Stt về quá khứ sai lầm, câu nói về sự lựa chọn sai lầm trong quá khứ

VOH - Có đôi lúc bạn sẽ thấy có rất nhiều quyết định trong quá khứ của mình là sai lầm nhưng lại chẳng thể làm gì khác. Dưới đây là vài dòng stt về quá khứ sai lầm giúp bạn giải tỏa tâm trạng.

Quá khứ ai cũng có và cũng không ai có thể chối bỏ được quá khứ của mình. Dù đó là tốt hay xấu thì quá khứ vẫn sẽ luôn theo bạn và là nền tảng để tạo ra tương lai của bạn. Có một sai lầm trong quá khứ luôn khiến chúng ta cảm thấy nuối tiếc hoặc day dứt. Sau đây chúng ta sẽ cùng xem qua những câu stt về quá khứ sai lầm nhưng ý nghĩa để giải tỏa tâm trạng.

1. Những câu nói hay về sự lựa chọn sai lầm trong quá khứ hay nhất

Ai cũng sẽ có vài lần mắc sai lầm trong cuộc sống nhưng quan trọng là bản thân phải biết sai và sửa chữa nó. Thế nhưng vẫn có một số sai lầm trong quá khứ trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người và khiến chúng ta cảm thấy hối hận và đau khổ.

Nếu như đã không có "cổ máy thời gian" nào có thể giúp bạn quay trở lại quá khứ để sửa đổi những lựa chọn sai lầm của mình, vậy thì hãy để những stt về quá khứ sai lầm hay và ý nghĩa nghĩa dưới đây giúp bạn thêm trưởng thành và mạnh mẽ để không phải có những lựa chọn sai lầm ở hiện tại.

50+ Stt về quá khứ sai lầm hay nhất 2022 1
 
  1. Đừng bao giờ coi sai lầm là điều thất bại lớn nhất của bản thân. Thay vào đó hãy coi sai lầm đó là một cơ hội để bản thân tìm kiếm con đường thành công.
  2. Trên thế gian không ai là người hoàn hảo cả. Một khi bạn ghét bỏ một người vì những sai lầm mà họ gây ra thì bạn sẽ rất cô độc trên cuộc đời này.
  3. Sai lầm sẽ không bao giờ trở thành chân lý bởi lý lẽ của sự sai lầm vô khối sự tuyên truyền. Song chân lý chẳng trở thành sai lầm bởi không ai thấy điều sai lầm đó.
  4. Phạm phải sai lầm là con người; vấp ngã là chuyện bình thường; có thể cười vào mặt chính mình là sự trưởng thành.
  5. Nếu bạn vượt qua những sai lầm trong quá khứ chính là sự thành công lớn nhất của cuộc đời. Thay vào đá xoáy vào quá khứ, bạn hãy tìm cách vươn qua và tiến đến thành công.
  6. Đừng bao giờ tìm cách để trở thành người hoàn hảo. Thay vào đó bạn hãy tìm cách nhận và sửa sai lầm của bản thân. Đó là con đường gần nhất giúp bạn đến với thành công.
  7. Hãy nhìn vào sai lầm của người khác mà tự sửa chữa sai lầm của chính bản thân mình. Đừng để mỗi ngày trôi qua một cách vô nghĩa.
  8. Người khôn ngoan sẽ tự rút kinh nghiệm từ sai lầm của người khác, kẻ ngu xuẩn mới phạm sai lầm nhiều lần trên cùng một vấn đề.
  9. Nếu bạn biết sai lầm nhưng không sửa chính là bạn tự hủy diệt bản thân. Cánh cửa sai lầm đóng lại thì chân lý và sự thành công luôn nằm ngoài cánh cửa.
  10. Mỗi ngày là một quá khứ, đừng để cuộc đời của bạn trôi qua một cách vô nghĩa. Hãy sống theo cách của bạn bằng tất cả nhiệt huyết của trái tim.
  11. Những chuyện buồn của quá khứ không thể nào biến khỏi bạn. Chỉ có cách đừng nhắc lại hoặc chạm vào thì quá khứ đau thương mới dần nguội lạnh mà tan biến.
  12. Nhớ lại quá khứ chỉ làm ta thêm buồn, nghĩ đến kỷ niệm đã qua chỉ làm lòng thêm đau. Để nỗi đau không tồn tại, ta hãy cố gắng bước tiếp và mỉm cười với quá khứ.
  13. Có những ký ức sẽ bị phai nhạt theo thời gian nhưng có những kỉ niệm càng chôn sâu ký ức theo năm tháng. Dù làm cách gì thì chúng không ngừng sinh sôi nảy nở.
  14. Quá khứ buồn chính là nền tảng và động lực giúp bạn đến gần với thành công. Nhưng đừng bao giờ để bản thân phụ thuộc quá nhiều về chuyện buồn, đau thương của quá khứ.
  15.  Ai rồi cũng trải qua nỗi đau trong quá khứ. Quan trọng bạn biết đâu là giới hạn và không phạm vào sai lầm lần thứ hai.
  16. Có lẽ sai lầm lớn nhất của cuộc đời này là đã yêu anh quá thật lòng. Không ai sống mãi với quá khứ. Thay vì suy nghĩ, đau khổ về quá khứ, bạn hãy chấp nhận và mỉm cười.
  17. Những ký ức buồn trong quá khứ luôn bị vùi đắp thật sâu trong tận đáy lòng. Chôn càng sâu thì lòng ta càng nhớ và càng tổn thương. Thay vì từ bỏ quá khứ, bạn hãy chấp nhận và sống cùng quá khứ.
  18. Khi bạn tìm cách chôn vùi quá khứ cũng chính là lúc bạn phỉ báng và bôi xấu bản thân mình. Thay vì chối bỏ quá khứ, bạn hãy đón nhận và mỉm cười với quá khứ đã qua.
  19. Cuộc sống vốn dĩ không đứng một chỗ, nó được ví như một guồng quay. Chuyện hôm nay sẽ biến thành chuyện cũ, người hôm qua cũng trở thành người lạ. Chẳng ai sống mãi với đau thương, vì thế hãy buông bỏ quá khứ và hạnh phúc với cuộc sống thực tại.
  20. Nhiều lúc ta nghĩ cái thứ tình cảm mà mình từ bỏ là đúng đắn. Nhưng đến phút cuối cùng đó lại là sự sai lầm lớn nhất của cuộc đời. Bởi bạn đã từ bỏ cái thứ gọi là hạnh phúc.

