Chờ...

Top lời chúc Lễ Tạ ơn hay và ý nghĩa nhất

VOH - Hòa trong không khí rộn ràng của ngày Lễ Tạ ơn, hãy gửi đến người thân, bạn bè những lời chúc Lễ Tạ ơn để giúp gắn kết thêm tình yêu thương với mọi người.

Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) là một trong những dịp lễ quan trọng trong năm của người Công giáo. Vào ngày này, giáo dân ở một số quốc gia sẽ thực hiện các nghi lễ để thể hiện lòng thành kính với Chúa Trời và các đấng thiêng liêng. Đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần, sum họp bên nhau. Cùng VOH lưu lại một số lời chúc Lễ Tạ ơn dưới đây để giúp ngày lễ thêm phần ý nghĩa.

Lời chúc Lễ Tạ ơn dành cho người thân

Với người Công giáo, Lễ Tạ ơn là một trong những ngày đặc biệt và ý nghĩa. Ngày này sẽ càng trở nên đặc biệt hơn khi mọi người dành tặng nhau những câu chúc mừng Lễ Tạ ơn đầy tình cảm.

1. Trong ngày Lễ tạ ơn này, con ước rằng Chúa sẽ ban cho gia đình mình sự hòa thuận, yêu thương, ấm áp và vui vẻ. Chúc mừng ngày Lễ Tạ ơn!

2. Con vô cùng biết ơn ngày Lễ Tạ ơn vì nó cho con có cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn đến mọi người. Con cảm thấy rất may mắn khi được làm con của ba mẹ, con của Chúa. Happy Thanksgiving.

3. Cầu mong những điều có ích trong cuộc sống của anh chị sẽ tràn ngập vào ngày Lễ Tạ ơn cũng như tương lai sắp tới.

4. Có lẽ con sẽ không bao giờ có đủ cơ hội để ghi nhớ tất cả những điều may mắn của cuộc đời. Vì cuộc sống luôn tràn ngập những điều đáng yêu và những phút giây vui vẻ. Chúc mừng ngày Lễ Tạ ơn.

5. Con chúc ba mẹ có một ngày Lễ Tạ ơn đầy may mắn!

6. Chào mừng ngày Lễ Tạ ơn với niềm hân hoan ngập tràn. Chúc bà con có một mùa bội thu. Lễ Tạ ơn vui vẻ.

7. Trong ngày Lễ Tạ ơn này con không biết phải nói gì để tỏ lòng biết ơn đến Chúa. Con mong rằng, Chúa sẽ luôn che chở cho những người thân yêu của con. Chúc mừng ngày Lễ Tạ ơn.

Top lời chúc Lễ Tạ ơn hay và ý nghĩa nhất 1

8. Xin được gửi những lời chúc chân thành nhất trong ngày Lễ Tạ ơn đến tất cả những người thân yêu trong gia đình. Chúc mọi người có một ngày Lễ Tạ ơn an lành và hạnh phúc.

9. Happy Thanksgiving. Chúc em trai của chị trong ngày Lễ Tạ ơn sẽ nhận được thật nhiều lời chúc mừng và vui vẻ.

10. Chúc mừng Lễ tạ ơn đến tất cả mọi người! Chúc gia đình ta có những niềm vui trong ngày đặc biệt này và trong suốt cả năm.

11. Chúc anh chị có thật nhiều hạnh phúc, bình an, sức khỏe tốt, hy vọng và tình yêu trong Ngày Lễ Tạ ơn này. Lễ tạ ơn vui vẻ!

12. Em mong rằng ngày lễ này sẽ thật đặc biệt và đáng nhớ đối với anh chị. Mong Chúa sẽ che chở và luôn soi sáng cho cho anh chị và gia đình chúng ta.

13. Con chúc ba mẹ có một ngày Lễ Tạ ơn vui vẻ, khỏe mạnh và bình an.

14. Gửi đến tất cả những người thân yêu của tôi, chúc mọi người có một Lễ Tạ ơn tuyệt vời, vui vẻ và tràn đầy niềm vui.

15. Hôm nay là ngày đặc biệt vui vẻ vì gia đình ta đã sum họp cùng nhau. Chúc mừng ngày Lễ Tạ ơn.

Xem thêm:
150 Lời chúc mừng sinh nhật người thân ngắn gọn chân thành và ý nghĩa
Những lời chúc thành công ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân
Tổng hợp 60 Lời chúc dành cho các tất cả các dịp đặc biệt của người thân yêu

Lời chúc mừng Lễ Tạ ơn dành cho bạn bè

Không chỉ người thân, gửi những lời chúc Lễ Tạ ơn đến cho bạn bè cũng góp phần giúp cho ngày lễ thêm phần vẹn tròn.

