"Bỏ túi" ngay 85 câu chúc Tết sếp, cấp trên cực hay và ấn tượng

(VOH) – Tết đang đến rất gần rồi! Bỏ túi ngay những lời chúc Tết sếp thật hay và ý nghĩa để gửi tặng đến người đã giúp đỡ, dẫn dắt bạn trong suốt một năm qua.

Năm mới đến là thời điểm tuyệt vời để chúng ta gửi những lời chúc đến cho người thân, bạn bè và những người sếp của mình. Thật ra, đầu xuân năm mới việc gửi một lời chúc Tết sếp cũng là một nét đẹp văn hóa nên được giữ gìn, bởi nó tạo được sự gắn kết, thân tình giữa sếp và nhân viên, và nhất là để con đường sự nghiệp càng thêm thuận lợi, hanh thông.

1. Những lời chúc Tết sếp hay và ý nghĩa nhất

Tết đến xuân về khiến lòng người cũng thêm ngập tràn niềm vui phấn khởi. Đây lại càng là dịp lý tưởng đến chúng ta gửi đến những người Sếp của mình một lời chúc năm mới đầy chân thành. Dưới đây sẽ là những gợi ý câu chúc Tết sếp nữ, sếp nam hay và ý nghĩa để bạn dành tặng cho cấp trên của mình.

  1. Nhân dịp năm mới, em xin được chúc sếp mạnh khỏe, đại lộc, đại phát. Chúc sếp mãi vững tay chèo để đưa công ty đến với những bến bờ thành công tiếp theo. Chúc công ty mình thêm phát triển, bền vững và thịnh vượng.
  2. Năm mới đến rồi! Em chúc Anh/Chị mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa công ty đến với những đại dương lớn. Cảm ơn sếp đã đưa chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.
  3. Chúc mừng năm mới 2023. Em xin trân trọng gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp và công ty (tên công ty) thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – phát triển.
  4. Mỗi lần ra khơi là một trăm lần sóng gió bủa vây. Xin kính chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta luôn vững tay lái để đưa con tàu (tên phòng/công ty) ra khơi rồi cập bến an toàn, thu nhiều tôm cá.
  5. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!
  6. Anh/Chị luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh/chị. Chúc anh năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!
  7. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của Anh/Chị đã truyền cảm hứng em rất nhiều. Nhân dịp năm mới, em chúc Anh/Chị và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!
"Bỏ túi" ngay 85 câu chúc Tết sếp, cấp trên cực hay và ấn tượng 1
  1. Cảm ơn sếp đã luôn truyền cảm hứng và tạo động lực phấn đấu cho em trong suốt thời gian làm việc tại công ty. Sang năm mới, em chúc sếp sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa và tiếp tục là hình mẫu lý tưởng để em học hỏi. Gửi sếp lời chúc mừng năm mới 2023 tốt đẹp nhất.
  2. Nếu hải đăng luôn chiếu sáng hướng dẫn đường đi cho thuyền trưởng thì đối với em Sếp chính là ngọn đèn nắm giữ linh hồn hải đăng. Kính chúc Tết sếp luôn khỏe mạnh để luôn soi sáng, chỉ lối đưa công ty đi lên.
  3. Xin cảm ơn sếp - người lãnh đạo tài tình, nhiệt huyết trong công việc và truyền năng lượng tích cực cho chúng em. Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023, em kính chúc sếp và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn và thành công trong mọi việc.
  4. Bước sang năm mới, em xin chúc Sếp: “Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc Sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.”
  5. Năm mới em xin gửi tới người lãnh đạo vĩ đại một lời chúc tốt đẹp. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường gây dựng sự nghiệp công ty vững mạnh.
  6. Một năm có 365 ngày, tất cả Sếp đều dành để làm việc và cống hiến cho công ty mà ít khi nghĩ đến bản thân và gia đình. Em kính chúc Sếp sang năm mới được nhiều niềm vui, sự hy sinh của Sếp sẽ có được kết quả xứng đáng ạ.
  7. Có những điều này chúng em chưa bao giờ thổ lộ với Sếp. Mỗi ngày, Sếp chính là niềm động lực và là tượng đài thành công mà chúng em dựa vào để phát triển hơn. Mong rằng Sếp sẽ luôn gặp nhiều may mắn và tiếp tục làm nguồn cảm hứng trong công việc của chúng em ạ.
"Bỏ túi" ngay 85 câu chúc Tết sếp, cấp trên cực hay và ấn tượng 2
  1. Xuân mới đã về, chúc sếp luôn hạnh phúc, vui vẻ và thêm thăng hoa trong sự nghiệp. Sang năm mới, chúc công ty chúng ta sẽ mở rộng thêm chi nhánh, quy mô làm việc lớn hơn, tài lộc đến với sếp dồi dào hơn.
  2. Người ta nói rằng người thành công luôn có hai điều, 1% may mắn và 99% nỗ lực. Nhưng ở Sếp, em còn thấy phần trăm của sự tận tâm, ấm áp và bản lĩnh. Em kính chúc Sếp ngày càng thành công hơn nữa để luôn che chở cho công ty chúng ta.
  3. Sếp là nguồn sức mạnh của cả công ty. Anh/Chị luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh. Chúc Anh/Chị năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!
  4. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp và gia đình thật nhiều điều tốt đẹp. Em hy vọng năm tới, sếp sẽ có thêm nhiều thăng tiến trong sự nghiệp và luôn là đầu tàu dẫn dắt công ty đến với những thành công mới vang dội hơn.
  5. Thật tuyệt khi được làm việc với một người sếp giỏi, hiểu biết và tâm lý với cấp dưới. Sếp là người quản lý tốt nhất của chúng em. Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023, xin kính chúc sếp và gia đình dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý.
  6. Mùa xuân, hoa nở, là vì sếp. Em xin cảm ơn sếp vì một năm vừa qua đã quan tâm, dìu dắt để em đã hoàn thành xuất sắc những mục tiêu trong công việc mà em chưa từng nghĩ mình có thể đạt được. Năm mới, em xin chúc sếp sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc.

2. Những câu chúc Tết sếp hay, ngắn gọn

Nếu bạn không phải là kiểu người hay “văn vẻ” và sến sẩm thì bạn có thể gửi đến sếp những lời chúc Tết, chúc năm mới ngắn gọn nhưng vẫn đủ đầy ý nghĩa. Bạn có thể tham khảo thử một số câu chúc Tết sếp ngắn, ý nghĩa dưới đây:

  1. Bước sang năm mới, chúc sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.
  2. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em xin chúc sếp và gia đình một năm mới sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, có nhiều niềm vui, an khang thịnh vượng.
  3. Chúc sếp năm 2023 tiền vào như nước, lộc bổng ngập trời, thăng hoa cả trong công việc và cuộc sống.
  4. Mừng xuân Quý Mão, kính chúc Sếp công danh sự nghiệp như diều gặp gió, công ty vững mạnh, hợp đồng liền tay.
  5. Năm Quý Mão, chúc sếp tiền vào bạc tỉ, lòng vui hoan hỉ, vạn sự như ý.
  6. Chúc sếp (Anh/Chị) năm 2023 Đa lộc, đa tài, đa phú quý - Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.
  7. Chúc sếp năm mới vui vẻ, mạnh khỏe và luôn thành công trong sự nghiệp.
"Bỏ túi" ngay 85 câu chúc Tết sếp, cấp trên cực hay và ấn tượng 3
  1. Chúc sếp và công ty ta sang năm mới làm ăn phát đạt! Luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất.
  2. Năm mới Tết đến, em kính chúc sếp công việc thuận lợi, thanh xuân phơi phới, xinh đẹp ngời ngời. (chúc Tết sếp nữ)
  3. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em chúc Sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý.
  4. Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.
  5. Em xin chúc Sếp năm mới vui vẻ. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống!
  6. Em chúc sếp một năm mới an khang thịnh vượng, gia đình sum vầy, lộc tài viên mãn.
  7. Năm mới chúng em xin chúc Sếp vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc. Happy New Year!
  8. Kính chúc sếp (sếp nữ) năm mới thêm xinh đẹp, trẻ trung và chúc công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ.
  9. Năm cũ đi qua, năm mới lại về, chúc sếp và gia đình thật nhiều sức khỏe, tài lộc hanh thông, vạn sự như ý.
  10. Chúc sếp sang năm thêm nhiều điều vui, hạnh phúc ngập tràn, xuân phong đắc ý.
"Bỏ túi" ngay 85 câu chúc Tết sếp, cấp trên cực hay và ấn tượng 4
  1. Chúng em chúc sếp mỗi ngày thêm xuân, phú quý viên mãn. Chúc sếp thành công trong mọi hợp tác và tài lộc nhiều hơn trong năm mới.
  2. Năm mới em xin chúc sếp, chúc công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
  3. Năm Quý Mão, chúc Anh/Chị vàng bạc đầy tủ, sum vầy hạnh phúc, lộc đến quanh năm, an khang thịnh vượng.
  4. Chúc sếp năm Tý thu tiền tỷ, mọi sự hết ý, sự nghiệp mê ly.
  5. Năm mới chúc Sếp tài lộc cao chất chồng. Đường tình thuận lợi, thành công kéo đến.
  6. Mùa xuân lại đến, trăm hoa đua nở, kính chúc sếp này càng tươi trẻ như hoa. (chúc Tết sếp nữ)
  7. Chúc mừng năm mới Tân sửu 2023. Chúc Sếp 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây = VẠN SỰ NHƯ Ý!

Xem thêm: 
Những câu đối chữ hay và ý nghĩa cho ngày Tết
Những câu đối Phúc Lộc Thọ hay nhất cho dịp Tết
Tài lộc, may mắn bủa vây với 120 câu đối Tết ý nghĩa

3. Một số câu chúc Tết sếp bằng tiếng Anh, tiếng Trung

Làm việc trong môi trường quốc tế, bắt buộc bạn phải sử dụng những câu chúc Tết sếp bằng tiếng Anh, tiếng Trung vì như thế sẽ giúp người đọc dễ hiểu hơn so với việc bạn dùng thứ tiếng mẹ đẻ của mình để gửi lời chúc Tết cho người ngoại quốc, phải không nào?.

  1. I wish you a prosperous new year! This year may your business grow to greater heights! Happy New Year boss!
    Tạm dịch: Chúc Sếp một năm mới phát đạt! Chúc công ty sẽ ngày càng phát triển lên tầm cao mới trong năm mới này! Chúc mừng năm mới sếp nhé!
  2. Have a happy and profitable year.
    Tạm dịch: Chúc sếp năm mới vui vẻ và phát tài.
  3. Dear boss, thank you for always looking out for our team! Wishing for you to celebrate New Year’s Eve amidst the love of your family. Happy New Year!
    Tạm dịch: Sếp thân mến, cảm ơn sếp đã luôn quan tâm đến phòng ban chúng ta! Chúc sếp chào đón giao thừa và năm mới trong tình yêu thương bên cạnh gia đình. Chúc mừng năm mới!
  4. May your years be focused, filled with personal and professional success! Happy New Year Boss!
    Tạm dịch: Chúc sếp năm mới với nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.
  5. New Year comes with many opportunities. I wish you the best of luck in anything you do. May the business grow to your dream goals! Happy New Year Boss!
    Tạm dịch: Năm mới đến với nhiều cơ hội mới. Em chúc Sếp vạn sự may mắn và sẽ đạt được những mục tiêu lý tưởng đặt ra cho công ty. Chúc mừng năm mới sếp!
"Bỏ túi" ngay 85 câu chúc Tết sếp, cấp trên cực hay và ấn tượng 5
  1. This is another good beginning. May you be richly blessed with a successful new year. May my sincere blessing surround the splendid travel of your life.
    Tạm dịch: Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc sếp thành công trong năm mới. Đây là những lời chúc chân thành của em đến với cuộc sống huy hoàng của sếp.
  2. Thank you for all you have done for me in the past year—I couldn’t have done it without you! Happy new year 2023!
    Tạm dịch: Cảm ơn sếp vì tất cả những gì sếp đã làm cho chúng em trong năm vừa qua. Chúng em không biết xoay sở thế nào nếu không có sự dẫn dắt của sếp. Chúc mừng năm mới 2023!
  3. With a boss like you, I know this next year is going to be our team’s best one yet! Happy new year 2023!
    Tạm dịch: Chúng em tin rằng trong năm tới, dưới sự dẫn dắt của sếp, team chúng ta sẽ trở thành team xuất sắc nhất. Chúc mừng năm mới 2023!
  4. Thank you for creating a comfortable work environment for us, boss. Happy New Year!
    Tạm dịch: Cảm ơn sếp vì đã tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho chúng em. Chúc sếp năm mới vui vẻ!
  5. Please send to our boss a happy new year greeting, wish you a happy, healthy and youthful new year. Hope the boss is always full of energy to light up the company.
    Tạm dịch: Xin gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui, khỏe và trẻ trung. Hy vọng sếp luôn tràn đầy năng lượng để dẫn dắt công ty.
  6. Happy New Year our boss! Wish our boss and family a warm, happy and successful year.
    Tạm dịch: Chúc mừng năm mới sếp của chúng em! Chúc sếp và gia đình có một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc và thành công.
  7. Happy New Year 2023! Wishing our boss a successful, prosperous and plentiful year.
    Tạm dịch: Chúc mừng năm mới 2023! Chúc sếp một năm thành công, phát đạt, vạn sự như ý.
  8. A new year is coming, wish our boss healthy and happy. Hopefully the boss will always reap the New Year's benefits.
    Tạm dịch: Một năm mới sắp đến, chúc sếp mạnh khỏe, hạnh phúc. Mong rằng sếp sẽ luôn luôn gặt hái được thành quả trong năm mới.
  9. 愿你生意兴隆,财源广进,和气生财,万事如意,幸福不断,开心走远。
    Phiên âm: Yuàn nǐ shēngyì xīnglóng, cáiyuán guǎng jìn, héqì shēngcái, wànshì rúyì, xìngfú bùduàn, kāixīn zǒu yuǎn.
    Tạm dịch: Chúc Sếp công việc làm ăn phát đạt, tài phát lộc vượng, hòa thuận sinh phú quý, vạn sự như ý, hạnh phúc đong đầy, luôn luôn vui vẻ. 
  10. 愿你2023年财源滚滚.恭喜发财。
    Phiên âm: Yuàn nǐ 2023 nián cáiyuán gǔngǔn. Gōngxǐ fācái.
    Tạm dịch: Kính chúc Sếp có thật nhiều tiền trong năm 2023. Năm mới phát tài.

 

"Bỏ túi" ngay 85 câu chúc Tết sếp, cấp trên cực hay và ấn tượng 6
  1. 拜年啦!拜年啦!新年第一天,祝你猫 年大吉发大财。
    Phiên âm: Bàinián la! Bàinián la! Xīnnián dì yī tiān, zhù nǐ māo nián dàjí fā dà cái.
    Tạm dịch: Chúc mừng năm mới! Chúc mừng năm mới! Ngày đầu năm mới, chúc Sếp một năm Quý Mão may mắn và thịnh vượng.
  2. 恭祝老板生意兴隆,一本万利!
    Phiên âm: Gōng zhù lǎobǎn shēngyì xīnglóng, yīběnwànlì!
    Tạm dịch: Chúc ông chủ làm ăn phát đạt, một vốn vạn lời.
  3. 新春好!祝新春心情好,身体好,一切顺心。
    Phiên âm: Xīnchūn hǎo! Zhù xīnchūn xīnqíng hǎo, shēntǐ hǎo, yīqiè shùnxīn.
    Tạm dịch: Chúc mừng năm mới! Em chúc Sếp có được một tâm trạng tốt, sức khỏe tốt và mọi điều tốt đẹp nhất trong năm mới này!

4. Thơ chúc Tết sếp hài hước, vui nhộn

Hòa trong không khí tưng bừng mừng năm mới, ngoài những lời chúc Tết sếp đủ đầy ý nghĩa hay ngắn gọn, chân thành thì bạn cũng có thể dùng thơ chúc Tết sếp. Bởi với người được nhận thì bất kỳ một dạng chúc Tết nào chỉ cần xuất phát từ tấm lòng của bạn thì cũng điều trân quý như nhau.

  1. Tết đến xuân sang
    Chúc sếp an khang
    Tiền bạc rộn ràng
    Phú quý, giàu sang.
  2. Chúc sếp năm mới
    Rạng rỡ công danh
    Tiền tài tấp nập
    Sức khỏe dồi dào
    Ao ào tiến tới
  3. Chúc sếp tân niên phát lộc, phát tài, phát xuân.
    Trong ngoài thuận lợi, mười phân vẹn mười.
  4. Đông qua xuân tới,
    Năm mới rộn ràng,
    Chúc sếp an khang,
    Giàu sang phú quý.
"Bỏ túi" ngay 85 câu chúc Tết sếp, cấp trên cực hay và ấn tượng 7
  1. Năm qua Tết đã đến rồi,
    Em xin chúc sếp với đôi câu này.
    Tiền tài nặng ví nặng tay,
    Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm.
    Đối ngoại thuận dưới, thuận trên,
    Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.
  2. Lộc xuân nở biếc quanh nhà,
    Nâng ly chúc sếp thuận hòa gió mưa.
    Chúc người đi sớm về trưa,
    Lộc tài rủng rỉnh, suốt mùa gặp hên.
  3. Tết đến pháo nổ giòn tai,
    Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân.
    Trong ngoài thuận lợi xa gần,
    Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.
  4. Anh tài lại gặp vận hên,
    Làm ăn tiến tới phất lên bất ngờ.
    Chúc người cầm lái xuôi đò,
    Tiến con thuyền đến bến bờ thành công.
  5. Một năm hỳ hục làm ăn
    Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân
    Mừng ngày đông đã sang Xuân
    Em kính chúc sếp muôn phần bội thu.
  6. Tết xuân chúc sếp đôi lời
    Đại dương sức khỏe thảnh thơi an nhàn
    Gia đình sung túc giàu sang
    Làm ăn phát đạt thăng quan mỗi ngày.
  7. Tiền vào như nước trùng trùng
    Tiền ra nhỏ giọt ngừng ngay tức thì
    Tết xuân chúc sếp đôi lời
    Một năm thuận lợi bại vơi thành đầy.
  8. Nam nhi thỏa chí anh hào
    Một năm tài lộc lại cao chất chồng
    Xuân vui Tết ấm quây quần
    Xin kính chúc sếp thành công mỗi ngày.

Xem thêm:
60 lời chúc mừng năm mới đồng nghiệp hay nhất năm 2023
68 lời chúc mừng năm mới cô giáo, thầy giáo đong đầy cảm xúc
60 lời chúc mừng năm mới sếp ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt

5. Tổng hợp câu chúc dành cho sếp chúc Tết nhân viên

Ngày nay không chỉ có nhân viên mới gửi lời chúc tết sếp, mà sếp cũng có thể chúc Tết nhân viên. Dưới đây sẽ tổng hợp một số câu chúc Tết mà sếp có thể dùng để gửi đến những người nhân viên của mình.

  1. Bằng tất cả sự chân thành của mình, tôi xin cảm ơn và dành những lời những chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ Cán bộ công nhân viên (CBCNV) đã gắn bó cùng công ty trong suốt năm vừa qua. Chúc tất cả mọi người một năm mới thịnh vượng, an khang, phát tài, phát lộc.
  2. Trước thềm năm 2023, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi đến toàn thể CBCNV trong công ty cùng gia đình lời chúc năm mới: Sức khỏe - May Mắn - Hạnh Phúc - Thành Công.
  3. Không khí chào xuân đang đến với nhiều điều khát khao, hi vọng. Sang năm mới, chúng ta hãy gần nhau hơn, chia sẻ mọi điều để xây dựng ngôi nhà chúng tràn đầy cảm hứng, động lực để phấn đấu, đạt nhiều thành quả tốt đẹp hơn nữa. Năm 2023, chúc CBCNV tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.
  4. Năm mới đang đến gần, trong những ngày cuối năm này, tôi xin chúc cho toàn thể CBCNV có nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho Chúng ta năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, chung tay làm nên một công ty vững mạnh. Một lần nữa, xin kính chúc các bạn và gia đình: Vạn sự như ý - An khang thịnh vượng.
  5. Trong không khí xuân đang về, thay mặt Ban Lãnh đạo công ty, tôi chúc các anh chị em và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
"Bỏ túi" ngay 85 câu chúc Tết sếp, cấp trên cực hay và ấn tượng 8
  1. Trong những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần và chuẩn bị chào đón năm Quý Mão, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Tôi xin chúc Anh/Chị và Gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.
  2. Trước thềm năm mới – xuân Quý Mão 2023, thay mặt Hội đồng Quản trị, Ban Giám Đốc công ty, tôi trân trọng gửi đến toàn thể các chi nhánh, văn phòng, cán bộ, nhân viên trong công ty cùng gia đình lời chúc mừng năm mới: Sức khỏe – Hạnh phúc – An Khang – Thịnh Vượng.
  3. Bằng tất cả sự kính trọng của mình, tôi xin cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của CBCNV Công ty trong suốt một năm qua. Chúc anh/chị/em một năm mới an khang, thịnh vượng.
  4. Nhân dịp năm mới 2023, chào Xuân Quý Mão, chúng ta cảm nhận hơi thở mùa xuân với nhịp đập rộn rã của đất nước đang chuyển mình trong công cuộc đổi mới, một lần nữa thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty…….., tôi xin kính chúc toàn thể CBCNV Công ty.
  5. Xuân Quý Mão đang đến gần, trong giây phút thiêng liêng những ngày cuối năm này thay mặt công ty xin gửi lời chúc tới toàn thể các Cán bộ, Nhân viên bước sang một năm mới với nhiều thành công và hạnh phúc, hoàn tốt nhất mục tiêu kế hoạch mà chúng ta đã đặt ra trong năm 2023, tiếp tục chung tay sát cánh xây dựng Công ty ngày một vững mạnh.
  6. Cảm ơn vì đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua, sang năm mới, chúc bạn luôn ngập tràn vui vẻ, nhiều sức khỏe, thành công trong công việc. Nhân dịp năm mới, chúc bạn ngày càng vui vẻ, thành công, gia đình hạnh phúc và thăng tiến trong công việc.

Có thể nói, Tết Nguyên đán bây giờ không chỉ là Tết ông bà, Tết gia đình nữa mà nó còn là Tết cơ quan, Tết đồng nghiệp… Vì thế, với một năm mới tưng bừng niềm vui, đừng quên gửi đôi câu chúc Tết sếp của mình với những “yêu thương” chân thành thông qua con chữ nhé!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet