85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ yêu hay và ý nghĩa

(VOH) – Mỗi lời chúc mừng sinh nhật mẹ đều là một món quà tinh thần to lớn mà những đứa con muốn gửi đến người đã hy sinh cả cuộc đời vì mình.

Ngoài những món quà đắt đỏ thì những lời chúc mừng sinh nhật mẹ cũng có ý nghĩa rất lớn. Không cần những câu nói dài dòng, hoa mỹ, chỉ cần những lời chúc ngắn gọn nhưng chứa đầy tình cảm và sự ngọt ngào cũng đủ để khiến người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của mỗi người cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc cả ngày.

1. Những lời chúc sinh nhật mẹ yêu ngắn gọn, ngọt ngào

Ngày ta cất tiếng khóc chào đời là ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mẹ. Mẹ sinh ra ta, nuôi lớn ta với muôn vàn tình thương. Thế nhưng đôi khi vì vô tâm, vì ngại ngùng mà những đứa con lại chẳng thể trực tiếp nói với mẹ một lời yêu thương.

Do đó, nhân dịp đặc biệt, bạn hãy chuẩn bị những lời chúc sinh nhật mẹ ngắn gọn để bày tỏ tình cảm của mình cũng như cho mẹ thấy rằng, với bạn, mẹ là người quan trọng như thế nào nhé.

Chúc mừng sinh nhật mẹ 1
  1. Điều mà con mong muốn nhất trong cuộc đời này đó chính là nhìn thấy mẹ mạnh khỏe và sống vui vẻ bên con cháu. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ!
  2. Mẹ là điều ngọt ngào nhất mà cuộc đời này ban tặng cho con. Con kính chúc mẹ sống vui, sống khỏe và được làm những điều mình thích.
  3. Không có ngôn từ nào có thể diễn tả được tình yêu của con dành cho mẹ. Con chỉ mong sao mẹ sống muôn đời với con. Sinh nhật vui vẻ, mẹ yêu!
  4. Chúc mừng sinh nhật mẹ, chúc mẹ bước sang tuổi mới dồi dào sức khỏe để có thể sống mãi cùng con.
  5. Điều hạnh phúc nhất của chúng con bây giờ là nhìn thấy mẹ mạnh khỏe. Bước sang tuổi mới mong sao nụ cười luôn thường trực trên môi của mẹ. Chúng con yêu mẹ nhiều.
  6. Mẹ lại bước sang một tuổi mới nữa rồi, con mong sao thời gian trôi chậm chậm để mẹ mãi bên con, là bầu trời tươi mát của con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu, mong cho mẹ nhiều sức khỏe.
  7. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!
  8. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con cảm ơn mẹ đã sinh ra con trên cõi đời này và kính chúc mẹ tuổi mới tươi trẻ, nhiều niềm vui.
  9. Hy vọng tuổi tác có thể nhiều thêm nhưng xương khớp của mẹ không bị hao mòn theo thời gian, hy vọng nếp nhăn không che lấp đi khuôn mặt rạng rỡ và cuộc đời luôn dịu dàng với mẹ. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!
  10. Con là đứa chẳng bao giờ biết nói lời hoa mỹ, vì vậy sinh nhật mẹ con chúc mẹ những gì tốt đẹp nhất.

Xem thêm: 150 Lời chúc mừng sinh nhật người thân ngắn gọn chân thành và ý nghĩa

2. Những lời chúc sinh nhật mẹ hay và ý nghĩa nhất

Với người yêu, bạn bè có lẽ năm nào chúng ta cũng có những lời chúc sinh nhật gửi đến họ. Nhưng với mẹ, có mấy ai trong chúng ta nhớ và gửi đến người quan trọng của cuộc đời mình một lời chúc, một lời yêu thương ngọt ngào đúng nghĩa.

