Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em

(VOH) – Ngày Tết ai cũng xúng xính áo dài, chị em sắm đồ nhớ ngắm những gợi ý vừa trẻ vừa tôn dáng này.

Tà áo dài truyền thống luôn là lựa chọn được chị em ưu ái diện vào mỗi dịp Tết cổ truyền. Dưới đây là những gợi ý xinh xắn, trendy mà bạn nên tham khảo để xúng xính trong ngày đầu xuân.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 1

Năm nay, những mẫu áo dài cách tân trẻ trung và đơn giản vẫn vô cùng “được lòng” hội chị em. Mẫu dài đỏ tay lỡ, cổ tròn với thiết kế xòe nhẹ nhàng và không chiết eo quá rõ này vừa tôn dáng vừa phù hợp với không khí ấm áp của những ngày đầu xuân.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 2

Nếu cảm thấy áo dài đỏ dễ “đụng hàng”, chị em có thể tham khảo gam màu xanh cốm nhẹ nhàng, vui tươi và cũng siêu hợp với mùa xuân.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 3

Áo dài cách tân với thiết kế tay phồng cách điệu vừa sang vừa nữ tính kết hợp với tông màu hồng tím nhẹ và chất liệu vải mềm mại giúp người mặc thêm phần thướt tha, yểu điệu. 

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 4

Mẫu áo dài cách tân dáng suông nhẹ màu xanh pastel dịu dàng có điểm nhấn là phần tay bồng được thêu hoa này sẽ là lựa chọn tuyệt vời để du xuân đầu năm.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 5

Áo dài màu xanh ngọc với viền cổ hình cánh hoa được thêu tỉ mỉ làm nổi bật lên vẻ đẹp dịu dàng, nền nã nhưng vẫn hiện đại cho người diện.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 6

Một bộ áo dài cách tân có sự kết hợp của tông vàng ấp áp, tươi vui với tông xanh ngọc dịu dàng tạo nên tổng thể vừa mới mẻ vừa “nịnh” mắt.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 6

Muốn diện áo dài đỏ trong ngày Tết mà ngại quá nổi thì chị em có thể chọn những mẫu áo dài đỏ kết hợp với quần màu hồng pastel như thế này, vẫn xinh và tròn vẹn.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 7

Một mẫu áo dài cách tân tay phồng in họa tiết được làm từ chất liệu tơ bay bổng có sự kết hợp của cả nét đẹp truyền thống lẫn nét đẹp hiện đại. Với thiết kế này, chị em có thể diện trong nhiều dịp chứ không riêng gì dịp Tết.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 8

Áo dài cách tân phối hoa trẻ trung, vui tươi nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 9

Áo dài điểm họa tiết hoa nhí dịu dàng ở cổ, tay áo và vạt áo kết hợp cùng phần tay lỡ được được làm từ vải organza vô cùng lãng mạn, nên thơ.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 10

Một mẫu áo dài tay lỡ với thiết kế giữ được nhiều nét đẹp truyền thống và gây ấn tượng với việc tái hiện bức tranh mùa xuân qua những hình ảnh đặc trưng như hoa đào, hoa sen, giai nhân thổi sáo.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 11

Sắc đỏ may mắn và phù hợp với không khí của những ngày Tết nhưng nếu đã “ngán” những chiếc áo dài trơn thì bạn hãy thử tham khảo những mẫu áo dài in được tạo điểm nhấn với đôi ba chi tiết cách tân như vai phồng, tay lỡ.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 12

Áo dài dáng suông thoải mái lại che khuyết điểm vóc dáng hiệu quả nên chị em cứ “sắm liền tay”.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 13

Sở hữu form dáng suông, thiết kế tay lỡ cùng phần vạt áo dài quá gối nhưng mẫu áo dài cách tân này vẫn giữ được nét đẹp xưa nhờ tông màu nhã nhặn và phần cổ áo đứng truyền thống.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 14

Áo dài cổ vuông tay bồng dịu dàng với gam màu trắng thanh nhã thích hợp với những cô nàng thích sự đơn giản.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 15

Áo dài cổ yếm điệu đà phảng phất nét đẹp xưa cũng là một trong những thiết kế khá được ưa chuộng trong mùa Tết năm nay.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 16

Nét đẹp vừa giản dị vừa tinh tế, mới mẻ của một mẫu áo dài cách tân mang gam màu xanh jean dành cho những cô nàng mê cả phong cách hiện đại lẫn truyền thống.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 17

Áo dài truyền thống cũng là lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng trong dịp Tết 2022.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 18

Sở hữu đường cắt chỉn chu, form dáng không ôm quá sát nhưng vẫn tôn đường cong cùng chất liệu đẹp và gam màu nhã nhặn nên kiểu áo dài này không chỉ dễ chiếm cảm tình của phái đẹp mà còn có thể được diện trong nhiều dịp khác nhau. 

