Dàn diễn viên Mặc Vũ Vân Gian ngoài Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt toàn "tuyệt phẩm giai nhân"

VOH - "Biên kịch vàng trong làng thị phi" Vu Chính tiếp tục mang đến một rừng hoa trong câu chuyện nghịch chuyển số phận lắm bi thương.

Trong số các dự án cổ trang Hoa ngữ 2024 được mong đợi nhất, Mặc Vũ Vân Gian tương đối im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, đây là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, được bảo chứng bởi nhà sản xuất kiêm biên kịch "thị phi" Vu Chính.

Cặp đôi chủ chốt Ngô Cẩn Ngôn - Vương Tinh Việt cùng dàn mỹ nhân phụ trợ trở thành tâm điểm gây chú ý đối với mọt phim cổ trang. Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của Trần Kiều Ân với vai trò cameo. 

Vậy Mặc Vũ Vân Gian sở hữu dàn diễn viên gồm những ai, nội dung hấp dẫn ra sao? Hãy cùng VOH khám phá ngay sau đây nhé!

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-37
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-36
Màn hợp tác đáng mong chờ giữa Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt - Ảnh: weibo

Đôi nét về Mặc Vũ Vân Gian

Dự án Mặc Vũ Vân Gian bắt đầu khởi quay từ ngày 19/5/2023 và hoàn thành quá trình ghi hình trong vòng 4 tháng. Hiện tại, bộ phim đã thông qua kiểm duyệt, dự kiến có 40 tập và được dự đoán sẽ sớm lên sóng trong năm nay trên nền tảng Youku. 

Thông tin phim 

  • Tên tiếng Trung: 墨雨云间
  • Thể loại: cổ trang, tình cảm
  • Nguyên tác: Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách
  • Diễn viên chính: Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt, Trần Hâm Hải, Lưu Tá Ninh 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Đạo diễn: Lữ Hạo Cát Cát (tổng), Bạch Vân Mặc, Mã Thi Ca
  • Nhà sản xuất: Vu Chính
  • Công ty sản xuất: Youku, Công ty TNHH Truyền thông văn hóa Đông Dương Hướng Ngu, Wuhan Tuoruo Film and Television Culture Media Co., Ltd
  • Nền tảng phát hành: Youku
  • Số tập: 40 tập
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút
  • Thời gian quay: 19/5/2023 - 19/9/2023

Tóm tắt nội dung chính

Cải biên dựa trên tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim, chuyện phim chủ yếu tập trung vào hành trình trưởng thành, thay đổi số phận đi đến cuộc sống viên mãn của Tiết Ly (Ngô Cẩn Ngôn).

Sau khi gặp phải biến cố dẫn đến mất đi tất cả mọi thứ, Tiết Ly nhận sự ủy thác của ân nhân cứu mạng mình là Khương Nhược Vũ (Dương Siêu Việt), dùng thân phận của Khương Nhược Vũ trở về kinh thành.

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-12
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-1
Nữ chính Tiết Ly trải qua biến cố suýt mất mạng, may mắn được cứu giúp, quay trở về kinh thành cố gắng thay đổi số mệnh - Ảnh: weibo

Dưới sự giúp đỡ của quốc công gia Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) và những người tốt bụng tại phủ Tiêu quốc công, Tiết Ly cuối cùng cũng cứu được phụ thân thoát khỏi cảnh giam cầm. Cùng lúc đó, nàng ra sức giúp đỡ Tiêu Hoành giữ vững công lý, bảo vệ lê dân bách tính.

Cặp đôi chính "chị em" mỹ nữ tuấn nam

Màn kết hợp của cặp đôi "chị em" Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đủ sức để tạo nên CP nổi bật trong giới cổ trang Hoa ngữ. Những khung hình chung đầu tiên được hé lộ đều ít nhiều thấy rõ bầu không khí tràn ngập cảm giác cặp đôi giữa hai người. 

Trong phim Mặc Vũ Vân Gian, Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt tất nhiên sẽ có rất nhiều phân cảnh đối diễn, tương tác. Chúng ta cùng chờ đợi xem liệu cặp đôi "chị em" này có thành công "bùng nổ phản ứng hóa học" hay không?