Nhân lúc còn cơ hội hãy quan tâm mẹ mình nhiều hơn, hãy gửi đi những lời chúc sinh nhật mẹ ý nghĩa. Nếu bạn chưa biết nói gì thì những lời chúc sinh nhật mẹ hay nhất dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

Chúc mừng sinh nhật mẹ 2
  1. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
  2. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà chúng con yêu quý nhất!
  3. Chúc mừng người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc và tự hào vì con là con của mẹ!
  4. Mẹ yêu ơi! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc lớn nhất của đời con.
  5. Mẹ là người tuyệt vời nhất mà Thượng đế ban tặng cho chúng con. Cảm ơn mẹ đã đến bên con, nuôi nấng và dạy dỗ con nên người. Chúc mẹ bước sang tuổi mới mãi vui tươi và mạnh khỏe.
  6. Thật may mắn vì cuộc đời này còn có mẹ. Nếu được lựa chọn con sẽ đánh đổi tất cả để mẹ mãi ở bên con. Hy vọng rằng bước sang tuổi mới mẹ luôn rạng rỡ, luôn nhiều sức khỏe và hạnh phúc.
  7. Khi đã đủ trưởng thành con mới hiểu được trọn vẹn những yêu thương mà mẹ dành cho con. Con mong sao thời gian trôi thật chậm để con gửi lại mẹ những yêu thương ngọt ngào này. Chúc mừng sinh nhật người mẹ đáng kính của con. Chúc mẹ của con có một ngày sinh nhật nhiều niềm vui.
  8.  Mong sao còn nhiều nhiều nhiều năm nữa con được đón sinh nhật cùng mẹ và gửi đến mẹ những lời chúc sinh nhật ngọt ngào nhất. Chúc mừng sinh nhật mẹ, con yêu mẹ nhiều.
  9. Cám ơn mẹ đã sinh ra con, nhọc nhằn nuôi dưỡng con khôn lớn và trưởng thành. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.
  10. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con có thể vững bước trên đường đời. Con yêu mẹ nhiều!

Xem thêm: 100 lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 đến người thân, đồng nghiệp và chính bản thân mình

3. Những stt chúc mừng sinh nhật mẹ hài hước, vui vẻ

Nếu bạn ngại ngùng, không thể nói trực tiếp với mẹ lời yêu thương thì hãy thử dùng những câu chúc mừng sinh nhật mẹ hài hước này để thể hiện tình cảm. Chẳng cần quà cáp chi đâu, đôi khi chỉ một câu chúc mẹ sinh nhật vui vẻ ngắn gọn hay một dòng stt chúc mừng sinh nhật mẹ trên Facebook thôi là mẹ đã vui và hãnh diện lắm rồi đó.

Chúc mừng sinh nhật mẹ 3
  1. Chúc mừng sinh nhật mẹ, chúc mẹ tuổi mới mạnh khỏe, công việc kinh doanh thuận lợi để mãi là cây ATM vững chắc của con.
  2. Món quà to lớn nhất con tặng mẹ trong ngày sinh nhật đó chính là sự hiện diện của con. Con biết chỉ cần con xuất hiện thì trăm ngàn món quà tặng cũng không sánh bằng. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!
  3. Bước sang tuổi mới mong cho mẹ của con tươi trẻ, yêu đời, tâm hồn phơi phới và điều quan trọng là cho tiền con nhiều nhiều nhé mẹ yêu.
  4. Mẹ à... Con muốn nói với mẹ một điều rằng, con yêu mẹ nhiều lắm, con thương mẹ nhiều lắm. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới có thật nhiều sức khỏe để luôn là hậu phương vững chắc cho hai cha con!
  5. Bao nhiêu ngôn từ cũng không thể diễn tả được tình thương bao la mẹ dành cho con và cũng chẳng có ngôn từ nào đủ để nói lên tình cảm con dành cho mẹ. Nhưng nhiều khi không nói thì làm sao biết đúng không mẹ, chúc mẹ sinh nhật vui vẻ.
  6. Mẹ xinh đẹp của con, tuổi mới con chúc mẹ ngày càng trẻ ra để khiến bố con mãi say đắm. Bố và con yêu thương mẹ nhiều.
  7. Chúc mừng mẹ của con tròn tuổi mới! Thêm tuổi mới không già mà chỉ đẹp ra thôi mẹ nhé!
  8. Chúc mẹ tuổi mới nhiều sức khỏe và nhanh chóng giảm được mỡ bụng như mẹ mong muốn nhé! Yêu mẹ nhất trên đời.
  9. Gửi đến người mẹ vĩ đại của con! Nhân ngày sinh nhật mẹ con chẳng biết nói gì hơn ngoài việc gửi ngàn yêu thương nồng cháy đến mẹ, mong mẹ luôn chiều chuộng con. Yêu mẹ nhiều!
  10. Ngày này mấy chục năm về trước Thượng đế đã ban cho chúng con một người mẹ nhí nhảnh và dễ thương. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ.