1. Lễ Tạ ơn vui vẻ!

2. Chúc bạn có được những khoảnh khắc vui vẻ trong ngày Lễ Tạ ơn. Chúc gia đình bạn tràn ngập niềm vui, tiếng cười và tình yêu thương. Lễ Tạ ơn vui vẻ!

3. Tận hưởng từng khoảnh khắc của ngày rực rỡ này và biết ơn Chúa vì đã ban cho tất cả phước lành. Chúc bạn và gia đình có những khoảng thời gian vui vẻ.

4. Cùng nhau tận hưởng niềm vui trong ngày Lễ Tạ ơn với một trái tim chân thành và ấm áp. Chúc mừng ngày Lễ Tạ ơn!

5. Cùng với những người thân yêu, hãy tạo ra một ngày Lễ Tạ ơn độc đáo và ý nghĩa. Chúc bạn yêu luôn vui vẻ trong ngày Lễ Tạ ơn.

6. Chúc bạn có một ngày Lễ Tạ ơn ngập tràn hạnh phúc. Mong bạn có được những người bạn đồng hành tuyệt vời bên cạnh và những món ăn ngon trên bàn ăn.

7. Vào ngày lễ của lòng biết ơn này, tôi cảm ơn bạn vì tất cả những sự yêu thương, quan tâm mà bạn đã dành cho tôi. Lễ Tạ ơn vui vẻ nhé!

8. Vào dịp Lễ Tạ ơn năm nay, mình chúc cậu niềm vui sẽ được nhân đôi. Chúc cậu có một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời.

Top lời chúc Lễ Tạ ơn hay và ý nghĩa nhất 2

9. Chúc bạn yêu của mình có một ngày Lễ Tạ ơn vui vẻ. Sẵn tiện mình cũng muốn nhắc rằng, mình chưa nhận được lời chúc Lễ Tạ ơn từ bạn, hãy gửi cho mình sớm nhé!

10. Chúc bạn có những khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu. Hãy tận hưởng thời gian ý nghĩa trong ngày Lễ Tạ ơn bạn nhé.

11. Chúc mừng Lễ Tạ ơn bạn yêu. Chúc cho tất cả những ước mơ và mong muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực.

12. Chúc Lễ Tạ ơn của bạn sẽ tràn ngập tình yêu, hạnh phúc và niềm vui.

13. Mong rằng những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với bạn và gia đình. Mến chúc bạn một ngày lễ Tạ Ơn thật nồng ấm, yên vui cùng những phút giây vui vẻ.

14. Chúc Lễ tạ ơn của bạn tràn ngập tình yêu, hạnh phúc và niềm vui. Chúc mừng lễ tạ ơn bạn của tôi.

15. Lễ tạ ơn là thời điểm để biết ơn vì tất cả những gì chúng ta có. Tôi biết ơn vì nhiều điều, nhưng tôi biết ơn nhất là có một người bạn như bạn! Lễ tạ ơn vui vẻ!

Lời chúc Lễ Tạ ơn cho người yêu, chồng/vợ

Không gì ngọt ngào bằng vào ngày Lễ Tạ ơn, chúng ta nhận được lời chúc mừng lễ Tạ ơn chân thành, ấm áp từ người yêu, người vợ, người chồng của mình. Hãy cùng làm cho Lễ Tạ ơn năm nay trở nên ý nghĩa hơn bằng cách gửi những thông điệp yêu thương dưới đây.

1. Chúng ta có thể không ở gần nhau, nhưng trái tim của chúng ta vẫn luôn cùng chung nhịp đập. Chúc em có một ngày Lễ Tạ ơn vui vẻ!

2. Chúc anh có một ngày Lễ Tạ ơn đầy hương vị ngọt ngào. Mong rằng tình yêu chúng ta sẽ luôn vĩnh hằng với thời gian.

3. Chúng ta không thể vượt qua ngàn dặm để ở bên nhau trong ngày Lễ Tạ ơn. Nhưng hãy nhớ rằng, trong suy nghĩ của em, anh vẫn luôn ở cạnh em vào ngày lễ quan trong này. Happy Thanksgiving.