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-06
Khung hình tràn ngập cảm giác CP, hứa hẹn sẽ mang đến "chemistry" cuốn hút - Ảnh: weibo

Ngô Cẩn Ngôn vai Tiết Ly (Tiết Phương Phi)

Tiết Ly sinh ra trong gia đình huyện lệnh có điều kiện sung túc, sống cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Nào ngờ, biến cố ập đến khiến Tiết gia nhà tan cửa nát, nàng mất đi tất cả, cha nàng chịu oan bị giam vào ngục. May thay, Tiết Ly được con gái của trung thư lệnh (chức quan thời cổ đại Trung Quốc) - Khương Nhược Vũ cứu giúp.

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-00
Nữ chính Tuyết Ly vốn là đệ nhất mỹ nhân tại Yến Kinh, tài năng xuất chúng nhưng lại bị hãm hại đến bước đường cùng - Ảnh: weibo

Không chỉ vậy, nàng còn nhận được sự ủy thác dùng thân phận của Khương Nhược Vũ để trở về kinh thành. Từ đây, nàng bắt đầu đối mặt, khắc phục muôn trùng khó khăn để cứu lấy cha, góp sức cho nước cho dân và tìm thấy hạnh phúc thật sự của đời mình.

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-38
Thiết lập nữ chính kiên cường, nỗ lực thay đổi số phận đau thương - Ảnh: weibo

Theo tiểu thuyết gốc, Tiết Phương Phi là tiểu thư Tiết gia, tài mạo song toàn. Năm 16 tuổi, nàng được gả cho lang quân như ý. Hai người sống cuộc sống phu thê ân ái, hòa thuận, bầu bạn bên nhau đến khi lang quân đổ trạng nguyên đầu bảng.

Nào ai ngờ, năm Hồng Hiếu 42, đệ nhất mỹ nhân Yến kinh Tiết Phương Phi lại bị trượng phu và công chúa hãm hại đến nỗi "ngọc nát hương tan". Ông trời thương xót cho nàng cơ hội trọng sinh vào thân xác của thiên kim Khương Lê không may bị đuối nước. 

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-h2
Tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn trong phim được đánh giá cao - Ảnh: weibo

Quay trở về nơi đau buồn với thân phận mới, Tiết Phương Phi không còn là cô gái dịu dàng, tâm địa đơn thuần như xưa. Nàng giờ đây đã trở nên mạnh mẽ, sắc bén hơn dao, nàng không còn là hạt cát mặc cho người chà đạp. Nàng quyết tâm phải trả món nợ máu, phải trả lại những gì mà kẻ ác đã gây ra cho nàng, nhất định phải giải oan cho nhà họ Tiết. 

Ở nguyên tác Đích Gả Thiên Kim, thiết lập của nữ chính Tiết Phương Phi là trọng sinh trong thân xác mới. Tuy nhiên, yếu tố trọng sinh vài năm gần đây đã bị hạn chế trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Do đó, Mặc Vũ Vân Gian đã thay đổi chi tiết này để có thể thuận lợi qua ải kiểm duyệt.

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-16
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-15
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-14
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-11
Ngô Cẩn Ngôn có thể mang đến cảm giác vừa mạnh mẽ, cá tính lại vừa mềm mại, đáng thương tột cùng - Ảnh: weibo

Hình ảnh nữ chính được khắc họa đầy mê hoặc khi từ một đóa hoa tài sắc vẹn toàn lại bị bóp nát, hủy hoại thê thảm. Nàng bị phản bội, bị hãm hại, mất đi danh tiết, mất đi tất cả đề rồi bị dồn ép đến bước đường cùng. Thế nhưng, khi đã nắm được sợi dây cứu mạng, nàng quyết tâm vực dậy tinh thần, hồi sinh khoe sắc.

Tiết Phương Phi dấn thân vào con đường đòi lại công đạo, điều tra chân tướng và khiến cho kẻ ác phải trả giá xứng đáng. Đáng nói, nàng còn không ngại gian khó, góp thêm sức vì đại nghĩa quốc gia.

