Phim hay chiếu rạp tháng 4 - Thể loại kinh dị tràn ngập dù chưa đến Halloween

VOH - Không hẳn là cuộc chiến cam go của các “bom tấn” nhưng khán giả sẽ phải đau đầu vì tháng 4 có quá nhiều phim được ra mắt.

Không hẹn mà gặp, ngành phim các nước gồm Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả “ông lớn” Hollywood đều “ồ ạt tấn công” rạp Việt vào tháng này. Bên cạnh các tác phẩm “vừa ra lò”, một số phim còn được nhà sản xuất “đào lại”, gửi tặng đến khán giả.

Để biết cụ thể hơn về các tác phẩm sẽ được ra mắt trong tháng 4/2024, mời các bạn đến với bài viết sau đây của VOH nhé!

Phim chiếu rạp Việt Nam

Móng Vuốt - Claws

  • Ngày phát hành: 5/4/2024
  • Thể loại: Hồi hộp, kinh dị
  • Đạo diễn: Lê Thanh Sơn
  • Diễn viên: Tuấn Trần, Thảo Tâm, Rocker Nguyễn, Quốc Khánh, Naomi, Ceri, Hồng Thanh
phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (8)
Một phần nhóm bạn trong phim

Móng Vuốt thuộc thể loại giật gân, hồi hộp, kể về chuyến đi nhớ đời của hội bạn thân từ thời trung học. Theo đó, để kỷ niệm quan hệ khăng khít kéo dài 10 năm, cả hội quyết định lên chiếc xe van đến khu rừng hoang vắng ở ngoại ô để “đổi gió”. Nào ngờ, nhóm bạn bị một sinh vật kỳ bí tấn công, đe dọa đến tính mạng.

Trước sự khát máu của sinh vật nguy hiểm, cả nhóm phải nhốt mình trong xe và tìm mọi cách để cầu cứu.

Tác phẩm do đạo diễn Lê Thanh Sơn chịu trách nhiệm chỉ đạo. Đây là người được biết đến với biệt danh “đạo diễn 6 năm” vì cứ sau khoảng thời gian này anh mới cho ra đời phim mới.

Ngoài ra, Móng Vuốt còn có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên quen thuộc gồm Tuấn Trần, Thảo Tâm, Rocker Nguyễn, Quốc Khánh, Naomi…

B4S - Trước Giờ “Yêu”

  • Ngày phát hành: 12/4/2024
  • Thể loại: Hài, tình cảm
  • Đạo diễn: Tùng Leo, Michael Thái, Huỳnh Anh Duy
  • Diễn viên: Jun Vũ, Khánh Vân, Khazsak, Tôn Kinh Lâm, Tùng, Việt Hưng, Vinh Râu

B4S – Trước Giờ “Yêu”" mang đến cái nhìn độc đáo về tình yêu và tình dục trong giới trẻ hiện nay. Với diễn biến phim táo bạo, cảnh quay nóng bỏng đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Sự thẳng thắn và chân thực của bộ phim đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng khán giả Việt. Trong khi một số cho rằng những cảnh quay quá trần trụi, thì lại có người ưa thích sự trung thực và mà bộ phim thể hiện.

Nội dung của phim là việc khám phá và tìm hiểu về những mối quan hệ của giới trẻ, một chuyến đi để mỗi người đều có thể tự mình trải nghiệm và phát hiện khao khát yêu thương của thanh niên. B4S – Trước Giờ “Yêu” chính là câu chuyện về tình yêu, sự trải nghiệm và thứ tình cảm mà giới trẻ đang trải qua.

