Chờ...

40 lời chúc 1/6 cho người yêu siêu cute

VOH - Gửi tặng lời chúc 1/6 cho người yêu cũng đủ khiến trái tim nàng tan chảy. Đặc biệt, điều này giúp vị trí của bạn trong trái tim cô ấy thêm phần quan trọng và vững chắc.

Trong đôi mắt của kẻ si tình, cô gái ấy giống như một đứa trẻ cần được chăm bẵm, bảo vệ. Mặc dù, Ngày Quốc tế Thiếu nhi không dành cho các cặp đôi yêu nhau, nhưng thông qua dịp này, bạn có thể bày tỏ tình cảm với đối phương để mối quan hệ thêm mặn nồng. Sau đây, hãy cùng VOH “bỏ túi” đôi lời chúc 1/6 ngọt ngào cho người yêu nhé!

Lời chúc 1/6 cho người yêu lãng mạn

Ngày Quốc tế Thiếu nhi đừng quên gửi tặng nàng đôi lời chúc ấm áp nhé! Chắc chắn sau khi nhận được món quà tinh thần này, cô ấy sẽ thêm yêu bạn đấy!

  1. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hôm nay, anh thay mặt cho toàn thể “thiếu nhi lớn”, xin gửi tới thiếu nhi “bé” một tình yêu siêu to khổng lồ. Chúc bé ăn nhiều, có sức khỏe, ngày càng giỏi giang và quan trọng nhất là yêu thích môn “Anh” nhiều hơn!
  2. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chúc em bé của anh luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc để anh yên tâm làm việc. Nhớ ăn nhiều và có sức khỏe thật tốt để còn yêu anh nhé. Chỉ muốn em là em bé nhỏ của anh, nép trong lòng anh để anh che chở.
  3. Chúc “em bé” của anh có một ngày lễ Thiếu nhi lần thứ 2X thật nhiều niềm vui. Đây là một lời chúc muộn của anh do đã chậm trễ trong việc tìm ra tình yêu của đời mình. Hãy tha thứ cho anh vì không thể gửi những lời chúc này vào những năm trước nhé, để em bé của anh thiệt thòi rồi! Yêu em!
  4. Vợ yêu như nóc trên nhà, biết ăn biết ngủ biết thương chồng là ngoan”. Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hôm nay, chúc “nóc nhà” của anh luôn vui vẻ, khỏe mạnh chắc chắn. Anh xin hứa sẽ về nhà với nóc đúng giờ, không la cà quán xá, bạn bè, không để nóc một mình, thương nóc nhà của anh lắm!
  5. Chúc “Em bé” của tôi có Ngày Quốc tế Thiếu nhi thật hạnh phúc và ngập tràn niềm vui nhé. Xin em thứ tha cho anh bởi lời chúc có phần muộn bởi anh đã chậm trễ trong việc tìm ra tình yêu của đời mình. Hãy tha thứ cho anh vì đã không thể gửi cho em món quà này vào những năm về trước nhé, để em bé của anh phải chịu nhiều thiệt thòi rồi.
voh-loi-chuc-1-6-cho-nguoi-yeu-1
Ảnh: Pinterest
  1. Gửi đến em người con gái anh yêu, chúc em một ngày 1/6 thật nhiều niềm vui, luôn luôn hạnh phúc. Anh yêu em rất nhiều. Hãy tin vào tình yêu của anh, em nhé!
  2. Em chính là điều đẹp đẽ và hoàn mỹ nhất mà cuộc sống này đã ban tặng cho anh. Chúc em ngày Quốc tế Thiếu nhi nhiều niềm vui, xinh đẹp và hạnh phúc. Happy International Children's day!
  3. Nhân dịp 1/6, anh chúc cô gái bé nhỏ của anh có thật nhiều khoảnh khắc đặc biệt và đáng nhớ trong ngày. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại. 
  4. Không biết em đã nhận được quà của anh chưa? Hy vọng em sẽ thích món quà ấy và chúc em có một ngày 1/6 vui vẻ. Anh mong được gặp em nhiều lắm, hãy chờ anh về nhé! 
  5. Gửi đến cô gái của anh! Vậy là có thêm một năm đón ngày 1/6 cùng nhau. Có thể nói, được làm quen và yêu em là niềm hạnh phúc mà anh nhận được. Chúc em ngày 1/6 ngọt ngào và vui vẻ bên anh. 

