3 mẫu sandal trendy giúp bạn ‘lên đồ xịn sò’ trong hè này

(VOH) – Bên cạnh sneaker hay dép lê, sandal cũng là một trong những item hot hit luôn có mặt trong tủ đồ mùa hè. Và đây chính là một trong những xu hướng đáng sắm nhất mà bạn nên tham khảo.

Những đôi sandal không chỉ đem lại cảm giác thoải mái hay mát mẻ trong ngày hè nắng nóng mà có vô vàn kiểu dáng trendy giúp bạn “lên đồ” đẹp xịn và thời thượng. Hội tụ đầy đủ những ưu điểm trên, 3 mẫu sandal dưới đây sẽ là những lựa chọn vừa xinh vừa “hot” trong mùa mốt này.

  1. Chunky/ sporty sandal

Nếu đã chán diện những đôi sandal quai mảnh thì hè này bạn hãy thử “đổi gió” với xu hướng chunky sandal hay sporty sandal khỏe khoắn và cá tính. Đây là kiểu sandal quai to, đế dày, thường mang dáng dấp khá cồng kềnh và có vẻ cục mịch nhưng lại được các tín đồ thời trang “lăng xê” rất tích cực trong mùa hè. Ngoài thiết kế ấn tượng, sành điệu, cực phù hợp với các kiểu đồ oversize thì chunky/ sporty sandal còn có ưu điểm là không quá “kén chọn” phong cách và đa dạng về kiểu dáng. Do đó, dù bạn theo đuổi style “cool ngầu”, “chất chơi” hay nữ tính, “bánh bèo” thì chỉ cần khéo léo chọn lựa và mạnh dạn mix&match là sẽ có thể “xử đẹp” món đồ này.

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-1
Chunky/ sporty sandal là xu hướng được “lăng xê” rất tích cực trong vài năm trở lại đây

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-2
Kiểu sandal này thường có quai và đế bản to nhưng lại khá đơn giản và dễ phối đồ

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-3
Với thiết kế đa dạng, chunky/ sporty sandal có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-4
Mặc dù có vẻ ngoài khá cồng kềnh nhưng mẫu sandal này lại “ăn gian” chiều cao khá tốt

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-5
Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái diện váy vóc điệu đà, nữ tính với kiểu sandal tưởng chừng như chỉ hợp với style cá tính này

  1. Dép/ sandal xỏ ngón

Mùa mốt năm nay, những đôi dép/ sandal xỏ ngón có thiết kế mới mẻ, độc đáo được “nâng cấp” từ dép tông hay dép xỏ ngón truyền thống sẽ có cơ hội khuấy đảo thời trang hè. Ngoài sự thay đổi về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc thì phong cách mà chúng hướng tới cũng đa dạng và sang trọng hơn hẳn. Vì vậy, không chỉ đơn thuần là món đồ “giải nhiệt” cho ngày nắng nóng, phiên bản dép/ sandal xỏ ngón này sẽ dễ diện, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh thậm chí là có khả năng bổ sung tốt cho cả những outfit “xịn sò”.

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-6
Sandal xỏ ngón đem lại diện mạo mới mẻ và “xịn sò” cho set đồ hè

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-7
Muốn thoải mái hơn hay mix đồ đi chơi đơn giản bạn có thể chọn dép xỏ ngón được làm bằng chất liệu da

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-8
Với thiết kế được “nâng cấp” dép/ sandal xỏ ngón dễ diện và dễ mix đồ hơn hẳn

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-9
Item này cũng có thể “ăn rơ” với nhiều kiểu trang phục và sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-10
Những đôi dép xỏ ngón cao gót độc đáo như thế này sẽ là lựa chọn cực hút mắt

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-11
Năm nay, bạn cũng sẽ chứng kiến sự lên ngôi của kiểu sandal xỏ ngón vô cùng cá tính này

  1. Sandal dây quấn/ buộc trên mắt cá chân

Với điểm nhấn là phần dây quấn/ buộc cao trên mắt cá chân, mẫu sandal này không chỉ giúp chúng ta có được diện mạo mới mẻ, thu hút mà còn khiến cho set đồ trở nên thời thượng và trendy hơn hẳn. Tùy thuộc vào sở thích hay đặc điểm vóc dáng, bạn có thể chọn cho mình sandal đế bệt thoải mái hay sandal cao gót tôn dáng tuy nhiên hãy ưu tiên các thiết kế quai mảnh, có màu sắc cơ bản để vừa dễ phối đồ vừa tạo hiệu ứng “kéo dài chân” hiệu quả. Ngoài ra, đừng quên phối chúng với các món đồ có chiều dài phù hợp để có thể khoe trọn kiểu dáng cũng như phần cổ chân xinh xắn.

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-12
Sandal buộc dây là item hot hit trong mùa hè

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-13
Kiểu sandal này vừa hợp với trang phục ngắn của mùa hè vừa giúp bạn khoe đôi chân thon gọn

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-14
Sandal buộc dây quai mảnh luôn là lựa chọn được nhiều cô nàng ưa chuộng nhờ vẻ xinh xẻo khó cưỡng

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-15
Nếu bạn là một cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì hãy thử sandal buộc dây cao gót

voh-sandal-he-dep-voh.com.vn-16
Không chỉ sành điệu, thời thượng, kiểu sandal cao gót này còn tôn dáng và cực hợp để diện cùng short jean hay chân váy ngắn

Sandal là một trong những must-have item của mùa hè, là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành mốt. Tuy nhiên, hè này muốn diện sandal vừa xinh vừa hợp xu hướng thì bạn đừng quên bổ sung một trong những gợi ý ở trên vào công thức mặc đẹp của mình để “bắt trend” thật nhanh, thật “chuẩn”.

Nguồn ảnh: Internet

3 kiểu giày chiến binh đẹp ‘quên lối’ và công thức phối đồ ‘xịn – sành’ dành cho mùa hè: (VOH) – Giày chiến binh cá tính, sành điệu và khỏe khoắn là một trong những item mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng sở hữu. Song, muốn ‘chinh phục’ chúng thì bạn nhớ phải tham khảo những gợi ý sau.

Công thức phối đồ với giày platform giúp bạn ‘biến hình’ cao ráo và sành điệu trong mùa hè: (VOH) – Thoải mái mà vẫn tôn dáng triệt để, giày platform chính là gợi ý hoàn hảo cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Dưới đây là 3 cách phối đồ giúp bạn mặc đẹp hết sảy với item này trong mùa hè.