5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy

(VOH) – Muốn tìm một màu tóc nhuộm trendy, tôn da nhưng không cần tẩy và dễ ‘xử’ tại nhà thì chị em nhớ tham khảo những gợi ý sau.

Việc lựa chọn màu tóc nhuộm tại nhà sẽ quyết định rất nhiều đến kết quả mà bạn có thể nhận được. Do đó, đừng quên tham khảo 5 tông màu xinh trend, dễ ‘triển’ dưới đây nếu muốn sở hữu màu nhuộm ‘xịn’ và hiếm khi bị ‘fail’.

1. Tóc màu nâu xám

Những màu tóc nhuộm tông trà lạnh nhẹ nhàng nhưng mới mẻ, ít “đụng hàng” và đặc biệt tôn làn da trắng rất được ưa chuộng tại Nhật Bản, Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Tóc màu xám xanh vải lanh sành điệu pha nâu dịu dàng chính là một trong những gợi ý như vậy.

Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, sang chảnh nhưng vẫn nền nã, thanh lịch cùng khả năng tăng thêm vẻ bóng mượt cho mái tóc nên tông màu này trông rất cao cấp. Tuy nhiên, trên thực tế thì chúng hoàn toàn có thể được thực hiện tại nhà và bạn cũng không cần phải tẩy tóc. Chỉ cần lưu ý rằng, màu nhuộm này không phù hợp với những cô nàng da ngăm và độ bền màu sẽ phụ thuộc khá nhiều vào cách mà chúng ta chăm sóc tóc sau khi thực hiện.

Xem thêm: Làm thế nào để tự nhuộm tóc tại nhà lên màu đẹp, đều, bền và an toàn?

5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 1
5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 2
5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 3

2. Tóc màu nâu đen

Màu tóc lạnh là một trong những gam màu chủ đạo của mùa hè năm nay. Do đó, muốn tìm kiếm một màu tóc nhuộm trắng da, tôn da ngăm, không cần tẩy, dễ thực hiện mà vẫn hợp xu hướng thì chị em nhớ thử ngay tông nâu đen hoặc nâu đậm.

Với lựa chọn này, bạn sẽ hiếm khi phải lo lắng chuyện nhuộm tóc tại nhà bị “fail”. Tóc màu nâu đen cũng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, phong cách, kiểu tóc, đơn giản nhưng không đơn điệu và không gây hư tổn nhiều. Thậm chí, chúng còn có khả năng tăng điểm cuốn hút, khí chất cho diện mạo nên chị em còn ngại gì mà không thử ngay lập tức?

Xem thêm: Bảng màu tóc nâu đen đẹp sắc sảo, khó lỗi mốt và siêu ‘nịnh’ da được dân tình ‘diện hoài không chán’

5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 4
5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 5
5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 6

3. Tóc màu nâu đỏ

Nâu đỏ là một trong những màu tóc nhuộm cho da ngăm đáng để thử nhất nếu bạn có ý định tự nhuộm tóc tại nhà. Bởi ngay cả khi chúng ta không có kỹ thuật chuyên nghiệp, không tạo kiểu tóc cầu kỳ thì tông màu tự nhiên và thanh lịch này vẫn lên khá “chuẩn” và “nuột”.

Tóc màu nâu đỏ cũng được xem là gợi ý an toàn, khó lỗi mốt và phù hợp với tiết trời của tất cả các mùa trong năm. Do đó, nếu mới tập tành nhuộm tóc hay chần chừ chưa dám thực hiện vì sợ bị lỗi thì chị em cứ mạnh dạn chọn luôn gam màu này.

Xem thêm: 8 kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da triệt để, chẳng cần chăm dưỡng cầu kỳ vẫn ‘chanh sả’ hết ý

5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 7
5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 8
5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 9

4. Tóc màu nâu socola

Với những người tự nhuộm tóc tại nhà hay mới học nghề tóc thì hiện tượng lệch màu hay màu nhuộm lên không chuẩn chính là một trong những điều đáng sợ nhất. Tuy nhiên, nếu bạn thử màu nâu socola – top 2 màu nhuộm phổ biến và phù hợp để tự “triển” nhất – thì tỷ lệ bị “fail” sẽ giảm xuống đáng kể.

Tóc màu nâu socola tuy không quá mới mẻ nhưng lại sở hữu ưu điểm là siêu “nịnh” da con gái châu Á, không cần tẩy, không gây hư tổn nhiều và có độ bền cao. Ngoài ra, chúng cũng có khả năng đổi màu khá “xịn” khi ra nắng nên bạn vẫn có thể chuyển “tông” từ cô nàng dịu dàng, thanh lịch sang cô nàng sành điệu, khí chất trong “phút mốt”.

Xem thêm: Top 15 màu tóc nâu socola đẹp mê mẩn được mệnh danh là ‘màu nhuộm quốc dân’ ai cũng nên thử

5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 10
5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 11
5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 12

5. Tóc màu nâu trà sữa

Không chỉ là màu tóc nhuộm được nhiều sao nữ Hàn Quốc yêu thích nhất, nâu trà sữa còn là gam màu được các tín đồ yêu cái đẹp lựa chọn để tự nhuộm tại nhà. Tuy sở hữu tông màu đậm hơn so với việc thực hiện tại salon nhưng gợi ý này vẫn dễ dàng gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, không “kén” da và phù hợp với cả mặt mộc. Thêm vào đó, tóc nâu trà sữa cũng có khả năng “tăng điểm” nhan sắc và khí chất cực tốt nên chẳng có lý do gì mà chị em lại bỏ qua một màu nhuộm “xịn” tới vậy.

Xem thêm: ‘Tăm tia’ loạt tóc màu trà sữa đẹp ‘lịm tim’, vừa trắng da, trendy lại không cần tẩy

5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 13
5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 14
5 màu tóc nhuộm tại nhà vừa tôn da vừa không cần tẩy 15

Tự nhuộm tóc tại nhà là cách làm đẹp vừa kinh tế vừa phù hợp với người có nhiều thời gian rảnh. Tuy nhiên, ngoài việc học hỏi cách thực hiện thì bạn nhớ lựa chọn màu tóc nhuộm sao cho phù hợp để nhận được kết quả tốt nhất.

Nguồn ảnh: Internet