4. Chúc em có thật nhiều niềm vui trong ngày Lễ Tạ ơn.

5. Anh mong em sẽ nhận được phước lành của Chúa trong ngày Lễ Tạ ơn và có một năm tuyệt vời phía trước.

Top lời chúc Lễ Tạ ơn hay và ý nghĩa nhất 3

6. Gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp nhất vào ngày Lễ Tạ ơn này. Happy Thanksgiving.

7. Anh sẽ không chúc em một lời chúc cụ thể nào, bởi vì em xứng đáng có được tất cả hạnh phúc trên thế giới này. Happy Thanksgiving!

8. Khi em nhận được những lời chúc này, mong em sẽ nở một nụ cười thật tươi, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong em sẽ luôn vui vẻ và yêu đời. Lễ Tạ Ơn sẽ trở nên ấm áp hơn khi có một nụ cười, hãy luôn giữ mãi nụ cười trên môi, em nhé!

9. Chúc anh không chỉ riêng ngày này mà ngày nào cũng bình bình an an, một đời vui vẻ. Mong rằng công việc và cuộc sống của bạn đều thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công. Happy Thanksgiving.

10. Nhân ngày lễ đặc biệt này, chúc tình yêu của anh sẽ có một ngày lễ ngập tràn yêu thương cùng những phút giây “đáng nhớ” bên cạnh những người thân yêu.

Xem thêm:
Top 100 lời chúc ngày mới người yêu ấm áp, ngọt ngào
95 lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt hơn 'mật đường'
80 lời chúc người yêu ngủ ngon, câu chúc ngủ ngon cho bạn trai và bạn gái

Lời chúc Lễ Tạ ơn bằng tiếng Anh

Nếu bạn đang tìm kiếm những lời chúc Lễ Tạ ơn bằng tiếng Anh, thì hãy lưu lại ngay các gợi ý bên dưới, bởi nó sẽ giúp cho ngày lễ của bạn thêm phần màu sắc và thú vị.

1. Every day is a challenge and every day is also an opportunity if you know how to seize. Wish you success in everything you do. Happy Thanksgiving!
Tạm dịch: Mỗi ngày là một thử thách và mỗi ngày cũng là một cơ hội nếu như bạn biết nắm bắt. Chúc bạn thành công trong mọi việc mình làm. Chúc bạn ngày Lễ Tạ Ơn thật an lành.

2. Every day is a challenge and every day is also an opportunity if you know how to seize. Wish you success in everything you do. Happy Thanksgiving!
Tạm dịch: Mỗi ngày là một thử thách và mỗi ngày cũng là một cơ hội nếu như bạn biết nắm bắt. Chúc bạn thành công trong mọi việc mình làm. Chúc bạn ngày Lễ Tạ Ơn thật an lành.

3. On Thanksgiving Day, I send you a flower for a happy new day, a wish for all peace.
Tạm dịch: Nhân ngày Lễ Tạ Ơn, thân gửi tặng bạn một đóa hoa cho ngày mới hạnh phúc, một lời chúc cho vạn sự bình an.

4. Having been together for many years, I know you are an extremely strong warrior who always tries your best. Hope all your efforts today will be well-rewarded. Happy Thanksgiving!
Tạm dịch: Gắn bó bên nhau cùng đã được nhiều năm, tôi biết bạn là một chiến binh vô cùng mạnh mẽ, luôn cố gắng và nỗ lực hết mình. Hy vọng rằng mọi nỗ lực của bạn ngày hôm nay đều được đền đáp xứng đáng. Chúc mừng Ngày Lễ Tạ Ơn!

5. On Thanksgiving Day, I wish you a smooth journey, all the good things will always be with you.
Tạm dịch: Nhân ngày Lễ Tạ Ơn, mến chúc bạn có một hành trình suôn sẻ, mọi điều may mắn, tốt đẹp sẽ luôn ở bên bạn.

6. All things start hard, arduous, do not be discouraged. Hope that you will be a brave warrior, no matter how many difficulties and challenges you face, stay strong and persevere. Happy Thanksgiving!
Tạm dịch: Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng có nản. Hy vọng rằng bạn sẽ là một chiến binh dũng cảm, dù trải qua bao khó khăn, thử thách vẫn mạnh mẽ và kiên trì. Mến chúc bạn ngày Lễ Tạ Ơn thật an lành.

7. Hope that Thanksgiving of this year will be so special that you will never feel lonely again because there are always loved ones by your side.
Tạm dịch: Mong rằng ngày Lễ Tạ Ơn năm nay đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa vì đã luôn có những người thương yêu bên cạnh.

