Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ?

VOH - Chước Chước Phong Lưu là bộ phim do Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong đóng chính. Mặc dù nội dung có phần mới mẻ nhưng cặp đôi chính lệch nhau tận 10 tuổi khiến khán giả nghi ngờ về chemistry.

Được biết, sau thành công của phim Tư Đằng, Cảnh Điềm dường như chưa có một sự bùng nổ nào khác. Do đó, đối với dự án Chước Chước Phong Lưu khán giả rất mong chờ một sự bứt phá ở nữ diễn viên sinh năm 1988.

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 1
Chước Chước Phong Lưu

Thông tin phim Chước Chước Phong Lưu

  • Thể loại: Cổ trang, cung đình, ngôn tình, chuyển thể
  • Đạo diễn: Ôn Đức Quang
  • Biên kịch: Uông Hồng
  • Diễn viên: Cảnh Điềm, Phùng Thiệu Phong, Vương Lệ Khôn, Chu Dực Nhiên, Từ Hải Kiều, Trần Chỉ Diễm,…
  • Ngày khởi chiếu: 19/08/2023
  • Số tập: 40 tập
  • Nền tảng phát sóng: WeTV

Chước Chước Phong Lưu (Cảnh Điềm, Phùng Thiệu Phong)

Chước Chước Phong Lưu được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Từng Phong Lưu của tác giả Tuỳ Vũ Nhi An. Phim kể về cuộc đời cô gái Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) từ một tiểu thư khuê các vươn lên thành một nữ quan hiên ngang đứng trong triều.

Nội dung phim Chước Chước Phong Lưu - Cuộc đời ly kỳ của một nữ quan 

Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) là con gái gia đình nhà quan nhưng không được sủng ái. Phụ thân cô vốn là một người lắm vợ nhiều con. Với thân phận thứ nữ, Chước Hoa hoàn toàn bị coi nhẹ ngó lơ trong nhà. 

Là một người phụ nữ sống trong thời kỳ phong kiến, Chước Hoa hiểu rõ những định kiến và xiềng xích ràng buộc những người phụ nữ trong thời đại này. Cô không muốn đi theo khuôn phép để cả đời bị giam cầm ở bốn bức tường trong hậu viện. Vì thế, từ nhỏ, Chước Hoa đã tu chí học tập để có ngày đi thi vào triều làm quan.

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 2
Do ảnh hưởng của gia đình, Mộ Chước Hoa quyết chí lên kinh thi cử 

Vào ngày phụ thân nạp vị thiếp thứ 18, Chước Hoa đã quyết định bỏ trốn. Chước Hoa cùng nha hoàn Đại Lực đã lặng lẽ thu dọn đồ đạc bỏ trốn lên kinh tham gia khoa cử. Tại Kinh thành phồn hoa, cô gặp được vị vương gia ngoài lạnh trong nóng Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong) đang trong tình trạng bị thương vô cùng nhếch nhác. Cô đã ra tay cứu giúp trị thương cho Lưu Diễn. 

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 3
Trên hành trình làm quan, Mộ Chước Hoa gặp được Lưu Diễn 

Từ đó, hai người quen biết nhau và dần nảy sinh tình cảm với đối phương. Chước Hoa và Lưu Diễn cùng nhau trải qua nhiều khó khăn và sóng gió triều đường khiến tình cảm ngày càng khắng khít nhưng cũng vì vậy mà Chước Hoa phải đứng trước ngã rẽ lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu.

Liệu Chước Hoa sẽ lựa chọn trở về chăm chồng dạy con hay tiếp tục chìm nổi chốn quan trường, xông pha ra một mảnh trời của riêng mình?

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 4
Giữa tình yêu và công danh, Mộ Chước Hoa sẽ chọn bên nào?

Chước Chước Phong Lưu: Vươn lên giữa những nghi ngờ của khán giả 

Ban đầu không mấy ai kỳ vọng vào “mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm kết hợp với "nam thần luống tuổi" Phùng Thiệu Phong trong một bộ phim cổ trang. Nhưng sau khi Chước Chước Phong Lưu phát sóng, nhiều người xem cảm thấy bộ phim tốt hơn những gì trailer và định kiến trước đây của khán giả dành cho diễn viên của phim.

