Đơn vị bầu cử số 21 - Quận Phú Nhuận: Phạm Hồng Sơn

(VOH) - Ông Phạm Hồng Sơn được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số: 21, Quận Phú Nhuận.

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 21 - Quận Phú Nhuận: Phạm Hồng Sơn 1

Ông PHẠM HỒNG SƠN

- Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận

- Cử nhân Hành chính, Thạc sĩ Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 21 Quận: Phú Nhuận

Ông PHẠM HỒNG SƠN, sinh ngày 23 tháng 8 năm 1981.

Quê quán: xã Phước Hiệp, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.

Hiện cư trú tại: 26C1.6 Cư xá Điện lực, 51 - 53 Trần Não, phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Ông như sau:

- Từ tháng 10 năm 1999 đến tháng 4 năm 2005: công tác tại Phường 10, quận Phú Nhuận, lần lượt giữ các nhiệm vụ Bí thư Chi đoàn Khu phố 1, Bí thư Chi đoàn phụ trách Đội, Tổng phụ trách Liên đội Nguyễn Bá Ngọc, Phó Bí thư Đoàn phường, Bí thư Đoàn phường, học đại học tại Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP. Hồ Chí Minh. Ông được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 31 tháng 12 năm 2003.

- Từ tháng 4 năm 2005 đến tháng 4 năm 2011: công tác tại Quận Đoàn Phú Nhuận, lần lượt giữ các chức vụ Phó Bí thư Quận Đoàn, Bí thư Quận Đoàn. Trong thời gian này, ông được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ quận, Ban Chấp hành Thành Đoàn, Ban Thường vụ Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh.

- Từ tháng 5 năm 2011 đến tháng 3 năm 2020: công tác tại Thành Đoàn, lần lượt giữ các chức vụ Phó Trưởng ban, Trưởng ban Mặt trận An ninh - Quốc phòng - Địa bàn dân cư, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố, Bí thư Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh. Trong thời gian này, ông được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy ban Trung ương Hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.

- Từ tháng 4 năm 2020 đến nay: giữ chức vụ Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận.

Ông đã được tặng thưởng:

Bằng khen của Trung ương Đoàn, Bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố, Chiến sĩ thi đua cấp Thành phố.

Ông PHẠM HỒNG SƠN được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 21, quận Phú Nhuận.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ PHẠM HỒNG SƠN

Tôi tên là Phạm Hồng Sơn đang công tác tại Quận ủy Phú Nhuận.

Chức vụ: Bí thư Quận ủy.

Được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố nhiệm kỳ này là một vinh dự lớn đối với cá nhân tôi. Vì vậy, nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm để trở thành người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân, tôi sẽ phấn đấu hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của người đại biểu, tham dự đầy đủ các kỳ họp và các buổi tiếp xúc cử tri; tham gia các buổi giám sát khi được phân công, đồng thời trong các kỳ họp của Hội đồng nhân dân Thành phố, tôi sẽ tích cực nghiên cứu, thảo luận và đóng góp tích cực vào các quyết sách của Thành phố. Bên cạnh đó, tôi cũng cam kết thực hiện Chương trình hành động với các nội dung cụ thể như sau:

1. Với vai trò là người đại biểu Nhân dân trong giai đoạn Thành phố đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ với Nghị quyết số 131/2020/QH14 ngày 16/11/2020 của Quốc hội về tổ chức chính quyền đô thị tại Thành phố Hồ Chí Minh, bản thân tôi sẽ tích cực nghiên cứu, cùng với các cấp chính quyền đề ra những giải pháp thiết thực, hiệu quả để thực hiện tốt các Đề án nhằm xây dựng và phát triển Thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

2. Với cương vị là Bí thư Quận ủy Phú Nhuận, tôi sẽ chú trọng thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng, tiếp tục phát huy vai trò nêu gương trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại, xử lý, giải quyết những phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của Nhân dân, nhất là những biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong cán bộ, đảng viên. Nâng cao năng lực kiểm tra, giám sát, kiểm tra có trọng tâm, trọng điểm, giám sát đầy đủ, toàn diện; đồng thời kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

3. Là một cán bộ có nhiều năm liền gắn bó và trưởng thành từ công tác thanh niên, tôi luôn quan tâm, trăn trở với các nhiệm vụ, giải pháp nhằm phát triển thanh niên trong giai đoạn hiện nay. Vì vậy, cùng với các cấp ủy Đảng, tôi sẽ đẩy mạnh các giải pháp bồi đắp niềm tin, lý tưởng, lòng yêu nước, ý chí và khát khao cống hiến trong thanh niên, góp phần xây dựng và hình thành đội ngũ những người trẻ đủ năng lực, tâm huyết để kế thừa, phát huy tốt truyền thống hào hùng của dân tộc trong xây dựng và bảo vệ Thành phố, đất nước.