80 Lời chúc đầy tháng hay, ý nghĩa cho bé ở hiện tại và tương lai!

(VOH) - Đầy tháng là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, vào ngày này gia đình sẽ làm cỗ và gửi những lời chúc đầy tháng ý nghĩa đến em bé!

Sau một tháng chào đời, em bé đã cứng cáp và bụ bẫm hơn, đầy tháng chính là ngày chúc mừng sự khỏe mạnh đó của bé. Và những lời chúc đầy tháng ý nghĩa chính là một lời cầu nguyện sự bình an cùng cuộc sống tốt đẹp mai sau cho bé. Đừng quên gửi đến bé và gia đình những lời chúc hay nhất vào ngày đầy tháng nhé! 

1. Đầy tháng là gì?

Theo phong tục tập quán của người Việt Nam, tính từ thời điểm được sinh ra đời đến khi tròn một tháng tuổi trẻ em sẽ được gia đình tổ chức một lễ cúng gọi là đầy tháng. Vào ngày này, gia đình sẽ làm cỗ và mời họ hàng, hàng xóm đến chúc mừng em bé đã qua thời trứng nước, đã cứng cáp hơn, đó cũng là ngày sản phụ (mẹ của em bé) kết thúc giai đoạn ở cữ.

Theo tín ngưỡng dân gian, sản phụ và em bé trong một tháng đầu thường không được ra khỏi nhà và tránh tiếp xúc với người khác, ngày đầy tháng là ngày đầu tiên kết thúc giai đoạn này. Vì vậy, tiệc đầy tháng không chỉ để đặt tên cho em bé mà còn chúc mừng bà mẹ đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong sinh nở.

2. Stt lời chúc đầy tháng cho con gái dành cho cha mẹ  

Đầy tháng là bước ngoặt quan trọng đánh dấu bước đầu sự phát triển của trẻ. Các bậc cha mẹ thường tổ chức bữa tiệc ấm cúng để kỷ niệm ngày sinh nhật 30 ngày tuổi cho em bé nhà mình. Tham khảo ngay những lời chúc con đầy tháng ý nghĩa để gửi gắm mọi điều tốt đẹp nhất đến cho “cục cưng” của mình, bạn nhé!

2.1 Lời chúc đầy tháng mẹ dành cho con gái

Mặc dù trẻ chưa thể đáp lại những lời bạn nói, nhưng chúng vẫn cảm nhận được tình cảm dạt dào từ bố mẹ. Lưu ngay những lời chúc đầy tháng con gái yêu để cầu mong những điều tốt đẹp nhất và niềm tin của cha mẹ về một tương lai tươi sáng cho tiểu “công chúa” của mình. 

  1. Chúc mừng đầy tháng nàng công chúa bé nhỏ! Chúc con mau ăn chóng lớn, xinh xắn và bụ bẫm, không bệnh vặt, luôn khỏe mạnh, con nhé.
  2. Có rất nhiều những lời chúc hoa mỹ muốn dành cho con nhân ngày đầy tháng nhưng nghĩ lại điều ý nghĩa nhất vẫn là mong con một đời bình an, mọi sự luôn suôn sẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công chúa nhỏ đáng yêu!
  3. Hôm nay là ngày bảo bối của nhà ta tròn một tháng tuổi, chúc con luôn khỏe mạnh, ít khóc nhè và luôn xinh xắn, kháu khỉnh như bây giờ nhé!
  4. Có quá nhiều lời chúc dành cho con nên chẳng biết bắt đầu từ đâu. Trước hết chúc con là đứa bé ngoan ngoãn, khỏe mạnh, sau đó sẽ là một cô gái xinh đẹp, tài năng và thành công, con nhé!
  5. Cảm ơn con gái đã xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta, con chính là niềm vui lớn nhất của gia đình trong suốt một tháng qua. Chúc con mau ăn, chóng lớn, luôn khỏe mạnh, không đau ốm hay khóc đêm. Chúc con sau này may mắn và thành công bủa vây.
  6. Chúc mừng đầy tháng con gái yêu, gia đình sẽ yêu thương và nuôi dạy con bằng tất cả tình yêu thương bao la nhất! Chúc con hội tụ đủ sự khỏe mạnh, bình an, thông minh, tài trí, lòng nhân ái và cả sự bao dung.  
  7. Hạnh phúc giản đơn là được nhìn con khỏe mạnh, tươi cười và vui vẻ mỗi ngày. Chúc con gái nhỏ càng lớn càng xinh xắn, thông minh, hoạt bát, thành công trên con đường mai sau.

