Chọn màu tóc đẹp cho 12 cung hoàng đạo

(VOH) – Thay vì nhuộm tóc theo sở thích, nhân dịp này bạn hãy thử chọn màu tóc đẹp theo cung hoàng đạo để vừa tăng sự may mắn và tự tin cho bản thân vừa khỏi phải đắn đo nhiều.

Chọn màu tóc đẹp theo cung hoàng đạo là một trong những trải nghiệm khá thú vị và đáng để chúng ta cân nhắc mỗi khi ‘bí’ ý tưởng. Quan trọng hơn hết là những gợi ý dưới đây đều nằm trong bảng màu tóc thịnh hành nhất thu đông 2021 nên bạn sẽ chẳng phải lo về chuyện bị lỗi mốt hay kém thời thượng.

1. Màu tóc đẹp và may mắn cho Bạch Dương: nâu đỏ

Chọn màu tóc đẹp cho 12 cung hoàng đạo 1

Tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và tràn đầy nhiệt huyết của Bạch Dương rất phù hợp với gam màu đỏ. Tông nâu đỏ pha chút ánh tím được đánh giá là một trong những màu tóc tôn da trắng bậc nhất nhưng cũng chẳng “ngại” làn da vàng của con gái châu Á. Vì vậy, muốn sở hữu màu nhuộm vừa dịu dàng, nền nã vừa sành điệu lại có khả năng tăng năng lượng tích cực và sự may mắn cho bản thân thì hội chị em Bạch Dương nhớ thử gợi ý này.

Xem thêm: 8 kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da triệt để, chẳng cần chăm dưỡng cầu kỳ vẫn ‘chanh sả’ hết ý

2. Màu tóc đẹp và may mắn cho Kim Ngưu: nâu rêu hoặc xanh đen

Chọn màu tóc đẹp cho 12 cung hoàng đạo 2

Các màu tóc nhuộm mang sắc xanh lá cây như nâu rêu hoặc xanh đen (tùy thuộc vào màu tóc gốc) rất phù hợp với những cô nàng thuộc cung Kim Ngưu. Nguyên nhân là bởi màu xanh gắn với sự phát triển bền bỉ và vững vàng của các loài thực vật có thể giúp chòm sao này cân bằng lại tính cách có phần bốc đồng, thiếu kiên nhẫn. Ngoài ra, xanh lá cây cũng là màu sắc tượng trưng cho hy vọng, sự giàu có, tạo được cảm giác chính chắn, trầm tĩnh và ôn hòa. Bởi vậy, nếu bạn là một cô nàng trầm tính hoặc thuộc hội chị em công sở đang tìm kiếm một màu tóc nhuộm “chất” nhưng không quá lộ liễu thì đây sẽ là lựa chọn đặc biệt phù hợp.

Xem thêm: Tóc màu nâu rêu có vô vàn lựa chọn nhưng muốn thời thượng, tôn da thì bạn cứ ‘triển’ ngay 5 gợi ý này

3. Màu tóc đẹp và may mắn cho Song Tử: vàng hoặc cam

Chọn màu tóc đẹp cho 12 cung hoàng đạo 3

Song Tử nhanh nhạy và dễ thích nghi nên những màu tóc nhuộm tươi sáng, rực rỡ như vàng, cam sẽ giúp cung hoàng đạo này được tỏa sáng đúng nghĩa. Đây là một trong những gợi ý vừa sành điệu, “chất chơi” vừa có khả năng “nâng cấp” nhan sắc và phong cách hiệu quả. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải tẩy tóc và trang điểm “chút đỉnh” mới có được diện mạo hoàn hảo nhất nên nhớ cân nhắc.

Xem thêm: Top 13 màu tóc vàng trẻ xinh xuất sắc khiến hội chị em ‘mê như điếu đổ’

4. Màu tóc đẹp và may mắn cho Cự Giải: xám bạc

Chọn màu tóc đẹp cho 12 cung hoàng đạo 4

Cự Giải thuộc sự cai quản của Mặt trăng nên tông màu xám bạc tựa ánh trăng được xem là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho cung hoàng đạo này. Tóc xám “cân” tốt cả phong cách dịu dàng, ngọt ngào lẫn cá tính, sang chảnh nên có thể dễ dàng “được lòng” mọi cô nàng. Tips nhỏ dành cho bạn là hãy ưu tiên kết hợp màu nhuộm này với kiểu tóc xoăn để tăng thêm phần khí chất cho diện mạo.

Xem thêm: Dự báo 6 màu tóc xám sương khói ‘lên ngôi’ mạnh mẽ trong năm 2021

5. Màu tóc đẹp và may mắn cho Sư Tử: nâu vàng ánh khói

Chọn màu tóc đẹp cho 12 cung hoàng đạo 5

Nâu vàng ánh khói được xem là màu tóc khá phù hợp với phong thái tự tin và mạnh mẽ của các cô nàng thuộc chòm sao Sư Tử. Ưu điểm của màu nhuộm này là làm trắng da, “tăng điểm” điểm khí chất tốt và có thể diện quanh năm mà không bị lỗi mốt. Ngoài ra, với hội chị em mới thử các màu tóc sáng thì đây cũng là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Xem thêm: Nhuộm tóc màu nâu vàng, đừng ngại 13 gợi ý vừa sành điệu vừa tôn da tuyệt đối này

6. Màu tóc đẹp và may mắn cho Xử Nữ: nâu hạt dẻ

Chọn màu tóc đẹp cho 12 cung hoàng đạo 6

Là cung hoàng đạo cầu toàn và tỉ mỉ nên Xử Nữ có xu hướng phù hợp với những màu tóc cổ điển. Tông nâu hạt dẻ nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn sành điệu và khí chất chính là một trong những sự lựa chọn như vậy. Chúng có khả năng “trị” tốt các tông da, dễ biến tấu theo nhiều phong cách và được đánh giá là bền nhất nhì bảng màu tóc đẹp. Do đó, nếu có nhu cầu “đảo” màu tóc mới để tăng năng lượng tích cực cho bản thân thì bạn nhớ ngắm kỹ gợi ý này.

Xem thêm: Loạt màu tóc nâu hạt dẻ trẻ trung, tôn da, chẳng makeup vẫn xinh ‘hết nút’

7. Màu tóc đẹp và may mắn cho Thiên Bình: nâu hồng

Chọn màu tóc đẹp cho 12 cung hoàng đạo 7

Thiên Bình là cô nàng dịu dàng, ân cần và giàu lòng trắc ẩn nên sẽ không có màu tóc nào có thể tượng trưng tốt hơn màu nâu hồng. Sắc hồng nhẹ nhàng và tươi tắn trên nền tóc nâu nền nã không chỉ làm trắng da tốt hay khiến cho diện mạo trở nên thời thượng mà còn có khả năng bổ sung năng lượng tích cực cho người diện. Ngoài ra, nâu hồng cũng là màu nhuộm khá linh hoạt và không nhất thiết phải tẩy nên nếu còn lăn tăn thì bạn có thể bắt đầu từ những phiên bản “dễ ăn” hơn.

Xem thêm: Mách bạn 9 màu tóc nâu hồng chẳng những ngọt ngào, trắng da mà còn ‘hack’ tuổi siêu đỉnh

8. Màu tóc đẹp và may mắn cho Bọ Cạp: tím

Chọn màu tóc đẹp cho 12 cung hoàng đạo 8

Bọ Cạp là một trong những cung hoàng đạo có sức hút, cá tính mạnh mẽ và nổi bật với nét tính cách trong nóng ngoài lạnh. Những cô nàng thuộc chòm sao này thường tạo cho người đối diện ấn tượng về sự lạnh lùng, điềm đạm, quyến rũ nên tím được xem là tông màu có thể làm nổi bật khí chất nhất. Tóc tím vừa đẹp ma mị, bí ẩn vừa “F5” diện mạo đỉnh lại giúp da sáng hơn do đó chẳng có lý do gì mà hội chị em không thử một lần.

Xem thêm: Cập nhật bảng màu tóc tím chẳng những trendy, tôn da mà còn dễ ‘gây thương nhớ’

9. Màu tóc đẹp và may mắn cho Nhân Mã: xanh xám nhạt

Chọn màu tóc đẹp cho 12 cung hoàng đạo 9

Màu xanh lá cây nhạt có thể đại diện cho tinh thần tự do, tính cách lạc quan và thích phiêu lưu của Nhân Mã. Vì vậy, muốn tăng năng lượng, sự may mắn hay làm nổi bật cá tính của bản thân thì bạn có thể tham khảo màu tóc xanh xám nhẹ thời thượng hoặc xanh rêu nâu, xanh rêu đen, xanh khói.

Xem thêm: 10 mẫu tóc màu xanh rêu xinh xịn, cứ ‘copy’ là sang chảnh hết nấc

10. Màu tóc đẹp và may mắn cho Ma Kết: nâu cháy

Chọn màu tóc đẹp cho 12 cung hoàng đạo 10

Ma Kết có tính cánh khá cứng nhắc, ít khi thể hiện cảm xúc và dễ bất an. Màu nâu tượng trưng cho sự điềm tĩnh và ý chí mạnh mẽ sẽ giúp các cô nàng thuộc cung hoàng đạo này xoa dịu những cảm xúc tiêu cực. Trong số đó, tóc nâu cháy nhẹ nhàng, khí chất, phù hợp với mọi lứa tuổi được xem là lựa chọn lý tưởng nhất.

Xem thêm: Quanh đi quẩn lại, tông nâu vẫn là màu tóc vừa 'nịnh' da lại an toàn nhất dành cho bạn gái

11. Màu tóc đẹp và may mắn cho Bảo Bình: xanh xám đậm

Chọn màu tóc đẹp cho 12 cung hoàng đạo 11

Màu xanh xám đậm có thể đem lại năng lượng cho chòm sao Bảo Bình thích sự tự do và giàu lòng bác ái. Màu tóc này có rất nhiều phiên bản hay ho như xám xanh ánh tím, xám xanh sương mù, dễ dàng “ăn rơ” với hầu hết các kiểu trang phục và không quá lộ liễu. Đó là lý do vì sao mà dù sở hữu nét đẹp khá “chất chơi”, chúng vẫn “được lòng” cả những cô nàng nhẹ nhàng, trầm tính.

Xem thêm: Tóc màu xám khói và 9 phiên bản sang xịn ‘quên lối’ dành cho từng tông da

12. Màu tóc đẹp và may mắn cho Song Ngư: nâu hồng đào

Chọn màu tóc đẹp cho 12 cung hoàng đạo 12

Song Ngư lãng mạn, đa cảm, dịu dàng và ngọt ngào nên khá hợp với tông hồng. Màu tóc nâu hồng đào vừa nữ tính, nhẹ nhàng vừa sáng da, sành điệu sẽ giúp thúc đẩy năng lượng tích cực cho các cô nàng thuộc cung hoàng đạo này.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

Chọn màu tóc đẹp theo cung hoàng đạo sẽ là một trong những ý tưởng khá hay ho và phù hợp với những cô nàng thích trải nghiệm. Đương nhiên, nếu bạn cảm thấy quá lăn tăn hoặc cần một gợi ý dẫn đường thì đây cũng là một cách giải quyết vấn đề rất đáng để thử, do đó đừng ngại tham khảo.

Nguồn ảnh: Instagram, elle

Nguồn thông tin: elle