48 stt ngày đầu tiên đi học của con hay, chân thành nhất

VOH -  Stt ngày đầu tiên đi học của con là những lời nhắn gửi chân thành và ấm áp nhất mà bố mẹ có thể dành tặng cho các thiên thần nhỏ.

Ngày đầu tiên đến trường là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành, khôn lớn của mỗi đứa trẻ. Vì thế, đây là dịp để bố mẹ bày tỏ tình cảm, niềm tự hào dành cho bé. Hãy cùng VOH điểm qua những stt ngày đầu tiên đi học của con và đừng quên lưu lại câu tâm đắc nhất gửi đến “nhóc tỳ” nhà mình nhé!

Cap/stt ngày đầu tiên đi học lớp 1 hay, ý nghĩa

Trong cương vị là người bố, người mẹ, chắc hẳn chúng ta sẽ thấy hồi hộp và lo lắng khi ngày đầu tiên con trở thành “tân sinh viên” ở ngôi trường Tiểu học. Để động viên cũng như thể hiện tình yêu thương với bé, bạn hãy nhắn gửi đôi lời yêu thương đến trẻ thông qua các stt ngày đầu tiên đi học dưới đây. 

  1. Ngày hôm nay, con đã trở thành một học sinh lớp 1. Chúc con học thật tốt và đạt được những thành công mới!
  2. Hôm nay là ngày đầu tiên bé yêu của chúng ta bước chân vào lớp 1, nhìn nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt bé, bố mẹ vô cùng hạnh phúc.
  3. Con yêu ơi, hãy nhớ rằng lớp 1 là nơi con khám phá, học hỏi và trưởng thành. Đừng sợ thử thách và luôn tin vào khả năng của mình, con nhé!
  4. Con yêu ơi, hôm nay khi con bước chân vào lớp 1, bố mẹ tin tưởng rằng con sẽ trở thành nhà văn, nhà toán học hay nhà khoa học tài ba đấy!
  5. Bố mẹ tin rằng con sẽ vượt qua mọi thách thức trong hành trình lớn lên. Lớp 1 sẽ là nền tảng vững chắc giúp con phát triển toàn diện trong tương lai.
  6. Bố mẹ tin rằng con sẽ trở thành nhà phát minh tài ba, khám phá những bí ẩn của thế giới và mang lại những đổi mới tuyệt vời khi con bước chân vào lớp 1.
  7. Khi con bước vào cánh cửa lớp 1, bố mẹ tự tin rằng con sẽ trở thành ngôi sao sáng trong hành trình học tập của mình. Chúc con luôn tỏa sáng và vươn lên cao!
48 stt ngày đầu tiên đi học của con hay, chân thành nhất 1
  1. Hôm nay, con đã bước chân vào thế giới của tri thức, cùng với những ước mơ mới và những khám phá thú vị. Bố mẹ tự hào vì con đã trở thành học sinh lớp 1.
  2. Lớp 1 là một trang mới trong cuộc sống của con, hãy tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ và học hỏi những điều hay từ thầy cô và những người bạn mới, con nhé!
  3. Vậy là một năm học mới lại đến rồi, ngày mai sẽ là ngày con yêu bắt đầu vào lớp 1. Mẹ tin rằng những điều tuyệt vời đang chờ đón con. Cố gắng lên nhé chàng trai của mẹ.
  4. Lớp 1 là bước đầu tiên trong cuộc sống học đường của con. Đây là cơ hội để con rèn luyện kiến thức, kỹ năng và xây dựng những tình bạn lâu dài. Bố mẹ rất tự hào vì con!
  5. Mới ngày nào con còn đỏ hỏn mà giờ đây đã là chàng trai chuẩn bị vào lớp 1 rồi. Mẹ tin chàng trai của mẹ sẽ luôn chăm ngoan, vâng lời. Mẹ chúc con có một năm học mới thật nhiều niềm vui con yêu nhé!
  6. Chàng trai của mẹ, vậy là ngày mai con bắt đầu một hành trang mới bên bạn bè, thầy cô mới rồi. Mẹ mong con sẽ luôn đủ bản lĩnh để nhanh chóng làm quen, hòa nhập với môi trường mới nhé! Mẹ tin con trai mẹ sẽ làm được.
  7. Trường học là nơi tuyệt vời nhất cho con hành trang vào đời, mang đến cho con những bài học bổ ích. Ngày mai, con sẽ có một khởi đầu mới. Mẹ chúc con luôn bình tĩnh, tự tin để nhanh chóng hòa nhập với ngôi trường mới. Yêu con.