loi-chuc-day-thang-voh-1

  1. Chào mừng thành viên mới của gia đình ta vừa tròn một tháng tuổi. Chúc con mạnh khỏe, bình an và sức khỏe, sau này lớn lên nhất định phải là một cô gái xinh đẹp, tự lập và giỏi giang con nhé!
  2. Con gái bé nhỏ chắc không thể hiểu được những lời chúc tốt đẹp vào ngày đầy tháng của con nhưng mọi người vẫn muốn chúc con những điều tốt đẹp nhất, không chỉ bây giờ mà cả trong tương lai của con. Mọi người yêu con!
  3. Trộm vía con rất giống mẹ, sau này lớn lên nhất định rất xinh đẹp. Chúc con mau ăn chóng lớn, ít khóc nhè, luôn ngoan ngoãn và vâng lời ba mẹ!
  4. Đã có rất nhiều lời chúc tốt đẹp cho cô bé xinh xắn này, ngày hôm nay là ngày của con, cầu mong cho con luôn khỏe mạnh, ít ốm đau, luôn hồn nhiên và bình yên trong cuộc sống!
  5. Sự xuất hiện của con chính là một điều kỳ diệu và tuyệt vời! Chúc bé con luôn mạnh khỏe, thông minh, học giỏi, sau này sẽ là một cô gái xinh đẹp, tự tin, luôn đúng đắn trong mọi lựa chọn.
  6. Chúc mừng công chúa nhỏ tròn một tháng tuổi, hôm nay con thật xinh xắn đáng yêu. Chúc con mạnh giỏi, bình an, sẽ là đứa trẻ dí dỏm, hoạt bát, thông minh, lanh lợi!
  7. Chúc con luôn vui vẻ, khỏe mạnh, lớn lên sẽ là cô gái xinh đẹp, tự tin, thông minh và bản lĩnh.
  8. Hãy luôn cười tươi như ánh Mặt trời con nhé! Con xứng đáng nhận được tất cả những điều tuyệt vời nhất trên đời, chúc con muốn gì được đó, luôn vui vẻ, hạnh phúc.

loi-chuc-day-thang-voh-2

2.2 Những lời chúc đầy tháng dành cho bé trai

Trên đời này không gì có thể sánh bằng tình cảm của cha mẹ dành cho con cái, vì con bậc sinh thành không quãng những khó khăn, mệt nhọc chỉ mong sao con được bình an, khỏe mạnh. Hãy dành những lời chúc đầy tháng con trai để bày tỏ tình yêu thương của cha mẹ đến chàng “hoàng tử” của mình nhé. 

  1. Nhanh thật, mới đây mà thiên thần bé nhỏ đã trải qua một tháng đầu tiên trong cuộc đời. Chúc con luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, sau này học giỏi và thành tài.  
  2. Mừng đầy tháng của Hoàng tử bé! Chúc con mau lớn, mạnh khỏe, thông minh lanh lợi, cuộc đời gặp nhiều may mắn và luôn thành công trong cuộc sống.
  3. Chào mừng con đến với thế giới này, một tháng qua của con như thế nào? Chúc con luôn đáng yêu, bầu bĩnh, kháu khỉnh, mạnh khỏe và ít khóc nhè lại nhé. Mọi người rất yêu con!
  4. Cậu bé nhỏ với nụ cười duyên này đã mang đến niềm vui và hạnh phúc to lớn cho chúng ta, cảm ơn con vì đã là một thành viên đáng yêu của gia đình. Chúc con sức khỏe, vui vẻ, may mắn và mọi sự bình an trong cuộc sống!
  5. Bằng tình yêu thương của gia đình, chúc cháu trai kháu khỉnh mau ăn chóng lớn, sau này trở thành cậu thanh niên thông minh, học giỏi, dũng cảm, quyết đoán, cao to, đẹp trai!
  6. Một tháng qua tuy có chút vất vả nhưng bù lại là niềm vui vô bờ bến vì sự xuất hiện của Hoàng tử bé đáng yêu này. Chúc con mau lớn, khỏe mạnh, bớt khóc nhè và tè dầm, mong con luôn gặp vận may trong cuộc sống, ăn no, ngủ kỹ, không bệnh vặt và luôn ngoan ngoãn, nghe lời!
  7. Một tháng qua có lẽ đã có quá nhiều điều mới mẻ với con đúng không cậu bé. Chúc con mau ăn chóng lớn để có thể ước mơ và thực hiện ước mơ của mình, một đời bình an, khỏe mạnh, con nhé!

