Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract)

VOH - Ngoài hai gương mặt chính là Lee Se Young và Bae In Hyuk, Hôn Nhân Hợp Đồng còn cái tên nổi bật nào khác chăng?

Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) là một bộ phim khai thác đề tài cưới trước yêu sau, pha trộn với yếu tố xuyên không kỳ ảo. Trùng hợp là Hôn Nhân Hợp Đồng lên sóng cùng ngày, cùng khung giờ với Chàng Quỷ Của Tôi, cũng là một bộ phim có chủ đề cưới trước yêu sau kết hợp với yếu tố kỳ ảo.

Thêm vào đó, cả 2 phim đều có dàn cast với danh tiếng đang lên, visual lung linh và đều được phát sóng trên những nhà đài lớn của Hàn Quốc. Với những yếu tố trên, có thể thấy Hôn Nhân Hợp ĐồngChàng Quỷ Của Tôi hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh rating đầy kịch tính trong thời điểm cuối năm 2023 này.

Cùng VOH nghía sơ qua nội dung và dàn cast của Hôn Nhân Hợp Đồng xem có gì đáng trông đợi ở tác phẩm này nhé!

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 1
Lee Se Young và Bae In Hyuk đảm nhiệm vai chính trong tác phẩm này

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 열녀박씨 계약결혼뎐
  • Tựa khác: Hợp Đồng Hôn Nhân Của Cô Park
  • Ngày phát sóng: 24/11/2023
  • Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Park Sang Hoon, Kang Chae Won
  • Biên kịch: Go Nam Jung
  • Số tập: 12
  • Đài truyền hình: MBC
  • Nền tảng phát sóng: VieOn, TV360
  • Lịch chiếu: Thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, lúc 21:50 (giờ KST)
Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 2
Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract)

Chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của tác giả Kim Neo Wool, chuyện phim xoay quanh cuộc hôn nhân giả vượt không gian và thời gian của Park Yeon Woo (Lee Se Young) và Kang Tae Ha (Bae In Hyuk). Ở thời đại Joseon, vào đêm tân hôn, Park Yeon Woo bất ngờ biết tin tân lang của mình mắc bệnh tim. Ngay sau đó, chàng đột ngột phát bệnh và qua đời.

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 3
Park Yeon Woo và phu quân của mình ở thời Joseon

Chỉ trong một đêm mà Yeon Woo từ tân nương bỗng chốc trở thành góa phụ. Tình hình càng tệ hơn khi nàng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc và bị ném xuống giếng. 

May mắn thay, nàng được một người đàn ông cứu lên bờ. Nhưng lúc này, trước mắt Yeon Woo không phải là khung cảnh Joseon quen thuộc mà lại là một Seoul thời hiện đại đầy xa lạ. Điều kỳ lạ là Kang Tae Ha - người đã cứu Yeon Woo lại có ngoại hình hệt như phu quân quá cố của nàng.

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 4
Khi du hành đến tương lai, Yeon Woo gặp người có ngoại hình hệt như phu quân của mình

Lúc này, Tae Ha đang cần tìm một người để kết hôn giả với mình, nhằm mục đích để ông của anh yên tâm mà đồng ý làm phẫu thuật trị bệnh. Vì nhiều lý do, anh quyết định chọn Yeon Woo làm đối tượng để cùng ký hợp đồng hôn nhân. Từ đây, chuyện tình yêu đầy những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần cảm động của họ bắt đầu.

Dàn diễn viên chính

Lee Se Young vai Park Yeon Woo

Park Yeon Woo là con gái độc nhất của Lại tào Phán thư họ Park, là một tiểu thư sinh ra và lớn lên trong nhung lụa. Nàng vừa có ngoại hình xinh đẹp, vừa thông minh, học rộng, giỏi võ, giỏi cả cưỡi ngựa lẫn bắn cung. Bên cạnh đó, những bộ trang phục và những món đồ thêu thùa từ bàn tay khéo léo của Yeon Woo làm ra còn tạo xu hướng, ai ai cũng thích thú.

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 5
Park Yeon Woo là một tiểu thư cành vàng lá ngọc vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi

Tuy nhiên, ở thời cổ đại, tài năng của Yeon Woo là những đức tính mà phụ nữ cần có, nhưng không thể nuôi dưỡng chúng như một ước mơ sự nghiệp. Yeon Woo muốn tự do bay lượn, muốn dùng chính tên tuổi mình để làm tất cả những việc mình thích, bất kể là ở đâu cũng được. Nhưng hôn lễ của nàng đã bị hoãn lâu đến mức không thể hoãn thêm được nữa, vậy nên nàng đành gác lại những hoài bão của mình.