Đôi lời chúc 1/6 ngắn gọn cho người yêu

Dưới đây là một số lời chúc 1/6 ngắn gọn nhưng tràn đầy sự "nuông chiều" dành cho cô gái bạn yêu!

  1. 1/6 rồi, chúc thiên thần nhỏ của anh luôn hạnh phúc, chăm ngoan, đừng cãi anh nữa nhé baby. Yêu em!
  2. Chúc thiên thần của anh có một ngày 1/6 thật nhiều niềm vui, nhớ anh, yêu anh và mãi là “cô bé nhỏ” của anh nhé!
  3. Lễ Thiếu nhi 1/6 này, anh không có gì to tát, chỉ muốn nhắn em rằng: học hành cho chăm chỉ, ngoan rồi tối anh dẫn bé đi ăn ngon nhé. Yêu bé!
  4. Chúc cô gấu của anh ngày 1 tháng 6 vui vẻ, hay ăn chóng lớn để có sức chăm anh. Yêu em rất nhiều!
  5. Cô bé ngốc của anh, hãy luôn mỉm cười và tự tin nhé! Anh tin em sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu bản thân đã đề ra. Anh yêu em!
  6. Lễ Tết Thiếu nhi 1/6 này, anh muốn nhắn em rằng, làm việc cho chăm chỉ, ngoan ngoãn rồi tối anh dẫn bé đi ăn ngon nhé. Yêu bé!
  7. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, gửi đến em yêu của anh những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc em “mau ăn chóng lớn” và yêu thương anh nhiều hơn nữa.
  8. Với anh, em chính là niềm vui, là ánh sáng của đời này, là niềm hạnh phúc và là người con gái tuyệt vời nhất anh từng gặp. Happy International Children's day!
  9. Em yêu, cảm ơn em đã đến bên cuộc đời anh. Cảm ơn vì đã yêu anh! Chúc em ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ và hạnh phúc. Yêu em!
  10. Với anh, em lúc nào cũng là "em bé", nên ngày 1/6, anh sẽ chuẩn bị cho em một món quà cực kỳ đặc biệt đấy. Anh yêu và thương em nhiều!

Lời chúc 1/6 siêu đáng yêu cho bạn gái

Gửi đến nửa kia đôi lời chúc "cute phô mai que" là cách khiến trái tim nàng tan chảy. 

  1. Hôm nay là ngày lễ Thiếu nhi, muốn nói người yêu của anh là “Anh yêu em rất nhiều”. Chúc cô bé của anh ngày càng xinh đẹp, luôn rạng rỡ như đóa hoa. Gửi đến em 1.000 nụ hôn yêu thương!
  2. Mình nghe nói rằng, con gái khi gặp đúng người thì cả đời không cần trưởng thành nữa. Vậy từ bây giờ, năm nào mình cũng sẽ tặng quà thiếu nhi cho cậu nhé! Chịu không?
  3. Trong nhà mình là con út, nên thực sự rất thích có em bé trong nhà lắm. Còn đằng ấy có thích làm em bé của mình không?
  4. Chúc người yêu của anh ngày 1 tháng 6 vui vẻ, hạnh phúc, hay ăn chóng lớn để có sức mà “cãi” anh nữa nhé. Yêu em rất nhiều.
  5. Chúc em yêu ngày quốc tế thiếu nhi thật vui vẻ. Chúc em mãi hồn nhiên, vô tư, giữ mãi tâm hồn trẻ thơ, thánh thiện như những em bé. Anh yêu em rất nhiều.
voh-loi-chuc-1-6-cho-nguoi-yeu-2
Ảnh: Pinterest
  1. Chúc thiên thần của anh có ngày 1/6  luôn vui vẻ, hạnh phúc và xinh xắn. Anh nhớ em rất nhiều, nhớ đừng bỏ bữa sáng nữa nha, anh lo lắm đấy nhé. Ráng đợi anh về sẽ dẫn bé đi bồi bổ nha. Yêu em, nhớ em!
  2. Thiên thần của anh đã dậy chưa? Hôm nay là lễ Thiếu nhi, anh chúc em "mau ăn chóng lớn" để có sức khỏe cùng anh đi đến cùng trời cuối đất. 
  3. Chúc cô gái bé nhỏ của anh sẽ có một Ngày Quốc tế Thiếu nhi và 365 ngày còn lại mãi dễ thương, đáng yêu như bây giờ nhé!
  4. Nụ cười của em như ánh nắng mùa hè, khiến trái tim anh xao động. Hãy giữ mãi nụ cười này trên môi nhé! 
  5. Em là món quà to bự mà cuộc sống này đã ban tặng cho anh. Đó chính là lý do, anh luôn muốn bảo vệ em, luôn muốn ôm em vào lòng, xem em như em bé mà ôm ấp mãi thôi. Lễ Thiếu nhi này, hãy vui vẻ và hạnh phúc, em nhé!

