Đơn vị bầu cử số 10 - Quận 8: Lý Thị Phương Nhanh

(VOH) - Bà LÝ THỊ PHƯƠNG NHANH được Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM giới thiệu ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 10, Quận 8.

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 10 - Quận 8: Lý Thị Phương Nhanh 1
Bà LÝ THỊ PHƯƠNG NHANH
- Chức vụ trong cơ quan, tổ chức, đơn vị đang công tác: Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 5.
- Cử nhân Chính trị học, chuyên ngành Tư tưởng Hồ Chí Minh; Học vị: Thạc sĩ Xây dựng Đảng, Chính quyền Nhà nước.

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 10 Quận: 08

LÝ THỊ PHƯƠNG NHANH, sinh ngày 25 tháng 4 năm 1985.

Quê quán: xã Mỹ Qưới (nay là xã Bạch Đằng), huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Hiện cư trú tại: B20/24YZ, Tổ 160, Ấp 3B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Bà như sau:

- Từ tháng 11 năm 2004 đến tháng 11 năm 2005: Giữ nhiệm vụ Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Phường 3, Quận 8.

- Từ tháng 11 năm 2005 đến tháng 9 năm 2011: Giữ nhiệm vụ Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Phường 3, Quận 8.

- Bà được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt nam ngày 01 tháng 4 năm 2006.

- Từ tháng 10 năm 2011 đến tháng 5 năm 2012: Giữ nhiệm vụ Ủy viên Ban Chấp hành, Phó trưởng Ban Tổ chức Quận đoàn Quận 8.

- Từ tháng 6 năm 2012 đến tháng 5 năm 2013: Giữ nhiệm vụ Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Quận đoàn Quận 8.

- Từ tháng 6 năm 2013 đến tháng 7 năm 2014: Giữ nhiệm vụ Phó Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Quận 8, Trưởng Ban Mặt trận An ninh quốc phòng, địa bàn dân cư Quận đoàn Quận 8.

- Từ tháng 8 năm 2015 đến 15 tháng 5 năm 2017: Giữ nhiệm vụ Quận ủy viên, Đảng ủy viên cơ quan Đảng, Đoàn thể Quận 8, Bí thư Quận đoàn Quận 8.

- Từ tháng 5 năm 2017 đến tháng 6 năm 2020: Giữ nhiệm vụ Quận ủy viên, Đảng ủy viên cơ quan Đảng, Đoàn thể Quận 8, Bí thư chi bộ, Phó Ban Thường trực Ban dân vận Quận ủy Quận 8.

- Từ tháng 7 năm 2020 đến nay: Giữ nhiệm vụ Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 5 Quận 8.

Bà LÝ THỊ PHƯƠNG NHANH được Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 10, Quận 8.

 

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NHIỆM KỲ 2021 - 2026

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ LÝ THỊ PHƯƠNG NHANH

 

"Tôi tên LÝ THỊ PHƯƠNG NHANH, sinh năm 1985, đang giữ nhiệm vụ Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 5, Quận 8. Tôi rất hân hạnh được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố giới thiệu ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố nhiệm kỳ (2021 - 2026). Đây là niềm vinh dự và trách nhiệm lớn đối với bản thân tôi. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu tôi trúng cử là đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi sẽ nỗ lực tập trung làm tốt những công việc chủ yếu sau:

1. Cùng với tập thể Hội đồng nhân dân tập trung đề ra các giải pháp chủ yếu để triển khai thực hiện có hiệu quả việc phát triển kinh tế - xã hội, nghiên cứu và đề xuất các cơ chế phù hợp điều kiện của địa phương, nhằm huy động mọi nguồn lực từ Nhân dân trong thực hiện mục tiêu phát triển Quận nhà là: “Tập trung chỉnh trang đô thị - Thực hiện giảm nghèo bền vững - Đảm bảo tốt an ninh trật tự”; cải thiện tốt hơn về môi trường đầu tư, sản xuất kinh doanh, giải quyết việc làm cho người lao động, gắn tăng trưởng kinh tế với giải quyết có hiệu quả các vấn đề về an sinh xã hội, y tế, giáo dục và bảo vệ môi trường, tăng cường vận động, tổ chức chăm lo cho người có công, người có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện có hiệu quả cải cách thủ tục hành chính, công tác tiếp dân, nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân của bộ máy chính quyền; bảo vệ lợi ích chính đáng của cử tri, chăm lo cải thiện nâng cao chất lượng đời sống vật chất, lẫn tinh thần cho Nhân dân trên địa bàn.

2. Thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố, luôn gần gũi gắn bó liên hệ mật thiết với cử tri, thực sự là cầu nối giữa cử tri với Hội đồng nhân dân Thành phố. Tiếp thu đúng, đầy đủ các chủ trương, nghị quyết của Hội đồng nhân dân Thành phố để phổ biến, truyền đạt, tổ chức triển khai và vận động cử tri thực hiện có hiệu quả tốt; tiếp xúc cử tri trước và sau mỗi kỳ họp Hội đồng nhân dân; lắng nghe tập hợp đúng, đầy đủ các ý kiến nguyện vọng chính đáng của cử tri nơi ứng cử để phản ánh đến Hội đồng nhân dân Thành phố cũng như các cơ quan Nhà nước có trách nhiệm xem xét giải quyết kịp thời. Luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm của một đại biểu, tham gia các hoạt động giám sát, chất vấn, không tham nhũng, cũng như chống các biểu hiện của tệ nạn tham nhũng và lãng phí.

3. Chủ động nghiên cứu học tập để nâng cao trình độ theo yêu cầu nhiệm vụ, tăng cường rèn luyện đạo đức phẩm chất cá nhân và gia đình, sống giản dị, chan hòa, đoàn kết, nghĩa tình với mọi người. Trong thời gian tới, để hoàn thành được nhiệm vụ, tôi rất mong nhận được sự tín nhiệm của cử tri, giao nhiệm vụ là người đại diện cho cử tri, tiếp thu và truyền tải những kiến nghị chính đáng của cử tri đến cấp có thẩm quyền giải quyết. Tôi rất mong được gặp lại cử tri trong thời gian sớm nhất, để cùng với cử tri chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công việc và cuộc sống.

Một lần nữa, xin cảm ơn bà con cử tri đã quan tâm lắng nghe.

Trân trọng cảm ơn."