Xem thêm:
Thơ về tuổi học trò tinh nghịch, hồn nhiên
30+ bài thơ về ngày khai giảng chào đón năm học mới
60 câu ca dao tục ngữ thành ngữ về học tập, học hành rèn luyện

Stt ngày đầu tiên đi học của con ấn tượng

Nếu bố mẹ đang tìm kiếm các status ngày đầu tiên đi học thì đừng bỏ qua những gợi ý thú vị, ấn tượng sau. Chỉ với câu từ mộc mạc, đơn giản nhưng bạn đã tiếp thêm dũng khí, sức mạnh cho bé rồi đấy. Bởi vì ngày đầu tiên đến trường, trẻ sẽ còn nhiều bỡ ngỡ, rụt rè khi gặp thầy cô mới, bạn bè mới. 

  1. Ngày đầu tiên đi học, con đã học cách chia sẻ bữa trưa với bạn bè. Điều này khiến bố mẹ thấy con trưởng thành hơn.
  2. Chúc con gái của mẹ bước vào năm học mới luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hăng say trong học tập. Yêu con rất nhiều!
  3. Ngày đầu tiên con đi học, con lúc nào cũng tỏ ra ngạc nhiên khi thấy cả đám trẻ đứng xếp hàng, cứ như đang chờ lễ rước dâu vậy.
  4. Nhân ngày đầu năm mới, mẹ chúc con luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời thầy cô và cố gắng hoàn thành chương trình học thật tốt con nhé!
  5. Chúc con yêu của mẹ một năm học mới gặt hái được nhiều thành công. Năm học mới có điều gì khó khăn con nhớ chia sẻ với bố mẹ nhé! Bố mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con.
  6. Bố mẹ biết rằng con sẽ gặp nhiều trở ngại và khó khăn vào ngày đầu tiên đi học. Nhưng bố mẹ tin tưởng vào sức mạnh và khả năng phi thường của con. Cố gắng lên con yêu nhé!
  7. Trở lại trường học sau một kỳ nghỉ thật dài có quá khó khăn không chàng trai của mẹ? Mẹ tin rằng con sẽ đủ mạnh mẽ, tự tin để bắt nhịp với những thay đổi này. Cố gắng học hành chăm chỉ con yêu nhé!
48 stt ngày đầu tiên đi học của con hay, chân thành nhất 2
  1. Một năm học mới lại bắt đầu, bé con của mẹ ngày mai sẽ lại trở về với sách vở, học hành. Mẹ mong bé con có thể bình tĩnh, tự tin và thỏa sức khám phá những thứ bổ ích nhé! Mẹ luôn ở đây đồng hành cùng con.