Những lời chúc 1/6 cho người con trai nàng yêu 

Người đời hay nói rằng: "Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn". Điều này đặc biệt đúng khi họ ở bên cạnh người con gái họ thương. Vậy trong ngày 1/6, tại sao bạn lại không gửi tặng đàng ấy đôi câu chúc đáng yêu để tình cảm của cả hai thêm phần bền chặt nhỉ?

  1. Chúc cho chiếc “phi công” của em có một ngày lễ 1/6 vui vẻ, không quạu, chăm chỉ, siêng năng kiếm tiền rồi chúng mình cùng đi du lịch với nhau nhé! Thương anh!
  2. “Trai đẹp chỉ để ngắm cho vui. Sao sánh bằng một chiếc “phi công” siêu cấp chất lượng của tui được”. Thế nên ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 này, chúc anh ăn mau chóng lớn để có sức yêu em, ôm em, bên em và chăm sóc cho em nhé! Mãi yêu “phi công” của em!
  3. Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn khi biết rằng, chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh! Chúc anh ngày 1/6 vui vẻ! 
  4. Lúc ở ngoài, anh là một người đàn ông trưởng thành, luôn bảo vệ em, nhưng khi về nhà, anh lại biến thành "đứa trẻ to xác". Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, chúc cho chồng sẽ mãi yêu em, thương em và bên cạnh em nhé!
  5. Hôm nay là Ngày Quốc tế Thiếu nhi, nên em sẽ dành tặng cho anh một món quà ngọt ngào như kẹo. Đó chính là... em. 
  6. Ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay, chúc người em yêu sẽ mãi trẻ trung, tươi vui và tràn đầy năng lượng như những đứa trẻ nhé! 
  7. Dù cuộc sống có khó khăn nhưng hãy nhớ rằng, em sẽ mãi bên cạnh anh! Chúc chồng yêu của em mãi vui vẻ và lạc quan.
  8. Em yêu anh như chuột yêu gạo, như mèo yêu cá, như chó yêu xương và như thể anh là món quà quý báu nhất của đời em. Chúc chàng trai của em Ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ và hạnh phúc bên em nhé!
  9. Em chúc anh có một ngày Tết Thiếu nhi thật sự ý nghĩa. Chúc người yêu của em luôn kiên cường mạnh mẽ, trẻ khoẻ để có thể ở bên chiều chuộng sự ngang bướng của em. 
  10. Anh là mối tình đầu của em, cũng là chàng trai đầu tiên cho em cảm giác được bảo vệ. Em vẫn nhớ dáng vẻ trẻ con, làm nũng của anh đấy nhé! Hôm nay là ngày 1/6, chúc người em yêu vui vẻ, tràn đầy năng lượng và mãi bên em.

Trên đây là một số lời chúc 1/6 cho người yêu siêu dễ thương. Có thể nói, ngày này là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm với nửa kia. Đồng thời thể hiện bản thân là người tinh tế, luôn xem đàng ấy như "em bé" mà ôm ấp, bảo vệ. 

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại voh.com.vn - Sống đẹp.