80 stt ốm đau mệt mỏi, cần được ai đó quan tâm

VOH - Chúng ta đều luôn muốn mình thật khỏe mạnh, nhưng bệnh tật ốm đau vẫn cứ “ghé thăm”. Những stt ốm đau dưới đây sẽ giúp bạn sẻ chia nỗi niềm khi không có ai ở cạnh bên quan tâm, chăm sóc.

Chúng ta dù có mạnh mẽ đến đâu nhưng khi đau ốm bỗng chốc lại trở nên yếu đuối lạ thường. Những lúc như thế, ai cũng cần sự quan tâm, chăm sóc từ những người thân yêu. Thế nhưng, khi không ở cạnh người thân bạn phải biết tự chăm sóc mình nhé! Nếu buồn chán hãy đăng những dòng stt ốm đau mệt mỏi mà VOH đã sưu tầm dưới đây để tiếp thêm nghị lực vượt qua bệnh tật.

Stt ốm đau mệt mỏi chỉ có một mình

Những người bị ốm thường sẽ rất buồn chán nếu ở một mình. Một trong những việc làm giúp đỡ buồn chán chính là ôm điện thoại lướt mạng xã hội. Đăng tải một dòng trạng thái ngắn gọn để chia sẻ tình trạng bệnh của mình cũng có thể giúp bạn với bớt nỗi cô đơn. Dưới đây là một số gợi ý stt khi bị ốm mà bạn có thể tham khảo.

1. Hồi bé thì chỉ mong thậm chí là thích ốm để được nghỉ học, được bố mẹ chăm bẵm và hơn thế là được ăn nhiều đồ ngon mà ngày thường không được ăn. Giờ lớn rồi mỗi lần ốm là lại thấy mệt mỏi, vô dụng, chỉ muốn khỏi nhanh cho đỡ phiền thôi.

2. Bây giờ mình ốm nhưng chẳng nói với ai, cả nhà sẽ lo lắng và mình cũng chẳng nghĩ được ai để nói với. Mình không làm phiền người ta nữa. Mình tự làm phiền mình cũng được. Dù sao thì thi thoảng ốm cũng rất là vui.

3. Những lúc ốm đau thế này em chỉ muốn cuộn mình trong lòng ai đó mà thổn thức, mà kể lể, rằng em đau lắm, rằng em cô độc lắm. Nhưng rồi chẳng có ai.

4. Ốm một mình, đau một mình. Em không thương em thì ai thương.

5. Sinh - lão - bệnh - tử là chuyện không thể tránh khỏi. Và hôm nay một trong số đó đã thật sự đến với mình.

stt ốm 1

6. Những lúc ốm nằm thế này mới cảm thấy nhớ gia đình. Thương mẹ, nhớ mẹ biết bao.

7. Lúc bé chỉ mong mình bị bệnh để được nghỉ học, được ba mẹ chăm sóc cưng chiều. Nhưng lớn lên rồi, bị bệnh sợ lắm. Cho dù có nằm một chỗ cũng phải tự lo, chẳng ai đủ sức khỏe lo cho bạn nữa.

8. Những lần đổ bệnh, trở ốm là những lúc cảm thấy cô đơn và lẻ loi nhất. Mình trở nên yếu đuối, ao ước có được người thân ở bên cạnh và chăm sóc.

9. Những lúc ốm đau như thế này, tôi chỉ muốn tìm về nơi bình yên nhất, đó là “nhà”.

10. Trời âm u, sấm đùng đoàng, sắp mưa thiệt lớn rồi. Mình là người nhạy cảm với thời tiết, cả về thể chất lẫn tâm lý. Cả ngày hôm nay trời cứ oi nồng trong nắng vàng ấm áp, còn mình như người mộng du trên sa mạc, bò lê bò lết kiếm tìm chút không khí mát lành dễ thở. Cuối cùng cũng toại nguyện rồi.

11. Tớ không thể ngủ, chỉ có thể nằm ôm cái đầu nhức nhối lăn qua lăn lại. Tớ mệt mỏi lắm. Tớ muốn ngủ... Tốt nhất là mãi mãi không bao giờ tỉnh lại.

Status ốm hài hước dí dỏm

Nếu trong lúc “chiến đấu” với bệnh tật chúng ta vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ sẽ giúp bệnh tình nhanh khỏi hơn đấy. Đăng một chiếc caption vui vẻ khi ốm đau cũng khiến cho những người thân yêu của bạn được yên tâm hơn khi không thể cận kề chăm nom cho bạn!

1. Lúc tăng nhích từng lạng, lúc xuống sụt cả cân.

2. Đi khám lại lòi ra bệnh, cảm thấy tuổi già đã ập xuống đầu mất rồi.

3. Lạnh căm căm mà vẫn cố mà mặc phong phanh chỉ vì muốn đẹp, giờ thì cảm lạnh ho sù sụ, sáng mắt ra chưa cưng?

4. Ốm tha già thải, quả là chí lý vì hiện tại con kiến đi qua bản thân không đủ sức mà gẩy nó ra nữa.

5. Ốm nằm một chỗ, cơ mà cái miệng lại thèm ăn đủ thứ.

6. Ăn cái gì cho mau khỏi bệnh bây giờ? Hay là khâu luôn cái mồm lại. Ăn cũng chết mà không ăn cũng chết, nhưng chúng ta lại chọn cái chết từ từ.

7. Bệnh lại gõ cửa nhà em rồi các bác ạ! Bác nào rủ lòng thương giúp em đánh bay tên bệnh đáng ghét này không?

8. Này bé bệnh, có phải em yêu chị lắm, em không muốn rời xa chị đúng không? Nhưng chi không hề thích em chút nào đâu, vì thế em hãy mau chóng biến ra khỏi cuộc đời chị. Dập thuốc chết em nhưng khổ chị đấy!

9. Công việc thì dồn dập, mà bệnh vẫn ập tới đánh “sập” một đứa mập như em.

10. Bệnh ơi, xin chào mi! Ghé thăm ta một ngày thôi nhé. Không được ở lâu đấy!

11. Bệnh kia, để ta chống mắt lên xem ngươi ám ta được bao lâu?

12. Anh “bệnh” đã tìm thấy em và hôm nay anh ấy chính đến bên em…

13. Xin thông báo toàn thể anh em được biết, hiện tại tinh thần và thể xác rất tồi tệ, đề nghị anh em đừng rủ nhậu.

14. Tiền để trong ví bao nhiêu cũng hết. Bệnh để trong người đến chết không vơi.

15. Những cơn gió đầu mùa đã bắt đầu gõ cửa kèm theo những cơn mưa. Bệnh đừng đến lúc này vì nhà còn bao việc.

Stt ốm thả thính người yêu

Ốm thì ốm nhưng nhiều người vẫn không quên thả thính người mình thương. Những chiếc status ốm thả thính không chỉ giúp mang lại niềm vui tiếng cười mà còn có thể giúp bạn xem “người ấy” có thật sự quan tâm đến bạn hay không nữa đấy.

1.Lúc ốm đau thế này chợt nhận ra rằng… không có người yêu cũng là một cái thiệt thòi.

2. Những lúc ốm thế này, cần lắm một bàn tay bên cạnh chăm sóc em vượt qua mọi bệnh tật.

3. Phèo ốm rồi, cần một bát cháo hành từ Nở.

4. Cám ơn ngươi nhé bệnh, nhờ ngươi mà ta gặp được cô y tá siêu dễ thương. Coi như cũng an ủi được phần nào!

stt ốm 2

5. Tinh thần và thể xác đang ở trong trạng thái tồi tệ. Chỉ có liều thuốc mang tên “tình yêu” mới phát huy tác dụng tốt lúc này.

6. Bệnh tật chỉ là nỗi đau thân xác không bằng bệnh tương tư.

7. Giờ này anh đang ở nơi đâu? Có biết rằng khi ốm đau mà một mình thì cô đơn biết dường nào không?

8. Những lúc ốm đau thế này mà có một bờ vai để ngã vào thì tốt biết bao.

9. Mọi căn bệnh rồi sẽ qua đi. Cũng giống như tình cảm anh dành cho em, dù sâu đậm đến thế nào rồi cuối cùng cũng hết.

10. Hà Nội, ngày phải gió. Mình cũng phải gió luôn rồi. Cần lắm một vòng tay yêu thương.

Xem thêm:
Thả thính là gì? 1001 câu thả thính cực dính, cực chất
200 câu thơ thả thính 2 câu cực ngọt, "đốn gục" trái tim crush
1001 câu thơ thả thính ngắn siêu dễ thương, hài hước

Tus ốm yếu cả về thể xác lẫn tinh thần

Vì khi ốm đau, tinh thần cũng trở nên nhạy cảm nên nhiều người khi bị ốm thường hay nghĩ đến những điều tiêu cực, những chuyện không vui. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi nhưng lại không tìm thấy được ai để tâm sự thì được ngần ngại mà không nhanh tay chọn lấy một chiếc stt ốm yếu giãi bày nỗi lòng mình nhé!

1. Đến khi bản thân bị ốm mới cảm thấy tủi thân vô cùng. Cảm giác chỉ muốn rơi nước mắt bất cứ lúc nào và đầu óc lại nghĩ về những ngày buồn u ám trong quá khứ. Cứ như vậy mà nỗi buồn tích tụ ngày một nhiều và giờ chỉ trực đến lúc tất cả đều vỡ òa.

2. Khi bạn có một vết thương nhỏ nhưng ngày nào cũng bị đâm vào một chút, một chút rồi nó sẽ lớn dần theo thời gian âm ỉ đau đến cuối cùng nó sẽ thành một vết sẹo lớn và không còn đau nữa… Khi đó, mọi thứ đã chỉ còn là quá khứ nhưng chẳng thể mờ đi.

3. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy

4. Tinh thần và thể xác đang trong trạng thái cực kỳ tồi tệ. Hy vọng những liều thuốc sẽ phát huy tác dụng tốt nhất.

5. Dạo này mình ốm liên miên. Kéo từ tháng này sang tháng khác, bệnh này vừa đi bệnh kia kéo đến. Suốt thời gian dài trước mặt mình toàn thuốc là thuốc. Nghĩ miên man, lại tự hỏi có phải mình sắp chết rồi không? Nếu như vậy thật thì nhẹ nhàng biết bao.

6. Có những ngày tôi mang trong mình nỗi sợ hãi chẳng thể gọi tên. Nhìn vào đâu cũng thấy buồn, thấy đau. Chỉ là thấy mọi thứ, kể cả chính bản thân mình cũng trở nên trống rỗng và nhẹ bẵng. Tưởng như chỉ cần một cơn gió khẽ thổi qua cũng có thể loạng choạng rồi quỵ ngã.

7. Thời tiết, lúc nắng lúc mưa khiến con người ta cứ dở dở ương ương, ốm thì không ốm, đau cũng chẳng đau, mà nó khó chịu thật chứ.

8. Ốm đau thường đi kèm với mệt mỏi. Nó khiến chúng ta chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh, chả muốn làm gì, cảm giác thật khó chịu.

9. Chợt nhận ra, người duy nhất mình có thể dựa dẫm lúc mệt mỏi, đau đớn nhất lại chính là bản thân mình. Tay trái sẽ an ủi. Tay phải gạt nước mắt. Chăn sẽ ôm lấy mình. Gối sẽ cho mượn vai để khóc. Rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi.

10. Khi mà bạn cảm thấy mọi thứ đã kết thúc thì thật ra tất cả mới chỉ bắt đầu. Đáng sợ nhất là khi con người ngừng hy vọng về những điều tốt đẹp.