Xem thêm:
80 stt về quá khứ buồn, cap buông bỏ quá khứ sai lầm tiến tới tương lai
Những status hối hận về bản thân, cap hối hận về những gì đã làm
Ghi nhớ 45 stt tịnh tâm để dặn lòng bình tĩnh trước nghịch cảnh

2. Status về quá khứ sai lầm trong tình yêu

Mỗi người sẽ có một quá riêng và nó có một mức ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống hiện tại của họ, đặc biệt là những quá khứ sai lầm trong tình yêu. Để bảo vệ hạnh phúc hiện tại sao bạn không thử thay đổi những sai lầm ấy bằng cách xem qua những câu stt về quá khứ sai lầm trong tình yêu để càng trân trọng hơn tình cảm ở hiện tại.

50+ Stt về quá khứ sai lầm hay nhất 2022 2
 
  1. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện của riêng mình. Mỗi câu chuyện chứa nhiều ký ức đẹp lẫn theo cả sự hối tiếc được chôn sâu tận đáy lòng.
  2. Ban ngày tâm trí là của anh nhưng về đêm tâm trí này luôn nghĩ về em… dẫu biết em có một quá khứ đen tối nhưng anh sẽ yêu và bù đắp cho em tất cả.
  3. Tình yêu đủ lớn sẽ giúp bạn vượt qua mọi sóng gió và rào cản được gọi là quá khứ. Dù quá khứ đẹp hay xấu, một khi yêu bạn nên chấp nhận và từ bỏ tất cả.
  4. Tình yêu đủ lớn khi bạn chấp nhận từ bỏ một quá khứ tối tăm của người yêu. Cùng nắm tay bước tới phía trước mà không ngại khó khăn.
  5. Tình yêu đủ lớn để bạn và người yêu vượt qua mọi trở ngại của quá khứ. Quá khứ vẫn là quá khứ, quan trọng bạn cần làm gì để chào đón niềm vui và hạnh phúc ở tương lai.
  6. Dẫu biết anh có một quá khứ không tốt nhưng em sẽ chấp nhận và bỏ qua tất cả. Chỉ mong tình yêu của chúng ta đủ lớn để vượt qua.
  7. Với tôi sau khi chia tay, hai người không thể tiếp tục làm bạn bởi đơn giản tình bạn không thể đi quá giới hạn chịu đựng.
  8. Đời người quan trọng là sự từng trải, dù thất bại hay thành công, dù vui hay khổ đều được. Chuyện đã qua không nên nhắc lại, khi bạn trốn tránh quá khứ chính là bạn đang tự hủy hoại bản thân. Là người thua cuộc, chấp nhận thất bại.
  9. Khi yêu ai đó, bạn đừng bao giờ nghĩ đến quá khứ của một người. Thay vì nhắc và chạm vào quá khứ của một người, bạn hãy cho người ấy sửa sai lầm và cùng nhau tiếp bước cuộc sống tương lai.
  10. Một tình yêu chân thành và hạnh phúc, nếu bạn chấp nhận được quá khứ của đối phương. Dám chấp nhận và đối diện với quá khứ của người ấy.
  11. Khi tâm trạng mệt mỏi, con người bị áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống
  12. Không phải vết thương nào chảy máu cũng đều đau. Có đôi khi vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất.
  13. Khoảng trống có thể lấp đầy bằng những yêu thương. Nhưng tổn thương thì chẳng có gì bù đắp được.
  14. Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.
  15. Dù sai lầm bạn mắc phải lớn tới cỡ nào thì ẩn đằng sau đó vẫn là những điều tốt đẹp hơn đang đợi chờ.
  16. Lòng người rất tham lam, được nếm một chút ngọt ngào rồi. Sẽ bất giác càng muốn nhiều hơn, sẽ nảy sinh ra những cảm giác sai lầm, sẽ liên tưởng tới hai từ “vĩnh viễn”.
  17. Vì đã bỏ lỡ biết bao nhiêu câu ” Anh không thương em “. Để em có thể không còn dằn vặt mà mạnh dạn ra đi không luyến tiếc gì. Ông trời sai vì đã bỏ lỡ duyên kiếp đôi ta ở sâu trong hư hao, mộng mị. 
  18. Chúng tôi đặt tên mối tình đó là sai lầm. Bởi vì nó để lại nhiều tang thương đến vậy. Nhưng trên đời này không có sai lầm. Bởi vì năm đó nhìn thấy được sự tốt đẹp trong mắt người đó, nên mới yêu…
  19. Có những nỗi buồn rất sâu. Đi giữa phố xá đông người vẫn thấy mình nổi bật: đau đớn nổi bật. Sai lầm lớn nhất của một người là nao lòng trước sự vô tâm, là nói khi chưa ai thực lắng nghe. Là ngộ nhận. Là ngộ nhận. Là ngộ nhận.
  20. Đời người có hai sai lầm lớn: Một là sống cho người khác nhìn, hai là nhìn người khác mà sống.

Xem thêm:
Những câu nói hay về sai lầm đáng suy ngẫm
100 Status thất vọng đau đớn, xót xa, bất lực trước cuộc đời
90 stt thất bại trong tình yêu và cuộc sống, cap về sự thất bại ngắn gọn ý nghĩa

3. Danh ngôn về quá khứ sai lầm trong cuộc sống

Thành công của chúng ta hôm nay được xây dựng trên thất bại và sai lầm của quá khứ. Vì vậy chúng ta không cần phải ra sức chối bỏ những quá khứ đó mà nên tự hào bởi bản thân đã có thể trải qua chúng để có thành công hôm nay. Dưới đây là những câu châm ngôn, danh ngôn, câu nói hay về quá khứ sai lầm trong cuộc sống giúp bạn cảm nhận được giá trị của cuộc sống.

50+ Stt về quá khứ sai lầm hay nhất 2022 3
 
  1. Không quan trọng bạn phạm bao nhiêu sai lầm, không quan trọng bạn bước đi chậm chạp đến đâu, bạn vẫn chiến thắng những kẻ không bao giờ biết đến hai từ “cố gắng”.
  2. Trong một hoàn cảnh rất đặc biệt mới làm được thánh nhân. Con người chính trực cố chấp mới làm được người ngay thẳng. Dù các bạn có phạm sai lầm gì cũng nên làm một người ngay thẳng.
  3. Nhân loại đối với chân lý thì lạnh lùng, hờ hững nhưng đối với sai lầm lại rất nhiệt tình.
  4. Nếu không có ai yêu bạn, thì đương nhiên đó là sai lầm của chính bạn.
  5. Thật kì lạ là khi chúng ta bảo vệ sai lầm thì sức mạnh đó lại lớn hơn khi chúng ta bảo vệ sự đúng đắn, ngay thẳng.
  6. Soi xét quá khứ của người khác, quên đi sai lầm của mình chính là đặc tính của những kẻ ngu ngốc.
  7. Sở dĩ người ta đau khổ chính vì mãi đeo đuổi những thứ sai lầm.
  8. Có lúc sự ngu xuẩn của một người lại mang đến may mắn cho người khác. Sự sai lầm của một người đôi khi lại nhanh chóng trở thành thời cơ của một người khác.
  9. Người thông minh thì luôn rút ra được bài học từ sai lầm của mình còn kẻ ngu ngốc thì không bao giờ rút ra được bài học cho bản thân.
  10. Người bị vấp ngã là người dám liều mình. Qua cách họ đối phó với sai lầm, ta có thể đoán được cách họ giải quyết khó khăn trong tương lai.
  11. Hãy luôn nhớ câu nói “không có gì là tuyệt đối”. Đừng buồn khi bạn thất bại, sai lầm nhất của con người là không mắc sai lầm.
  12. Hãy tha thứ cho những khuyết điểm và sai lầm của mình và tiến bước.
  13. Có thật ít người đủ can đảm để thừa nhận sai lầm của chính mình, hay đủ quyết tâm để sửa chữa chúng.
  14. Đừng để cuộc đời bạn trôi qua một cách vô nghĩa khi mãi chìm đắm trong ký ức, lỗi lầm của quá khứ hay quá lo lắng về tương lai. Hãy sống trọn vẹn cho giây phút hiện tại bằng tất cả nhiệt huyết của trái tim mình.
  15. Sai lầm trong quá khứ luôn là khoảnh khắc để ta ngoảnh lại chiêm nghiệm và rút kinh nghiệm. Là bài học, nền tảng giúp ta thành công hơn trong cuộc sống.

Trên đây là 50 câu câu stt về quá khứ sai lầm hay về cuộc sống, tình yêu,.. Hy vọng bạn sẽ thích bài viết và có được những câu cap hay nhất về quá khứ. 

Sưu tầm

Nguồn ảnh Internet