Đóa Hoa Mong Manh

  • Ngày phát hành: 18/4/2024
  • Thể loại: Tâm lý
  • Đạo diễn: Mai Thu Huyền
  • Diễn viên: Mai Thu Huyền, Maya, Quốc Cường, Nhật Hạ

Đóa Hoa Mong Manhphim điện ảnh âm nhạc, tập trung vào hành trình thành công của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Bộ phim nổi bật với bản hòa âm của 15 ca khúc Việt, đem lại cho khán giả những cảm xúc sâu lắng.

phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (3)
Dàn diễn viên chính của phim

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống đầy sóng gió của nữ ca sĩ tài năng, do Maya thể hiện, với sự nỗ lực không mệt mỏi để theo đuổi đam mê âm nhạc và danh vọng. Mặc dù thành công ngoài mong đợi, cuộc đời cô luôn đối mặt với những khó khăn và thử thách, đặc biệt là trong các mối quan hệ cá nhân. Những người xung quanh cô, từ gia đình đến bạn bè và người yêu, đều góp phần tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, nhưng cũng không ít lần gây ra những cảm xúc phức tạp và rối bời.

Qua những khó khăn và thách thức, nữ chính dần nhận ra rằng bình yên và hạnh phúc không phải lúc nào cũng nằm ở bề ngoài hay thành công, mà thực sự là những khoảnh khắc tĩnh lặng, lòng biết ơn và sự chân thành trong tình cảm.

Cái Giá Của Hạnh Phúc

  • Ngày phát hành: 19/4/2024
  • Thể loại: Chính kịch
  • Đạo diễn: Nguyễn Ngọc Lâm
  • Diễn viên: Thái Hoà, Xuân Lan, Huỳnh Uyển Ân
phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (1)
"Ông hoàng" phòng vé Thái Hòa trở lại với tác phẩm về gia đình

Cái Giá Của Hạnh Phúc mang đến cho khán giả bức tranh sâu rộng về cuộc sống của một gia đình giàu có, nơi mỗi thành viên đều tự hào về tầng lớp và giáo dục mình nhận được. Phim đề cập đến những khó khăn và xung đột thường xuyên xuất hiện trong gia đình, bất chấp danh vọng và tiền bạc.

Với sự tham gia của nam diễn viên Thái Hòa cùng nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Hữu Châu, Quang Minh, Xuân Lan, Uyển Ân và nhiều diễn viên trẻ, bộ phim mở ra hành trình khám phá trái tim và tâm hồn.

Một điểm nhấn đặc biệt khiến khán giả chú ý đó là hình ảnh "tài phiệt" của Thái Hòa. Bằng cách tập trung vào gia đình ông Thoại (Thái Hòa) và bà Dương (Xuân Lan), phim hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ với thông điệp sâu sắc về tình cảm, sự cảm thông và thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước

  • Ngày phát hành: 26/4/2024
  • Thể loại: Gia đình, tâm lý
  • Đạo diễn: Lý Hải
  • Diễn viên: Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Trâm Anh, Trần Kim Hải

Lật Mặt 7: Một Điều Ước là phim điện ảnh thứ bảy do Lý Hải làm đạo. Khác biệt với các phần trước, tác phẩm lần này tập trung chủ yếu vào thể loại chính kịch, mang đến góc nhìn mới mẻ và sâu sắc.

Phim mô tả mối quan hệ giữa năm người con của bà Hai (Thanh Hiền) khi lớn và thái độ của họ khi đối mặt với việc phải về quê chăm sóc khi bà đau ốm. Cụ thể, bà Hai là mẹ đơn thân, một mình tần tảo nuôi các con khôn lớn.

Khi các con còn nhỏ, bà luôn tự hào vì ai cũng ngoan ngoãn, thương mẹ. Ấy vậy, khi trưởng thành, mỗi người đều có gia đình riêng, bà Hai ngậm ngùi chịu cảnh neo đơn, không có ai bên cạnh để nương tựa.

Khi gặp tai nạn cần các con chăm sóc, bà Hai phải đối mặt với cảnh từng người con đùn đẩy trách nhiệm, viện cớ để không về bên bà… Đến cuối cùng, liệu các con của bà Hai có nhận ra được tình mẫu tử thiêng liêng, có thay đổi quan điểm và quay về bên mẹ?

