Chờ...

40+ lời chúc Tết người yêu chân thành, lãng mạn

VOH - Những ngày đầu năm, đừng quên lưu lại những câu chúc Tết người yêu để gửi gắm những điều tốt đẹp đến nửa kia của mình nhé.

Chúc Tết là một nét truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt. Chúc Tết không chỉ bày tỏ sự quan tâm, quý mến mà còn thể hiện sự chu đáo, tinh tế của mỗi người. Một lời chúc chân thành sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa trao tặng người thân, bạn bè, đặc biệt là người yêu vào mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Trong bài viết này, VOH xin gợi ý cho bạn những lời chúc Tết người yêu hay và ý nghĩa nhất để gửi đến nửa kia của mình.

Những câu chúc Tết người yêu hay, ý nghĩa

Chúc Tết không chỉ là hành động bày tỏ tình cảm của mình với đối phương mà còn giúp mối quan hệ của cả hai thêm phần gắn kết. Cùng đến với những lời chúc mà VOH đã tổng hợp.

Những câu chúc Tết cho người yêu con gái

  1. Năm mới đã đến. Chúc cho cô gái của anh luôn mạnh mẽ, vững vàng trong cuộc sống. Hãy gạt bỏ mọi ưu phiền và đón một năm thật ý nghĩa nhé. Hãy nhớ rằng, anh sẽ bên cạnh và ủng hộ mọi việc em làm. Yêu em nhiều! Chúc mừng năm mới!
  2. Năm mới đã đến, chúc người yêu của anh luôn xinh đẹp, mạnh khỏe. Mong năm mới em sẽ tỏa sáng theo ánh hào quang của chính em. Một năm mới thật rực rỡ nhé, yêu em.
  3. Tết đến rồi. Những muộn phiền trong năm cũ hay để nó trôi đi để đón chào những điều tốt đẹp, em nhé. Chúc em luôn hạnh phúc và vững vàng. Chúc tình yêu của chúng mình bền vững. Yêu em.
  4. Mong em biết rằng, anh luôn ủng hộ mọi ước vọng của em. Hãy mạnh mẽ và can đảm ước mơ. Hãy trở thành người mà em muốn. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!
  5. Cuộc sống của anh đã hạnh phúc hơn rất nhiều kể từ ngày em đến. Chúc em yêu năm mới mọi điều tốt đẹp!
  6. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời, và luôn yêu anh nhé.
  7. Năm mới đến rồi. Chúc em mọi điều suôn sẻ và như ý. Hãy luôn yêu anh, em nhé.
  8. Hy vọng trong năm mới, chúng mình vẫn luôn nắm tay thật chặt và cùng vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới, em yêu của anh.
  9. Em chính là lý do giúp cuộc sống của anh trở nên tuyệt vời như vậy. Năm mới mạnh khỏe, bình an em nhé.
  10. Lại một năm nữa mình được cùng nhau đón giao thừa em nhỉ. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ bền lâu, hạnh phúc. Chúc em yêu của anh một năm thật nhiều điều tốt lành nhé.
Những lời chúc Tết người yêu chân thành, lãng mạn 1
Ảnh: Canva

Lời chúc Tết người yêu con trai

  1. Chúc mừng năm mới người yêu của em. Chúc cho mọi kế hoạch của anh đều thành công. Năm mới bình an và hạnh phúc nhé.
  2. Anh yêu, chúc anh năm mới bình an và hạnh phúc. Chúc cho anh thành công hơn nữa trên sự nghiệp của mình. Em đã và sẽ luôn tự hào về anh.
  3. Tình yêu em dành cho anh là không gì có thể thay thế. Năm mới đến rồi, chúng mình hãy cùng nắm tay nhau đi dạo để cảm nhận được con tim đồng điệu, sự ấm áp chân thành anh nhé. Yêu anh!
  4. Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới. Anh hãy luôn nhớ rằng, dù thế nào cũng có em ở bên cạnh và ủng hộ anh hết mình.
  5. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc sống của em. Hy vọng năm mới, chúng mình sẽ cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Chúc mừng năm mới, người yêu của em.
  6. Năm mới đã đến, em có vô vàn điều muốn gửi đến anh nhưng không biết nói bao nhiêu mới đủ. Chúc anh bình an, khỏe mạnh, thành công, và luôn yêu em.
  7. Chúng ta lại cùng nhau đón Tết nữa rồi này. Thật hạnh phúc vì có anh ở bên. Hãy thật hạnh phúc và thành công trong năm mới, anh nhé.
  8. Chúc mừng năm mới, chàng trai của em. Bằng tất cả sự chân thành, em muốn nói rằng dù cho thế nào, em vẫn luôn ủng hộ và yêu anh.
  9. Năm mới đến rồi, chúc anh yêu sức khỏe và thành công. Đặc biệt là luôn yêu em đấy nhé.
  10. Em tin rằng, không có khó khăn nào là không thể vượt qua. Nhân dịp năm mới, chúc người yêu sẽ luôn có đủ vững vàng để đạt được những điều anh muốn. Em yêu anh.

