Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ thăm hội đồng thi tại VOH

(VOH) – Sáng ngày 3/8, Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ đã trực tiếp đến thăm, tham quan và có những chia sẻ về Liên hoan Phát thanh toàn quốc được tổ chức tại VOH.

Sáng ngày 3/8/2022, ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã đến thăm và làm việc tại Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) – nơi đang diễn ra Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 15 -  năm 2022.

Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ thăm hội đồng thi tại VOH 
Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ (thứ 2 từ phải sang) tham quan hội đồng thi nơi đang diễn ra phần thi Phát thanh trực tiếp của các đội. 

Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ chia sẻ: “Hết sức vui mừng khi toàn TPHCM được sự ủng hộ của thành phố và sự cố gắng của các đơn vị về đây dự thi Liên hoan Phát thanh cùng với VOH, HTV và 63 tỉnh, thành với 86 đơn vị dự thi. 

Qua công tác chuẩn bị có thể thấy các tác phẩm dự thi được chuẩn bị khá công phu và trước giờ dự thi đều được cập nhật những hình ảnh, những thông tin kịp thời, phản ánh được hiện thực cuộc sống. Trong đó có nhiều tác phẩm cập nhật được sự hồi sinh phát triển mạnh mẽ của TPHCM, đây là điều hết sức đáng mừng.

Những tác phẩm dự thi có nhiều thông tin hết sức nóng hổi, đồng thời mang tính khích lệ, biểu dương gương người tốt việc tốt, những tập thể và cá nhân điển hình được đưa vào các tác phẩm dự thi. Đơn cử như những hình ảnh của các chiến sĩ công an hi sinh quên mình trong những ngày vừa qua tại Thủ đô Hà Nội đến với Liên hoan Phát thanh thông qua các tác phẩm báo chí, thông qua các cuộc trao đổi đã nói lên được sự hi sinh, sự dũng cảm của các chiến sĩ công an, đằng sau đó là những thông điệp khuyến nghị người dân về ý thức PCCC. 

Có thể thấy, trước khi về đây dự thi, các tác phẩm đã được chuẩn bị công phu, những thông tin, hình ảnh, được bổ sung cập nhật phù hợp, kịp thời và thể hiện được phát thanh đa dạng, đa phương tiện nhưng gần gũi với công chúng khi nghe Đài. 

Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ thăm hội đồng thi tại VOH 
Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ (thứ 2 từ phải sang) cùng ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) (thứ 2 từ trái sang) tại Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2022 đang diễn ra tại VOH. 
Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ thăm hội đồng thi tại VOH 3
Các lãnh đạo và đại biểu tham quan buổi thi trực tiếp của các đoàn.

Vòng chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 15 - năm 2022 được tổ chức tại TPHCM từ ngày 1/8 – 6/8. Trong hai ngày thi đầu tiên, nội dung và hình thức thể hiện của các đội thi đã mang đến cho khán, thính giả nhiều thông tin hữu ích, mang tính thời sự, những câu truyện truyền tải vô cùng xúc động và ý nghĩa.

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 15 năm 2022 có chủ đề “Linh hoạt chuyển đổi, thích ứng vượt lên” với sự tham gia của 86 đơn vị (trong đó có 62 Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, thành phố, các đơn vị của Đài Tiếng nói Việt Nam, Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội Nhân dân, Cục Truyền thông Công an Nhân dân, Trung tâm Truyền thông Thanh thiếu nhi).