loi-chuc-day-thang-voh-3

  1. Chúc mừng đầy tháng cậu bé đáng yêu! Chúc con lúc nhỏ dễ thương, dễ bảo, ngoan ngoãn, thông minh, lớn lên là một thanh niên nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, luôn vui vẻ và yêu đời!
  2. Một tháng qua thật sự hạnh phúc vì sự xuất hiện của cậu bé đáng yêu nhất trên đời này. Chúc con sức khỏe, mau ăn chóng lớn, thông minh, học giỏi.
  3. Thật vội vàng khi chúc cậu bé một tháng tuổi của nhà ta sẽ là một đấng nam nhi đầu đội trời, chân đạp đất nên trước tiên chúc rằng con luôn mạnh khỏe, kháu khỉnh, đáng yêu và không bệnh vặt.
  4. Chúc mừng bảo bối của nhà ta đã tròn một tháng tuổi, chúc con sức khỏe, bình an, sau này sẽ là một chàng trai thông minh, tài giỏi, là niềm tự hào của gia đình!
  5. Mới ngày nào còn nằm gọn trong bụng mẹ nay đã là cậu bé một tháng tuổi kháu khỉnh, bụ bẫm. Chúc con sau này chăm ngoan, học giỏi, khỏe mạnh và bình an.
  6. Thiên thần bé nhỏ, chẳng mong sau này được con báo đáp điều gì chỉ mong hiện tại con được khỏe mạnh, thông minh, học giỏi và cuộc đời không có sóng gió.
  7. Xin chào cậu bé một tháng tuổi, chúc con mau ăn chóng lớn, bình an, khỏe mạnh, sau này nhất định phải là một đấng nam nhi dũng cảm, khẳng khái, đầu đội trời, chân đạp đất.
  8. Cảm ơn con vì đã đến đây, dù chỉ mới một tháng trôi qua nhưng con mang theo biết bao nhiêu niềm vui và hạnh phúc. Chẳng mong sau này con sẽ đạt được thành tựu gì to lớn, chỉ mong con có cuộc đời bình an, suôn sẻ, vui vẻ và hạnh phúc.

loi-chuc-day-thang-voh-4

Xem thêm:
111 lời chúc mừng thôi nôi cho bé trai, bé gái hay và ý nghĩa nhất
Tổng hợp 50+ lời chúc dành cho em bé mới sinh hay nhất
Tổng hợp những lời chúc mừng mẹ tròn con vuông hay và ý nghĩa nhất.

3. Những lời chúc đầy tháng cho bé trai và bé gái ý nghĩa dành cho ông bà

Tình yêu thương ông bà dành cho cháu là vô bờ bến. Ông bà thương con cái bao nhiêu, cũng sẽ dành tình thương đến đứa cháu bấy nhiêu. Tham khảo những câu chúc đầy tháng ý nghĩa, cầu mong cho đứa cháu yêu của ông bà được hay ăn chóng lớn, bình an và có cuộc sống tốt đẹp trong tương lai nhé! 

