Chờ...

Những lời chúc Tết chồng yêu hay, ý nghĩa nhất

VOH - Những lời chúc Tết chồng ngọt ngào, lãng mạn sẽ là “thần chú” giúp bạn trao đi yêu thương, gửi gắm tình cảm với người “đầu ấp tay gối”.

Chúc Tết đầu năm là phong tục quan trọng của người Việt. Ngoài việc gửi những lời yêu thương cho bố mẹ, bạn bè, đồng nghiệp,... các cô vợ đừng quên chúc Tết chồng yêu của mình nhé! Trong bài viết này, VOH xin “bật mí” một số gợi ý thú vị, độc đáo mà bạn không thể bỏ qua. 

Lời chúc Tết chồng ngọt ngào, ấm áp

Trong không khí hân hoan, rộn ràng của mùa xuân, hãy dành tặng những lời chúc phúc an lành cho ông xã để thể hiện tình yêu của mình. Chỉ với một lời chúc năm mới chồng yêu đơn giản nhưng sẽ đem lại niềm vui và sự may mắn cho người bạn đời đấy. 

  1. Anh là ước mơ và niềm hy vọng lớn nhất đời em, là mọi thứ em cần và mọi thứ em đang tìm kiếm. Chúc anh năm mới hạnh phúc và thành công, yêu anh!
  2. Chồng là niềm hy vọng và ước mơ lớn nhất đời em, anh là mọi thứ em cần và đang tìm kiếm. Chúc anh năm mới hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công, yêu anh!
  3. Thời gian sẽ làm mọi thứ thay đổi, nhưng tình yêu của em dành cho anh sẽ sống mãi mãi. Em sẽ luôn yêu thương và tôn trọng anh suốt cuộc đời này. Chúc mừng năm mới, chồng yêu!
  4. Cảm ơn anh vì đã là người chồng trách nhiệm, chu đáo, luôn quan tâm, chăm sóc em và các con. Anh là người chồng tuyệt vời đối với em. Chúc anh năm mới gặp nhiều may mắn và mạnh khỏe.
  5. Năm qua là một năm đặc biệt của chúng mình, anh nhỉ? Em hy vọng rằng những ký ức vui vẻ như vậy sẽ tiếp tục theo anh và em trong năm nay và những năm tháng sau này. Em yêu chồng nhiều.
Những lời chúc Tết chồng yêu hay, ý nghĩa nhất 1
  1. Năm mới đến sẽ tiếp tục chặng đường dài phía trước, nhóm yêu thương, gom nụ cười anh nhé! Chúc chồng yêu năm mới có sức khỏe, có thành công và cùng nhau cố gắng vì gia đình anh nhé!
  2. Đây là cái tết đầu tiên mình có nhau phải không anh? Nhưng mình cũng không được ở cạnh nhau chồng nhỉ? Tết đến, em chúc anh sẽ chinh phục được những mục tiêu của bản thân và luôn hạnh phúc anh nhé! 
  3. Chúc chồng yêu của em có một năm mới thành công, mọi sự đều thuận lợi. Nếu năm qua có bất kỳ khó khăn nào thì cũng đừng nhụt chí. Em tin rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với anh trong năm nay. Em vẫn luôn ở bên anh mỗi khi anh cần.
  4. Chúc mừng năm mới, chồng yêu của em. Chúng ta đã lấy nhau được một thời gian rồi. Anh không biết anh có ý nghĩa như thế nào với em đâu. Em rất vui vì mỗi khi gặp điều gì đó thì luôn có anh ở bên an ủi và động viên em. Năm nay đến lượt em làm điều đó cho anh nhé!
  5. Chúc chồng yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới. Nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về chúng mình anh nhé!

Xem thêm:
40+ lời chúc Tết thông gia, sui gia giúp thắt chặt tình thân
78 lời chúc Tết bố mẹ ấm áp, ý nghĩa nhất cho ngày xuân
Top lời chúc Tết vợ yêu chân thành, lãng mạn nhất

Chúc mừng năm mới chồng yêu ngắn gọn

Chúc năm mới chồng yêu sao cho ấn tượng, chân thành? Nếu bạn chưa có ý tưởng thú vị nào thì cùng xem qua một số gợi ý dưới đây và đừng quên lưu lại để gửi “phu quân” nhé!

  1. Chúc anh năm mới thành công, đạt được những dự định của bản thân.
  2. Cầu cho năm mới sum vầy, cho anh sức khỏe, cho anh tài lộc. Vợ yêu chồng nhiều.
  3. Chúc chồng của em có một khởi đầu vui vẻ cho năm mới này nhé! Em yêu anh, chồng ơi!
  4. Chúc chồng của em năm mới hạnh phúc, luôn là chỗ dựa vững chắc cho em và cả gia đình.
  5. Chúc chồng năm mới trọn vẹn yêu thương, đong đầy tài lộc, tấn lộc an danh, bình an vạn sự.
Những lời chúc Tết chồng yêu hay, ý nghĩa nhất 2
  1. Chúc anh sẽ trải qua một năm mới khỏe mạnh, vui tươi và vững vàng với mọi dự định của bản thân.
  2. Chúc anh năm mới vẹn toàn, công danh đầy đủ, lộc tài lắm thay. Mãi yêu thương gia đình nhé! Yêu anh.
  3. Cảm ơn vì anh vẫn luôn chiều chuộng và quan tâm em. Chúc chồng năm mới mọi điều suôn sẻ, vạn sự như ý.
  4. Chồng lúc nào cũng yêu thương em và em biết anh sẽ luôn như vậy. Chúc chồng năm mới vui vẻ, hạnh phúc, thành công.
  5. Cho dù anh ở đâu, gần hay xa, anh vẫn luôn ở trong trái tim em. Năm hết Tết đến, em chúc anh năm mới hạnh phúc, an khang!