Xem thêm:
60 lời chúc Tết, chúc mừng năm mới bản thân hay nhất
Những câu chúc Tết hay, ngắn gọn và đong đầy ý nghĩa
Tổng hợp 55 câu chúc Tết anh chị em hay nhất

Chúc Tết người yêu ở xa

Yêu xa đôi lúc thật tủi thân khi không thể bên cạnh nhau. Vì vậy, để thu hẹp khoảng cách địa lý, bạn hãy dành tặng những lời chúc Tết chứa đựng tình cảm như món quà tinh thần để gửi đến người yêu của mình.

Những lời chúc Tết người yêu chân thành, lãng mạn 2
Ảnh: Canva
  1. Năm mới đã bắt đầu, thật tiếc khi em không ở đây. Mặc dù vậy, anh vẫn luôn cảm nhận được hơi ấm tình yêu của em. Chúc em nhiều sức khỏe và hẹn em sớm gặp lại nhé.
  2. Chúc mừng năm mới, tình yêu! Hãy tưởng tượng về những khoảnh khắc hạnh phúc khi chúng ta sẽ được ở bên nhau. Dù ở xa, nhưng trái tim chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc một năm mới rực rỡ và hạnh phúc!
  3. Người yêu ơi, năm mới đã đến. Chúc em có một năm mới tràn ngập niềm vui, sức khỏe và tình yêu. Mong sớm được gặp lại em và chúng mình sẽ tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt cùng nhau nhé.
  4. Năm mới lại đến, anh vẫn nhớ em da diết. Em nhớ giữ gìn sức khỏe và ăn uống đầy đủ nhé. Chúc em mọi điều thuận lợi trong năm mới này để chúng ta sớm được gặp lại nhau.
  5. Dù khoảng cách vật lý cách trở nhưng anh vẫn luôn tin rằng, không điều gì có thể chia cắt đôi ta. Tình yêu của em là nguồn động viên mạnh mẽ cho anh. Chúc em có một năm mới tràn đầy hạnh phúc và đầy ý nghĩa. Nhớ em nhiều!
  6. Chúc mừng năm mới, người yêu của em! Dù chúng ta ở xa nhau, em tin rằng tương lai sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi chúng ta gặp gỡ. Hãy cùng nhau chờ đợi những ngày hạnh phúc sắp tới.
  7. Dù chúng ta xa cách nhưng anh vẫn luôn nhớ em trong từng khoảnh khắc. Chúc cô bé của anh một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui. Mong chúng mình sớm gặp lại nhau.
  8. Anh mong rằng năm mới này, tình yêu của chúng ta sẽ được đong đầy bởi tiếng cười và niềm vui. Anh cũng mong rằng chúng ta sẽ sớm có thể gặp mặt nhau.
  9. Dù em đang ở bất kỳ nơi đâu thì anh đã và đang luôn nhớ về em! Chúc mừng năm mới người anh yêu!
  10. Năm mới đến rồi, chúc em một năm mới thật nhiều niềm vui, may mắn và thành công. Dù chúng ta đang cách xa nhau nhưng anh vẫn luôn nhớ và yêu em.

