8 công thức mặc đẹp giúp các nàng trông trẻ trung 

(VOH) – Những công thức phối đồ đẹp và cực kì đơn giản mà tinh tế dưới đây chắc chắn sẽ giúp các nàng “tỏa sáng”! Hãy cùng theo dõi nhé!

Bạn muốn biến hóa theo phong cách cá tính, ngọt ngào và duyên dáng hay "chanh sả" cũng đều được nếu thuộc lòng 8 công thức dưới đây.

1. Váy hai dây + áo dài tay

Váy hai dây và áo dài tay là công thức layer không hề mới nhưng nhờ các quý cô mặc đẹp xứ Hàn

Có nhiều mẫu váy hai dây, dress slip không phải lúc nào cũng có thể diện ra đường. Nhưng khi phối hợp với áo thun dài tay hoặc blouse thì chúng lại tạo nên set đồ vô cùng bắt mắt. Combo này bỗng lội ngược dòng ngoạn mục vào mùa Xuân năm nay.

2. Áo len + quần ống rộng

Công thức áo len + quần ống rộng đang phủ sóng rộng khắp nhờ vẻ phóng khoáng, sành điệu mà cũng thanh lịch hết sức. Điểm cộng lớn nhất của set đồ này chính là sự gọn gàng, dễ mặc và phù hợp với mọi hoàn cảnh nên các nàng có thể thoải mái diện bất cứ lúc nào mình muốn.

Áo len mang một diện mạo khá tây và thanh lịch, nhất là khi mang những gam màu nhã nhặn như: trắng kem, be hay nâu nhạt. 

3. Áo khoác ngắn + quần skinny đen

Combo này có năng lực cải thiện chiều cao rất tốt, giúp các nàng hack dáng đủ chuẩn. Ngoài ra, vẻ ngoài của bạn cũng sẽ thêm phần trẻ trung, "chất ngầu" nếu áp dụng công thức áo khoác dáng ngắn + quần skinny đen thời thượng này.

Ảnh: Instagram @Libe

4. Bộ váy vải tweed

Set đồ nay có thể được xem là trendy năm nay, khi chọn bộ đôi áo khoác + chân váy mang chất liệu sang xịn này, vẻ ngoài của bạn sẽ càng thêm phần nữ tính, cuốn hút mà vẫn giữ trọn điểm quý phái.

Ngoài ra, thích diện váy tweed nhưng không thích tách rời, các cô nàng còn một lựa chọn khác là váy liền. Dáng váy tweed thịnh hành nhất đợt này là váy yếm (váy tạp dề) và áo khoác dáng váy. Với váy yếm, bạn hãy mix thêm một chiếc áo len ôm sát hoặc sơ mi điệu dài tay bên trong, vừa ấm áp lại vừa xinh xắn. Đây cũng là công thức "ruột" của nhiều cô nàng sành mặc thời gian này.

5. Váy họa tiết dáng dài

Váy họa tiết dáng dài đang là mốt, đặc biệt là khi mang chất liệu vải nhẹ nhàng, bay bổng, người diện sẽ có được vẻ ngoài cực kỳ lãng mạn, đã vậy còn sang trọng hết nấc.

6. Blazer + chân váy xếp li

Ảnh: Instagram @Heominhon

Áo blazer + chân váy xếp li là một trong những ý tưởng được áp dụng nhiều nhất. Cũng dễ hiểu thôi bởi sự kết hợp này ấn tượng và thanh lịch miễn bàn. Vẻ ngoài sẽ càng thêm thu hút nếu bạn chọn chân váy màu mè rồi đi boots thấp cổ, mũi nhọn.

Khi diện chân váy xếp li, kiểu áo khoác được bắt cặp nhiều nhất chính là blazer, diện lên thật thanh lịch và hút mắt.

7. Blazer + quần jeans

Với set đồ này, các nàng sẽ chẳng cần phải tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa hay mix & match bởi bạn chỉ cần kết hợp chúng lại với nhau thôi là đã đủ thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung riêng rồi.

Đi kèm với combo blazer + quần jean này, các nàng có thể chọn những mẫu áo thun hoặc sơ mi diện cùng đều được. 

8. Bộ suit ton-sur-ton 

Nổi bật trong xu hướng phối đồ street style ở mùa này là công thức mix đồ ton-sur-ton. Bộ đôi này giúp bạn trông lịch sự, trang nhã và ai mặc cũng sẽ đẹp. Tuy nhiên, ngoài những bộ suit màu trung tính, bạn đừng từ chối những lựa chọn màu sắc tươi tắn hơn như: hồng pastel, xanh bạc hà, vàng nhạt để trẻ hóa phong cách nhé!

Ảnh: Sưu tầm Internet

Nên dùng các sản phẩm của một hay nhiều thương hiệu trong quy trình chăm sóc da? – Bạn là người dùng trọn bộ dưỡng da của một thương hiệu hay kết hợp các thương hiệu khác nhau để tạo nên một skincare routine? Dù thế nào thì cũng đừng bỏ qua những thông tin hữu ích ...
Bật mí 11 bí quyết giúp bạn có được bộ nail bền đẹp – Làm nail vừa là sở thích vừa là thói quen làm đẹp của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để giữ được bộ móng hoàn hảo lâu hơn và không tốn quá nhiều chi phí thì đây là những bí kíp mà bạn nên ...