Đơn vị bầu cử số 6 - Quận 4: Ngô Châu Duy

(VOH) - Ứng cử viên Đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026 - Đơn vị bầu cử số 6 - Quận 4: Ngô Châu Duy

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 6 - Quận 4: Ngô Châu Duy 1

Ông NGÔ CHÂU DUY

- Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Phòng Kinh tế Quận 4 - Cử nhân Kinh tế, Kỹ sư công nghệ thông tin

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 06 Quận 4

Ông NGÔ CHÂU DUY, sinh ngày 21 tháng 4 năm 1981. Quê quán: xã Đức Phú, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi. Hiện cư trú tại: 352/28A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác 

- Từ tháng 02 năm 2000 đến tháng 02 năm 2002: tham gia nghĩa vụ quân sự tại Tiểu đoàn 4, Trung đoàn 88, Sư đoàn 302, Long Giao - Long Khánh - Đồng Nai. Cấp bậc khi xuất ngũ: Hạ sĩ. Ông được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 07 tháng 11 năm 2001.

- Từ tháng 8 năm 2002 đến tháng 12 năm 2005: Phó Bí thư Đoàn, Ủy ban nhân dân Phường 13, Quận 4.

- Từ tháng 01 năm 2006 đến tháng 12 năm 2006: Thư ký Đảng ủy, Ủy ban nhân dân Phường 13, Quận 4. - Từ tháng 01 năm 2007 đến tháng 12 năm 2008: cán bộ Ủy ban kiểm tra Quận ủy Quận 4.

- Từ tháng 01 năm 2009 đến tháng 12 năm 2012: Chuyên viên Văn phòng Quận ủy Quận 4.

- Từ tháng 01 năm 2013 đến tháng 6 năm 2014: Ủy viên Ủy ban kiểm tra Quận ủy Quận 4.

- Từ tháng 7 năm 2014 đến tháng 6 năm 2016: Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 18, Quận 4.

- Từ tháng 7 năm 2016 đến tháng 5 năm 2019: Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 16, Quận 4.

- Từ tháng 6 năm 2019 đến nay: Phó Bí thư chi bộ, Phó Trưởng phòng Kinh tế Quận 4.

Ông đã được tặng thưởng: Chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2018, 2020.

Ông NGÔ CHÂU DUY được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 06, Quận 4.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ NGÔ CHÂU DUY

Được sự quan tâm của Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị tôi rất vinh dự khi được giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khoá X, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đây là niềm vinh dự rất lớn đối với bản thân tôi, cơ quan đơn vị và gia đình vì tôi biết rằng Đại biểu Hội đồng nhân dân do cử tri địa phương bầu ra. Là cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.

Hiện nay với chủ trương không còn Hội đồng nhân dân cấp quận, phường thì trách nhiệm quan trọng đó sẽ là của các đồng chí đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố. Nếu hân hạnh được sự tin tưởng, tín nhiệm của bà con cử tri lựa chọn để trở thành đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố tại địa bàn Quận 4, đơn vị bầu cử số 06. Tôi xin nhận trọng trách về việc tiếp nhận, lắng nghe các ý kiến, phản ánh, kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của bà con cử tri và từ đó đóng góp một phần trí tuệ, công sức, đưa tiếng nói, phản ánh cũng như nguyện vọng chính đáng của nhân dân ở địa phương đến các cấp chính quyền nhằm giải quyết những nhu cầu về an sinh xã hội về chất lượng cuộc sống cho bà con cử tri ngày càng tốt hơn.

Nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm trở thành một Đại biểu Hội đồng nhân dân tôi sẽ có kế hoạch thu xếp công việc cơ quan, công việc gia đình để làm tròn nhiệm vụ của người đại biểu Hội đồng nhân dân, nhiệm vụ của người đại biểu dân cử. Với lợi thế là người con của Quận 4, sinh sống và công tác tại địa bàn Quận 4, tôi có thể nắm bắt nhanh nhất tình hình kinh tế, xã hội trên địa bàn, các vấn đề cấp thiết như giao thông, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống phân phối bán lẻ sản phẩm…

Giữ mối quan hệ mật thiết với cử tri, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri để phản ánh tại kỳ họp Hội đồng nhân dân, phản ánh với các cấp các ngành có liên quan, có thẩm quyền giải quyết. Trên cơ sở đó tham mưu đề xuất Hội đồng nhân dân đưa ra những quyết sách phù hợp với tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Tham gia đầy đủ các kỳ họp của Hội đồng nhân dân, nghiên cứu, tham gia đóng góp vào các vấn đề của Hội đồng nhân dân, đồng thời thẳng thắn nêu ra những vấn đề đang được cử tri quan tâm.

Tham gia vào hoạt động giám sát, chất vấn do Hội đồng nhân dân thành phố tổ chức. Bảo vệ quyền lợi và lợi ích chính đáng của cử tri thông qua việc đề xuất ý kiến với các cấp uỷ Đảng, chính quyền về các chế độ chính sách đối với các đối tượng cử tri đảm bảo chính sách an sinh xã hội.

Trong thời gian tới để hoàn thành được nhiệm vụ chắc chắn rất cần sự quan tâm phối hợp hỗ trợ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể, sự ủng hộ của bà con cử tri, sự tín nhiệm, tin tưởng để giao nhiệm vụ cho người đại diện cho ý chí, nguyện vọng cử tri kịp thời phản ánh đề xuất đến các cấp chính quyền giải quyết. Tôi rất mong được sớm gặp lại quý vị cử tri trong thời gian sớm nhất để cùng lắng nghe, chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong cuộc sống.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý vị đại biểu, bà con cử tri đã quan tâm lắng nghe, cảm ơn các cơ quan Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và đơn vị đã giúp cho tôi được gặp gỡ, tiếp xúc với bà con cử tri ngày hôm nay. Chúc quý vị đại biểu và bà con cử tri thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Trân trọng.

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

NHIỆM KỲ 2021 - 2026