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-18
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-13
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-10
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-9
Người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên có thể lấy lại phong độ ở vai diễn lần này - Ảnh: weibo

Đảm nhận vai nữ chính Tiết Phương Phi, Ngô Cẩn Ngôn vốn là "gà cưng" của Vu Chính. Đây có thể xem như vai diễn được "đo ni đóng giày" cho cô bởi thiết lập nhân vật có phần tương tự với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hy Công Lược.

Những vai diễn tiếp theo nhất là ở dòng phim hiện đại của Ngô Cẩn Ngôn chưa thể mang lại thêm thành công vang dội cho nữ diễn viên. Song, đó vẫn là cơ hội giúp cô nàng rèn giũa đồng thời khắc phục thiếu sót trong lối diễn xuất. Khán giả có thể mong chờ một Ngô Cẩn Ngôn dày dặn kinh nghiệm, ấn tượng hơn khi trở lại với dòng phim cổ trang mà vốn là lợi thế của cô nàng.

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-39
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-40
Tiết Ly sẽ phải trải qua vô vàn gian nan để đi đến hạnh phúc - Ảnh: weibo

Không thể phủ nhận rằng tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn trong Mặc Vũ Vân Gian thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ đầu. Ngũ quan tinh xảo, khí chất sáng ngời, tổng thể gương mặt vừa cá tính vừa ngọt ngào cộng thêm phục hóa trang nịnh mắt giúp cho hình ảnh đệ nhất mỹ nhân Yến kinh lập tức làm khán giả xao xuyến.

Vương Tinh Việt vai Tiêu Hoành

Cái tên Vương Tinh Việt đang là tiểu sinh không ngừng bứt phá nhanh chóng trong 2 năm trở lại đây. Ngũ quan đoan chính, ngoại hình điển trai xán lạn, kỹ năng diễn xuất tốt, đúng chuẩn "hạt thóc vàng" của làng cổ trang.

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-3
Vương Tinh Việt sở hữu khí chất thích hợp với các thiết lập quyền quý, vương giả - Ảnh: weibo

Trong Châu Sinh Như Cố, Ninh An Như Mộng, Vi Hữu Ám Hương Lai... hay những tác phẩm ấn tượng trước đó, nam diễn viên gen Z luôn giành được sự công nhận và yêu thích của đông đảo khán giả. Không ngoa khi khẳng định Vương Tinh Việt là một trong những ngôi sao trẻ tiềm năng bậc nhất trong lứa tiểu sinh 2000. 

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-6
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-5
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-4
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-7
Nhân vật Tiêu Hoành hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem - Ảnh: weibo

Sinh năm 2002, tuổi học sinh nhưng anh chàng thường xuyên chuyên trị vai phụ huynh. Nam diễn viên trẻ cực hợp vai có thiết lập vương giả, cao quý nhờ diện mạo chín chắn, điềm tĩnh cùng khả năng nắm bắt tâm lý nhân vật tuyệt đối.

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-08
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-07
Nhan sắc và khí chất đúng chuẩn mỹ nam cổ trang - Ảnh: weibo

Tham gia diễn chính trong Mặc Vũ Vân Gian, Vương Tinh Việt tiếp tục vào vai tôn quý, quyền lực, khí chất hơn người. Phần thể hiện của nam diễn viên hứa hẹn sẽ khiến khán giả tiếp tục kinh ngạc. Một số phân đoạn "nhá hàng" đầu tiên của Tiêu Hoành đều toát lên khí chất ngạo nghễ, bức người của vị chủ nhân phủ quốc công. 

BANNER cuoi bai NEW
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn

Dàn diễn viên phụ trợ toàn tuyệt sắc giai nhân 

Nhan sắc của cặp đôi chính đã khó tìm ra điểm để phàn nàn, dàn diễn viên phụ trợ trong phim càng là mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Chưa bàn đến nội dung và chất lượng hình ảnh, Mặc Vũ Vân Gian đã "thắng" bước đầu ở đội hình diễn viên.

