Gợi ý 5 kiểu tết tóc đơn giản đi học để nàng tha hồ điệu đà mỗi sáng

(VOH) - Một năm học mới đã bắt đầu nhưng bạn vẫn chưa biết làm thế nào để thay đổi phong cách, dưới đây sẽ là những gợi ý kiểu tết tóc đơn giản đi học để nàng tha hồ điệu đà luôn nhé.

Trước thềm năm học mới, chắc hẳn là cô nàng nào cũng muốn "f5 phong cách" với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Bên cạnh quần áo, cặp sách thì kiểu tóc mới cũng là lựa chọn lý tưởng để bạn thay đổi hình ảnh của mình. Đôi khi không cần quá cầu kỳ, chỉ cần tết tóc đơn giản đi học thôi là bạn đã có một vẻ ngoài vừa đáng yêu, xinh xắn, vừa trendy rồi. Đặc biệt, với những kiểu tóc tết đơn giản, dễ thực hiện này, bạn có thể thay đổi mỗi ngày mà không lo nhàm chán nữa đấy.

  1. Tóc tết đuôi sam

Mặc dù là kiểu tóc khá quen thuộc và kinh điển nhưng tóc tết đuôi sam vẫn luôn được lòng các bạn gái vì vừa dễ thực hiện nhưng vẫn không kém phần đáng yêu, xinh xắn. Chưa kể, kiểu tóc tết này còn mang trong mình nét cổ điển lãng mạn, mang đến cho bạn gái vẻ cuốn hút, dịu dàng khó cưỡng.

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh1

Kiểu tết tóc này khá cơ bản và dễ thực hiện. Mỗi buổi sáng, bạn sẽ chỉ cần tốn 3 phút là có thể tết tóc đuôi sam dễ thương đi học. Đầu tiên, bạn chải tóc thật mượt rồi chia làm 3 phần đều nhau. Trong đó, điểm khởi đầu sẽ xuất phát từ lọn tóc ở giữa, sau đó tết đều tay cho đến phần đuôi tóc và dùng dây chun cột lại.

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh2

Với kiểu tóc tết đuôi sam, bạn có thể lựa chọn kiểu tết chặt gọn gàng hoặc tết lỏng tay để tạo độ rối tự nhiên, phóng khoáng đều được. Ngoài ra, bạn có thể thêm thắt các phụ kiện như kẹp tóc hay dây chun đính nơ để tạo thêm điểm nhấn và nét đáng yêu cho mái tóc tết của mình nữa nhé.

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh3

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh4

  1. Tóc tết lệch một bên

Một biến tấu khác của kiểu tóc tết đuôi sam là bạn có thể để cho đuôi tóc lệch sang một bên thay vì tết thẳng từ đỉnh đầu xuống. Kiểu tóc này đang là trào lưu của giới trẻ vì không tốn nhiều công sức thực hiện, lại giúp tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái.

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh5

Nhìn chung, cách tết tóc lệch một bên cũng khá đơn giản, các bước thực hiện cũng tương tự như kiểu tóc tết đuôi sam. Chỉ khác nhau là thay vì tết thẳng từ trên xuống thì bạn cố gắng kéo lọn tóc lệch dần sang một bên. Vậy là bạn đã có ngay một mái tóc tết đơn giản, dễ thương để đi học rồi.

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh6

Cũng giống như tóc tết đuôi sam, bạn có thể nhấn nhá thêm cho mái tóc các loại phụ kiện xinh xắn để tạo điểm nhấn. Đặc biệt, kiểu tóc tết lệch sẽ càng thêm xinh xắn nếu được kết hợp với tóc mái thưa hoặc vài lọn tóc mai phía trước.

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh7

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh8

  1. Tóc tết hai bên

Nếu bình thường bạn đã quen với hình tượng dịu dàng, nữ tính thì kiểu tóc tết hai bên đầy trẻ trung, tinh nghịch này sẽ là lựa chọn thích hợp giúp bạn thay đổi phong cách. Đặc biệt, với những cô nàng sở hữu mái tóc nhuộm thì khi tết tóc lên trông sẽ càng thêm ấn tượng nữa đấy.

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh9

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh10

Ngoài ra, tùy thuộc vào cách tết tóc mà bạn có thể tạo nên cho mình những phong cách khác nhau. Nếu muốn dịu dàng một chút, bạn có thể chọn cách tết tóc thấp từ phần vai trở xuống. Còn với những cô nàng cá tính hơn thì có thể chọn cách tết tóc chặt từ đỉnh đầu xuống tới đuôi. Chính vì vậy nên đây là cách tết tóc đơn giản đi học được rất nhiều cô nàng tóc ngắn yêu thích vừa làm mới mình, vừa không sợ tóc bị rơi rớt khi tết.

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh11

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh12

  1. Tóc tết nửa đầu

Nếu đang muốn tìm kiểu tết tóc ngắn đi học thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi lẽ kiểu tóc này cực kì thích hợp với những cô nàng sở hữu mái tóc dài vừa chấm ngang vai.

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh13

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh14

Bạn chỉ cần lấy mỗi bên một lọn tóc nhỏ rồi lần lượt tết tóc cho từng bên, sau đó gộp chung hai bím tóc lại phía sau và dùng dây chun buộc lại để cố định. Cuối cùng, dùng một chiếc nơ xinh xắn cài lên chỗ dây chun để tạo nên sự mềm mại cho mái tóc nữa là bạn đã có thể yên tâm với vẻ ngoài xinh xắn của mình khi đến lớp rồi.

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh15

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh16

  1. Tóc tết mái

Một kiểu tết tóc khác dành cho những cô nàng tóc ngắn và không muốn tết hết phần đuôi tóc của mình. Bạn chỉ cần tết một lọn tóc nhỏ ở phía trước mái cũng đủ tạo nên nét xinh xắn, đáng yêu cho mái tóc rồi. Chưa kể, kiểu tóc này còn giúp bạn trông gọn gàng, mát mẻ hơn giữa tiết trời oi bức nữa đấy.

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh17

Không đòi hỏi quá nhiều công sức, cách tết tóc mái vô cùng đơn giản nên dù không tự tin vào sự khéo léo của bản thân thì bạn cũng có thể yên tâm tết tóc. Nếu sở hữu phần tóc mái dài, bạn có thể lấy một lọn tóc nhỏ từ phần giữa trán tết từ từ cho đến đuôi rồi dùng dây chun buộc lại. Với những cô nàng có tóc mái thì lấy  lọn tóc từ bên trong rồi tết từ từ đến sau mang tai và dùng dây chun buộc lại là được.

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh18

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh19

Mặc dù là kiểu tóc thích hợp cho những cô nàng tóc ngắn nhưng nếu sở hữu mái tóc dài thì khi tết tóc mái như thế này, trông bạn sẽ càng thêm dịu dàng, xinh xắn. Kết hợp với set đồ trẻ trung, khỏe khoắn cùng lối trang điểm tự nhiên là sẽ xinh hết nấc rồi.

voh-kieu-toc-tet-di-hoc-dep-voh.com.vn-anh20

Đôi khi, chỉ một chút thay đổi với kiểu tóc thôi cũng có thể giúp bạn trở nên mới mẻ hơn rất nhiều. Mùa tựu trường năm nay, hãy tự tin tỏa sáng với những kiểu tóc tết đơn giản đi học này nhé. 

Những kiểu tóc búi củ tỏi nàng nhất định không được bỏ qua: Vào những ngày hè nắng nóng thế này, tóc búi củ tỏi sẽ là lựa chọn thích hợp nhất giúp bạn xua tan cơn nóng, lại còn xinh yêu đến phát hờn nữa nhé.

Điểm danh những kiểu tóc uốn đuôi đẹp ‘vạn người mê’: Bạn muốn để tóc xoăn nhưng lại sợ già? Vậy thì những kiểu tóc uốn đuôi vừa trẻ trung, sành điệu lại dịu dàng, thanh lịch, nữ tính sau chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.