Phim Thái Lan chiếu rạp

Trò Chơi Chết Chóc - Hide and Seek

  • Ngày phát hành: 5/4/2024
  • Thể loại: Kinh dị, giật gân
  • Đạo diễn: Nirun Toomprecha
  • Diễn viên: Longshi Lee, Natthawut Songklin, Decha Thanajitchai 
phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (12)
Một tác phẩm ma quái chứa đựng nhiều chi tiết về thế lực siêu nhiên

Trò Chơi Chết Chóc tiếp tục là phim kinh dị đề tài ma quỷ sẽ được ra mắt trong tháng này. Tác phẩm do Nirun Toomprecha đạo diễn cùng dàn diễn viên trẻ gồm Longshi Lee, Suttiruk Srithongkul, Thanawee Phongphasawat, Santiphap Thongraya, Natthawut Songklin, Nada Chareontong.

Phim sẽ có độ dài 90 phút, kể về Tong, anh chàng dẫn bạn vào ngôi nhà cấm chơi trò trốn tìm. Tại đây, một sự kiện không ngờ xảy ra, đã có thứ gì đó phát nổ, làm Noo Aon, người mà Tong đã chỉ chỗ trốn, mất tích một cách bí ẩn.

13 năm sau, khi mọi người không ngờ đến, một đứa trẻ với hình hài tương tự Noo Aon xuất hiện, kéo theo hàng loạt cái chết bí ẩn của các người bạn đã tham gia trò chơi năm xưa.

Quỷ Cái - The Elite of Devils 

  • Ngày phát hành: 5/4/2024
  • Thể loại: Kinh dị
  • Đạo diễn: Artistaya & Theerakhaha Arriyawongsa
  • Diễn viên: Anchalee Saisoontorn, Latkamon Pinrojnkirati
phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (10)
Phim gây ấn tượng bởi có tựa đề Việt hóa chơi chữ

The Elite of Devils (2024) (tựa Việt: Quỷ Cái) là phim điện ảnh kinh dị Thái Lan được đạo diễn bởi Theerakhaha Theerakhahathep Arriyawongsa.

Nội dung của phim như sau: Nhận sự chỉ định của một giáo sư, năm sinh viên đại học cuối cấp được mời đến ngôi biệt thự cổ của hoàng gia. Nhóm được chào đón bởi Salukjit (Anchalee Saisoontorn), cô gái ưu tú có thái độ kỳ lạ. Trước khi quyết định ra về hay ở lại, Salukjit bỗng bộc lộ sức mạnh ma quỷ, khiến năm sinh viên khiếp sợ…

Tác phẩm được xếp loại 18+, có sự tham gia diễn xuất của Anchalee Saisoontorn, Jay Jatuporn Dangurai, Pim Latkamon Pinrojkirati, Mew Sadanan Thipchan. Trước khi có mặt tại phòng vé Việt Nam, The Elite of Devils đã được phát hành tại Thái Lan vào 18/1/2024.

Phim chiếu rạp Âu - Mỹ

Monkey Man Báo Thù - Monkey Man

  • Ngày phát hành: 4/4/2024
  • Thể loại: Hành động, giật gân
  • Đạo diễn: Dev Patel
  • Diễn viên: Dev Patel, Sharlto Copley, Pitobash, Sobhita Dhulipala, Sikandar Kher, Vipin Sharma, Ashwini Kalsekar, Adithi Kalkunte, Makarand Deshpande

Monkey Man Báo Thù đánh dấu lần đầu tiên Dev Patel thử sức vai trò đạo diễn, đây cũng là người đảm nhận vai chính trong phim.

Nội dung của phim như sau: Được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về Hanuman, biểu tượng của sức mạnh và lòng can đảm, Monkey Man có sự tham gia của Dev Patel trong vai Kid, thanh niên vô danh làm nghề đánh đấm để kiếm tiền nuôi bản thân.