Chúc Tết chồng yêu bằng tiếng Anh

Năm mới không chỉ là dịp để chúng ta sum vầy bên gia đình mà còn là cơ hội để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Những câu chúc Tết chồng bằng tiếng Anh sau sẽ giúp bạn và ông xã trở nên khăng khít và yêu thương nhau hơn. 

  1. In the new year, spring brings prosperity. I wish my husband happiness, good health and many new joys. Always be a strong support for family!
    Tạm dịch: Năm mới xuân sang đón lộc tài, chúc anh vui vẻ, khỏe mạnh và có nhiều niềm vui mới. Mãi là điểm tựa vững chắc cho gia đình.
  2. Life would lose its meaning without you. You make me whole. Wishing my husband good health and everlasting happiness with me!
    Tạm dịch: Cuộc sống sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu không có anh. Anh khiến em trở nên trọn vẹn hơn. Chúc chồng luôn khỏe mạnh và mãi hạnh phúc bên em nhé!
  3. I hope my love will warm you, wishing that all the good things come to you in this new year. Wishing my husband a new year filled with joy.
    Tạm dịch: Mong tình yêu của em sẽ sưởi ấm cho anh, cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với anh trong năm mới này. Chúc chồng năm mới tràn ngập niềm vui.
  4. Happiness is spending New Year's Eve with you. Your presence is the greatest luck in my life. Happy New Year, my dear husband!
    Tạm dịch: Hạnh phúc là khi được trải qua đêm giao thừa cùng với anh. Sự hiện diện của anh là may mắn lớn nhất trong cuộc đời em. Chúc mừng năm mới, chồng yêu!
  5. I want to tell you that you are my entire life. In the New Year, I wish our love remains as beautiful as it was in the beginning. Wishing you success and happiness!
    Tạm dịch: Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời của em. Năm mới, em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu, chúc anh thành công và hạnh phúc.
Những lời chúc Tết chồng yêu hay, ý nghĩa nhất 3
  1. Even the cosmic wonders pale in comparison to the depth in your eyes. I love you, my dear husband! Wishing you a happy start to the New Year.
    Tạm dịch: Ngay cả thiên hà tinh tú kia cũng không thể so sánh với sự sâu thẳm trong đôi mắt anh. Em yêu anh, chồng yêu! Chúc anh có một khởi đầu hạnh phúc trong năm mới.
  2. As we welcome a new year together, I want to tell you that you are the most wonderful thing in my life. Congratulations on the New Year, may it be filled with happiness for you.
    Tạm dịch: Khi chúng ta cùng chào đón một năm mới, em muốn nói với anh rằng anh chính là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của em. Chúc anh năm mới tràn ngập hạnh phúc.
  3. No words can adequately express my emotions for you right now. Each day, my love for you grows stronger. Every moment with you feels like a dream. Wishing my dear husband a joyful New Year!
    Tạm dịch: Không có lời nào đủ để diễn tả cảm xúc của em dành cho anh lúc này. Càng ngày em càng yêu anh hơn. Mọi khoảnh khắc bên anh đều giống như giấc mơ. Chúc chồng yêu năm mới vui vẻ!
  4. I want you to know that in my eyes, you are always the perfect husband. My life feels like paradise because of your love and care. Wishing you a joyful New Year, may everything go as you wish!
    Tạm dịch: Em muốn anh biết rằng, trong mắt em, anh luôn là một người chồng hoàn hảo. Cuộc sống của em giống như thiên đường bởi tình yêu và sự quan tâm của anh. Chúc anh năm mới vui vẻ, vạn sự như ý!
  5. I never feel weary loving and being loved by you. Over the years with you, all I can give is my love. Wishing you a New Year full of good things, success, and luck. I love you so much.
    Tạm dịch: Em không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi yêu và được anh yêu. Em đã trải qua nhiều năm với anh, tất cả những gì em có thể dành cho anh chính là tình yêu của em. Chúc anh năm mới gặp nhiều điều tốt đẹp, thành công và may mắn. I love you so much.

Khoảnh khắc bước sang năm mới sẽ càng ý nghĩa hơn khi chúng ta trao nhau những lời yêu thương, câu chúc bình an. Hy vọng với lời chúc Tết chồng yêu trong bài viết sẽ giúp các cặp đôi có một cái Tết ấm cúng và hạnh phúc. 

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.