Xem thêm: Tạo ấn tượng bằng những lời chúc sinh nhật hài hước

4. Lời chúc sinh nhật mẹ nuôi hay và ý nghĩa

Mẹ nuôi không phải là người mang nặng đẻ đau nhưng lại là người có công nuôi nấng chúng ta thành người. Vì vậy, hãy cùng điểm qua những lời chúc sinh nhật mẹ nuôi ý nghĩa dưới đây để gửi gắm tình cảm cũng như lòng biết ơn với người đã không quản khó khăn để che chở và dành tình yêu thương cho bạn.

Chúc mừng sinh nhật mẹ 4
  1. Con mong mẹ biết rằng, tuy mẹ không sinh ra con nhưng nhờ có mẹ con mới có ngày hôm nay. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con mong sao vạn điều tốt đẹp luôn đến với người. Con yêu mẹ nhiều!
  2. Đối với con danh xưng không còn quá quan trọng, con cảm ơn vì mẹ đã dành trọn tình yêu thương cho con. Chúc mừng sinh nhật mẹ, chúc mẹ nhiều sức khỏe.
  3. Kính chúc mẹ, không chỉ là ngày hôm nay mà tất cả 365 ngày trong năm đều vui vẻ, hạnh phúc để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt và cảm nhận được tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời.
  4. Cảm ơn mẹ, người đã nuôi dưỡng con. Con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ và những tháng ngày về sau chỉ có niềm vui, tiếng cười.
  5. Cuộc đời thật ưu ái khi cho con có đến hai người mẹ, một người sinh ra con và một người nuôi dưỡng con. Cảm ơn người không quản khó nhọc nuôi dưỡng con nên người, con chúc mẹ dồi dào sức khỏe để chứng kiến sự trưởng thành của con, để con có thể báo hiếu công ơn dưỡng dục này. Chúc mừng sinh nhật mẹ!
  6. Nhân ngày sinh nhật, con chúc mẹ sống vui, sống khỏe và luôn gặp những điều tốt đẹp nhất. Con cũng muốn nói rằng con biết ơn và yêu mẹ rất nhiều.
  7. Con chúc mừng sinh nhật mẹ yêu, mong mọi điều tốt đẹp luôn đến với mẹ. 
  8. Mẹ à… chúc mẹ sinh nhật vui vẻ. Mẹ hãy luôn là người phụ nữ xinh đẹp và bao dung nhất trong cuộc đời con mẹ nhé.
  9. Chúc mừng sinh nhật mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ, trẻ khỏe, cười tươi mỗi ngày chứ không chỉ riêng hôm nay!
  10. Một ngày đặc biệt như hôm nay, ngoài những món quà thì con muốn chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật mẹ kính yêu của con!

Xem thêm: Đừng ngần ngại gửi những lời chúc Ngày của Mẹ ấm áp đến người phụ nữ vĩ đại nhất của cuộc đời bạn

5. Những lời chúc mừng sinh nhật mẹ người yêu hay

Để nói một câu chúc mừng sinh nhật chúng ta chỉ mất vài giây ngắn ngủi. Nhưng với người nhận, nó không chỉ là lời chúc mà còn là sự quan tâm, là tấm lòng và là hành động cho thấy tầm quan trọng của bản thân trong mắt người chúc. 

Chính vì vậy, nhân ngày sinh nhật của mẹ người yêu, bạn nhớ gửi một lời chúc mừng sinh nhật để bày tỏ tình cảm của mình đồng thời để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt phụ huynh. Đặc biệt, đừng bỏ qua những câu chúc mừng sinh nhật mẹ người yêu chân thành dưới đây để khỏi phải “vắt óc” suy nghĩ nhé.

