80 lời chúc Trung thu cho các bé hay và ý nghĩa nhất

VOH - Những lời chúc Trung thu cho các bé không chỉ đem lại niềm vui mà còn giúp trẻ có một đêm phá cỗ đầy ý nghĩa bên gia đình, bạn bè.

Trung thu là Tết Thiếu nhi. Vì vậy thật thiếu sót nếu bạn không chuẩn bị những lời chúc Trung thu cho các bé cùng nhiều món quà ý nghĩa. Hãy cùng VOH tham khảo ngay các mẫu câu chúc mới nhất dành tặng bé con nhân ngày đặc biệt này nhé!

Tổng hợp lời chúc mừng Tết Trung thu cho các bé từ bố mẹ

Để ngày hội rước đèn của các bạn nhỏ thêm ý nghĩa, ngoài việc chuẩn bị món ăn ngon, bố mẹ cũng nên dành tặng những lời chúc Trung thu cho các bé. Việc làm này sẽ giúp tình cảm giữa bố mẹ và con cái thêm gắn kết. Dưới đây là một số gợi ý về mẫu câu chúc bé Trung thu mà bạn có thể tham khảo.

  1. Nhân dịp Tết Trung thu, bố mẹ chúc con trai, con gái của bố mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và học giỏi nhé!
  2. Cuộc sống đôi lúc mệt mỏi, mẹ tưởng như không thể bước nổi, nhưng mẹ đã có một điểm tựa lớn lao là con. Mẹ chúc con có một Trung thu ý nghĩa.
  3. Con là niềm tự hào lớn nhất của bố mẹ. Nhân ngày Tết Trung thu, bố mẹ chúc con mau ăn chóng lớn và luôn vâng lời nhé!
  4. Ngay giờ phút này thôi, mẹ chỉ muốn nói rằng: “Mẹ yêu con thật nhiều, yêu con hơn bất cứ điều gì mẹ có”. Hãy luôn hạnh phúc thế này con nhé!
  5. Chúc con có một ngày Trung thu thật vui vẻ và mọi điều ước sớm thành hiện thực nhé.
  6. Con yêu, nhân dịp Trung thu, bố mẹ chúc con luôn chăm ngoan, ăn thật nhiều, chóng lớn và luôn mỉm cười con nhé. Con mãi là niềm tự hào vô bờ bến của bố mẹ. Ngàn lần yêu và thương con.
  7. Chúc con yêu Trung thu vui vẻ, ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc. Bố mẹ yêu con rất nhiều.
  8. Một mùa Trung thu nữa đã đến! Ngay giờ phút ngắm nhìn con vui đùa cùng bạn bè, mẹ chỉ muốn hét lên rằng “Mẹ yêu con thật nhiều, yêu hơn tất cả những gì mẹ có”. Hãy luôn mỉm cười và hạnh phúc con nhé. Chúc con Trung thu vui vẻ!
  9. Nhân dịp Tết Trung thu về, bố mẹ chúc con luôn khỏe mạnh, chăm ngoan và chóng lớn nhé!
  10. Một mùa Trung thu nữa đã đến, bố mẹ chúc con ngoan ngoãn, vâng lời ông bà, bố mẹ, thầy cô. Hãy luôn mạnh khỏe và mỉm cười thật tươi con nhé. Yêu con nhiều!
loi-chuc-trung-thu-cho-cac-be-voh-0
  1. Nhân dịp Tết Trung thu đã đến, bố mẹ chúc con trai yêu của bố mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và học giỏi nhé!
  2. Cuộc sống đôi lúc mệt mỏi, mẹ tưởng như không thể bước nổi, nhưng mẹ đã có một điểm tựa lớn lao là con. Mẹ chúc con một mùa Trung thu ý nghĩa.
  3. Con gái là niềm tự hào lớn nhất của bố mẹ, nhân ngày Tết Trung thu bố mẹ chúc con mau ăn, chóng lớn và luôn vâng lời nhé!
    Ngay giờ phút này thôi, mẹ chỉ muốn nói lên rằng: “Mẹ yêu con thật nhiều, yêu hơn bất cứ điều gì mẹ có”. Hãy luôn hạnh phúc thế này con nhé!
  4. Con yêu, nhân dịp Trung thu bố mẹ chúc con luôn ngoan, ăn thật nhiều, chóng lớn và luôn mỉm cười con nhé. Con luôn là niềm tự hào vô bờ bến của bố mẹ. Ngàn lần yêu và thương con.
  5. Chúc con yêu Trung thu vui vẻ, ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc. Mẹ luôn yêu con.
  6. Con yêu thương ơi, Trung thu này, bố mẹ chúc con có một đêm trăng rạng ngời, đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè thân thiết.
  7. Chúc con luôn là một ngôi sao sáng giữa cuộc đời, như ánh trăng tròn giữa bầu trời đêm. Mong rằng con luôn hạnh phúc và thành công.
  8. Trung thu đến, hãy tận hưởng những chiếc bánh Trung thu ngon và những trò chơi vui vẻ cùng bạn bè con nhé! Bố mẹ luôn ủng hộ và yêu thương con.
  9. Đêm nay, con hãy thả hồn vào những giấc mơ và mong ước. Chúc con có một Trung thu đáng nhớ và đầy ý nghĩa.
  10. Chúc con tràn đầy niềm vui và nhiều tiếng cười trong mùa Trung thu này. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình.

