng hát của Kim Sung Cheol:

 

Lee Do Hyun

Giống như Kim Sung Cheol, Lee Do Hyun cũng ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2017 qua bộ phim Prison Playbook (Đời Sống Ngục Tù). Tuy nhiên, vai diễn của Lee Do Hyun trong phim khá nhỏ và chỉ xuất hiện chớp nhoáng nên không thật sự được nhớ đến nhiều. Cho đến năm 2019, Lee Do Hyun mới thật sự “gây sóng gió” với vai nam phụ trong bộ phim truyền hình Hotel Del Luna (Khách Sạn Ma Quái). Câu chuyện của càng Go Chung Myung với trái tim si tình, sẵn sàng hy sinh hàng nghìn năm và cơ hội đầu thai để được ở bên cạnh chăm sóc Jang Man Wol (IU) đã khiến người xem không khỏi xúc động. 

Xem thêm: Lee Do Hyun - Tân binh xuất sắc tại Baeksang 2021 có gia tài diễn xuất ấn tượng thế nào?

Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 8
 

Đến năm 2020, Lee Do Hyun có vai nam chính đầu tiên trong 18 Again (Trở Lại Tuổi 18) và giành được một số giải thưởng danh giá từ vai diễn này. Thừa thắng xông lên, Lee Do Hyun mới đây đã đóng vai nam chính trong bộ phim truyền hình Youth Of May (Tuổi Trẻ Của Tháng Năm) cùng Go Min Si. Bộ phim với câu chuyện tình yêu đau lòng trong bối cảnh lịch sử của cặp đôi chính với sự thể hiện xuất sắc của Lee Do Hyun đã lấy đi không ít nước mắt của người xem. Giờ đâym người hâm mộ có thể hoàn toàn tin tưởng rằng Lee Do Hyun sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa bởi ngoại hình hoàn hảo cùng năng lực diễn xuất của mình.

Xem thêm: Youth Of May: Chuyện tình cổ tích đau lòng đã kết thúc, nhưng người xem vẫn khóc cạn nước mắt khi nhớ đến 8 khoảnh khắc này

Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 9
 
Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 10
 

Tuy nhiên, diễn xuất không phải là tài năng duy nhất mà Lee Do Hyun sở hữu. Cũng giống như Kim Seon Ho, Lee Do Hyun còn được “thần giải trí” phù hộ với những màn pha trò hay phát ngôn “bá đạo” khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Điều này đã được Lee Do Hyun thể hiện khá rõ trong show giải trí Running Man. Mặc dù đã tham gia chương trình bốn lần, nhưng mỗi khi xuất hiện là Lee Do Hyun lại khiến mọi người phải há hốc vì kỹ năng giải trí của mình 

Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 11
 

Cùng xem lại video những phân cảnh nổi bật của Lee Do Hyun khi xuất hiện tại Running Man:

 

Ngoài ra, Lee Do Hyun cũng rất giỏi thể thao với kỹ năng chơi bóng rổ được thể hiện khá rõ trong phim 18 Again (Trở Lại Tuổi 18). Lee Do Hyun thậm chí có thể nhào lộn! Nam diễn viên đã biểu diễn kỹ năng đặc biệt này của mình trên Ask Us Anything và khiến mọi người không khỏi bất ngờ. 
 

 

Kim Min Jae

Trong số những nam diễn viên đang lên của màn ảnh Hàn, Kim Min Jae chính là cái tên trẻ nhất khi chỉ vừa 24 tuổi. Dù thế nhưng anh chàng lại có rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi ra mắt từ năm 2015, sớm nhất trong số các nam diễn viên được nêu. Kim Min Jae đã có một con đường sự nghiệp “chậm mà chắc” khi bắt đầu với nhiều vai phụ, trong đó đáng chú ý nhất là vai y tá trong bộ phim ăn khách Dr. Romantic (Người Thầy Y Đức) cả 2 mùa. 

Xem thêm: 'Mê mẩn' trước dàn nam thần của Người Thầy Y Đức 2: từ lớn đến bé đều là cực phẩm nhan sắc

Năm 2020, Kim Min Jae có vai chính đầu tiên là một nghệ sĩ piano trầm lặng trong bộ phim truyền hình Do You Like Brahms? (Em Có Thích Brahms?). Vai diễn này đã giúp anh nhận được sự hoan nghênh cả về mặt thương mại lẫn giới phê bình. 

Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 12
 
Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 13
 

Tuy nhiên, một điều có lẽ ít ai biết là trước khi ra mắt với tư cách là một diễn viên, Kim Min Jae đã trải qua quá trình đào tạo để trở thành thần tượng trong bốn năm. Khác với vẻ ngoài đáng yêu của mình, Kim Min Jae là một rapper rất giỏi và đã từng tham gia vào các bản OST cho một số bộ phim truyền hình của mình. Không chỉ vậy, Kim Min Jae còn tham gia các dự án ca hát và vũ đạo dưới nghệ danh Real.be.

Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 14
 
Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 15
 

Hãy cùng xem Kim Min Jae và Lee Sung Kyung, nữ diễn viên đã đóng cùng anh ấy trong Dr. Romantic 2 thể hiện khả năng vũ đạo trong video dưới đây:

 

Lee Sang Yi

Lee Sang Yi, nam diễn viên từng tham gia to.Jenny cùng Kim Sung Cheol cũng là một ngôi sao đang lên và có xuất thân từ sân khấu nhạc kịch. Anh ấy và Kim Sung Cheol từng là bạn cùng lớp nhạc kịch ở trường đại học! Điều này cũng lý giải vì sao cả hai đều có kĩ năng diễn xuất quá tốt như vậy. 

Sau khi ra mắt màn ảnh nhỏ vào năm 2017, Lee Sang Yi cuối cùng đã trở nên nổi tiếng với vai diễn Yoon Jae Suk ngọt ngào và táo bạo trong bộ phim gia đình Once Again (Lại Một Lần Nữa). Gần đây, Lee Sang Yi cũng để lại nhiều dấu ấn khi đóng vai nam thứ trong Youth Of May (Tuổi Trẻ Của Tháng Năm).

Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 16
 
Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 17
 

Hiện tại, anh ấy đang thể hiện tài năng ca hát của mình với tư cách là thành viên của nhóm nhạc dự án mới MSG Wannabe của Yoo Jae Suk trên How Do You Play?. Nếu vẫn còn nghi ngờ khả năng ca hát của Lee Sang Yi, hãy xem video tổng hợp các bài hát do anh ấy thể hiện ngay thôi nào.

Hwang In Yeop, Kim Seon Ho và những nam diễn viên sẽ trở thành ‘ông hoàng giải trí’ nhờ tài lẻ 18
 

Video thể hiện giọng hát của Lee Sang Yi trong chương trình How Do You Play:

 

Tuy nhiên, đó không phải là tài lẻ duy nhất là Lee Sang Yo sở hữu. Nam diễn viên còn là một vũ công rất giỏi và thậm chí đã giành được giải nhất trong cuộc thi UCC hồi trung học. Bạn có thể cảm nhận điều đó khi thấy anh ấy biểu diễn màn dance cover Rainism của Bi Rain trong chương trình Ask Us Anything.

Lee Sang Yi dance cover Rainism:

 

Trong số những nam diễn viên đang lên với nhiều tài lẻ này, ai là người để lại cho bạn ấn tượng nhiều nhất? Hãy cùng chia sẻ nhé!