Phim còn có sự tham gia của Trần Hâm Hải, Lưu Tá Ninh, nữ thần huyền thoại Trần Kiều Ân, Trương Vũ Kỳ, Đổng Tuyền, Dương Siêu Việt, Hà Hoằng San, Khổng Tuyết Nhi, Ngải Mễ... Đa số các gương mặt nữ đều đã rất quen thuộc với mọt phim Hoa ngữ hoặc là các tiểu hoa sở hữu nhan sắc cực phẩm đang ngày càng được khán giả yêu mến. 

Trần Hâm Hải vai Diệp Thánh Tuyên

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-24
Trần Hâm Hải vai Diệp Thánh Tuyên

Nam diễn viên trẻ Trần Hâm Hải (陈鑫海, 5/7/2001) là gương mặt mới trong giới giải trí Hoa ngữ. Anh sinh ra tại tỉnh Phúc Kiến, sau đó theo gia đình chuyển đến sống tại tỉnh Quảng Đông và học tập, lớn lên tại đây. Từ nhỏ, Trần Hâm Hải đã rất yêu thích biểu diễn, ca hát, ước mơ trở thành minh tinh.

Anh từng đảm nhận vai Trần Gia Tuấn trong bộ phim ngôn tình hot hit Tình Yêu Anh Dành Cho Em. Ngoài ra, Trần Hâm Hải còn tham gia trong dự án tiên hiệp Tiên Đài Hữu Thụ (Đặng Vi - Hướng Hàm Chi thủ vai chính) và Lâm Giang Tiên (Bạch Lộc - Tăng Thuấn Hy đóng chính). 

Lưu Tá Ninh vai Khương Nhược Dao

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-20
Lưu Tá Ninh vai Khương Nhược Dao

Người đẹp Lưu Tá Ninh là nữ ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, sinh ngày 23/10/1996 tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.

Năm 2016, cô chính thức debut cùng nhóm nhạc nữ gugudan với tên gọi Sally, hoạt động chủ yếu tại thị trường Hàn Quốc. Năm 2018, Lưu Tá Ninh bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Nhan sắc xinh đẹp nổi bật giúp cô nàng tạo được thiện cảm với người xem, nhanh chóng nắm bắt cơ hội lớn hơn. Cô từng góp mặt trong các tác phẩm gây chú ý như Trường Phong Độ, Ninh An Như Mộng, Dĩ Ái Vi Doanh, Liệt Diễm...

Trần Kiều Ân vai Quý Thục Nhiên

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-23
Trần Kiều Ân vai Quý Thục Nhiên

Trần Kiều Ân từ lâu đã trở thành nữ thần huyền thoại đối với thế hệ khán giả 8x, 9x yêu thích phim thần tượng. Diện mạo ưa nhìn và diễn xuất của cô hiếm khi khiến người hâm mộ thất vọng. Vừa qua, nhân vật Bạch Long trong Liệt Diễm do cô thể hiện cũng để lại ấn tượng sâu sắc dù chỉ xuất hiện với thời lượng rất ngắn ngủi. 

Dương Siêu Việt vai Khương Nhược Vũ

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-01
Tạo hình hút mắt, gây ấn tượng mạnh mẽ - Ảnh: weibo

Dương Siêu Việt (杨超越, 31/7/1998) xuất phát điểm là nữ idol, dần được công chúng đón nhận từ sau khi ghi dấu ấn nổi bật trong chương trình Sáng Tạo Doanh của Tencent Video. Liên tiếp không được đánh giá cao về nhan sắc lẫn diễn xuất, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn giành được nhiều tình cảm từ đông đảo người hâm mộ. 

Dương Siêu Việt từng đảm nhận vai chính trong các tựa phim cổ trang: Luận Anh Hùng Ai Xứng Danh Anh Hùng, Trọng Tử, Bảy Kiếp May Mắn...

Lý Mộng vai công chúa Uyển Ninh

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-19
Lý Mộng

Lý Mộng (李梦, 11/10/1992) là nữ diễn viên có nền tảng chuyên môn, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Mặc dù không phải cái tên quá quen thuộc đối với phần lớn khán giả yêu thích phim Trung Quốc nhưng Lý Mộng sở hữu kinh nghiệm dày dặn với nhiều dự án truyền hình lẫn điện ảnh lớn nhỏ.