Xem thêm:
40 lời chúc mừng Tết Trung thu cho bạn bè hay và ý nghĩa nhất
80 câu đố Trung Thu, chú Cuội, chị Hằng, ông Trăng, ông Sao hay nhất
Tìm hiểu về ý nghĩa Tết Trung thu, bánh Trung thu tại Việt Nam

Top các lời chúc mừng Tết Trung thu cho các bé từ ông bà

Trong thời khắc sum họp gia đình vào ngày 15/8 âm lịch, ông bà sẽ dành tặng những lời chúc mừng Trung thu cho các bé với tình cảm vô vàn cùng các món quà chan chứa tình yêu thương. 

  1. Khi ông gặp con lần đầu tiên, con đã nở nụ cười thiên thần chào đón ta. Thiên thần nhỏ bé của ông, chúc con có một ngày Tết Trung thu với nhiều quà, niềm vui và tiếng cười, con nhé!
  2. Trung thu đã đến, chúc cháu gái của bà luôn xinh tươi, mạnh khoẻ và lúc nào cũng tràn ngập niềm vui.
  3. Con biết không, có rất nhiều người mong mỏi ngày con cất tiếng khóc chào đời, trong đó có bà. Thấm thoát cũng đã 10 năm rồi con ạ. Nhân dịp Trung thu năm nay, bà mong con luôn mạnh khỏe, thông minh, đáng yêu và mãi là niềm tự hào của bố mẹ và ông bà nhé!
  4. Chúc cháu của bà Trung thu vui vẻ, nhận được nhiều quà và nhiều lời chúc dễ thương.
  5. Trung thu vui vẻ, ông chúc cháu luôn mạnh mẽtrưởng thành hơn để đối đầu với những thử thách trong tương lai. Ông bà yêu con rất nhiều.
  6. Trung thu đến rồi, chúc cháu của ông bà có một ngày rước đèn thật vui vẻ, nhận được nhiều quà và đầy ắp tình yêu thương.
  7. Bà chúc cháu gái của bà lớn lên sẽ thành một cô gái thông minh và xinh đẹp như chị Hằng trên cung trăng.
  8. Bà chúc cháu Trung thu vui vẻ, khoẻ mạnh và khi lớn lên sẽ thành một chàng thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn “toả sáng” như cái tết của mình.
  9. Chúc cháu yêu của ông bà có một ngày Trung thu thật nhiều niềm vui cùng bạn bè, hạnh phúc bên gia đình nhé. Ông bà yêu cháu rất nhiều.
  10. Nhân dịp Trung thu, ông bà không biết nói gì hơn là chúc cháu sẽ luôn cười tươi như hoa, chăm ngoan học giỏi và vâng lời người lớn nhé! Cháu mãi là cháu yêu của ông bà.
loi-chuc-trung-thu-cho-cac-be-voh-1
  1. Chúc cháu có một đêm Trung thu tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!
  2. Ông bà chúc cháu có một buổi tối Trung thu ấm áp và đầy niềm vui bên gia đình, bạn bè. Chúc bé yêu mau ăn chóng lớn, ngoan ngoãn, học giỏi.
  3. Chúc cháu luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong cuộc sống. Ông bà luôn ở đây yêu thương và che chở cháu.
  4. Chúc bé yêu của ông bà có một bữa tối ấm áp và đầy niềm vui bên người thân yêu. Hãy tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào của đêm Trung thu cháu nhé!
  5. Ông bà chúc cháu có một mùa Trung thu trọn vẹn, đáng nhớ và đầy ấm áp. Yêu cháu nhiều!
  6. Nhân dịp Tết Trung thu đã về, chúc bé yêu của ông bà luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn và học giỏi. Chúc cháu sẽ thành công với những dự định sắp tới của mình. Ông bà luôn thương yêu cháu!
  7. Cháu yêu ơi, cháu luôn là niềm tự hào lớn nhất của ông bà. Nhân dịp Trung thu, ông bà chúc cháu ăn mau chóng lớn và luôn vui vẻ nhé! Ngàn lần yêu thương cháu.
  8. Nhân dịp Tết Trung thu, chúc thiên thần nhỏ của ông bà thật vui vẻ, có nhiều quà, chăm ngoan, học giỏi. 
  9. Chúc bé yêu của ông bà có một ngày Tết Trung thu ngập tràn tiếng cười, tình yêu thương. Hãy luôn tự tin tỏa sáng cháu nhé!
  10. Bé yêu của ông bà ơi! Hôm nay là Tết Trung thu, ông bà chúc cháu luôn khỏe mạnh, ăn thật nhiều và giữ mãi nụ cười xinh đẹp trên môi nhé!

Những lời chúc mừng Tết Trung thu cho các bé từ anh/ chị

Việc gửi những lời chúc Trung thu cho bé sẽ tạo nên sợi dây liên kết tình cảm giữa anh chị em trong nhà. Đồng thời giúp cho bé học tập theo tấm gương của anh chị, biết san sẻ tình yêu thương. Sau đây là những lời chúc Tết Trung thu hay cho các bé mà bạn có thể tham khảo.

  1. Nhân dịp Tết Trung thu, chúc em trai, em gái luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với các em.
  2. Chúc em trai, em gái có một ngày hội rước đèn vui vẻ. Nhớ mau ăn chóng lớn, ngoan ngoãn và học giỏi nhé!
  3. Nhân ngày Trung thu, chị chúc em luôn vui vẻ và học giỏi để trở thành niềm tự hào của gia đình nhé! 
  4. Ngày Trung thu đến rồi, anh chúc em luôn vui vẻ, mạnh khỏe, yêu đời và tràn ngập hạnh phúc nha.
  5. Trăng Trung thu luôn sáng và đẹp. Chị chúc em sẽ luôn học giỏi và xinh đẹp như ánh trăng này.
  6. Mùa Trung thu này, chúc em trai, em gái học tập tốt, luôn hạnh phúc, mãi xinh đẹp, đáng yêu và cười thật nhiều nhé!
  7. Nhân ngày Trung thu - ngày Tết Thiếu nhi, anh chúc em có nhiều sức khỏe, vui vẻ, đặc biệt là ngày càng đẹp trai nhé!
  8. Lại một mùa Trung thu nữa đã đến, chúc đứa em bé bỏng của chị mau ăn chóng lớn, ngày càng đẹp trai và học giỏi nhé!
  9. Chúc em gái của anh có một tương lai sáng lạng như vầng trăng rằm ngày Tết Trung thu. Hãy luôn mỉm cười và hạnh phúc, em nhé!
  10. Chúc em trai, em gái của anh/ chị có một ngày Tết Trung thu tốt lành, vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình.
loi-chuc-trung-thu-cho-cac-be-voh-2
  1. Chúc em trai của chị gặp nhiều may mắn, vui vẻ. Đặc biệt, mong em nhận được nhiều sự yêu thương từ ông bà, bố mẹ vào ngày Tết Trung thu.
  2. Thay mặt toàn thể thành viên trong gia đình, anh chúc "công chúa" nhỏ có ngày Trung thu an lành, hạnh phúc và nhận được thật nhiều quà.
  3. Chúc mừng ngày hội trăng rằm, anh mong em sẽ luôn vui vẻ, yêu đời, gặt hái thật nhiều điểm 10 trong năm học mới nhé!
  4. Gửi đến thiên thần nhỏ của chị một ngày Trung thu luôn tươi cười hết cỡ, chăm ngoan, học giỏi, vui vẻ và khỏe mạnh nhé!
  5. Chúc em gái của chị có một đêm Trung thu ấm áp, đáng nhớ. Đừng quên vâng lời ông bà, bố mẹ, thầy cô để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, em nhé!
  6. Mong cậu em trai của chị chóng lớn, khỏe mạnh để thực hiện được những ước mơ, hoài bão, đạt được nhiều thành tựu to lớn.
  7. Một mùa Tết Trung thu nữa lại về, chúc đứa em bé nhỏ của chị mọi điều tốt đẹp, nhận thật nhiều lời chúc yêu thương.
  8. Chúc cô em gái bé bỏng của anh có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương. Hãy luôn mỉm cưởi và hạnh phúc em nhé!
  9. Nhân dịp Tết Trung thu, chúc em trai của anh mạnh khỏe, đáng yêu, nhận được nhiều tình yêu thương hơn nữa. 
  10. Chúc cho mầm non tương lai của đất nước có một mùa Trung thu ý nghĩa, vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi nhé!

Xem thêm:
Stt thả thính Trung thu, caption thả thính Trung thu “thả là dính”
135 lời chúc mừng Tết Trung thu ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp
95 lời chúc Tết Trung thu cho người yêu, vợ chồng tình cảm nhất

Lời chúc mừng Tết Trung thu cho trẻ em từ thầy cô giáo

Sau lễ khai giảng vài ngày, các em học sinh lại nô nức đón chào mùa lễ hội trăng rằm. Chính vì vậy, các thầy cô giáo cần “bỏ túi” ngay những lời chúc Trung thu hay cho các bé chan chứa đầy tình cảm và ý nghĩa sau. 