Xem thêm:
40+ lời chúc Tết thông gia, sui gia giúp thắt chặt tình thân
Những câu chúc Tết bạn bè hài hước, ngắn gọn
Top 150 câu chúc Tết hay tặng ông bà, cha mẹ, người yêu, bạn bè

Gửi lời chúc Tết người yêu bằng tiếng Anh

Với những cặp đôi đang yêu, Tết cũng là dịp để dành cho nhau những lời chúc ngọt ngào nhất. Những lời chúc ngọt ngào bằng Tiếng Anh mà VOH tổng hợp dưới đây sẽ là gợi ý để bạn gửi đến người yêu vào dịp Tết này.

  1. Happy New Year, my love! I can't wait to spend the next year with you.
    Tạm dịch: Chúc mừng năm mới, người yêu của anh! Anh không thể chờ đến năm tới để gặp em.
  2. I am so lucky to have you in my life. You are my best friend, my lover, and my soulmate. Happy New Year, my everything.
    Tạm dịch: Anh cảm thấy rất may mắn khi đã có được em trong cuộc đời. Em là người bạn thân nhất, là người yêu tuyệt vời và là người tri kỷ của anh. Chúc mừng năm mới, tất cả của anh.
  3. I hope you have a wonderful and prosperous New Year. I love you more than words can say.
    Tạm dịch: Anh hy vọng em có một năm mới tuyệt vời và thịnh vượng. Anh yêu em hơn những gì anh nói.
  4. You are the light of my life, and I am so grateful to have you in my life. Happy New Year, my love.
    Tạm dịch: Em là ánh sáng của cuộc đời anh, và anh rất biết ơn khi có em trong cuộc đời này. Chúc mừng năm mới, người yêu của anh.
  5. I wish you all the love, happiness, and success in the new year. I cherish you more than anything in the world.
    Tạm dịch: Anh chúc em tất cả tình yêu, hạnh phúc và thành công trong năm mới. Anh yêu em nhiều hơn tất cả.
Những lời chúc Tết người yêu chân thành, lãng mạn 3
Ảnh: Canva
  1. I can't imagine my life without you. You are my best friend, my lover, and my soulmate. Happy New Year, my everything.
    Tạm dịch: Anh không thể tưởng tượng cuộc sống của anh sẽ như thế nào nếu không có em. Em chính là người bạn thân nhất, là người yêu và là tri kỷ của anh. Chúc mừng năm mới, tất cả của anh.
  2. I love you more than words can say. You are my everything. Happy New Year, my love.
    Tạm dịch: Anh yêu em hơn những gì lời nói có thể nói. Em là tất cả của anh. Chúc mừng năm mới, người yêu của anh.
  3. I love you to the moon and back. You make me so happy. Happy New Year, my love.
    Tạm dịch: Anh yêu em nhiều hơn mọi điều trên thế giới. Em khiến anh rất hạnh phúc. Chúc mừng năm mới, người yêu của anh.
  4. On this auspicious occasion, I want to wish you a Happy Tet, filled with love, laughter, and the fulfillment of our dreams. You are my greatest blessing, and I am excited to embark on another year of happiness with you.
    Tạm dịch: Nhân dịp tốt lành này, anh muốn chúc người yêu anh có ngày Tết vui vẻ, tràn ngập tình yêu, tiếng cười và sự viên mãn. Em là món quà tuyệt vời mà Thượng đế trao tặng cho anh. Anh rất phấn khích khi đón một năm hạnh phúc với em.
  5. Happy Lunar New Year, my love! May this year bring us even closer and fill our lives with joy, laughter, and unforgettable moments together. I'm grateful to have you by my side.
    Tạm dịch: Chúc mừng năm mới, tình yêu của anh! Hy vọng rằng năm nay chúng ta sẽ yêu nhau hơn. Mong rằng cuộc sống của nhau sẽ được lấp đầy bằng niềm vui, tiếng cười và những khoảnh khắc đáng nhớ. Anh biết ơn vì đã có em bên cạnh anh.

Trên đây là những lời chúc Tết dành tặng người yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất. Ngôn ngữ vẫn luôn là công cụ truyền tải tình cảm tuyệt vời. Hãy dành những lời nói tốt đẹp gửi đến người yêu để giúp họ cảm nhận tình yêu của bạn dành cho họ nhé.

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.