Cô từng góp mặt trong các bộ phim Gặp Lại Vương Lịch Xuyên, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Lương Sinh Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương, Góc Khuất Bí Mật...

Lương Vĩnh Kỳ vai Thẩm Bỉnh Tu

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-22
Nhân tố mới của công ty Hoan Ngu - Ảnh: weibo

Lương Vĩnh Kỳ sinh ngày 25/6/1995, được khán giả biết đến qua phim ngắn Tiểu Nữ Tử Bất Tài. Anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương, từng tham gia một vài dự án phim ảnh và cũng góp mặt trong Ngũ Phúc Lâm Môn của Vu Chính do Lư Dục Hiểu - Vương Tinh Việt đóng chính. 

Nam diễn viên sinh năm 1995 là gương mặt mới của nhà Hoan ngu, đây cũng là tác phẩm đầu tiên Vu Chính giới thiệu anh đến với khán giả. 

Trần Vũ Hiền vai Khương Ngọc Nga

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-27

Trần Vũ Hiền (陈雨贤, 8/7/1999) có nền tảng diễn xuất chuyên nghiệp khi tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hý kịch Thượng Hải. Nữ diễn viên trẻ được biết đến nhiều hơn sau bộ phim thể thao truyền cảm hứng Siêu Việt. Đây cũng là một trong những gương mặt lạ lẫm xuất hiện trong Mặc Vũ Vân Gian.

Tính đến thời điểm hiện tại, gia tài phim ảnh của cô nàng chỉ có số lượng đếm trên đầu ngón tay. Dự án Thiên Đóa Hoa Đào Nhất Thế Khai do Trương Bân BânTôn Trân Ni thủ vai chính cũng có sự tham gia của Trần Vũ Hiền. 

Ngải Mễ vai Đồng Nhi

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-28
Ngải Mễ

Dù vẫn còn đang trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường nhưng Ngải Mễ vẫn chăm chỉ tham gia diễn xuất trong nhiều dự án được lòng khán giả. Nữ diễn viên sinh năm 2008 thu hút người xem bởi nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào, diễn xuất ngày càng lên tay qua từng nhân vật mình đảm nhận. 

Cô nàng thường được ưu ái xuất hiện trong các dự án kinh phí cao, tạo được tiếng vang lớn dù chỉ với vai trò diễn viên phụ, ít đất diễn. Những bộ phim danh tiếng như Vi Hữu Ám Hương Lai, Vân Chi Vũ, Trường Phong Độ, Thiếu Niên Ca Hành, Thả Thí Thiên Hạ, Thị Thần Lệnh, Tình Nhã Tập... đều có sự góp mặt của Ngải Mễ

Khổng Tuyết Nhi vai Tri Nhan

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-29
Mỹ nữ Khổng Tuyết Nhi

Mỹ nhân Khổng Tuyết Nhi vốn là nữ idol thực tập sinh của nhà JYP. Cô nàng sinh năm 1996, tốt nghiệp chuyên ngành âm nhạc của Học viện Nghệ Thuật thành phố Vũ Hán. Đá chéo sân sang thị trường diễn xuất chưa bao lâu, Khổng Tuyết Nhi vẫn thành công chinh phục nhiều trái tim khán giả bởi nét xinh đẹp cá tính của mình. 

Đổng Tuyền vai Diệp Trân Trân

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-30
Đổng Tuyền

Trương Diệu vai Tiết Chiêu

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-31
Trương Diệu

Lý Hân Trạch vai Lý Khiêm

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-32
Lý Hân Trạch

Hà Hoằng San vai Diệp Gia Nhi

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-33
Mỹ nhân Hà Hoằng San

Sở hữu nét đẹp dịu dàng, từ khi ra mắt cho đến nay, Hà Hoằng San đã sở hữu cho mình gia tài phim ảnh với rất nhiều tác phẩm chất lượng. Đáng chú ý, cô nàng không bị đóng khung trong một hình tượng nhân vật cố định.

Hà Hoằng San được công nhận có lối diễn xuất linh động, nhập vai đa dạng được thể hiện qua các tác phẩm ấn tượng trong sự nghiệp gồm: Năm Tháng Vội Vã, Như Ý Truyện, Phượng Dịch, Phía Trên Đỉnh Mây

Một số diễn viên khác

  • Tưởng Y Y vai Tư Đồ Cửu Nguyệt
  • Cơ Hàng vai Lại Bưu
  • Tô Khả vai Khương Nguyên Bách
  • Trương Vũ Kỳ vai Ô Lan
  • Trương Bách Kiều vai Phùng Dụ Đường
  • Uông Tịch Triều vai Lý Cẩn
  • Trương Tiểu Uyển vai Vân Song
  • Ninh Tiểu Hoa vai Trương Thăng
  • Quản Lạc vai Hương Xảo 
  • Ngô Giai Di vai Quỳnh Chi
  • Phạm Điềm Điềm vai mẹ Tôn
  • Vương Lạc Phu vai Lục Ky
  • Tăng Khả Lương vai Hồng Hiếu Đế
  • Quách Đông Hải vai Tô công công
  • Hà Phụng Thiên vai Khương Cảnh Duệ
  • Triệu Gia Mẫn vai Liễu Nhứ
  • Đổng Xuân Huy vai Diệp Minh Dục
  • Tăng Bách Trừng vai A Thuận
  • Ân Niệt Chu Lê vai Trác thị
  • Hướng Hạ vai Diệp Minh Hiên
  • Mông Ân vai Đường Phàm
  • Vương Nhã Đình vai mẹ Lý
  • Vương Hâm vai A Phúc
  • Phan Hựu Thành vai Văn Kỷ
  • Lưu Thiên Thạc vai Dồng Trí Dương
  • Tả Hiểu Long vai Lý Ngọc
  • Lý Quý vai Lý bổ đầu
  • Nghê Tùng Dương vai Dương Thanh
  • Lý Mộng vai Uyển Ninh
  • Trương Lũy vai Lý Trọng Nam 
  • Dương Trí Bân vai Thành Vương
  • Quản Văn Bằng vai Triệu Tề
  • Lâm Tịnh vai hiệu trưởng 
  • Dương Trấn Nghiệp vai Tiết Hoài Viễn
  • Lý Mỹ Diệc Băng vai Tiết Phương Phi lúc nhỏ

Mặc Vũ Vân Gian hứa hẹn trở thành "hắc mã" trong làng cổ trang

Nhìn sơ qua những cái tên sẽ góp mặt trong Mặc Vũ Vân Gian đã ít nhiều cảm nhận được sự phân bổ lớp lang trong câu chuyện. Xét về visual, khí chất lẫn kỹ năng diễn xuất của mỗi người đều đáng để kỳ vọng.

Hệ thống nhân vật có số lượng nữ "áp đảo", khả năng cao sẽ mang đến nhiều tình tiết đặc sắc về nữ giới. Đồng thời, cốt truyện càng không thể thiếu đi phần kịch tính, gay cấn bởi các yếu tố tranh đấu, mưu toan và ngược hết tâm can.

voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-05
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-02
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-03
voh-dan-dien-vien-mac-vu-van-gian-04
Câu chuyện dự kiến sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem - Ảnh: weibo

Theo tuyến chính câu chuyện, Mặc Vũ Vân Gian khai thác kết hợp giữa yêu hận tình thù, có hoán đổi thân phận, điều tra phá án, tình yêu đôi lứa, tinh thần đại nghĩa quốc gia... Tất cả cùng tạo nên một cấu trúc phong phú, đa chiều, đa góc nhìn để mang đến trải nghiệm xem phim với nhiều cung bậc cảm xúc. 

Thường xuyên tạo nên không ít thị phi nhưng chẳng thể phủ nhận tài năng của nhà sản xuất Vu Chính. Tương tự, qua sự nỗ lực sáng tạo của Vu Chính lần này, tổng quan Mặc Vũ Vân Gian từ phục hóa trang, đạo cụ, tạo hình nhân vật, nhiều khung hình đa dạng trong quá trình sản xuất đều đã ít nhiều khẳng định tiêu chuẩn và chất lượng của bộ phim.

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.