3.1 Chúc đầy tháng cho bé gái 

Trong ngày đầy tháng ý nghĩa, cột mốc chào mừng cháu yêu đến với gia đình, và bắt đầu “hành trình” khám phá thế giới muôn màu. Ông bà nhất định không quên nhắn nhủ đến “cục cưng” trong nhà những mong ước cháu khôn lớn khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống . Dưới đây là những lời chúc đầy tháng cho bé gái đầy ý nghĩa, chan chứa tình cảm mà ông bà có thể tham khảo:  

  1. Chào bé con, chào mừng cháu đến với cuộc sống muôn màu này. Chúc cháu khỏe mạnh, xinh xắn, mau ăn chóng lớn để trở thành cô gái xinh đẹp, mang một tâm hồn lương thiện, xoa dịu những vết thương trong cuộc sống này. 
  2. Hãy luôn vô tư và tươi cười như bây giờ cháu nhé! Cháu là món quà tuyệt nhất của gia đình, cháu xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp trong cuộc sống này. 
  3. Hạnh phúc của mọi người là được ngắm nhìn cháu chào đời và lớn lên từng ngày. Hãy là một đóa hoa rực rỡ, lớn lên trong sự bình an cháu nhé.
  4. Dù biết rằng hiện tại bé con vẫn chưa hiểu được những lời chúc này, nhưng ông bà vẫn muốn gửi đến con những điều tốt đẹp nhất. Mong con hiện tại mau ăn chóng lớn và đường công danh rạng rỡ trong tương lai.  
  5. Ông bà nội không mong gì hết, chỉ mong “cục vàng” của ông bà trở thành cô gái hạnh phúc, và luôn bình an trong cuộc sống. 
loi-chuc-day-thang-voh-5
  1. Sự xuất hiện của công chúa nhỏ làm nhà mình ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Chúc cháu luôn xinh tươi, bình an và được mọi người yêu mến. 
  2. Sau những ngày mong ngóng, hoàng tử bé nhỏ của nội đã chào đời trong sự hạnh phúc của gia đình. Chúc cháu bình an và được quý nhân phù trợ trong cuộc sống, mọi việc luôn thuận buồm xuôi gió  
  3. Thiên thần bé nhỏ à! Bà ngoại không mong cao sang chỉ mong sau này cháu luôn được mạnh khỏe, hạnh phúc và an yên trong cuộc sống.
  4. Có lẽ một tháng qua rất mới mẻ với con đúng không con gái? Chúc “công chúa” của ngoại luôn bụ bẫm, đáng yêu, bình an và khỏe mạnh. 
  5. Con biết không, tất cả mọi người đều rất yêu con, con gái à! Ông bà nội mong con hãy luôn khỏe mạnh, vui vẻ, như thế mãi nhé.

3.2 Những câu chúc đầy tháng cho bé trai

Khoảnh khắc chứng kiến, quý tử lớn lên mỗi ngày là niềm vui, hạnh phúc của ông bà. Vì vậy, ngoài những món quà dành những lời chúc đầy tháng cho bé trai từ ông bà sẽ thêm phần ý nghĩa trong ngày đặc biệt này. 

  1. Mừng đầy tháng của hoàng tử bé. Chúc cháu hay ăn chóng lớn, mạnh khỏe, thông minh lanh lợi, trở thành đấng nam nhi “đầu đội trời chân đạp đất” trong tương lai.
  2. Một tháng qua ông bà thật sự hạnh phúc vì sự xuất hiện của cậu bé đáng yêu. Cháu cưng của nội, cháu thật đáng yêu y như bố cháu ngày xưa. Mong cháu lớn lên sẽ thật ngoan ngoãn, không nghịch ngợm như ba cháu nhé!
  3. Tiểu bảo bối của ông bà, chào mừng cháu đến với thế giới này, đến với gia đình chúng ta. Ông bà mong cháu mau ăn chóng lớn, ngủ ngoan. Nhanh nhanh lớn để ông bà đưa đi học mỗi ngày. 
  4. Sau những ngày mong ngóng, hoàng tử bé nhỏ đã chào đời. Chúc cháu yêu của ông bà mau lớn, phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ để trở thành một chàng trai hoàn hảo nhé!
  5. Cám ơn cháu đã đến mang đến hạnh phúc cho cả nhà ta. Nhìn cháu ngủ say ta lại nhớ đến ba của cháu ngày xưa, cũng say ngủ ngon lành như thế. Ông ngoại mong con thông minh, bầu bĩnh, bình an. 
loi-chuc-day-thang-voh-6
  1. Chúc cháu trai của ta, mau ăn chóng lớn, mạnh khỏe sau này trở thành một người có ích cho xã hội, và có trái tim ấm áp biết yêu thương và san sẻ với mọi người. 
  2. Cháu bé nhỏ của ông bà, chúc mừng cháu chào đời. Ông bà chúc cho cháu nhanh lớn, mạnh khỏe, thông minh, học giỏi. 
  3. Mừng đầy tháng cục cưng của ngoại, chẳng mong gì xa xôi hay mong con sẽ báo đáp sau này, chỉ mong hiện tại con sẽ luôn vui vẻ, khỏe mạnh, bình an và gặp nhiều may mắn.
  4. Chúc cháu cưng của nội hay ăn chóng lớn, luôn kháu khỉnh, thông minh lớn lên sẽ một đấng nam nhi dám nghĩ dám làm, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.
  5. Bà nội chúc con gái là một em bé ngoan ngoãn, khỏe mạnh, cuộc sống luôn ngập tràn niềm vui và trở thành niềm tự hào cho cả gia đình. 

Xem thêm: 
40 lời chúc mừng sinh nhật ông bà nội ngoại hay và ý nghĩa nhất 
150 Lời chúc mừng sinh nhật người thân ngắn gọn chân thành và ý nghĩa
200 lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu ngắn gọn, hài hước, ý nghĩa nhất

4. Những lời chúc em bé hay dành cho họ hàng, bạn bè

Đầy tháng không chỉ nhắn nhủ mong ước của thế hệ đi trước dành cho con cháu, mà còn là dịp để những thành viên trong gia đình, bạn bè thân thiết gửi gắm những lời chúc đến cho bé ở hiện tại và tương lai. Hãy “tậu” ngay những lời chúc em bé đầy tháng sau đây và sử dụng khi có dịp tham dự lễ đầy tháng nhé.

  1. Mừng đầy tháng bé yêu. Cô chúc con gái luôn xinh tươi, mạnh khỏe. Chúc mừng gia đình anh chị đã sở hữu bảo bối quý giá nhất trong đời. 
  2. Chúc hoàng tử của chú lớn lên sẽ là một chàng trai khôi ngô tuấn tú và luôn tỏa sáng như cái tên của mình nhé!
  3. Chúc bé con đầy tháng vui vẻ, nhận được nhiều quà và nhiều lời chúc dễ thương. Mong con mau ăn chóng lớn, sau này biết vâng lời bố mẹ nhé. 
  4. Chúc cháu của cậu, luôn vui khỏe, sau này trở thành thanh niên mạnh mẽ, tự tin, đạt những gì mà con mơ ước. 
  5. Chúc bé yêu luôn như hoa hướng dương, luôn mạnh mẽ và tự tin hướng về phía nắng. Con xứng đáng nhận được tất cả những điều tuyệt vời nhất trên đời.
loi-chuc-day-thang-voh-7
  1. Có rất nhiều lời hoa mỹ muốn gửi đến con trong ngày đặc biệt này, nhưng có lẽ điều tuyệt vời nhất gửi đến con có lẽ là mong con một đời đầy bình an, khỏe mạnh con nhé.
  2. Cậu chúc con ăn no ngủ kỹ ngày ngày lớn khôn, ngoan ngoãn làm con ngoan trò giỏi và trở thành niềm tự hào của gia đình nha. 
  3. Dì chúc cháu gái của dì lớn lên thật xinh đẹp và duyên dáng! Nếu có thể trở thành người mẫu hay hoa hậu thì càng tốt! Giờ thì chúc cháu ngủ ngoan và bú khỏe nè! 
  4. Nè cháu thân yêu của chú. Chúc cháu mau lớn nhanh để chú cháu mình cùng đi chơi và ăn quà vặt nhé! Chú hứa sẽ mua thật nhiều bánh ngon cho cháu!
  5. Bác chúc cho cháu của bác mau lớn, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhất là càng lớn càng xinh đẹp như ba mẹ cháu. 