Stt ốm sập nguồn cần được quan tâm

Chúng ta, ai cũng thích được quan tâm, yêu thương, chăm sóc. Những lúc ốm đau, nhu cầu ấy lại càng tăng thêm. Hãy gửi đến những người bạn yêu thương những stt ốm sập nguồn dưới đây để được tiếp thêm năng lượng yêu thương, chăm sóc, quan tâm từ người thân, bạn bè của mình bạn nhé!

1. Ngay lúc này đây, muốn sống cũng không thể, muốn chết cũng không xong. Cứ quằn quại giữa lằn ranh sống chết thật đau đớn biết bao.

2. Những lúc sắp “sập nguồn”, có được một bờ vai để tựa vào thật là tốt.

3. Mẹ ơi, con mệt quá. Con về nhà với mẹ được không?

4. Có những ngày em cảm thấy mệt, thực sự rất mệt!

stt ốm 3

5. Mệt rồi, không thèm “bay” nữa, ai nuôi thì nuôi.

6. Quá mệt mỏi với một ngày dài!

7. Xin thông báo, chính thức sập nguồn. Ai thương thì ghé thăm mình nhé.

8. Có ốm đau mới biết lòng nhau.

9. Đôi khi ốm đau mệt mỏi với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì lặng linh là cách tốt nhất.

10.  Chính thức “sập nguồn’, cần nạp gấp pin năng lượng bạn bè, gia đình, quan trọng nhất là một anh đẹp trai biết chăm sóc, quan tâm người bệnh.

Xem thêm:
Những tin nhắn quan tâm người yêu mỗi ngày ngắn gọn dễ thương
30+ status quan tâm, câu nói quan tâm người yêu hay ý nghĩa
Tuyển tập top 60+ stt gửi người yêu chân thành và ấm áp

Cap ốm không ai quan tâm

Dùng những chiếc cap ốm đau không ai quan tâm dưới đây để đăng mạng xã hội cũng là cách để bạn tự an ủi chính mình, tạo động lực cho bản thân để vượt qua giai đoạn khó khăn, bệnh tật.

1. Đúng là ngốc. Biết rõ là sai nhưng vẫn cứ làm. Đứng dưới cái tiết trời 16 độ khiến cho mình bị ốm rồi. Tự mình hại mình cả nên không kêu ai được nên chỉ mong trận ốm này sẽ không kéo dài như những lần trước.

2. Những lúc bị ốm thế này mới biết ai cần ta nhất và ta cần ai nhất.

3. Bệnh tật khiến mình mệt mỏi, nhưng lại chẳng có ai để tâm sự.

4. Khi bệnh tật kéo đến cũng lúc con người ta trở nên yếu đuối hơn bao giờ hết, thế nhưng chẳng có ai để chúng ta có thể sẻ chia.

5. Bạn bè như cái lồng bàn, lúc nó cần thì bạn bạn bè bè. Đến lúc mình ốm đau nhờ nó thì cứ im thin thít.

6. Khi bản thân bị bệnh mới thấy tuổi thân và cô đơn vô cùng.

7. Có những lúc ốm đau mới biết đứa nào tốt với mình.

8. Bạn bè thì nhiều vô số nhưng khi bệnh rồi chả có ma nào đến thăm.

9. Đúng lúc quan trọng lại lăn ra ốm, cứ thế này thì xong việc chắc die mất.

10. To xác nhưng yếu ớt, bất cứ lúc nào cũng có thể đổ bệnh.

Stt quan tâm người yêu khi bị ốm

Những chàng trai, cô gái đừng vô tâm khi người yêu mình bị bệnh, hãy động viên họ bằng những stt quan tâm người yêu khi ốm, bởi nó sẽ giúp người bạn yêu thương không cảm thấy cô đơn, trống trải vào những lúc cơ thể đang yếu ớt.

1. Những viên thuốc sẽ chữa khỏi cho cơ thể em, còn tình yêu của anh chữa lành cả trái tim và tâm hồn em. Anh yêu và thương em nhiều.

2. Nỗi đau đớn mà em đang phải chịu làm anh cảm thấy khó chịu hơn gấp trăm ngàn lần. Anh đoán người ta cảm thấy thế khi yêu một người quá sâu đậm. Yêu em!

3. Lúc nào em cũng bảo em thích được anh ôm vào lòng vì sự thoải mái và ấm áp trong vòng tay anh. Lúc này, anh muốn ôm em cả ngày để em nhanh khỏe lại. Thương em!

4. Anh sẽ luôn ở gần em, cho dù em bệnh như thế nào anh vẫn sẽ bám lấy em. Anh mong em nhanh khỏe lại, tiếp tục nghịch ngợm bên anh như hồi xưa.

5. Em vẫn trông thật dễ thương ngay cả khi bị ốm. Em biết mình giống gì không? Kiểu như một con vẹt với cái mũi đỏ chót. Em có muốn nhận một nụ hôn của anh không, em yêu?

stt ốm 4

6. Ước gì anh là phù thủy, vậy thì anh có thể trộn thuốc đắng với tình yêu ngọt ngào của mình và mang đến cho em. Anh chắc rằng sau khi khỏi ốm em sẽ còn yêu anh nhiều hơn lúc này cơ.

7. Em sẽ sớm khỏe lại, rực rỡ như những bông hoa xinh đẹp nhất, anh biết điều đó. Không phải em bị bệnh đâu, cơ thể em chỉ đang tự thay đổi để mạnh mẽ hơn thôi!

8. Nụ cười dễ thương của em khiến trái tim anh loạn nhịp. Anh muốn sớm được ngắm nhìn nó một lần nữa. Mau chóng bình phục nhé em yêu!

9. Anh biết người anh yêu rất mạnh mẽ, không có bệnh tật nào có thể khiến em gục ngã. Anh yêu em, nhớ em và mong em sớm khỏi bệnh!

10. Anh nhớ cách em chăm sóc anh mỗi khi anh mệt, bây giờ đã đến lúc để anh lo cho em.

Những câu nói về ốm đau bệnh tật

Bệnh tật là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi, vì thế chúng ta nên học cách chấp nhận và quan tâm sức khỏe bản thân mỗi ngày. Đọc những câu nói về ốm đau bệnh tật dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được sức khỏe quý giá đến dường nào, từ đó biết yêu quý cơ thể của mình hơn.

1. Khi khỏe thì sống bất chấp, bệnh rồi mới biết quý sức khỏe.

2. Những lúc bệnh hoạn mới cảm thấy trân trọng những lúc khỏe mạnh. Cuộc đời này vốn vậy, chỉ khi mất đi người ta mới thật sự quý trọng những gì mình từng có.

3. Có hai thứ khiến người ta dễ ốm nhất: lời chia tay sau cuối của một cuộc tình và những cơn mưa đầu mùa.

4. Những lúc ốm đau thế này mới biết giới hạn của đồng tiền. Tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng không mua được sức khỏe.

5. Bệnh tật là một lời nhắc nhở để chúng ta hiểu rằng cuộc sống là quý giá và ta cần phải trân trọng nó.

6. Khi đối mặt với bệnh tật, hãy luôn nghĩ đến những người yêu thương bạn và quyết tâm vượt qua để không làm họ buồn.

7. Đau đớn và bệnh tật là phần của cuộc sống, hãy chấp nhận nó và tập trung vào những điều tích cực.

8. Chỉ cần ta giữ vững tinh thần lạc quan và nỗ lực hết mình, bệnh tật không thể làm ta thất bại.

9. Sức khỏe là tài sản vô giá, chỉ khi mất đi, chúng ta mới thực sự hiểu được giá trị của nó.

10. Càng già, càng nhận ra rằng sức khỏe là tất cả.

Những dòng stt ốm đau được viết lên từ những người đang trong nghịch cảnh bệnh tật và mệt mỏi. Những cảm xúc chân thật và đầy trải lòng của những trái tim yếu ớt. Hy vọng với loạt stt bị ốm được VOH sưu tầm trên đây sẽ giúp bạn cố gắng vượt bệnh tật, sớm vui vẻ, yêu đời trở lại.