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 5
Từng không được khán giả kỳ vọng, Chước Chước Phong Lưu lật ngược tình thế

Chước Chước Phong Lưu là một bộ phim cổ trang đề tài nữ cường, khi nữ chính có tư tưởng tân tiến, không muốn lấy chồng sinh con, chôn vùi cuộc đời sau song cửa mà muốn làm quan, tham gia vào triều đình, góp công sức và trí tuệ cho xã tắc.

Hình tượng nhân vật nữ chính Mộ Chước Hoa được khắc họa là một cô gái vui tươi, thông minh hoạt bát nhưng không đến mức nhí nhảnh hay tinh ranh quá đà. Nàng chăm chỉ học tập, quyết tâm tham gia khoa cử để đỗ đạt với tình tiết logic, có trước có sau, có khó khăn có khổ cực, chứ không phải kiểu "hào quang nữ chính" làm gì cũng thuận lợi.

Mối lương duyên của Mộ Chước Hoa và Lưu Diễn 

Trong phim này, nam chính Lưu Diễn có thiết lập phù hợp với độ tuổi và tạo hình của Phùng Thiệu Phong, chỉ kém cha mẹ của nữ chính vài tuổi. Vị vương gia này từng là chiến thần của quốc gia nhưng lại bị hãm hại khiến 30.000 quân bị tiêu diệt, bản thân cũng rơi xuống tận cùng của suy tàn và tội lỗi. Tuy nhiên, Lưu Diễn là một người đàn ông tốt, không kiêu ngạo, không coi thường bất cứ ai, có thể nghĩ những gì người khác nghĩ và lo lắng về những gì người khác lo lắng.

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 6
Một Lưu Diễn ôn nhu, dù bị hại vẫn giữ lòng ngay thẳng 

Nữ chính vì trốn hôn nhân sắp đặt của gia đình để đến kinh đô dự thi. Nàng là người khiêm tốn và tốt bụng, có kỹ năng y học tuyệt vời. Lý do ban đầu Mộ Chước Hoa tiếp cận nam chính là vì muốn dựa vào địa vị vương gia của hắn, tránh bị bắt về kết hôn. Sau này, dù biết nam chính đang gặp nguy hiểm nhưng cô đã nhiều lần lựa chọn đứng vào phía hắn, giúp đỡ hắn vì tin tưởng và để báo ân hợp tình hợp lý, chứ không phải do "não úng khi yêu đương" hay vì biên kịch bắt phải thế.

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 7
Mộ Chước Hoa dần bị thuyết phục bởi Lưu Diễn 

Logic của bộ phim khá ổn định, cốt truyện được thiết kế mới lạ, hệ thống tình tiết mạch lạc, khắc họa suy nghĩ từng bước một của nam, nữ chính. Ban đầu nam chính còn hoài nghi và có thành kiến ​​với nữ chính, nhưng về sau dần dần hai bên hiểu nhau hơn, ấn tượng với tài năng và trí tuệ của đối phương.

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 8
Tình tiết trong phim được đánh giá khá logic 

Vì vậy, những thứ như thiết kế nhân vật thực sự không chỉ phụ thuộc vào bối cảnh mà còn phụ thuộc vào hành vi và logic của nhân vật chính. Đội ngũ sản xuất đã định hình cốt truyện khá chỉn chu, nhìn nhân vật từ chi tiết và tạo hình rất cẩn thận. Tóm lại, bộ phim này thực sự là một trong những bộ phim hiếm hoi mang không khí cổ kính của Tấn Giang mười năm trước: Vừa có cốt truyện vừa có tiếng cười.

Xem thêm: Review Vân Chi Vũ - Câu chuyện tình yêu đặc sắc trong vỏ bọc võ hiệp đầy hoa mỹ

Diễn viên Chước Chước Phong Lưu

Cảnh Điềm - Mộ Chước Hoa 

Cảnh Điềm sinh ngày 21 tháng 7 năm 1988, là nữ diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Từ nhỏ vì sức khỏe yếu nên gia đình quyết định cho cô đi học khiêu vũ ở Đoàn nghệ thuật Tiểu Thiên Nga tỉnh Thiểm Tây.