5. Lời chúc mừng đầy tháng bằng tiếng Anh

Nếu bạn đang muốn tìm cách để lời chúc đầy tháng trở nên ấn tượng hơn? Vậy thì những câu chúc mừng đầy tháng bằng tiếng Anh vừa hiện đại, vừa đầy đủ ý nghĩa là gợi ý dành cho bạn! 

  1. The first time I saw my baby after 9 months pregnant, Mom was really happy and touched. Little baby’s mother, rosy face and smart. Wish your baby’s baby grow up healthy and happy.
    Tạm dịch: Lần đầu tiên nhìn thấy con sau 9 tháng mang bầu, mẹ thực sự rất hạnh phúc và xúc động. Bé con của mẹ nhỏ xíu, gương mặt hồng hào và thông minh. Chúc cho bé con của mẹ sẽ lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc.
  2. I wish your grandchild great, always happy and happy. Especially as big as my parents!
    Tạm dịch: Bác chúc cho cháu của bác mau lớn, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhất là càng lớn càng xinh đẹp như ba mẹ cháu!
  3. Welcome my dear mother to this world. Although very painful and hard to give birth to children, but really happy mother listen to cry. I hope you and your mother will have a wonderful time together!
    Tạm dịch: Mừng con yêu của mẹ đến với thế giới này. Dù rất đau đớn và vất vả để sinh ra con, nhưng thực sự mẹ rất hạnh phúc khi nghe con cất tiếng khóc. Mong rằng mẹ con mình sẽ có những năm tháng tuyệt vời bên nhau con nhé!
  4. My child, I feel very nervous when I first meet you. Oh my little angel, I just want to grow up so fast for my three children to enjoy it! I love you so much, my child.
    Tạm dịch: Con yêu của ba, ba cảm thấy rất hồi hộp khi lần đầu tiên được gặp con. Ôi thiên thần nhỏ à, ba chỉ mong sao con lớn thật nhanh để ba con mình cùng vui con nhé! Yêu con nhiều lắm.
  5. Little boy’s grandparents, congratulations grandchildren born. Grandparents wish him quickly, become a cute child, lovely and docile. Love you so much!
    Tạm dịch: Cháu bé nhỏ của ông bà, chúc mừng cháu chào đời. Ông bà chúc cho cháu nhanh lớn, trở thành một đứa trẻ dễ thương, xinh xắn và ngoan ngoãn. Yêu cháu nhiều lắm!
loi-chuc-day-thang-voh-8
  1. My grandchildren, watching me sleep well remember my mother in the past, also sleep so good. I want to grow up beautiful, gentle and obedient mother like me!
    Tạm dịch: Ôi cháu ngoại của bà, nhìn cháu ngủ say ta lại nhớ đến mẹ của cháu ngày xưa, cũng say ngủ ngon lành như thế. Mong cháu lớn lên sẽ xinh đẹp, hiền lành và ngoan ngoãn giống mẹ cháu vậy nhé!
  2. My niece. Please grow up fast to my uncle to go out and eat snacks offline! I promise to buy a lot of delicious cookies for you! 
    Tạm dịch: Nè cháu thân yêu của chú. Chúc cháu mau lớn nhanh để chú cháu mình cùng đi chơi và ăn quà vặt nhé! Chú hứa sẽ mua thật nhiều bánh ngon cho cháu!
  3. A wonderful person, always has a wonderful life. And, so shall you. Happy fullmonth to you! 
    Tạm dịch: Một người tuyệt vời, luôn luôn có một cuộc sống tuyệt vời). Và con sẽ là như vậy. Chúc mừng sinh nhật.
  4. Little angel of mother, watching the baby sleep sleepy that all the pain of tired mother gradually dissolved. I wish my mother always sleep well and good-natured to this baby quickly. 
    Tạm dịch: Thiên thần nhỏ của mẹ, nhìn con ngoan giấc ngủ say mà mọi đau đớn mệt mỏi của mẹ dần tan biến hết. Mẹ chúc con mẹ luôn ngủ ngoan và bú ngoan thế này để nhanh lớn nha con.
  5. My baby, welcome to our family. I wish you a good night, good and good. May all good things come to me and my family. 
    Tạm dịch: Bé cưng của ba, chào mừng con đến với gia đình chúng ta. Ba chúc cho bé cưng ngủ ngoan, bú ngoan và lớn ngoan nè. Mong sao mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với con và gia đình mình.

Xem thêm:
 Lưu ngay 40 lời chúc ngủ ngon tiếng Anh đầy vui nhộn và ấm áp để dành tặng những người thân yêu 

30 status chúc mừng sinh nhật dành cho cha ý nghĩa và hài hước ấm áp tình cha con
Những lời chúc mừng sinh nhật mẹ đầy yêu thương

6. Những lời cảm ơn vì đã chúc mừng đầy tháng

Khi nhận được những lời chúc mừng đầy tháng từ người thân, bạn bè chắc chắn bạn - những bậc làm cha, làm mẹ sẽ cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc với tình cảm mọi người dành cho bé và gia đình. Nhưng cũng đừng quên gửi lời cảm ơn chúc mừng đầy tháng đến họ nhé! 

  1. Ngày hôm nay vô cùng đặc biệt, bởi ngày hôm nay em đã nhận được rất nhiều tình cảm từ bạn bè, người thân trong tiệc mừng đầy tháng của con em. Cảm ơn tất cả những lời chúc mọi người dành cho bé và gia đình trong ngày hôm nay! 
  2. Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng đầy tháng đến bé và gia đình mình. Lời nói khó bày tỏ hết tình cảm này, nhưng mình chân thành cảm ơn mọi người nhiều lắm. 
  3. Em cảm ơn lời chúc tốt đẹp của anh/chị đã dành cho bé. Đặc biệt cảm ơn những anh/chị đã có mặt và tạo nhiều niềm vui cho gia đình trong bữa tiệc ấm cúng ngày hôm nay.
  4. Em cảm ơn anh/chị đã dành lời chúc đầy tháng tình cảm, và món quà xinh xắn mà anh/chị tặng bé trong ngày đầy tháng hôm nay nhé. 
  5. Gia đình em vô cùng tri ơn sự có mặt của anh chị, chẳng những đã bớt chút thời giờ quý báu đến dự mà còn có lời chúc, món quà mừng cho cháu trong hôm nay. 
loi-chuc-day-thang-voh-9
  1. Gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn là vô cùng cám ơn tấm lòng của mọi người dành cho cháu trong ngày đầy tháng nói riêng và cho gia đình chúng tôi nói chung trong bữa tiệc thân mật này. 
  2. Em cảm ơn anh đã bớt chút thời giờ quý báu đến chung vui cùng bé và gia đình trong ngày đầy tháng của bé. 
  3. Cảm ơn chị đã không quản ngại đường xá xa xôi và bớt chút thời gian quý báu của mình đến chung vui, và gửi lời chúc đầy tháng đến bé cùng gia đình. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống nhé. 
  4. Em chân thành cảm ơn chị đã gửi lời chúc đến em bé, không biết nói gì hơn. Em cũng chúc chị luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt nhé. 
  5. Cảm ơn anh chị/bạn bè đã giúp em tổ chức một bữa tiệc đầy tháng cho bé đáng nhớ. Điều này sẽ không thể thành hiện thực nếu không có sự ủng hộ và tình yêu thương của mọi người. 

Đầy tháng đánh dấu sự xuất hiện của bé trong cuộc sống gia đình. Đó là một cột mốc quan trọng và cần có những lời chúc để ghi nhớ ngày đặc biệt này. Những lời chúc đầy tháng trên đây sẽ giúp bạn có những gợi ý hay nhắn nhủ đến bảo bối bé nhỏ những điều tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho cả hiện tại và tương lai của bé! 

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet