Đơn vị bầu cử số 32 - Huyện Nhà Bè: Ni Trưởng Thích Nữ Như Thảo (Nguyễn Thị Hương Thảo)

(VOH) - Bà Ni Trưởng Thích Nữ Như Thảo được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng Nhân dân TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số: 32, Huyện: Nhà Bè.

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 32  - Huyện: Nhà Bè: Ni Trưởng Thích Nữ Như Thảo (Nguyễn Thị Hương Thảo) 1

Ni Trưởng THÍCH NỮ NHƯ THẢO (NGUYỄN THỊ HƯƠNG THẢO)

- Ủy viên Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Thành phố Hồ Chí Minh; Ủy viên Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Phó Phân ban Ni giới Trung ương; Phó Trưởng Phân ban Ni giới Thành phố Hồ Chí Minh kiêm Chánh Thư ký.

- Tiến sĩ Kinh tế Quản trị kinh doanh; Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Cử nhân Luật.

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 32 Huyện: Nhà Bè

Ni Trưởng THÍCH NỮ NHƯ THẢO sinh ngày 10 tháng 9 năm 1956.

Quê quán: xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện cư trú tại: 28/1 Huỳnh Tấn Phát, Tổ 5, Ấp 3, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh (Trụ trì chùa Pháp Võ).

Quá trình công tác của Bà như sau:

- Từ tháng 5 năm 2014 đến nay: Trụ trì chùa Pháp Võ. Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2016 - 2021.

- Từ tháng 12 năm 2017 đến nay: Ủy viên Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh - Ủy viên Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

- Từ tháng 5 năm 2000 đến nay: Giám đốc Trung tâm Bảo trợ mồ côi Pháp Võ.

- Từ tháng 4 năm 2017 đến nay: Phó Trưởng ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Nhà Bè.

Bà đã được tặng thưởng:

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố và nhiều Bằng khen khác.

Ni trưởng THÍCH NỮ NHƯ THẢO được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 32, huyện Nhà Bè.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ NI TRƯỞNG THÍCH NỮ NHƯ THẢO

Tôi rất vinh dự được Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ứng cử Hội đồng nhân dân Thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Là một Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố mang tên Bác, tôi luôn biết mình và hiểu mình là người Việt Nam, tìm hiểu luật pháp và Hiến pháp của Nhà nước. Thực hiện tốt với phương châm làm sao cho dân giàu nước mạnh, luôn phát triển với phương châm vì mọi người và vì dân.

Người Đại biểu Hội đồng nhân dân phải có phẩm chất đạo đức tốt, liêm chính, cần kiệm, nâng cao trình độ văn hóa, luôn là tấm gương tốt đối với Nhân dân, khiêm cung, lắng nghe ý kiến của người dân nhằm giúp đỡ trên tinh thần đoàn kết.

Năm năm qua với trách nhiệm của một đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố, được sự tín nhiệm của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố cũng như cử tri, tôi hoàn thành tốt các công tác: Từ thiện, nuôi dạy và điều hành tốt Trung tâm Bảo trợ Mồ côi Pháp Võ thuộc xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh; Cứu trợ bão lụt miền Trung qua 12 cơn bão năm 2020.

Nhiệm kỳ 2021 - 2026 cho một nhiệm kỳ mới, chúng tôi tiếp tục chăm lo đời sống đồng bào địa phương, cũng như các vùng lũ của các tỉnh miền Trung quan tâm đến đời sống của người dân huyện Nhà Bè nói riêng và Thành phố nói chung, người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, học sinh nghèo học giỏi, đời sống sức khỏe cộng đồng; Quỹ học bổng cho học sinh do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố vận động giúp các em học tốt hơn để trở thành người hữu ích cho mình và xã hội.

Là một đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi được sự tín nhiệm của Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố và nếu được sự tín nhiệm của cử tri, chúng tôi tâm nguyện cùng huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh luôn phát triển nhịp nhàng cùng đất nước văn minh, khoa học, kinh tế, thành tựu trên lĩnh vực vì dân. Làm tốt các công tác từ thiện xã hội, nuôi dưỡng các em mồ côi tại Trung tâm, giúp các em hòa đồng cuộc sống ở xã hội, không ngại gian khó và hoàn thành các công tác, đặc biệt là từ thiện xã hội.