  2. Tiếng trống trường đầu tiên năm nay đã điểm, vậy là một năm học mới bắt đầu. Ngày mai bé yêu của mẹ sẽ bắt đầu buổi học đầu tiên bên thầy cô và bạn bè mới. Mẹ tin bé sẽ có thể hòa nhập nhanh chóng. Mẹ yêu con.
  3. Ngày đầu tiên đi học sau một kỳ nghỉ hè dài hứa hẹn sẽ mang đến cho con thật nhiều điều thú vị đấy con yêu. Con hãy cứ mạnh mẽ, tự tin để khám phá những điều bổ ích ở trường, ở lớp nhé! Bố mẹ sẽ luôn đồng hành với con rồi.
  4. Ngày mai con sẽ bắt đầu những bài học mới, một khởi đầu mới mà cả mẹ và bố cũng đều khá hồi hộp, lo lắng. Thế nhưng mẹ tin bố mẹ sẽ có thể đồng hành với con, giúp con tự tin hơn, hòa nhập tốt hơn với môi trường mới. Cố lên con nhé!
  5. Ve đã ngừng tiếng kêu, tiếng trống trường đã điểm, đó cũng là lúc bé con của mẹ trở lại trường học. Phải xa vòng tay bố mẹ cả một ngày dài chắc bé con sẽ nhớ bố mẹ lắm đấy, thế nhưng hãy mạnh mẽ, tự tin lên con nhé! Mẹ mong con sẽ nhận được những bài học thú vị, những giây phút tuyệt vời bên thầy cô, bạn bè. Yêu con.
  6. Cô gái bé nhỏ à, ngày mai mọi sinh hoạt của con sẽ có chút thay đổi, con sẽ bắt đầu đến trường, được gặp gỡ thầy cô và bạn bè, không được mè nheo, làm nũng bố mẹ được nữa. Con phải “trưởng thành” hơn, phải cố gắng hòa nhập với môi trường mới, cuộc sống mới. Mẹ tin bé con của mẹ sẽ làm được và làm thật tốt. Mẹ mong môi trường mới sẽ mang cho con những bài học thú vị, những giây phút chơi đùa vui vẻ. Cố gắng lên con nhé!
  7. Chàng trai của mẹ, chỉ còn vài ngày nữa là con sẽ bước vào một môi trường mới. Con sẽ bắt đầu một cuộc sống mới mà ở đó con không còn được ở vị trí số một như khi ở nhà cùng bố mẹ nữa. Nhưng mẹ tin với sự ân cần của các thầy cô giáo, sự đồng hành giúp đỡ của bạn bè con sẽ nhanh chóng bắt nhịp được với môi trường ấy. Mẹ tin chàng trai của mẹ sẽ có thể học được nhiều điều bổ ích, lý thú và con sẽ thật trưởng thành. Hãy tự tin lên nhé!