Chúc mừng sinh nhật mẹ 5
  1. Chúc bác gái đón tuổi mới với nhiều niềm vui, cuộc sống với nhiều điều may mắn. Chúc mừng sinh nhật bác.
  2. Cảm ơn bác vì đã tạo điều kiện để hai đứa chúng con có cơ hội tìm hiểu và gắn kết cùng nhau. Chúc bác bước sang tuổi mới có thêm nhiều niềm vui và sức khỏe.
  3. Chúc bác có một ngày sinh nhật vui vẻ bên gia đình. Chúc cho mọi ước nguyện của bác đều thành hiện thực.
  4. Chúc mừng sinh nhật bác, chúc bác dồi dào sức khỏe và luôn đồng hành cùng hai đứa chúng con.
  5. Cảm ơn bác đã sinh ra anh ấy để bây giờ chúng con có cơ hội quen biết và yêu thương nhau. Con chúc bác sang tuổi mới mãi tươi trẻ và có nhiều sức khỏe.
  6. Chúc bác luôn hạnh phúc bên gia đình, có người chồng yêu thương, có người con hiếu thảo. Chúc mừng sinh nhật bác.
  7. Đón một cái sinh nhật là thêm một tuổi mới. Ở độ tuổi này chẳng cầu mong gì ngoài sức khỏe. Vì vậy, con chúc bác có thật nhiều sức khỏe để có thể sống vui vẻ cùng con cháu. Chúc mừng sinh nhật bác gái.
  8. Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ quyền lực của gia đình, hy vọng lần sinh nhật tiếp theo của bác chúng ta sẽ trở thành người một nhà.
  9. Con nghĩ lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất gửi đến bác đó chính là con sẽ mãi yêu thương và chiều chuộng con gái bác thay phần của bác. 
  10. Không có niềm vui nào bằng việc chứng kiến người thân của mình mạnh khỏe và vui vẻ. Vì vậy, con chúc bác luôn nhiều sức khỏe, cuộc sống ngập tràn niềm vui.

Xem thêm: 35 Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ý nghĩa, ấm áp nhất

6. Lời chúc sinh nhật mẹ chồng/ mẹ chồng tương lai

Bên cạnh người mẹ sinh ra mình thì chị em phụ nữ còn có thêm một người mẹ khác - người sinh ra và nuôi nấng người bạn đời của mình. Hãy chuẩn bị sẵn những lời chúc sinh nhật cho mẹ chồng hoặc mẹ chồng tương lai để dùng trong ngày đặc biệt này nhé.