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 19

Thiết kế cổ đứng truyền thống nhưng vẫn tạo được sự thoải mái kết hợp cùng họa tiết hoa nhí dịu dàng giúp tà áo dài thêm phần thanh lịch, duyên dáng.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 20

Nét đặc trưng của những chiếc áo dài truyền thống là form dáng được cắt cực khéo léo, không chật cũng không quá rộng, vừa xinh để khoe đường cong duyên dáng. Tông màu được lựa chọn cũng vô cùng nhã nhặn và phù hợp với nhiều dịp khác nhau chứ không riêng gì dịp lễ Tết.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 21

Muốn “tậu” một bộ áo dài “chuẩn” không khí xuân hơn, bạn có thể ưu tiên những gam màu sáng.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 22

Thấy áo dài đỏ, thấy hoa đào là thấy Tết, du xuân đầu năm, chị em chắc chắn không thể bỏ qua gợi ý này.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 23

Tông màu hồng phớt dịu dàng kết hợp họa tiết hoa giúp tà áo dài truyền thống thêm phần mềm mại, duyên dáng. 

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 24

Với những mẫu áo dài Tết truyền thống, chất liệu gấm vừa sang vừa bóng bẩy luôn là một trong những lựa chọn đáng để đầu tư.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 25

Nếu không thích áo dài trơn bạn có thể tham khảo những mẫu áo dài gấm hoa đỏ như thế này, vừa sang vừa tinh tế lại ít bị “đụng hàng”.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 26

Áo dài gấm hoa chìm có tông màu sáng và trẻ trung cùng thiết kế suông tôn dáng cũng là gợi ý rất đáng để chị em cân nhắc trong dịp Tết.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 27

Cũng gợi nhớ đến tà áo dài xưa cũng như nét đẹp truyền thống nhưng áo dài nhung lại đem tới cảm giác cao quý, sang trọng cho người diện.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 28

Chất liệu nhung quen thuộc kết hợp với thiết kế cách tân tạo nên sự mới mẻ cho tà áo dài.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 29

Một mẫu áo dài có form dáng cổ điển nhưng vẫn vô cùng hiện đại, trẻ trung được làm từ chất liệu nhung tăm in hoa xinh xắn.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 30

Áo dài hoa nhí mộc mạc và nữ tính luôn “được lòng” hội chị em giống như tông màu đỏ may mắn luôn được ưa chuộng vào dịp Tết.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 31

Áo dài dáng suông là items khá được ưu ái trong năm nay vì chúng có khả năng che khuyết điểm vóc dáng tốt. Với những cô nàng sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn thì việc diện những kiểu áo và quần có thiết kết dáng ngắn như thế này cũng đặc biệt hợp lý.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 32

Những mẫu áo dài Tết có sự kết hợp của form dáng truyền thống, thiết kế hiện đại cùng họa tiết hoa nhí trẻ trung, năng động luôn khiến phái đẹp “phải lòng”.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 33

Áo dài voan mềm mại và dịu dàng mang tông màu hay họa tiết tạo hiệu ứng 3D tràn ngập không khí xuân cũng là một trong những thiết kế được nhiều chị em “săn đón”.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 34

Ngoài cổ đứng truyền thống, cổ tròn hay cổ thuyền, năm nay áo dài cổ vuông cũng là một trong những thiết kế nổi bật, được nhiều chị em lựa chọn để tạo sự mới mẻ.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 35

Áo dài suông dáng ngắn cách điệu vừa hiện đại vừa năng động kết hợp hài hòa với chất liệu nhung và họa tiết hoa mang phong vị xưa cũ mang đến vẻ đẹp độc lạ, cá tính nhưng vẫn đậm hồn dân tộc.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 36

Áo dài hoa nhí trẻ trung, xinh xắn mang sắc đỏ tượng trưng cho sự may mắn, đủ đầy và hạnh phúc luôn được xem là gợi ý hàng đầu cho dịp Tết.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 37

Áo dài hoa nhí cách tân với phần tay bồng điệu đà và nữ tính cũng là gợi ý khá hay ho dành cho chị em.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 38

Chất liệu lụa óng ả cùng đường cắt phóng khoáng nhưng vẫn tôn dáng khiến cho mẫu áo dài hoa đơn giản này trở nên đặc biệt “nịnh” mắt. Nếu bạn chuộng style đơn giản thì có thể tham khảo những gợi ý có điểm nhấn tương tự, không nhất thiết phải chọn áo dài Tết có thiết kế quá kiểu cách.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 39

Cánh hoa bay bổng trên tà áo dài báo hiệu một mùa xuân nữa lại về.

Những mẫu áo dài Tết 2022 đẹp ‘xỉu’ cho chị em 40

Chúc chị em tìm được cho mình một bộ áo dài thật xinh và hợp gu để trưng diện dịp Tết này.

Nguồn ảnh: unleashedvn, oversized, caffeinestudio, daisy, elpisclothing, dchic, rapthietke, oysterandsnail, AdoreDressDesign, bleubirdclothing, nakedbyv, Tiệm con Công, Méo shop, the.sumire.store