Top stt ngày đầu tiên bé đi nhà trẻ đáng nhớ

Ngày đầu tiên đi học là một ngày đáng nhớ của mỗi đứa trẻ và cả những bậc làm cha, làm mẹ. Hãy cùng đọc đôi dòng stt ngày đầu tiên bé đi nhà trẻ để cảm nhận nỗi niềm hân hoan, mong chờ ấy nhé!

  1. Ngày đầu đi học sẽ có thật nhiều điều mới lạ và bỡ ngỡ đấy bé yêu à, thế nhưng luôn có bố mẹ ở bên theo dõi con. Con hãy cố lên nhé!
  2. Hôm nay là ngày đầu tiên con đến lớp. Mẹ mong sao con sẽ luôn mạnh khỏe, bình an, có những giây phút vui vẻ, thú vị bên các cô giáo và các bạn con nhé!
  3. Một khởi đầu mới sẽ đến với con, với cả nhà chúng ta - ngày con bắt đầu đi nhà trẻ. Dù có những khó khăn nhưng mẹ tin chàng trai của mẹ sẽ mạnh mẽ vượt qua được. Yêu con thật nhiều.
  4. Ngày mai con sẽ có một khởi đầu mới. Mẹ chúc ngày đầu tiên đi nhà trẻ của con sẽ không có nước mắt nhé! Hãy tự tin, mạnh mẽ và nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới con yêu nhé!
  5. Con yêu à, ngày mai thôi con sẽ đi nhà trẻ, không còn được trong vòng tay của bố mẹ cả ngày nữa rồi nhé! Thế nhưng, mẹ tin con sẽ có thể mạnh mẽ, tự tin để thích nghi với môi trường mới này. Yêu con thật nhiều.
48 stt ngày đầu tiên đi học của con hay, chân thành nhất 3
  1. Vậy là công chúa nhỏ của cả nhà đã đến tuổi đi nhà trẻ rồi đó. Con biết không, cả nhà cùng lo lắng, hồi hộp đến ngày này đó. Dù biết sẽ có những bỡ ngỡ, thế nhưng mẹ tin con sẽ có thể vượt qua được. Cố lên công chúa nhỏ của mẹ nhé!
  2. Vậy mà ngày đó cũng đến - ngày mà bé yêu của mẹ bắt đầu đi nhà trẻ. Mẹ lo lắm, lo con xa bố mẹ sẽ quấy khóc, sẽ nhớ nhà, nhưng mẹ tin con yêu sẽ mạnh mẽ, tự tin để bắt nhịp nhanh với những sự thay đổi này. Cả nhà mình cùng cố gắng con yêu nhé!
  3. Ba năm qua chưa ngày nào mẹ con mình xa nhau vài tiếng, vậy mà ngày mai mẹ sẽ phải xa con đến 8 tiếng đồng hồ đấy. Ngày mai là ngày đầu tiên mà con đi nhà trẻ. Sẽ có nhiều bỡ ngỡ, nhiều lo lắng nhưng mẹ tin cả con và mẹ sẽ cố gắng vượt qua được đúng không con? Yêu con thật nhiều.
  4. Một khởi đầu mới đến với cả gia đình mình, đó là ngày mà con yêu bắt đầu đi nhà trẻ. Sẽ thật bỡ ngỡ, có nhiều lo lắng nhưng mẹ tin rằng con và gia đình ta sẽ có thể thích nghi nhanh chóng. Mẹ mong cô giáo và các bạn sẽ mang lại cho con những trải nghiệm thật lý thú và đầy bổ ích con yêu nhé! Cả nhà yêu con thật nhiều.
  5. Con biết không, ngày mai con bắt đầu đi nhà trẻ nhưng mẹ đã có cảm giác hồi hộp từ mấy ngày nay rồi đó. Không biết bé con của mẹ sẽ thế nào nhỉ? Sẽ khóc, sẽ tìm mẹ, sẽ nhớ nhà lắm đúng không? Chắc chắn rồi, bố mẹ cũng sẽ nhớ con lắm đó. Nhưng mẹ tin con yêu của mẹ sẽ tự tin để làm quen nhanh với các cô, các bạn và môi trường mới này. Mẹ mong con sẽ có được những trải nghiệm bổ ích, có được những bài học thú vị và những giây phút thật sự vui tươi. Cố lên con yêu nhé!

Xem thêm:
100 slogan học tập, khẩu hiệu cỗ vũ tinh thần học tập
40 status khai giảng năm học mới, cap hay ngày tựu trường năm học mới
60 status về tuổi học trò ý nghĩa, cap hay về kỷ niệm kí ức tuổi học trò

Stt ngày đầu tiên bé đi học mầm non đầy cảm xúc

Bố mẹ đang sưu tầm những bức ảnh ngày đầu tiên bé đến trường để đăng lên mạng xã hội với mong muốn “flex” về thiên thần nhỏ của mình? Vậy còn chờ gì mà không tham khảo một số câu stt ngày đầu tiên bé đi học mầm non để bài viết thêm sinh động và hấp dẫn nhỉ!