Top lời chúc Lễ Tạ ơn hay và ý nghĩa nhất 4

8. Faith makes all things possible, Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. Wishing you all 3 of them this Thanksgiving season.
Tạm dịch: Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi, hi vọng làm nên tất cả mọi điều và tình yêu sẽ khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Chúc bạn sẽ có cả 3 điều ấy trong mùa lễ Tạ Ơn năm nay.

9. Thanksgiving is likened to an occasion for people to have the opportunity to meet and reunite. On this special day, we wish you a holiday filled with love and "memorable" moments with your loved ones.
Tạm dịch: Lễ tạ ơn được ví như một dịp để mọi người có cơ hội gặp gỡ, đoàn tụ. Nhân ngày đặc biệt này, mến chúc bạn sẽ có một ngày lễ lễ tràn ngập yêu thương cùng những khoảnh khắc "đáng nhớ" bên những người thân yêu.

10. You are special, you are unique! May your Thanksgiving Day be as special and unique as you are! Happy Thanksgiving!
Tạm dịch: Bạn chính là phiên bản đặc biệt và duy nhất. Mong rằng ngày Lễ Tạ Ơn năm nay cũng sẽ trở nên đặc biệt như cách bạn đã và đang tỏa sáng. Lễ Tạ Ơn an lành bạn nhé! 

11. “Forget the pains, sorrows, and sadness behind. Let us welcome this Thanksgiving with a big smile. Happy Thanksgiving!”
Tạm dịch: Gác lại những nỗi đau, những muộn phiền và nỗi buồn đằng sau. Cùng nhau chào đón một ngày Lễ Tạ Ơn với nụ cười thật tươi. Chúc mừng ngày Lễ Tạ Ơn!

12. Wishing you a Thanksgiving full of joy and special moments, peace and happiness with your loved ones. Happy Thanksgiving!
Tạm dịch: Mến chúc bạn một ngày Lễ Tạ Ơn tràn đầy niềm vui cùng những khoảnh khắc đặc biệt,  yên bình và hạnh phúc bên người thân. Lễ Tạ Ơn an lành.

13. Do not forget that family unity is the greatest treasure we have and the best Thanksgiving gift you can give to your loved ones is affection and love. Wish all the best for everyone. Happy Thanksgiving!
Tạm dịch: Gia đình đoàn tụ, sum họp là điều trân quý nhất và món quà tuyệt nhất mà bạn có thể dành cho những người thân yêu của mình trong ngày Lễ Tạ ơn đó chính là tình cảm chân thành cùng sự yêu thương. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người. Lễ Tạ Ơn an lành.

Câu nói hay về Lễ Tạ ơn

Lễ Tạ ơn đã có từ khoảng thế kỷ 16 - 17, với ý nghĩa ban đầu là để cảm ơn những điều tốt đẹp đã đến với cuộc sống. Theo thời gian, đã có rất nhiều người nổi tiếng để lại những câu nói ấn tượng về ngày lễ này. Hãy cùng xem, họ đã nói về gì ngày Lễ Tạ ơn!

1. “Lễ Tạ ơn là thời gian của sự bên nhau và lòng biết ơn.” - Nigel Hamilton

2. “Lễ tạ ơn khiến tôi ấm áp, rạo rực bởi tất cả những điều tuyệt vời.” - Willard Scott

3. “Hãy gửi lời cảm ơn không chỉ vào Ngày Lễ Tạ ơn, mà là mọi ngày trong cuộc sống của bạn. Hãy trân trọng và đừng bao giờ coi thường tất cả những gì bạn có.” - Catherine Pulsifer

4. “Hãy biết ơn mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của bạn; tất cả chỉ là một trải nghiệm.” - Roy T. Bennett

5. “Lễ tạ ơn là một lời mời vui vẻ để tắm thế giới bằng tình yêu và lòng biết ơn.” - Khuyết danh

6. “Lòng biết ơn là cảm giác tử tế bên trong nhận được. Cảm ơn là động lực tự nhiên để thể hiện cảm xúc đó. Ơn giời là cái sau của sự thôi thúc đó ”. - Henry Van Dyke

Lễ Tạ ơn là dịp để mọi người tạm gác lại mọi thứ hối hả bên ngoài cánh cửa, cùng với người thân, bạn bè sum họp và chia sẻ niềm vui. Với những lời chúc Lễ Tạ ơn đã gợi ý, mong bạn sẽ có được thật nhiều khoảnh khắc vui vẻ, bình yên cùng với những người thân yêu của mình.

Đừng quên theo dõi VOH Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.