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 6
Trong cùng một ngày, Yeon Woo vừa trở thành tân nương, vừa trở thành góa phụ

Yeon Woo không ngờ rằng ngay trong đêm tân hôn, lang quân của nàng lại phát bệnh nặng và qua đời, khiến nàng trở thành góa phụ ngay trong ngày đầu thành hôn. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi có kẻ bí ẩn cố tình đẩy nàng ngã xuống giếng. Vào khoảnh khắc nàng cho rằng cuộc đời của mình sẽ cứ thế mà kết thúc một cách vô nghĩa thì đột nhiên, nàng được kéo lên bờ. Nhưng lúc này, trước mặt Yeon Woo là một thế giới hoàn toàn lạ lẫm.

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 7
Diễn viên Lee Se Young

Lee Se Young bắt đầu sự nghiệp từ khi mới 5 tuổi với tư cách diễn viên nhí và từng có nhiều vai diễn đáng nhớ. Sau khi trưởng thành, cô tạo được tiếng vang và được khán giả nhớ đến nhiều nhất nhờ vai nữ chính Sung Deok Im trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ.

Với khả năng diễn xuất tốt, thể hiện cảm xúc tinh tế, Lee Se Young nhận được sự tán dương của đông đảo khán giả.

Một số tác phẩm tiêu biểu khác trong sự nghiệp của Lee Se Young là The Law Cafe, Kairos, Bác Sĩ Yo Han, Quân Vương Giả Mạo, Hoa Du Ký, Nàng Dae Jang Geum,...

Bae In Hyuk vai Kang Tae Ha

Kang Tae Ha là Phó Giám đốc của công ty SH Seoul và là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho "ngôi vị" người thừa kế tập đoàn SH. Vừa điển trai, vừa tài giỏi nhưng Tae Ha lại rất lạnh lùng, không ai đoán được cảm xúc thật của anh. Hơn nữa, anh cũng là một con người cực kỳ lý trí, luôn cân đo đong đếm lợi ích - thiệt hại, nhân - quả kể cả trong những mối quan hệ và những vấn đề nhỏ nhặt nhất. Vì vậy, người xung quanh gọi anh là robot, là trí tuệ nhân tạo sống.

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 8
Kang Tae Ha là cháu trai trưởng của một gia đình tài phiệt

Bên cạnh đó, vì Tae Ha không sử dụng mạng xã hội, thích ở nhà hơn ra ngoài tụ tập, không có bạn gái nên còn có tin đồn anh đồng tính. Thực chất, anh mắc bệnh tim bẩm sinh nên không dám yêu ai. Trong đời sống hằng ngày, anh cần duy trì nhịp tim ổn định. Bởi vậy, những cảm xúc phức tạp của tình yêu có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trái tim và tính mạng của anh.

Khi bệnh tình của ông nội Tae Ha trở nặng, ông yêu cầu anh phải lập gia đình thì ông mới đồng ý phẫu thuật. Để ông yên tâm chữa bệnh, Tae Ha đành phải dùng cách lập hợp đồng hôn nhân. Thế rồi một ngày nọ, một ứng cử viên sáng giá cho vai trò cô dâu xuất hiện trước mắt anh. Đó chính là Yeon Woo.

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 9
Anh chàng mắc bệnh tim bẩm sinh

Bae In Hyuk là một trong những nam diễn viên thế hệ mới đang lên của màn ảnh Hàn những năm gần đây. Ra mắt từ năm 2019 thông qua các webdrama, Bae In Hyuk nhanh chóng tạo được dấu ấn mạnh mẽ nhờ ngoại hình cao ráo, điển trai cùng khả năng diễn xuất tròn vai. Trong thời gian qua, anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim hot, để lại nhiều ấn tượng tích cực trong mắt công chúng.

Những tác phẩm nổi bật trong gia tài phim ảnh của Bae In Hyuk có thể kể đến Dưới Bóng Trung Điện, Cheer Up, Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?, Chờ Mùa Xuân XanhBạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho,...

Xem thêm: Những nam thần thế hệ mới nổi bật trên màn ảnh Hàn năm 2022

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 10
Diễn viên Bae In Hyuk

Dàn diễn viên phụ

Joo Hyun Young vai Sa Wol

Sa Wol là người hầu thân cận của Yeon Woo. Cô là một người nhanh nhẹn, tinh ý, nói nhiều và đáng yêu. Vì Yeon Woo đối xử với Sa Wol như bạn bè, như chị em ruột thịt nên Sa Wol cũng rất quý Yeon Woo và hết lòng chăm sóc nàng. Yeon Woo đi đâu thì Sa Wol sẽ đi theo đến đó, kể cả đó là Hàn Quốc thời hiện đại. Ở thế giới mới này, Sa Wol thích ứng vô cùng nhanh. Hơn hết, cô còn tìm được cho mình một đối tượng hẹn hò thích hợp.