Sau nhiều năm sống trong nghèo khổ và bạo lực, Kid dần thay đổi tâm tính, tìm cách thâm nhập vào khu vực của giới thượng lưu độc ác trong thành phố. Khi chịu sự tác động quá lớn từ chấn thương thời thơ ấu, đôi bàn tay đầy sẹo của anh tiến hành chiến dịch trả thù, dàn xếp tỷ số với những kẻ đã lấy đi mọi thứ của anh…

Điềm Báo Của Quỷ - The First Omen

  • Ngày phát hành: 5/4/2024
  • Thể loại: Kinh dị
  • Đạo diễn: Arkasha Stevenson
  • Diễn viên: Nell Tiger Free, Tawfeek Barhom, Sônia Braga, Ralph Ineson, Bill Nighy
phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (11)
Một tác phẩm kinh dị đến từ Hollywood

The First Omen được đạo diễn bởi Arkasha Stevenson và do Stevenson, Tim Smith, Keith Thomas đồng biên kịch. Mặc dù dàn diễn viên chính đã được công bố nhưng vai trò cụ thể trong tác phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Phim sẽ theo chân một phụ nữ trẻ người Mỹ (do Nell Tiger Free thủ vai) tới Rome để dồn hết tâm trí trong việc phục vụ nhà thờ với tư cách là nữ tu. Tuy nhiên, khi đến nơi, cô bắt đầu khám phá ra âm mưu đen tối với kế hoạch sản sinh ra ác quỷ hiện thân…

The First Omen không phải là một tác phẩm độc lập, đây là phần tiền truyện của The Omen được ra mắt vào năm 1976, bộ phim được nhận xét là “viên ngọc quý” của thể loại kinh dị thập niên 1970. 

Câu Chuyện Cảnh Sát - Flic Story

  • Ngày phát hành: 5/4/2024
  • Thể loại: Tội phạm, giật gân
  • Đạo diễn: Jacques Deray
  • Diễn viên: Alain Delon, Jean-Louis Trintignant
phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (4)
Phim từng được công chiếu vào năm 1975

Câu Chuyện Cảnh Sátphim tội phạm, giật gân từng được ra mắt vào tháng 10/1975, dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của cảnh sát Roger Borniche. Cả phim và sách đều miêu tả cuộc truy đuổi kéo dài chín năm của Borniche với trùm xã hội đen và sát nhân người Pháp, Emile Buisson, kẻ bị hành quyết vào ngày 28/21956.

Do Jacques Deray đạo diễn, phim có sự tham gia của Alain Delon và Jean-Louis Trintignant lần lượt trong vai Borniche và Buisson.

Câu Chuyện Cảnh Sát được phát hành từ năm 1975 đến 1977 tại Hoa Kỳ với tên Cop Story. Tác phẩm nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. James Travers của tờ Film de France khen ngợi bộ phim gợi "cảm giác chất lượng với bầu không khí u ám", các nhân vật chính cũng mang đến "tính nhân văn và chiều sâu" cho tác phẩm. 

Ngày Tàn Của Đế Quốc - Civil War

  • Ngày phát hành: 12/4/2024
  • Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: Alex Garland
  • Diễn viên: Jaclyn White, Robert Tinsley, Lauren Marie Gordon, Ryan Austin Bryant, Tywaun Tornes
phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (2)
Poster hút mắt với tượng Nữ thần tự do bị chiến tranh tàn phá

Civil Warphim viễn tưởng, hành động do Alex Garland đạo diễn kiêm biên kịch. Dàn diễn viên xuất sắc của phim bao gồm Kirsten Dunst, Wagner Moura, Cailee Spaeny, Stephen McKinley Henderson và Nick Offerman.

Cốt truyện xoay quanh một nhóm nhà báo giữa thời kỳ hỗn loạn của cuộc Nội chiến Hoa Kỳ thứ hai đang diễn ra khắp đất nước. Cuộc xung đột này khiến chính phủ Mỹ đau đầu đối phó với Lực lượng phương Tây ly khai, lãnh đạo bởi người dân bang Texas và California. Khi cuộc chiến dai dẳng diễn ra, phim khéo léo lột tả bức tranh nhuốm màu đau khổ về sự sống còn của một quốc gia hùng mạnh dưới lăng kính đen tối, nơi người dân cực đoan đang gây ra tội ác về chiến tranh

Civil War được công chiếu tại Mỹ vào 14/3/2024 và được hãng A24 chịu trách nhiệm phân phối tại các rạp ở Hoa Kỳ. Phim nhận về nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia giai đoạn được chiếu sớm.

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá - Ghostbusters: Frozen Empire

  • Ngày phát hành: 12/4/2024
  • Thể loại: Hài, phiêu lưu, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Gil Kenan
  • Diễn viên: William Atherton, Emily Alyn Lind, James Acaster, Annie Potts, Ernie Hudson

Ghostbusters: Frozen Empire là một bộ phim hài siêu nhiên, đóng vai trò là phần tiếp theo của Ghostbusters: Afterlife phát hành năm 2021. Tác phẩm tái hợp dàn diễn viên toàn sao, bao gồm Paul Rudd, Carrie Coon, Finn Wolfhard, Mckenna Grace, Celeste O'Connor và Logan Kim.

Lấy bối cảnh ba năm sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, cốt truyện xoay quanh mối đe dọa đáng sợ của thành phố New York. Khi hơn ba mươi người chết cóng một cách bí ẩn bên trong một câu lạc bộ dành cho quý ông, người sống sót duy nhất được phát hiện mặc bộ áo giáp bằng đồng, tay cầm quả cầu khó hiểu.

Khi tìm hiểu được nguyên nhân, các Ghostbusters dày dạn kinh nghiệm, cùng với những tân binh mới phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là ngăn cản kế hoạch tập hợp đội quân ma quái của một vị thần độc ác.

Việc sản xuất bộ phim được Sony Pictures công bố vào tháng 4/2022. Quá trình quay phim chính bắt đầu vào tháng 3/2023 và kết thúc vào tháng 6 cùng năm.

Yêu Cuồng Loạn - Love Lies Bleeding

  • Ngày phát hành: 19/4/2024
  • Thể loại: Hồi hộp, tình cảm, tội phạm
  • Đạo diễn: Rose Glass
  • Diễn viên: Kristen Stewart, Katy O'Brian, Ed Harris
phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (5)
Love Liies Bleeding là phim đồng tính nữ thuần hành động

Love Lies Bleedingphim tâm lý lãng mạn hồi hộp do Rose Glass đạo diễn và viết kịch bản cùng Weronika Tofilska. Phim được sản xuất liên doanh giữa Anh và Mỹ, với sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao như Kristen Stewart, Katy O'Brian, Jena Malone, Anna Baryshnikov, Dave Franco và Ed Harris. Bối cảnh diễn ra vào năm 1989, với câu chuyện xoay quanh mối tình giữa Lou - quản lý phòng gym thuộc gia đình tội phạm và Jackie - bodybuilder đầy tham vọng.

Lou gặp và yêu Jackie tại phòng gym của mình, không hề biết rằng Jackie đang làm việc tại một trường bắn súng. Khi Lou cung cấp thuốc steroid cho Jackie, cả hai bắt đầu quan hệ tình cảm. Tình yêu này gặp phải nhiều rắc rối khi các mối quan hệ phức tạp xung quanh kéo đến. Cuối cùng, nhịp phim leo thang khi Jackie giết chết J.J - người đã lạm dụng cô và Lou phát hiện ra sự thật về gia đình…

 

 

 

Mùa Hè Của Luca - Luca

  • Ngày phát hành: 19/4/2024
  • Thể loại: Hài, hoạt hình, gia đình, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Enrico Casarosa
  • Diễn viên: Jacob Tremblay, Jack Dylan Grazer, Emma Berman, Maya Rudolph, Jim Gaffigan
phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (6)
Luca là lựa chọn lý tưởng cho khán giả nhỏ tuổi

Luca là phim do Walt Disney Pictures và Pixar Animation Studios sản xuất và phát hành. Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên như Jacob Tremblay, Jack Dylan Grazer và Emma Berman. Bối cảnh diễn ra ở bờ biển Italy vào năm 1959, kể về Luca Paguro, cậu bé quái vật biển có khả năng biến hình thành người trên cạn. Trong phim, Luca cùng hai người bạn Alberto và Giulia trải qua mùa hè kỳ thú làm thay đổi cuộc đời.

Phim lấy cảm hứng từ tuổi thơ của đạo diễn Casarosa tại Genoa, Italy. Đội ngũ Pixar đã thực hiện nghiên cứu về văn hóa Ý để tạo ra thành phố Portorosso. Những sinh vật biển cũng được lấy cảm hứng từ truyền thuyết và phong tục cổ của Ý.

Luca đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về đồ họa, bầu không khí đong đầy cảm xúc và lồng tiếng xuất sắc. Phim cũng đã được đề cử ở các giải thưởng quốc tế và được xem nhiều nhất trên các dịch vụ streaming năm 2021.

Mèo Mập Mang 10 Mạng

  • Ngày phát hành: 26/4/2024
  • Thể loại: Hài, hoạt hình, gia đình
  • Đạo diễn: Christopher Jenkins
  • Diễn viên: Mo Gilligan, Simone Ashley, Zayn Malik, Bill Nighy, Sophie Okonedo

Mèo Mập Mang 10 Mạng là phim hoạt hình đầy sáng tạo, với sự chỉ đạo của Christopher Jenkins, người từng thành công với nhiều dự án hoạt hình nổi tiếng như Cánh Cụt Lướt Ván, Hành Trình Về NhàNgỗng Vịt Phiêu Lưu Ký.

Phim xoay quanh hành trình phiêu lưu của chú mèo Beckett, sinh vật đáng yêu nhưng có tính cách ích kỷ. Một ngày, Beckett phát hiện ra mình đã sử dụng hết 9 trong 10 mạng sống mà một chú mèo thông thường có được.

Với sự tò mò và lòng quyết tâm, Beckett đã tìm đến "Người gác cổng" và xin trao cho cơ hội đặc biệt để khôi phục lại 9 mạng sống của mình. Tuy nhiên, mỗi khi tái sinh, Beckett sẽ biến thành một sinh vật khác nhau, từ chuột đến chó, cá vàng và thậm chí là ngựa.

Với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên tài năng như Mo Gilligan (nghệ sĩ hài đình đám của Anh Quốc vai chú mèo Beckett), Simone Ashley (trong vai Rose) và Zayn Malik - cựu thành viên của One Direction, Mèo Mập Mang 10 Mạng hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí sảng khoái và những bài học quý giá về tình yêu thương, đồng cảm và sự chấp nhận sự khác biệt.

Phim chiếu rạp Hàn Quốc

SUGA│Agust D Tour 'D-DAY' The Movie

  • Ngày phát hành: 10/4/2024
  • Thể loại: Hòa nhạc
  • Đạo diễn: Park Junsoo
  • Diễn viên: SUGA (BTS)
phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (9)
Dù đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng thành viên BTS vẫn biết cách để kết nối với người hâm mộ

Suga | August D Tour D-Day The Movie là tác phẩm ghi lại đêm diễn cuối cùng trong chuỗi 25 buổi hòa nhạc được tổ chức tại 10 thành phố của Suga – thành viên của BTS.

Đây là một trong những buổi hòa nhạc thu hút lượng lớn người hâm mộ đến xem (hơn 290.000 khán giả). Khi theo dõi Suga | August D Tour D-Day The Movie, khán giả sẽ không chỉ được chìm mình vào bầu không khí sôi động của đêm diễn mà còn thỏa mãn với chất lượng âm thanh đã tai, giải trí cùng những giai điệu tuyệt vời của các bài hát.

Ngoài ra, với những ai bỏ lỡ buổi hòa nhạc của Suga, người xem sẽ có cơ hội nhìn thấy anh cùng các ca sĩ khách mời trình diễn sinh động trên sân khấu, bao gồm RM, JungKook, Jimin.

Hào Quang Đẫm Máu - Wannabe

  • Ngày phát hành: 12/4/2024
  • Thể loại: Hồi hộp
  • Đạo diễn: Yoo Youngsu
  • Diễn viên: Park Ji Yeon, Song Ji Eun, Kim Nu Ri
phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (13)
Nội dung phim không được đánh giá cao nhưng diễn xuất của Park Ji-yeon được nhiều người công nhận

Bộ phim tập trung vào Lee Soo-yeon (Park Ji-yeon), ngôi sao điện ảnh đang đứng trên đỉnh cao danh vọng. Tuy nhiên, vụ tai nạn chết người xảy ra sau đêm say xỉn đã làm cuộc sống và sự nghiệp của cô sụp đổ.

Sau thời gian dài trốn tránh và trải qua sự cô lập, Soo-yeon quyết định tái xuất, nhưng cái bóng quá khứ luôn theo sát, khiến cô phải đối mặt với sự chỉ trích và hiểu lầm từ công chúng. Cảm giác ghen tức và lòng tham vọng bùng nổ trong Soo-yeon khi cô chứng kiến sự nổi tiếng của đàn em Song Ga-young (Kim Nu-ri), ngôi sao trẻ được công ty quản lý sắp xếp chung nhà với cô.

Một đêm sau cuộc cãi vã, Soo-yeon tìm đến men rượu để giải tỏa buồn phiền và khi tỉnh dậy, cô phát hiện Ga-young đã chết một cách bí ẩn. Là nghi phạm duy nhất, liệu vụ án này có làm cản trở cho Soo-yeon trên con đường tái lập danh tiếng của mình?

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt - Round Up: Punishment

  • Ngày phát hành: 26/4/2024
  • Thể loại: Hành động, tội phạm
  • Đạo diễn: Heo Myeong Haeng
  • Diễn viên: Ma Dong-seok, Kim Mu-yeol, Lee Joo-bin

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt gây ấn tượng mạnh với nền điện ảnh Hàn Quốc khi khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế. Đặc biệt, tại sự kiện ra mắt tại Liên hoan phim Berlin 2024, phim nhận được nhiều lời khen từ cả khán giả và giới chuyên môn. Một số nhận xét từ ScreenDaily cho rằng bộ phim chính là cú đấm mạnh mẽ từ Ma Dong Seok.

Theo đánh giá, thương hiệu Vây Hãm không chỉ giữ vững tính độc đáo của các nhân vật chính mà còn tăng cường sức hấp dẫn ở mỗi phần. Tác phẩm mới nhất của đạo diễn Heo Myung Haeng được ca ngợi về cảnh quay chân thực, hình ảnh sắc nét và những màn đánh đấm hấp dẫn. Đặc biệt, việc Ma Dong Seok đã tìm hiểu sâu về khoa học hình sự và tội phạm, giúp bộ phim trở nên sinh động và thực tế hơn bao giờ hết.

Cốt truyện của Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt xoay quanh Thanh tra Ma Seok Do (do Ma Dong Seok đảm nhận) khi anh tình cờ khám phá mối liên hệ giữa người phát triển ứng dụng ma túy và tổ chức đánh bạc trực tuyến bất hợp pháp do Baek Chang Gi (Kim Moo-yul đóng) và đồng phạm Chang Dong Cheol (Lee Dong-hwi đóng) điều hành. Để ngăn chặn họ, Ma Seok Do phải dấn thân vào cuộc truy quét đầy rủi ro và thử thách.

Phim Nhật Bản chiếu rạp

Mobile Suit Gundam Seed Freedom

  • Ngày phát hành: 5/4/2024
  • Thể loại: Hành động, chính kịch
  • Đạo diễn: Mitsuo Fukuda
  • Diễn viên:  Sōichirō Hoshi, Rie Tanaka, Akira Ishida, Nanako Mori, Kenichi Suzumura, Maaya Sakamoto

Mobile Suit Gundam Seed Freedom là phần tiếp theo của cả Mobile Suit Gundam SEEDMobile Suit Gundam SEED Destiny, diễn ra một năm sau những sự kiện của SEED Destiny. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như Sōichirō Hoshi, Rie Tanaka, Akira Ishida, Nanako Mori, Kenichi Suzumura và Maaya Sakamoto.

phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (7)
Mobile Suit Gundam Seed Freedom - lựa chọn hoàn hảo cho các dân ghiền anime

Bối cảnh của bộ phim diễn ra vào năm Cosmic Era 75, tập trung vào nhân vật Kira Yamato và Lacus Clyne. Trong năm 75 C.E., cuộc chiến do Blue Cosmos khởi xướng vẫn đang diễn ra dữ dội. Để làm dịu tình hình, tổ chức hòa bình thế giới, Compass, được thành lập với Lacus làm người lãnh đạo đầu tiên.

Trong khi đó, Kira và những người bạn của anh tham gia vào các trận đánh ở nhiều nơi khác nhau. Lúc này, tổ chức Emerging Countries Foundation đề xuất cuộc hợp tác chung với Compass nhằm chống lại Blue Cosmos.

Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em - Youth 18 x 2 Japan Slow Train Wanderings

  • Ngày phát hành: 12/4/2024
  • Thể loại: Tình cảm
  • Đạo diễn: Fujii Michihito
  • Diễn viên: Greg Hsu, Kaya Kiyohara, Chang Chen, Kuroki Hitomi, Michieda Shunsuke

Phim Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em đặt ra câu hỏi: nếu các nhà làm phim Đài Loan và Nhật Bản hợp tác, kết quả sẽ như thế nào? Với sự tham gia của nhà sản xuất "Ảnh Đế" Kim Mã - Trương Chấn và đạo diễn Fujii Michihito, tác phẩm chuyển thể từ hồi ký Youth 18 x 2 Japan Slow Train Wanderings, mang đến câu chuyện của Jimmy (Hứa Quang Hán), chàng trai 30 tuổi đi tìm lại mối tình đầu.

phim-hay-chieu-rap-thang-4-the-loai-kinh-di-tran-ngap-du-chua-den-halloween (14)
Tác phẩm đậm chất thanh xuân của "nam thần" Hứa Quang Hán

Khi còn là học sinh cấp ba, Jimmy đã trải qua mùa hè lãng mạn bên cô gái người Nhật Bản - Ami (Kaya Kiyohara). Tuy nhiên, mối tình này kết thúc đột ngột khi Ami trở về nước mà không giải thích lý do, để lại Jimmy trong hoang mang và đau lòng. 18 năm sau, khi Jimmy tình cờ tìm thấy tấm bưu thiếp từ Ami, anh quyết định đến Nhật Bản để tìm lại cô và thổ lộ những gì anh giấu kín trong lòng.

Bộ phim đề cập đến dư vị của mối tình đầu, những sai lầm và lỡ lầm thời thanh xuân, khiến nhiều người sống trong nuối tiếc và hối tiếc. 

Trên đây là các phim sẽ được công chiếu vào tháng 4 này. Có thể thấy, thể loại phim được trải dài từ hoạt hình đến tâm lý, hành động, tuy nhiên, chất lượng phim vẫn là điều mà người xem quan tâm vì nhìn chung, độ phổ biến cũng như những cái tên bảo chứng cho phim (đạo diễn, diễn viên) không mạnh so với các tháng trước.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.