Năm 2000, Cảnh Điềm theo học tại Học viện vũ đạo Bắc Kinh, ngành múa dân gian Trung Quốc. Đến tháng 12 năm 2006, Cảnh Điềm cho ra album nhạc đầu tay có tựa đề Who Are You, nhờ đó mà cô được khán giả biết đến.

Năm 2007, cô trở thành sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sự nghiệp diễn viên của cô bắt đầu từ đó.

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 9
Cảnh Điềm vai Mộ Chước Hoa

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô đã bỏ túi cho mình nhiều vai diễn lớn nhỏ qua các bộ phim: Hỏa Vương, Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu, Lưu Quang Chi Thành,…. Đặc biệt với vai diễn Tư Đằng trong bộ phim cùng tên đã giúp tên tuổi của cô nổi lên như diều gặp gió, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. 

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 10
"Mỹ nhân Bắc Kinh" có hơn 10 năm kinh nghiệm diễn xuất

Lần này, cô trở lại với vai diễn Mộ Chước Hoa, khán giả có phần mong đợi vào sự bứt phá của “mỹ nữ Bắc Kinh”. Nữ chính Mộ Chước Hoa là một cô nàng có người cha giàu có, một người mẹ quốc sắc thiên hương. Tuy sinh ra trong gia đình quan chức nhưng nàng lại không được coi trọng vì là nữ giới. Việc này đã hình thành trong nàng ý nghĩ phụ nữ lấy chồng thì coi như cuộc đời sẽ chấm dứt, sẽ bị giam cầm và chịu nhiều uất ức. Vậy nên Chước Hoa dốc sức học hành, tìm cách thăng tiến trong sự nghiệp.

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 11
Được đánh giá là vào vai khá tự nhiên 

Không phụ với danh hiệu đệ nhất mỹ nữ, Cảnh Điềm sở hữu nhan sắc trong trẻo xinh đẹp khiến vạn người mê. Vào vai Mộ Chước Hoa - một cô gái trẻ mới vừa qua tuổi cập kê - Cảnh Điềm không hề bị chê “cưa sừng làm nghé” mà ngược lại rất trẻ trung và vô cùng hợp vai.

Dù đã bước qua tuổi 34 nhưng Cảnh Điềm vẫn giữ được sự trẻ trung tươi mới như những cô gái tuổi đôi mươi. Có lẽ thời gian đã bỏ quên mất vị “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” này rồi.

Xem thêm: Tiểu sử Cảnh Điềm: Ngoài danh xưng "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" thì còn có gì đáng chú ý?

Phùng Thiệu Phong trong vai Lưu Diễn 

Trong bộ phim lần này, Phùng Thiệu Phong vào vai nhân vật Lưu Diễn. Chàng là một vị vương gia chính nhân quân tử, vì vậy có rất nhiều người ganh ghét, đố kị, luôn rình rập và hãm hại chàng. Thân thể người quân tử này lúc nào cũng đầy thương tích. Khi gặp Mộ Chước Hoa cũng thế, chàng trong tình thế quần áo xộc xệch, vết thương đầy người.

Là một người thông minh, hiểu biết sâu rộng mọi thứ, Chước Hoa cũng đã từng học y thuật, vì vậy khi thấy tình cảnh trên cô đã ra tay cứu giúp. Đây cũng là lần gặp mặt đầu tiên của hai người và tạo nên mối nhân duyên sau này của họ.

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 12
Phùng Thiệu Phong vai Lưu Diễn 

Phùng Thiệu Phong sinh ngày 7 tháng 10 năm 1978 là nam diễn viên người Trung Quốc. Tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải năm 2001 nhưng mãi sau sáu năm làm nghề, anh mới tạo được sự chú ý khi tham gia bộ phim Nữ Nhân Hoa, rồi tiếp đó là Vân Nương

Đầu năm 2011, nhân vật Bát A Ca trong bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc đã giúp nam diễn viên có chỗ đứng trong làng giải trí Trung Quốc. Từ đó, sự nghiệp của anh bắt đầu thăng tiến, tiếp tục tham gia các bộ phim: Mật Mã Tình Yêu, Tranh Bá Truyền Kỳ, Hậu Cung, Minh Lan Truyện, …

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 13
Từng là nam thần vạn người mê trong các dự án cổ trang 

Phùng Thiệu Phong cũng từng có nhiều kinh nghiệm đóng các vai vương gia, đại thần. Anh đặc biệt thành công với vai Bát Vương Gia trong Cung Tỏa Tâm Ngọc. Vì thế, vai diễn Lưu Diễn lần này chắc chắn là sở trường của Phùng Thiệu Phong.