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 11
Sa Wol

Joo Hyun Young được khán giả nhớ đến nhiều nhất qua vai diễn Dong Geurami - bạn thân của nữ chính Woo Young Woo (Park Eun Bin) trong bộ phim đình đám năm 2022: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Ngoài ra, cô còn ghi dấu ở lĩnh vực giải trí với vai trò một trong dàn cast chính của chương trình hài nổi tiếng SNL Korea. Một số dự án nổi bật khác mà Joo Hyun Young từng tham gia là Behind Every Star, Best Mistake,...

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 12
Diễn viên Joo Hyun Young

Yoo Seon Ho vai Kang Tae Min

Kang Tae Min là em trai cùng cha khác mẹ của Tae Ha. Trái ngược với anh trai, Tae Min sống một cách đầy tận hưởng, tiêu xài một cách phóng khoáng, thích chơi bời hơn là làm việc. Mặc dù luôn có nhiều người vây quanh, nhưng Tae Min biết rõ hơn ai hết người ta bàn tán gì sau lưng mình.

Kể từ khi Park Yeon Woo xuất hiện, cuộc sống của Tae Min cũng thay đổi. Trong khi ai cũng đối xử với anh một cách cẩn trọng, không dám công khai làm phật ý thì Yeon Woo lại thẳng thắn phê bình, cằn nhằn anh. Mà Tae Min lại không hề cảm thấy khó chịu vì điều đó. Càng dành nhiều thời gian với nhau, Tae Min càng muốn cướp lấy "chị dâu" khỏi tay anh trai mình.

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 13
Kang Tae Min

Yoo Seon Ho vốn xuất thân là thực tập sinh idol của Cube Entertainment, ra mắt công chúng thông qua chương trình Produce 101 mùa 2 đình đám một thời. Bản thân Yoo Seon Ho cũng là một trong những thí sinh được chú ý nhất show. Sau khi Produce 101 kết thúc, anh chàng hoạt động ở cả 2 mảng diễn xuất lẫn ca hát. Với vai trò diễn viên, anh chàng được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng bởi thật sự có thực lực diễn xuất.

Một số bộ phim Yoo Seon Ho từng góp mặt là Dưới Bóng Trung Điện, Doctor Lawyer, Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu, Người Hùng Kỳ Lạ Của Tôi,... Hôn Nhân Hợp Đồng đánh dấu lần thứ 2 Yoo Seon Ho hóa thân thành em trai của Bae In Hyuk sau Dưới Bóng Trung Điện.

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 14
Yoo Seon Ho

Jo Bok Rae vai Hong Seong Pyo

Hong Seong Pyo là thư ký riêng của Tae Ha. Bề ngoài trông có vẻ là một người đàn ông mạnh mẽ như mãnh thú, nhưng thực chất lại là kiểu người ấm áp, dịu dàng. Bên cạnh đó, anh còn rất trung thành với cậu chủ của mình. Để bảo vệ Tae Ha, để sẵn sàng ứng cứu bất cứ khi nào Tae Ha phát bệnh, Seong Pyo đã chủ động tập luyện để trở nên khỏe mạnh, dẻo dai.

Đối với Seong Pyo, Yeon Woo là một sự tồn tại mà anh rất biết ơn. Nhờ có Yeon Woo, Tae Ha vốn lãnh cảm đã dần bộc lộ nhiều cảm xúc hơn, dần sống như một con người thực thụ. Vì vậy mà Seong Pyo rất ủng hộ mối quan hệ của hai người họ.

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 15
Hong Seong Pyo

Jo Bok Rae là một diễn viên tài năng chuyên đảm nhận các vai phụ. Trong năm 2023, anh tạo được tiếng vang nhờ vai diễn Park Chan Il - người có siêu sức mạnh thể chất trong bom tấn siêu anh hùng Moving của Disney+. Những tác phẩm khác anh từng tham gia là Huynh Đệ Kỳ Tích, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta, Mặt Trời Đen,...

Jin Kyung vai Min Hye Sook

Min Hye Sook là Giám đốc đại diện của SH Seoul và là mẹ kế của Tae Ha, tức mẹ ruột của Tae Min. Cô là hình mẫu để noi theo của các nhân viên trong công ty, là top 1 nữ doanh nhân thành đạt được phần lớn phụ nữ thời hiện đại yêu thích. Ở Min Hye Sook toát ra khí chất sang trọng, thanh lịch, thông minh và áp đảo, khiến người khác không thể xem thường.

23 năm trước, sau khi chồng cô qua đời, mối quan hệ giữa cô và Tae Ha - con riêng của chồng ngày càng tệ. Cũng vì vậy mà Hye Sook càng tập trung vào công việc hơn, đến nỗi không còn thời gian để quan tâm đến chính con trai ruột của mình. Sau khi Tae Ha trở thành Phó Giám đốc SH Seoul, Hye Sook cảm thấy khó chịu bởi anh có được chức vụ đó chỉ nhờ thân phận cháu trai Chủ tịch.

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 16
Diễn viên Jin Kyung tiếp tục đảm nhiệm vai trò phản diện

Quyết không để công sức bao năm đóng góp cho tập đoàn của mình cuối cùng trở nên công cốc, quyết không để Tae Ha thừa kế SH, Min Hye Sook có gắng tìm kiếm điểm yếu của Tae Ha. Thế rồi, cô phát hiện ra cuộc hôn nhân của anh chỉ là giả.

Jin Kyung là một nữ diễn viên hoạt động năng nổ ở cả sân khấu kịch lẫn phim truyền hình và điện ảnh. Tuy thường đảm nhiệm các vai phụ nhưng nhờ diễn xuất chắc tay, nắm bắt và bộc lộ tốt các đặc điểm của nhân vật, Jin Kyung dễ dàng trở nên nổi bật trong bất cứ bộ phim nào mà mình góp mặt. Những tác phẩm làm nên tên tuổi của cô là Queenmaker, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Người Thầy Y Đức, Pinocchio,...

Kim Yeo Jin vai Lee Mi Dam

Lee Mi Dam là Giám đốc của hãng hanbok Midam. Ở cô tỏa ra khí chất thanh tao, nhã nhặn; mọi hành động, cử chỉ và lời nói đều mang đậm nét duyên dáng, trang nhã. Cô rất nhiệt tình trong việc quảng bá nét đẹp của hanbok, dù là trong nước hay ngoài nước và được xem là một trong những nhà thiết kế nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Dù vậy, cô không hề tự mãn mà vẫn rất khiêm tốn và chân thành, điều đó thể hiện rõ trong những thiết kế và trong thái độ của cô khi đối xử với mọi người xung quanh.

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 17
Diễn viên Kim Yeo Jin

Kim Yeo Jin là một diễn viên có sức hút đa dạng của màn ảnh Hàn. Ngay từ khi mới ra mắt màn ảnh vào năm 1998, cô đã đoạt được giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 19 danh giá. Trong hơn 20 năm sự nghiệp, cô đã hóa thân vào nhiều vai diễn với những thiết lập khác nhau và đều thể hiện một cách xuất sắc. Một số bộ phim tiêu biểu Kim Yeo Jin từng góp mặt là Vincenzo, Itaewon Class, Mây Họa Ánh Trăng, Bức Họa Vương Quyền, Yi San,...

Một số diễn viên phụ khác

Lee Young Jin vai Cheon Myung 

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 18
Là một người tộc Semu bí ẩn có đôi mắt màu xanh lá, là người đã đưa Yeon Woo đến thời hiện đại

Cheon Ho Jin vai Kang Sang Mo

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 19
Là Chủ tịch tập đoàn SH và là ông nội của Tae Ha - Tae Min

Son So Mang vai Kang Hae Ryung

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 20
Là con gái út của Chủ tịch Kang; ngốc nghếch, nóng nảy và cố chấp nên thường gây ra nhiều rắc rối

Jung Si Yool vai Lee Seo Joon

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 21
Là con trai của Hae Ryung; tinh ý, thông minh và chững chạc hơn hẳn mẹ mình

Lee Joon Hyuk vai Hwang Myung Soo

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 22

Kwon Ah Reum vai Yoo Ha Na

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 23
Là Trợ lý trưởng phòng Marketing của SH Seoul, thông minh và có tham vọng cao

Jung Shi Ah vai Oh Hyun Jung

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 24
Là trưởng nhóm thuộc bộ phận Marketing của SH Seoul, là một người mẹ đơn thân nhiệt huyết với công việc và luôn quan tâm đến các nhân viên của mình

No Jong Hyun vai Lee Seok Joo

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 25
Là nhân viên mới của bộ phận Marketing

Park Yeon Woo vai Do Yoon Jae

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 26
Là nhà thiết kế và là Trưởng phòng của thương hiệu Midam, được Mi Dam tín nhiệm. Anh trở nên thân thiết với Yeon Woo khi Midam và SH Seoul có dự án hợp tác

Oh Yoo Jin vai Hong Na Rae

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 27
Là em gái của Seong Pyo

Kim Joong Don vai Choi Hyun Wook

Dàn diễn viên Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) 28
Là bác sĩ điều trị bí mật cho Tae Ha

Trên đây là toàn bộ thông tin về dàn nhân vật và diễn viên cũng như nội dung chính của Hôn Nhân Hợp Đồng. Đón xem bộ phim vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên ứng dụng VieOn hoặc TV360 để không bỏ qua những diễn biến thú vị nhất của chuyện tình xuyên không này nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.