  1. Học mầm non vui lắm đó con. Sẽ có thật nhiều điều bổ ích, lý thú đang đợi con khám phá đấy. Hãy tự tin lên con nhé!
  2. Mẹ mong rằng ngày đầu tiên đi học mầm non sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời cho con. Hy vọng con sẽ có thật nhiều trải nghiệm bổ ích, lý thú con yêu nhé!
  3. Ngày mai con trai sẽ bắt đầu đi lớp mầm non. Mình thao thức cả đêm không ngủ được, thức dậy thêu nốt tên con lên bộ quần áo mới rồi ngắm nhìn con đang say giấc, ngủ ngoan, vừa hồi hộp vừa mừng lại cũng có cả những lo lắng.
  4. Những chú ve con đã ngủ và cũng đã đến lúc chàng trai nhỏ của mẹ bắt đầu một khởi đầu mới. Ngày mai con sẽ thành “tân sinh viên” lớp mầm, sẽ phải bắt nhịp với một môi trường mới có thật nhiều bạn bè và thầy cô. Mẹ mong cho con có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở ngôi trường này. Yêu con nhiều lắm.
  5. Mới ngày nào con còn bé tí xíu mà giờ đã chuẩn bị vào lớp mầm non rồi. Con biết không, bố mẹ lo lắng cho con lắm đó. Thế nhưng, mẹ tin con sẽ có thể thích nghi nhanh với môi trường mới. Bố mẹ chỉ mong con luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe, có được những bài học bổ ích, những giây phút học tập, vui chơi thực sự thoải mái con yêu nhé!
48 stt ngày đầu tiên đi học của con hay, chân thành nhất 4
  1. Ngày mai con bắt đầu đi học, chắc chắn nhiều ông bố bà mẹ cũng sẽ có cảm giác lo lắng, hồi hộp như mẹ thôi. Cả 8 tiếng không được nhìn con là một quãng thời gian thật dài đối với mẹ đấy. Thế nhưng, mẹ con mình cùng cố gắng con yêu nhé! Mẹ chúc con sẽ có những khoảng thời gian thật vui vẻ bên cô giáo và bạn bè. Yêu chàng trai của mẹ thật nhiều.
  2. Vậy là năm học mới đã bắt đầu. Ngày mai đây con đã là “tân sinh viên” của lớp mầm rồi đấy. Con có vui không? Ngày đầu tiên đến lớp nhưng con khá háo hức còn mẹ và bố thì lo lắng lắm con à. Mẹ mong sao con sẽ nhanh chóng thích nghi được với các cô giáo, các bạn để có được những bài học bổ ích, những giờ học, giờ chơi thú vị con yêu nhé! Cả nhà yêu con thật nhiều.
  3. Mới ngày nào con còn bé tí xíu mà giờ đây đã là chàng trai 3 tuổi, đã bắt đầu đi học mầm non rồi đó. Mẹ biết sẽ có nhiều điều mới lạ, bỡ ngỡ, có thể làm con rụt rè. Thế nhưng, mẹ tin chàng trai nhỏ của mẹ sẽ nhanh chóng thích nghi với những thay đổi này để có thể hòa nhập với môi trường mới. Mẹ chúc con sẽ có những trải nghiệm thật thú vị, đáng nhớ ở ngôi trường này.
  4. Ngày mai, chàng trai của mẹ phải “nhập ngũ” rồi. Giờ đây trong lòng mẹ có thật nhiều cảm xúc lẫn lộn. Vừa hồi hộp, vừa lo lắng. Không biết chàng trai của mẹ sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này như thế nào nhỉ? Nhưng mẹ luôn tin rằng với bản tính thích khám phá con sẽ nhanh chóng hòa nhập, làm quen với môi trường mới thôi. Mẹ tin chàng trai của mẹ sẽ làm được mà. Yêu con thật nhiều.
  5. Mới ngày nào con còn bé xíu mà ngày mai con đã bắt đầu tới lớp rồi đó. Ngày mai, bé yêu của mẹ sẽ có một khởi đầu mới bên những người bạn mới, bên các cô giáo. Tạm rời xa ông bà, bố mẹ vài tiếng đồng hồ để ở bên các cô và các bạn con nhé! Mẹ tin bé con của mẹ sẽ mạnh mẽ và làm được thôi. Mẹ mong con sớm hòa nhập với môi trường mới, không khóc nhè, mít ướt con nhé! Yêu con thật nhiều.

Mong rằng những câu cap/stt ngày đầu tiên đi học của con sẽ giúp các bậc phụ huynh truyền tải được tình cảm yêu thương vô bờ bến đến trẻ. Đồng thời, cổ vũ, động viên và tiếp thêm sức mạnh để bé vững tin trên chặng đường học vấn của mình.

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.