  1. Nhân ngày Tết Trung thu cô chúc con mau ăn chóng lớn và luôn vâng lời nhé!
  2. Trung thu đã đến rồi, cô chúc các bé luôn mạnh khỏe, đáng yêu và nhận được nhiều tình thương từ mọi người hơn nữa nhé!
  3. Phá cỗ thôi nào. Chúc các em một Trung thu vui vẻ và nhận được thật nhiều quà. Nhớ chia cho chị Hằng và chú Cuội với nhé!
  4. Nhân dịp Tết Trung thu, cô chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực. Hãy luôn mỉm cười và yêu đời nhé những mầm non tương lai của đất nước.
  5. Trung thu đến rồi, cô chúc các bé luôn mạnh khỏe, vâng lời, học giỏi và nhận được nhiều phiếu bé ngoan.
  6. Nhân dịp Tết Trung thu, cô chúc các bé luôn ngoan ngoãn, nghe lời ông bà bố mẹ, học tập chăm chỉ và luôn là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
  7. Chúc các con một ngày Trung thu đầy ắp quà, thật nhiều lời chúc, đầm ấm bên gia đình bạn bè nhé!
  8. ''Tùng dinh dinh, tùng tùng, dinh dinh''. Vậy là ngày hội được trông đợi nhất năm cũng đã đến. Cô chúc các con sẽ được tặng nhiều quà và nhận được thật nhiều những lời chúc yêu thương nhân ngày tết đặc biệt này. 
  9. Đêm hội trăng rằm hôm nay thật có ý nghĩa vì cô được có những kỷ niệm tuyệt vời với các con. Chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi, khỏe mạnh và mọi điều ước của các con đêm nay đều sẽ sớm thành hiện thực.
  10. Trăng đêm nay thật đẹp và trong trẻo giống như những học trò của cô vậy. Cô chúc các con có một ngày Tết Trung thu hạnh phúc bên gia đình, nhận được nhiều quà tặng và vô vàn lời chúc an lành từ người thân nhé!
loi-chuc-trung-thu-cho-cac-be-voh-3
  1. Nhân dịp Tết Trung thu, chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực, Trung thu đáng nhớ! Hãy luôn mỉm cười và yêu đời nhé!
  2. Trung thu đến rồi, chúc các bé ăn nhiều chóng lớn, luôn ngoan ngoãn học giỏi và nhận được nhiều phiếu bé ngoan.
  3. Tết Trung thu đã về, cô xin gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị, từ bé trai tới bé gái có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp. Chúc các em nhận được thật nhiều quà và có những lời chúc ý nghĩa.
  4. Nhân dịp Trung thu, cô chúc các con có một đêm hội trăng rằm thật vui vẻ. Chúc các con luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, vâng lời ông bà, bố mẹ và thầy cô giáo!
  5. ''Tùng dinh dinh, tùng tùng, dinh dinh'', vậy là ngày hội được trông đợi nhất năm cũng đã đến. Cái không khí náo nhiệt của Trung thu đã ngập tràn khắp các nẻo đường, khắp các con phố. Chúc các bạn học trò đáng yêu của cô sẽ được tặng nhiều quà và nhận được thật nhiều những lời chúc yêu thương nhân ngày tết đặc biệt này.
  6. Phá cỗ thôi nào... chúc các bé một đêm Trung thu vui vẻ và nhận được thật nhiều quà. Nhớ chia cho chị Hằng và chú Cuội với nhé!
  7. Trăng đêm nay thật đẹp và trong trẻo giống các bạn học trò của cô vậy. Cô chúc các con có một Tết Trung thu hạnh phúc bên gia đình, nhận được nhiều quà tặng và lời chúc an lành từ người thân nhé!
  8. Nhân ngày Tết Trung thu, thầy chúc các bé ngoan của thầy vui vẻ, hạnh phúc và có thật nhiều hoa điểm 10.
  9. Mong các em học trò dễ thương của cô có một mùa Trung thu thật đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Hãy thưởng thức những chiếc bánh thơm ngoan, thắp lên những ngọn đèn lung linh trong ngày hội trăng rằm nhé!
  10. Trung thu là dịp để các bạn nhỏ của thầy được vui chơi, tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên người thân. Mong các chủ nhân tương lai đất nước có một đêm Trung thu an lành và hạnh phúc. 

Những lời chúc Trung thu cho các bé dù là ngọt ngào, ý nghĩa hay hài hước, tất cả đều chứa đựng sự yêu thương mà người lớn dành cho các em. Đây là món quà tinh thần vô giá giúp kết nối những thành viên trong gia đình sát lại gần nhau hơn. Hãy yêu thương, quan tâm và nuôi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước thật tốt nhé!

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.