Ngày 16 tháng 10 năm 2018, anh và nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh thông báo qua tài khoản weibo cá nhân rằng đã hoàn tất đăng ký kết hôn, sẽ cùng nhau về chung một nhà. Tuy nhiên vào tháng 4/2021, studio Triệu Lệ Dĩnh thông báo rằng họ đã ly hôn và vẫn sẽ duy trì mối quan hệ thân thiết để cùng nhau nuôi nấng Tưởng Tưởng - con trai của hai người.

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 14
Phùng Thiệu Phong bị chê kém sắc bên bạn diễn 

Vấn đề ly hôn này đã tạo nên nhiều cản trở cho sự nghiệp của anh. Nhiều tin đồn không mấy tốt đẹp về nam diễn viên cũng nổi lên sau đó, khiến danh tiếng của anh ngày càng sa sút. Hy vọng Chước Chước Phong Lưu sẽ là tác phẩm giúp phục hồi lại tên tuổi của anh trong nghề.

Xem thêm: Phùng Thiệu Phong profile: Tài tử hào hoa và mối duyên ngắn ngủi với bà xã Triệu Lệ Dĩnh

Bên cạnh cặp đôi diễn viên chính, độ nổi tiếng của dàn diễn phụ cũng là một yếu tố khiến bộ phim thêm phần nổi bật với người xem. Họ đều là những diễn viên tiềm năng trong làng phim Hoa Ngữ, đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim có độ phủ sóng cao trong thời gian gần đây.

Vương Lệ Khôn trong vai công chúa Nhu Gia

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 15
Vương Lệ Khôn trong vai công chúa Nhu Gia

Vương Lệ Khôn sinh năm 1985, là nữ diễn viên người Trung Quốc được biết đến qua các bộ phim truyền hình như Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn, Mỹ Nhân Tâm Kế, Thanh Niên Bắc Kinh, Thương Hoa, Vượt Đại Dương Đến Gặp Anh, Vũ Động Càn Khôn; cũng như phim điện ảnh Tiền Nhiệm Công Lược, Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết, Tình Yêu Tái Sinh.

Chu Dực Nhiên trong vai Lưu Sâm

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 16

Chu Dực Nhiên trong vai Lưu Sâm

Chu Dực Nhiên là một nam diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Yi'An Music Club, trực thuộc công ty Nguyên Tế Họa. Khi ấy anh hoạt động với nghệ danh Phương Tường Duệ.

Bên cạnh ca hát, Chu Dực Nhiên cũng đã tham gia diễn xuất ở một số bộ phim: Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều, Em Là Tâm Sự Ngọt Ngào Nhất Của Anh,… Gần đây, Chu Dực Nhiên còn gây sốt với bộ phim thanh xuân vườn trường Khi Anh Chạy Về Phía Em

Từ Hải Kiều trong vai Thẩm Kinh Hồng

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 17
Từ Hỉa Kiều vai Thẩm Kinh Hồng 

Từ Hải Kiều tên khai sinh Từ Nghiêu. Anh tốt nghiệp lớp diễn xuất chính quy khóa 2003 của Học viện Hí kịch Thượng Hải, được biết đến nhiều qua vai diễn Phong Cảnh trong phim Trùng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh.

Anh cũng tham gia các bộ phim như Tân Hồng Lâu Mộng, Nương Tâm Kế, Cực Phẩm Tân Nương, Hoa Thiên Cốt,... Đặc biệt là hai bộ phim Mộng Hoa LụcThương Lan Quyết nổi đình đám trong thời gian gần đây.

Chước Chước Phong Lưu: Liệu có phải bước đột phá của Cảnh Điềm - Phùng Thiệu Phong?

Điểm nhấn nổi bật nhất của Chước Chước Phong Lưu chính là tạo dựng nên một nữ chính Mộ Chước Hoa không khuất phục trước số phận, cũng không chịu thua trước nam nhi. Vậy nên, cô từng bước nỗ lực rồi trở thành nữ quan trong triều đường.

Những bộ phim quyền mưu thường vẫn luôn lựa chọn các nhân vật nam làm trung tâm và triển khai câu chuyện. Chỉ có điều, kiểu khai thác đề tài như thế này đã không còn mới mẻ gì nữa, chính vì thế nên Chước Chước Phong Lưu đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý. 

Chước Chước Phong Lưu nhanh chóng được chú ý sau khi công chiếu

Chước Chước Phong Lưu cũng có nhiều điểm giống Lục Trinh Truyền Kỳ khi hai bộ phim này đều khắc họa quá trình thành những vị quan lừng danh của nữ chính. Và sự mới mẻ của Lục Trinh Truyền Kỳ 10 năm trước đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Đảm nhận vai thiếu nữ Mộ Chước Hoa khi đã 34 tuổi, Cảnh Điềm vẫn được nhận định là phù hợp. Nhiều cư dân mạng khen Cảnh Điềm đã biết cách kiểm soát tốt vai diễn của mình và thể hiện ra được sự quyết tâm cùng dũng khí khi chống lại những truyền thống phong kiến bao đời nay.

Tạo hình cũng không thật sự mãn nhãn nhưng Cảnh Điềm không hề bị dìm chút nào, cô ấy vẫn tỏa sáng với nhan sắc trời ban cùng diễn xuất ngày càng tiến bộ.

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 18
 

So với nhiều ngôi sao cùng thế hệ 85 như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh thì danh tiếng của Cảnh Điềm luôn bị đánh giá thấp hơn hẳn, đây chính là áp lực đè nặng lên cô ấy suốt bao năm qua. Nhưng thành công của Tư Đằng đã khiến công chúng có cái nhìn khác về Cảnh Điềm, hóa ra người đẹp 8x này không chỉ có mỗi nhan sắc và tài nguyên khủng.

Nhiều khán giả cho rằng Mộ Chước Hoa của Chước Chước Phong Lưu vẫn là vùng an toàn với Cảnh Điềm, có lẽ cô ấy sẽ tận dụng được lợi thế để tiếp tục tạo ấn tượng với khán giả rồi từ từ chuyển hình cũng chưa muộn.

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 19
Mộ Chước Hoa vẫn còn nằm trong vùng an toàn của Cảnh Điềm 

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong là gương mặt gạo cội, có diễn xuất vững tay của giới phim Trung Quốc. Nam nghệ sĩ được cho là sẽ hỗ trợ cho đàn em nhiều trong các phân đoạn tương tác của hai nhân vật nam - nữ chính. Tuy nhiên, điểm trừ đáng tiếc là dấu hiệu tuổi tác lộ rõ trên gương mặt Phùng Thiệu Phong, bất chấp việc nhà sản xuất phim đã hỗ trợ xử lý hình ảnh.

Gương mặt của chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh thiếu đi sự linh hoạt và dường như "dừ" hơn so với bạn diễn. Thêm vào đó, việc trải qua 7749 lớp filter để che đi những dấu vết của tuổi tác vô hình chung đã khiến cho gương mặt của nam thần 7x thiếu đi sự linh hoạt và biểu cảm, từ đó gây ảnh hưởng đến diễn xuất.

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 20
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 21
Phùng Thiệu Phong đã quá tuổi cho những vai nam chính phim thần tượng?

Ngoài vấn đề này ra thì Phùng Thiệu Phong cũng khiến cho nhiều người e ngại về khả năng gánh phim. Sau Minh Lan Truyện, nam diễn viên 7x này có không ít phim lên sóng với đủ các thể loại nhưng đáng tiếc là đều rơi vào cảnh flop hết cả.

Không có được bộ phim trở mình đã đành, đây Phùng Thiệu Phong còn khiến cho các mọt phim ngán ngẩm vì diễn xuất tụt dốc theo thời gian, đã lớn tuổi nhưng vẫn đam mê với phim thần tượng. Mà trong Chước Chước Phong Lưu, anh ấy và Cảnh Điềm chẳng có chemistry gì, họ trông giống bố con hơn là một cặp đôi. Theo nhận định của tờ Sohu, nam diễn viên đã quá tuổi để đóng phim cổ trang ngôn tình.

Tạm thời, Chước Chước Phong Lưu ghi điểm với khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, hình tượng nữ chính mới mẻ và cả sức hút của Cảnh Điềm nữa. Nhưng Phùng Thiệu Phong lại không được đánh giá cao, đến mức nhiều người lo anh ấy sẽ là “hố đen” của phim. 

Xem thêm: Review Trường Tương Tư - Phim tiên hiệp “rửa mắt”, dùng “ngược luyến” kể chuyện đời người

Được đội ngũ ekip “mát tay” chỉ dẫn, bộ phim mong chờ tạo nên sự thành công 

Tác phẩm Chước Chước Phong Lưu do đạo diễn Ôn Đức Quang sản xuất - người đã từng tạo nên thành công vang dội cho các bộ phim: Cẩm Y Tựa Ngọc, Diên Hi Công Lược, Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 22
Chước Chước Phong Lưu sở hữu dàn ekip xịn sò 

Hơn thế nữa, biên kịch của Chước Chước Phong Lưu chính là Uông Hồng, cũng là một trong hai biên kịch cho bộ phim Tư Đằng từng làm mưa làm gió năm nào, giúp tên tuổi Cảnh Điềm trở nên phổ biến hơn trong công chúng. Vì vậy, khi Uông Hồng tiếp tục có mặt trong ekip sản xuất dự án lần này, khán giả mong rằng biên kịch sẽ một lần nữa giúp Cảnh Điềm có lại hào quang như tác phẩm trước.

Hy vọng Chước Chước Phong Lưu sẽ làm “nên cơm nên cháo” trước những đối thủ đang chiếu khác như: Vân Chi Vũ, Hoa Kiều Hỷ Sự, Nhất Lộ Triều Dương,...

Một số hình ảnh đẹp của Chước Chước Phong Lưu 

Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 23
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 24
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 25
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 26
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 27
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 28
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 29
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 30
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 31
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 32
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 33
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 34
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 35
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 36
 
Chước Chước Phong Lưu: Cảnh Điềm hậu Tư Đằng có còn giữ được phong độ? 37
 

Xem thêm: Review Bảy Kiếp May Mắn 6 tập đầu tiên: phản ứng hai thái cực từ khán giả

Lịch chiếu phim Chước Chước Phong Lưu

Chước Chước Phong Lưu (The Legend of Zhuohua) khởi chiếu 17 giờ ngày 19/8/2023 trên WeTV, YouTube, FPT Play. Chước Chước Phong Lưu có tổng cộng 40 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Chi tiết lịch phát sóng phim Chước Chước Phong Lưu:

Đối với tài khoản VIP:

  • Tuần đầu phát sóng sẽ chiếu liên tục, ngày đầu ra 6 tập, các ngày còn lại mỗi ngày 2 tập.
  • Những tuần sau đó, chiếu từ thứ 2 đến thứ 5, mỗi ngày 2 tập.

Đối với tài khoản thường:

  • Tuần đầu chiếu liên tục, ngày đầu ra 2 tập, các ngày còn lại mỗi ngày 1 tập.
  • Những tuần sau đó, chiếu từ thứ 2 đến thứ 6, mỗi ngày 1 tập.

Lịch chiếu Chước Chước Phong Lưu

Lên sóng vào ngày 19/8, phim bước đầu nhận được sự chú ý không tệ từ người xem, lọt vào top 5 phim chiếu mạng được xem nhiều trong ngày theo Vlinkage thống kê.

Hiện tại, Chước Chước Phong Lưu đã đi được hơn nửa chặng đường, với nội dung khá cuốn hút, rất có khả năng phim sẽ sớm bứt phá trên các bảng xếp hạng trong thời gian tới, tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp cho cả Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong.

Đừng quên cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những tin tức phim ảnh đặc sắc mỗi ngày tại chuyên mục phim nhé!