Chúc mừng sinh nhật mẹ 6
  1. Mẹ yêu quý, trong mắt con mẹ là một người phụ nữ thật vĩ đại biết bao. Mẹ hết lòng lo cho gia đình, chăm sóc tận tình cho bố và những người con. Con cũng cảm ơn mẹ vì mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng được một người con trai tốt đó là chồng con. Ngày sinh nhật của mẹ con xin chúc mẹ thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!
  2. Mẹ là người mẹ thứ hai của con, con yêu mẹ và muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho mẹ mỗi ngày, đặc biệt là ngày hôm nay – sinh nhật mẹ!
  3. Mẹ à! Thật tốt biết mấy vì con được làm con dâu mẹ. Mẹ đã yêu thương và đối xử với con không khác gì con ruột. Hôm nay là sinh nhật mẹ đấy mẹ có nhớ không? Con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, tuổi mới nhiều sức khỏe.
  4. Từ trước đến nay con chưa thần tượng ai bao giờ. Nhưng từ lúc gặp mẹ – làm con dâu mẹ con đã ngưỡng mộ, yêu mến và kính trọng mẹ biết chừng nào. Con yêu sự dịu dàng, tận tình chỉ bảo chúng con của mẹ, yêu cách mẹ chăm sóc gia đình và yêu những món ăn mẹ nấu. Con chúc mẹ - người mẹ thứ hai của con luôn vui vẻ, hạnh phúc, đặc biệt là trong ngày sinh nhật này!
  5. Ngày hôm nay là một ngày thật đặc biệt với con, vì hôm nay là ngày sinh nhật của mẹ. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, luôn tươi trẻ và chỉ bảo, dạy dỗ con trở thành người con dâu lý tưởng như mẹ!
  6. Ngày sinh nhật của người phụ nữ quyền lực nhất trong gia đình và đáng kính nhất. Chúng con vô cùng biết ơn sự hy sinh và quan tâm chăm sóc của mẹ dành cho chúng con. Ngay cả con dâu, mà mẹ còn chiều hơn cả con trai mẹ. Mẹ, ngày đặc biệt này, mẹ hãy nghỉ ngơi và để con làm điều đặc biệt gửi đến mẹ nhé. Mẹ, chúng con mong mẹ luôn thật khỏe mạnh và hạnh phúc bên cạnh chúng con. Chúng con yêu mẹ nhiều lắm.
  7. Con không nghĩ là mình có đủ may mắn để có được một người mẹ chồng tâm lý như mẹ! Mẹ đã luôn thấu hiểu, sẻ chia, bênh vực và luôn đứng về phía con dù con chỉ là con dâu của mẹ. Cảm ơn mẹ vì đã yêu thương và dành tình cảm cho con nhiều như thế, chúc mừng sinh nhật mẹ kính yêu của con!
  8. Con biết mình là một người con dâu vụng về, nhưng mẹ luôn yêu thương và chỉ bảo cho con từng điều nhỏ nhặt nhất, cảm ơn mẹ vì đã yêu thương con như con ruột. Chúc mừng sinh nhật mẹ, con yêu mẹ!
  9. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn yêu thương con cháu!
  10. Tuy con là một đứa con dâu còn nhiều thiếu sót nhưng mẹ vẫn luôn bao dung, chỉ dạy. Con cảm ơn vì mẹ đã giúp con trở nên hoàn thiện hơn. Nhân ngày đặc biệt, con xin chúc mẹ sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ!

Xem thêm: Cảm ơn mẹ chồng, mẹ người yêu bằng 40 lời chúc sinh nhật chân thành, ấm áp

7.  Lời chúc sinh nhật mẹ vợ

Trong ngày sinh nhật, ngoài việc tặng quà thì các chàng rể còn có thể "ghi điểm" trong mắt mẹ vợ bằng cách gửi những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa. Thế nên, nhớ lưu ngay tuyển tập lời chúc sinh nhật mẹ vợ chân thành dưới đây để thể hiện tình cảm với người đã sinh thành và nuôi dưỡng nửa kia của mình nhé những người đàn ông của gia đình.

Chúc mừng sinh nhật mẹ 7
 
  1. Ngày sinh nhật mẹ – người phụ nữ đã sinh ra người vợ hoàn hảo cho con. Con chúc mẹ vợ có thật nhiều sức khỏe, để luôn bên cạnh chúng con, yêu thương và che chở chúng con thật nhiều. Mẹ, con rất tự hào vì được là con rể của mẹ, con yêu mẹ rất nhiều. Cảm ơn mẹ.
  2. Mừng ngày sinh nhật của mẹ, vợ chồng con xin kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên cạnh gia đình, bên cạnh chúng con. Cảm ơn mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng người vợ tuyệt vời ấy. Nếu không, con đã không được ăn những bữa ăn ngon và luôn thấy ấm áp khi trở về nhà.
  3. Mẹ là người mẹ tốt nhất mà một chàng rể như con có được. Hy vọng mẹ có sinh nhật thật tuyệt vời.
  4. Ngày sinh nhật mẹ đã đến thật mau. Con chúc mẹ vợ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, vợ chồng con rất mong luôn có mẹ bên cạnh.
  5. Sinh nhật mẹ, người phụ nữ được đặc cách yêu cầu mọi người. Chúc mẹ luôn khỏe mạnh và tươi trẻ như xuân thì.
Chúc mừng sinh nhật mẹ 8
  1. Con rể chúc mừng sinh nhật mẹ yêu! Bố mẹ không có công sinh thành con nhưng đã cho con một người vợ vô cùng tuyệt vời. Con rất biết ơn mẹ. Chúc mẹ có một tuổi mới với sức khỏe tràn trề và luôn được vui tươi, cười thật nhiều bên chúng con mẹ nhé.
  2. Nhân ngày sinh nhật mẹ - người phụ nữ đã sinh ra người vợ tuyệt vời của con - con chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe để luôn bên cạnh chúng con, yêu thương và che chở chúng con thật nhiều. Mẹ ơi, con rất tự hào vì được là con rể của mẹ, con yêu mẹ rất nhiều. Cảm ơn mẹ.
  3. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt mẹ nhỉ? Vợ chồng con luôn mong mẹ khỏe mạnh, vui tươi. Chúc mẹ sẽ gặp thật nhiều điều tốt lành vào tuổi mới này mẹ nhé. Cả gia đình luôn yêu mẹ.
  4. Con không biết nói lời hoa mỹ nhưng trong lòng con mẹ luôn là người mẹ tuyệt vời và là người mà con cảm thấy biết ơn nhất. Chúc mừng sinh nhật mẹ!
  5. Vợ chồng con cùng các cháu chúc mẹ có một buổi sinh nhật thật vui và ý nghĩa. Mong mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và mãi yêu thương gia đình mình.

Xem thêm: Gợi ý những lời chúc mừng sinh nhật mẹ vợ mà chàng rể nào cũng nên biết

8. Những câu chúc mừng sinh nhật mẹ bằng tiếng Anh

Nếu bạn muốn lời chúc sinh nhật của mình gửi đến mẹ vừa độc đáo lại vừa ý nghĩa thì hãy tham khảo những lời chúc mừng sinh nhật mẹ bằng tiếng Anh dưới đây. Mỗi một câu chúc mừng sinh nhật mẹ bằng tiếng Anh đều chứa đựng nhiều tình cảm tốt đẹp mà người con đều muốn gửi đến đấng sinh thành.

Chúc mừng sinh nhật mẹ 9
  1. As you wake up this morning, I hope you enjoy the crisp fresh air full of bright sunshine and relish the sound of chirping birds. May every morning be as bright and special as the joy you bring to my life. Happy birthday, Mom!
    Tạm dịch: Khi mẹ thức dậy vào sáng nay, con hy vọng mẹ tận hưởng được không khí trong lành của ánh nắng ban mai và tiếng chim ca líu lo. Cầu mong mỗi buổi sáng đều rạng rỡ và đặc biệt như niềm vui mà mẹ mang đến cho cuộc đời con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!
  2. On your birthday, I wish you a peaceful and lovely life ahead. May you always be healthy and happy. Love you, mom.
    Tạm dịch: Nhân ngày sinh nhật của mẹ, con chúc mẹ có một cuộc sống bình yên và ngọt ngào. Chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Yêu mẹ.
  3. Happy birthday, Mom! I want you to know that I am nothing without you, but I can be everything with you by my side. Love you!
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật, Mẹ yêu! Con muốn mẹ biết rằng con sẽ chẳng là gì khi không có mẹ, nhưng con có thể là tất cả khi mẹ bên con. Yêu mẹ!
  4. I love you more than I could ever express. Happy birthday, mom, I love you.
    Tạm dịch: Con yêu mẹ nhiều hơn những gì con có thể bày tỏ. Chúc mừng sinh nhật mẹ, con yêu mẹ.
  5. Mom, your love and laughter fill my heart with a million moments of joy. You’re the world’s best Mom. Happy birthday, mom.
    Tạm dịch: Mẹ ơi, tình yêu và tiếng cười của mẹ lấp đầy trái tim con với hàng triệu khoảnh khắc vui vẻ. Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất thế giới. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu.
  6. Mom, wishing you a happy birthday. Praying for your luck. I love you.
    Tạm dịch: Mẹ à, chúc mẹ sinh nhật vui vẻ. Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm.
  7. You are not only my loving mother but also my greatest hero. Happy birthday, mom.
    Tạm dịch: Mẹ không chỉ là người mẹ yêu thương của con mà còn là người hùng vĩ đại nhất của con. Chúc mừng sinh nhật mẹ.
  8. Mom! On the occasion of your birthday, wish you more success. Hoping that you will love me forever as the same as the first time and you are always beside me.
    Tạm dịch: Mẹ ơi, nhân ngày sinh nhật mẹ, con mong mẹ sẽ luôn thành công. Hy vọng rằng mẹ sẽ mãi ở bên con và yêu thương con.
  9. Hugs and kisses to you, sweet Mommy. I love you so much. Happy birthday.
    Tạm dịch: Con gửi những cái ôm và nụ hôn dành cho mẹ, mẹ yêu. Con yêu mẹ rất nhiều. Chúc mừng sinh nhật!
  10. Happy birthday to the woman who helped to make all my dreams and aspirations possible, my darling mom. May your birthday be filled with delight this year.
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ đã biến mọi ước mơ và khát vọng của con thành hiện thực, mẹ yêu dấu của con. Chúc sinh nhật năm nay của mẹ sẽ tràn ngập niềm vui.

Xem thêm: Những câu chúc mừng sinh nhật tiếng Anh cực ấm áp và ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè, đồng nghiệp

9. Những bài thơ chúc mừng sinh nhật mẹ chứa đầy tình cảm

Ngoài những lời chúc sinh nhật thì những bài thơ chúc mừng sinh nhật mẹ yêu cũng được nhiều người sử dụng để gửi gắm tình cảm. Bởi nhờ câu từ đơn giản nhưng đầy tình cảm chân thật, những bài thơ chúc mừng sinh nhật mẹ ngắn gọn sẽ giúp bạn thể hiện được sự kính trọng, yêu thương với người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời.

Chúc mừng sinh nhật mẹ 10
  1. Sinh nhật mẹ, con cầu mong sức khoẻ
    Nguyện ước ngày mai, ánh sáng ngập tràn
    Con thương mẹ, vô cùng từ thơ bé
    Mẹ là niềm tin là chỗ dựa đại ngàn.

    Sinh nhật mẹ, chẳng có gì để tặng
    Chỉ có lòng con, chân thật, dại khờ
    Mẹ là ngọn đèn khuya cay đắng
    Thắp lửa đời con, mầu nhiệm, lặng lờ.

    Sinh nhật mẹ, mà lòng con nức nở
    Thương đời con, thương đời mẹ, muộn phiền
    Nghe tiếng thét của nghẹn ngào duyên nợ
    Bóp nát trái tim, tàn khốc trăm miền.

    Sinh nhật mẹ, mong mẹ hiền hạnh phúc
    Vui cùng cháu, con, an lạc tuổi già
    Con quỳ gối, học điều nhẫn nhục
    Mẹ là bình minh rực rỡ cõi ta bà.
    (Sinh nhật mẹ - Trần Minh Hiền)
     
  2. Ngày lại đến ánh sao hôm mờ nhạt
    Mưa rớt rơi gõ tí tách bên hiên
    Đêm cô miên trút khắc khoải ưu phiền
    Lòng chộn rộn nén thời gian dừng lại.

    Mai lại đến vòng tuần hoàn xuôi chảy
    Biết làm sao níu giữ phút yên vui
    Biết thế nào dâu bể hết bùi ngùi
    Để âu yếm ôm tuổi đời son trẻ.

    Đành là thế dâng lời mừng tuổi mẹ
    Nuốt nghẹn ngào khó thể nói nên câu
    Ơn sinh thành công mẫu dưỡng dẫu dầu
    Mẹ thêm tuổi con gần thêm quạnh vắng.

    Mai lại muộn bên đời vai trĩu nặng
    Ngọn nến hồng héo hắt phận mồ côi
    Dòng nghĩ suy nào dám nói trọn lời
    Mừng sinh nhật mẹ ơi! Mừng tuổi mẹ.
    (Mừng tuổi mẹ - Triệu Ngọc Yến)
     
  3. Chúc mừng sinh nhật Mẹ thương yêu
    Ngày tháng trôi qua tóc bạc nhiều
    Mẹ mãi ân cần tình thắm thiết
    Mẹ luôn tần tảo dáng liu xiu
    Mẹ còn cố gắng không sờn nản
    Mẹ vẫn hy sinh chẳng quạnh hiu
    Cầu nguyện Mẹ luôn luôn khỏe mạnh.
    (Chúc sinh nhật mẹ - Trần Minh Hiền)
     
  4. Con không do mẹ sinh ra
    Mà mẹ sinh dưỡng bông hoa rạng ngời
    Cho con một nửa cuộc đời
    Xin cám ơn mẹ tuyệt vời của con.

