Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2022: Chúng tôi đã sẵn sàng!

(VOH) – Hoàn tất công tác thử kỹ thuật cho Liên hoàn Phát thanh toàn quốc lần thứ 15. Sẵn sàng chào đón ngày hội của người làm báo nói.

Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) là nơi diễn ra các hoạt động thi nghiệp vụ cho cuộc thi Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 15 - năm 2022

Liên tục trong 2 ngày 31/7 và 1/8, tại nhà hát VOH Music One đã diễn ra các hoạt động thử kỹ thuật phát thanh trực tiếp nhằm đảm bảo mọi hoạt động cho Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 15 được diễn ra chuyên nghiệp và chu toàn nhất. 

Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2022: Chúng tôi đã sẵn sàng! 
Khâu test âm thanh, kỹ thuật được thực hiện nhiều lần nhằm đảm bảo các hoạt động được diễn ra chuyên nghiệp nhất. 

Vòng Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 15 do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra các hoạt động nghiệp vụ, diễn đàn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tôn vinh giọng nói cho những người làm phát thanh Việt Nam. 

Hiện có 203 tác phẩm và 34 chương trình trực tiếp được chọn vào vòng chung khảo. Trong đó có các tác phẩm dự thi chương trình trực tiếp - vừa phát trực tiếp trên sóng phát thanh đồng thời ứng dụng nền tảng kỹ thuật số để livestream trên fanpage và các nền tảng khác... Phần thi này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đặt ra thách thức cho đội ngũ kỹ thuật trong quá trình chuẩn bị.

a
Kỹ thuật viên Đài Tiếng nói Việt Nam chuẩn bị cho các hoạt động quan trọng sắp diễn ra.

Nhiều phương án kỹ thuật, nhân sự thực hiện và hệ thống các thiết bị phát thanh đa phương tiện chuyên dụng đã được chuẩn bị để phục vụ nội dung thi phát thanh trực tiếp, trực tuyến cho các đoàn. 

a
Trang thiết bị phòng thi đã được chuẩn bị chu đáo.

Đến nay, mọi khâu chuẩn bị cho Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 15 đã hoàn tất và sẵn sàng cho “giờ khai mạc”.

Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2022: Chúng tôi đã sẵn sàng! 4
Sân khấu diễn ra phần thi phát thanh trực tiếp được trang trí trang trọng và đẹp mắt nhằm tôn vinh những người làm báo nói. 

Trong khuôn khổ sự kiện, Triển lãm “Thành tựu phát triển kinh tế xã hội TPHCM” và “Thành tựu phát triển của Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM” cũng sẽ được khai mạc vào lúc 13 giờ 30 ngày 1/8 tại Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và kéo dài trong suốt thời gian diễn ra Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 15 - năm 2022.  

a
Triển lãm “Thành tựu phát triển kinh tế xã hội TPHCM” và “Thành tựu phát triển của Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM” sẵn sàng chào đón quan khách đến tham dự.

Vòng Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 15 - năm 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 31/7 đến ngày 7/8/2022. Lễ khai mạc được tổ chức từ 20h ngày 4/8/2022, Lễ bế mạc tổ chức từ 20h ngày 6/8/2022 tại Nhà hát TPHCM.