Đơn vị bầu cử số 27 - Huyện Củ Chi: Nguyễn Ngọc Lam

(VOH) - Bà NGUYỄN NGỌC LAM được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 27, huyện Củ Chi.

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 27 - Huyện Củ Chi: Nguyễn Ngọc Lam 1

Bà NGUYỄN NGỌC LAM

- Đảng ủy viên Đảng ủy thị trấn Củ Chi, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn Củ Chi

- Thạc sĩ Quản lý kinh tế, Cao cấp lý luận chính trị

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 27 Huyện Củ Chi

NGUYỄN NGỌC LAM

Sinh ngày 21 tháng 4 năm 1986.

Quê quán: Xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện cư trú tại: 7G, đường số 41, Tổ 6, Khu phố 3, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Bà như sau:

- Từ tháng 6 năm 2009 đến tháng 10 năm 2010: nhân viên phụ trách quản lý thương mại - dịch vụ tại Phòng Công thương huyện Củ Chi;

- Từ tháng 11 năm 2010 đến tháng 12 năm 2010: nhân viên phụ trách quản lý thương mại - dịch vụ tại Phòng Kinh tế huyện Củ Chi;

- Từ tháng 01 năm 2011 đến tháng 9 năm 2016: Chuyên viên quản lý nhà nước về thương mại - dịch vụ, an toàn thực phẩm tại Phòng Kinh tế huyện Củ Chi. Bà được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 15 tháng 11 năm 2013;

- Từ tháng 10 năm 2016 đến ngày 04 tháng 3 năm 2021: Giữ chức vụ Đảng ủy viên Đảng ủy cơ quan chính quyền, Phó Bí thư Chi bộ Phòng Kinh tế huyện Củ Chi, Phó Trưởng phòng phụ trách quản lý nhà nước về công nghiệp - thương mại - dịch vụ tại Phòng Kinh tế huyện;

- Từ ngày 05 tháng 3 năm 2021 đến nay: Đảng ủy viên Đảng ủy thị trấn Củ Chi, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn Củ Chi.

Bà NGUYỄN NGỌC LAM được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 27, huyện Củ Chi.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ NGUYỄN NGỌC LAM

Kính thưa quý vị đại biểu cử tri!

Tôi tên Nguyễn Ngọc Lam, sinh năm 1986, quê quán: xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi vinh dự được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Hiện nay với vai trò là Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị trấn Củ Chi phụ trách lĩnh vực kinh tế, cùng với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong hơn 12 năm công tác tại Phòng Kinh tế huyện khi tham mưu huyện Củ Chi trong việc xây dựng, triển khai thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế của Trung ương và của Thành phố; tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh đặc biệt hỗ trợ về vốn cho doanh nghiệp, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, bình đẳng để tất cả doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, cạnh tranh lành mạnh và phát triển. Nếu được cử tri lựa chọn làm đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn với các công việc trọng tâm trong nhiệm kỳ cụ thể như sau:

1. Tập trung nghiên cứu, học hỏi, cập nhật kiến thức mới, chủ động tiếp cận và nâng cao kỹ năng hoạt động của Đại biểu Hội đồng nhân dân để vừa làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa dành thời gian để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của người đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố.

2. Thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri nơi công tác, nơi cư trú, đơn vị bầu cử và Nhân dân; thực hiện có hiệu quả các chương trình tiếp xúc cử tri, thông qua đó truyền đạt, tuyên truyền, giải thích các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; đồng thời lắng nghe, tiếp thu tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri và Nhân dân, có tinh thần trách nhiệm trước những khó khăn, bức xúc của Nhân dân và có biện pháp đôn đốc các cá nhân, tổ chức có trách nhiệm giải quyết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân.

3. Từ thực tiễn công tác trên lĩnh vực kinh tế, quản lý doanh nghiệp, tôi sẽ tham gia ý kiến để Hội đồng nhân dân Thành phố có những quyết sách đúng đắn, phù hợp với thực tiễn, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người dân, doanh nghiệp, giải quyết các khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

4. Là ứng cử viên nữ, tôi không chỉ đại diện cho phụ nữ và Nhân dân địa bàn mình ứng cử mà còn đại diện tiếng nói của chị em phụ nữ ở ngành mình, lĩnh vực mình, tôi sẽ tham gia đề xuất các chính sách trong thực hiện bình đẳng giới, bảo vệ quyền và lợi ích của phụ nữ và trẻ em. Trong quá trình công tác, dù ở bất kỳ vai trò, vị trí nào tôi luôn tận tâm với công việc, nỗ lực hoàn thành tốt nhất từng nhiệm vụ được giao và sẽ kiên trì thực hiện những điều trên trong phạm vi, chức trách của mình. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm của quý vị đại biểu cử tri.

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

NHIỆM KỲ 2021 - 2026