    Mừng mẹ sắp tám mươi tròn
    Vincom mừng tiệc cháu con sum vầy
    Tri ân sức mẹ hao gầy
    Cùng Cha sinh dưỡng một bầy thiên nga.

    Giờ mẹ an lạc tuổi già
    Chúc mẹ mạnh khỏe an khang trọn đời
    Bên con cháu mãi chẳng rời
    Luôn luôn mạnh khỏe yêu đời vui tươi.

    Chúc mẹ luôn rạng rỡ cười
    Tuổi già hạnh phúc hồng tươi đạo đời
    Hưởng thụ phúc lộc của trời
    Cùng với con cháu cuộc đời trần gian.

    Các con kính mẹ vô vàn
    Bày tỏ tình cảm nồng nàn báo ân
    Mẹ là ánh sáng mùa xuân
    Con cháu mãi mãi luôn cần mẹ ơi!
     
  5. Sáu mươi năm trong cuộc đời
    Tay chưa lần chạm hoa tươi bánh mừng
    Đến nay tuổi đã lục tuần
    Cháu con cùng chúc quây quần bên nhau.

    Sức tràn qua bể sông thao
    Tâm vui nhẹ nhõm mai sau vững bền
    Dòng đời luôn gặp điều hên
    An nhiên tự tại khắc tên mẹ hiền.

Xem thêm: 111 bài thơ chúc mừng sinh nhật người thân, bạn bè đồng nghiệp và chính mình

10. Thiệp chúc mừng sinh nhật mẹ

Lời chúc sinh nhật sẽ trở nên dễ thương và dễ bày tỏ hơn nếu được viết trên một tấm thiệp xinh đẹp. Chính vì vậy, hãy chọn cho mình một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật mẹ thật đẹp và dành những lời chúc ý nghĩa nhất cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình, bạn nhé.

85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay nhất kèm thiệp chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa 11
Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật mẹ dễ thương kèm lời chúc ý nghĩa
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay nhất kèm thiệp chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa 12
Gợi ý thiệp chúc mừng sinh nhật mẹ đơn giản nhưng vẫn tình cảm
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay nhất kèm thiệp chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa 13
Nếu ngại ngùng, bạn có thể chọn thiệp chúc mừng sinh nhật mẹ để làm quà và gửi lời chúc
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay nhất kèm thiệp chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa 14
Những chiếc thiệp chúc sinh nhật mẹ dễ thương được ghi cùng lời chúc ấm áp là món quà vô giá
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay nhất kèm thiệp chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa 15
Lời chúc sinh nhật mẹ đơn giản bằng tiếng Anh cũng không kém phần ý nghĩa
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay nhất kèm thiệp chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa 16
Nếu khéo tay, bạn cũng có thể tự làm thiệp chúc mừng sinh nhật mẹ
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay nhất kèm thiệp chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa 17
Gửi mẹ chiếc thiệp chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đầy tình cảm, mẹ sẽ cực kỳ hạnh phúc
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay nhất kèm thiệp chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa 18
Lời chúc mừng sinh nhật mẹ bằng tiếng Anh đơn giản, sang trọng
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay nhất kèm thiệp chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa 19
Một tấm thiệp chúc mừng vui tươi, đầy màu sắc dành cho những bà mẹ thích sự trẻ trung
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay nhất kèm thiệp chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa 20
Nếu mẹ là người ấm áp, nhẹ nhàng thì bạn có thể tham khảo những mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật như thế này

Hi vọng với những lời chúc sinh nhật mẹ ở trên sẽ giúp các bạn chọn được cho mình những lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất dành cho đấng sinh thành của mình nha!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet