80 stt bế tắc trong cuộc sống, cap bế tắc mệt mỏi vì tình và tiền

(VOH) - Cuộc sống bộn bề, nhiều lo toan, trách nhiệm, đến một thời điểm nào đó chúng ta không thể chống đỡ được nữa, mặc nhiên để mọi thứ vồ vập, bủa vây. Những status bế tắc được viết nên như thế!

"Hạnh phúc đã tắc đường, lại còn đi nhầm chỗ"

Nếu cuộc sống chỉ toàn màu hồng thì tuyệt vời quá, nhưng tiếc thay thực tế luôn là một mớ chông chênh, bấp bênh, vô định. Chúng ta, ai cũng có những góc riêng trong lòng chứa đựng toàn những bất công, bực dọc, những bất an và mệt mỏi. Những status bế tắc chính là tâm trạng nặng nề, rối bời được viết ra từ những điều tồi tệ đó!

1. Stt buồn về cuộc sống bế tắc - Cuộc sống này vốn chẳng phải màu hồng

“Cuộc sống này vốn dĩ không công bằng”. Dù biết rất rõ điều đó, tuy nhiên, sự khắc nghiệt của dòng đời dần khiến ta trở nên kiệt sức. Đôi lúc mệt mỏi, hãy “mượn” những stt bế tắc sau để nói hết tiếng lòng. 

  1. Mây trời che đi nụ cười của nắng, tôi mỉm cười che đi vị đắng cuộc đời.
  2. Phải cho đến mãi về sau này, tôi mới nhận ra, mình đã thực sự buồn nhiều đến vậy.
  3. Đừng dễ tính quá, ai muốn gì cũng cho, ai nói gì cũng tin, sẽ chẳng ai để ý đến cảm nhận của bạn.
  4. Ai cũng cho rằng mình khổ nhất, cuộc đời của mình là đau thương nhất. Thực ra chỉ vì không biết đến câu chuyện của người khác mà thôi.
  5. Thời điểm đau lòng nhất vốn dĩ không phải là khi rơi nước mắt, mà là khi chỉ biết im lặng, một lời cũng không nói ra được.
(xong) status bế tắc 1
  1. Vô vọng nhất là lúc chẳng biết mình muốn gì, chẳng biết mình cần ai. Vô vọng nhất còn là khi biết mình đang rất mong mỏi, nhưng chẳng biết phải tìm kiếm ở đâu. Đó còn là khi, biết nó ở đâu, nhưng chẳng thể với tay mà chạm đến.
  2. Có quá nhiều chuyện không phải do bạn hiểu ra thì mới thấy bình thản, mà là sau khi bình thản rồi bạn mới sực hiểu ra. Và cũng có nhiều chuyện không phải là bạn không hiểu, mà là đã hiểu nhưng trong lòng không thể chấp nhận.
  3. Không phải vết thương nào chảy máu cũng đều đau. Có đôi khi, vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất.
  4. Đời người, thứ khó chấp nhận nhất chính là việc ta nhận ra rằng sau tất cả mọi cố gắng của bản thân vì một ai đó, một thứ gì đó, thì đến cuối cùng tất cả cũng rời bỏ ta.
  5. Tôi bây giờ chẳng còn hy vọng sẽ có ai tốt với mình nữa. Ai tốt với tôi, tôi tốt lại, ai lạnh nhạt, tôi lạnh nhạt lại. Ai bỏ rơi tôi, tôi cũng không cần nữa.

2. Stt bế tắc về tiền bạc

Đôi dòng stt buồn về cuộc sống bế tắc dưới đây sẽ cùng bạn chia sẻ những nỗi lòng, những gánh nặng về cơm áo gạo tiền. 

  1. Lúc nhỏ cứ nghĩ tiền chỉ mua được bim bim. Lớn lên mới biết tiền còn mua được trái tim người khác.
  2. Trong cuộc chiến mang tên công bằng, tiền sẽ thắng!
  3. Tiền không quan trọng – Nhưng những vấn đề quan trọng đều giải quyết bằng tiền.
  4. Người thì không thể đem tiền vào quan tài được, nhưng tiền thì có thể bỏ người vào quan tài.
  5. Người ta nói tình yêu quan trọng hơn tiền bạc, nhưng bạn đã bao giờ thử thanh toán hoá đơn với một cái ôm chưa?
(xong) status bế tắc 2
  1. Tiền không phải là tất cả… nhưng không có nó ta chẳng là gì cả!
  2. Có tiền là có quyền bời vì càng có nhiều tiền thì càng có nhiều lựa chọn.
  3. Nghĩ đi nghĩ lại, cố gắng kiếm tiền là cách tốt nhất. 
    Nếu không có tiền, mỗi khi buồn chỉ có thể mua vài chai bia rồi khóc bên lề đường mà thôi. 
    Nếu có tiền có thể đến New York khóc hay đến Dubai khóc, muốn khóc thế nào thì khóc!
  4. Nhiều tiền chưa chắc đã sung sướng, nhưng không có tiền chắc chắn là khổ.
  5. Có tiền hô mưa gọi gió, không tiền gọi chó cũng không trả lời.

Xem thêm: 

Tổng hợp 50 stt chất về tiền, tình yêu và cuộc đời 'càng đọc càng thấm'

Những dòng status buồn chán cô đơn ngắn gọn ý nghĩa

55 status buồn về tình cảm gia đình vợ chồng

3. Stt mệt mỏi bế tắc trong tình yêu – Yêu, là chết ở trong lòng một ít

Cho dù cả thế giới quay lưng với bạn, chỉ cần một người sẵn sàng bất chấp mọi thứ tin tưởng bạn, ấy là điều hạnh phúc nhất thế gian. Nhưng ngay cả khi, bạn đang chực chờ rơi xuống vực thẳm, ngay cả người bạn đã dành cả thanh xuân để yêu thương cũng quay lưng bỏ mặc, ấy là đau lòng, đau lòng đến cùng cực. Những stt bế tắc trong tình yêu như liều thuốc xoa dịu tâm hồn và giúp bạn vượt qua tổn thương này. 

  1. Thật ra khoảng cách không phải vấn đề. Tình yêu sẽ không bởi vì khoảng cách mà trở nên mong manh đâu. Chỉ có con người mới thế thôi.
  2. Có những việc, từ bỏ rồi vẫn còn có thể làm lại từ đầu. Có những người, đã bỏ qua là lỡ mất cả đời.
  3. Đào sâu vị trí của mình trong lòng một ai đó, đôi khi điều bạn nhận được là thất vọng nhiều hơn niềm vui.
  4. Đôi khi chúng ta tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ về một người, trong khi họ chẳng nghĩ đến ta, dù chỉ một giây.
  5. Mối quan hệ của chúng ta có thể ví như sân bay vậy. Anh đến trễ, tôi phải đợi. Tôi đến trễ, anh sẽ đi mất.
(xong) status bế tắc 3
  1. Nói hai người không phù hợp thực sự chỉ là một cái cớ. Không phù hợp chẳng qua chỉ là không nguyện ý vì đối phương mà từ bỏ một chút cái tôi của mình mà thôi.
  2. Lần đầu tiên tôi gặp được người khiến tôi có cảm giác muốn đi cùng người ấy đến cuối con đường. Nhưng đôi khi, cuộc đời nó tàn nhẫn quá.
  3. Người ấy biến mất rồi, như thể chưa từng xuất hiện trong cuộc sống của tôi. Chúng ta trở lại như trước kia, không gọi điện thoại, không liên hệ, giống như những người xa lạ. Nhưng chúng ta không thể trở lại thời điểm ban đầu, giống như lời đã nói ra, chẳng thể nào rút lại được.
  4. Có những mối quan hệ là vì có quá nhiều chướng ngại, có quá nhiều âu lo, và ở chính bản thân bạn không tồn tại đủ can đảm để tiếp tục, nên bạn chọn cách từ bỏ, nhất quyết buông tay. Một thời gian sau đó, khi mà người ấy vốn dĩ đã bình tâm rồi thì bạn lại bỗng nhiên muốn dùng hết dũng khí để giữ người ấy lại bên mình. Biết rằng rất ích kỉ, nhưng trái tim bạn chỉ muốn lần nữa để người ấy chiếm lấy.
  5. Đôi khi, vô tình biết được một chuyện mới nhận ra điều mình vẫn luôn để ý nực cười đến thế nào. Đừng cho rằng người mà bạn không nỡ buông tay cũng sẽ không nỡ buông tay bạn.

4. Cap mệt mỏi stt buồn về cuộc sống và công việc khiến bạn bật khóc

Hãy để những stt bế tắc trong cuộc sống và công việc dưới đây thay bạn nói ra hết những muộn phiền đang chất chứa.  

  1. Nếu bạn thật sự cảm thấy khó chịu, cũng đừng tùy tiện tìm người giãi bày, ngoài bản thân bạn ra không ai có thể hiểu hết nỗi buồn của bạn.
  2. Tôi rất muốn làm một con sứa, không biết thế nào là đau lòng, bởi vì sứa căn bản không có tim.
  3. Nếu như một ly rượu có thể khiến bạn quên đi được tất cả chuyện buồn, thì cho tôi xin một chai, không... là bao nhiêu chai cũng được!
  4. Đáng buồn là khi trên đời này có rất nhiều chuyện mà ngay cả khi chúng ta có cơ hội quay trở lại, cũng không thể làm tốt hơn.
  5. Khoảnh khắc buồn nhất có lẽ là những nỗ lực mà tôi tích góp bỗng chốc tan biến trong một khoảnh khắc.
(xong) status bế tắc 4
  1. Mỗi khi muốn làm dịu cơn nóng nảy hoặc chịu đựng sự dằn vặt, bạn sẽ uống nhiều rượu, bạn thức thâu đêm, bạn nghe rất nhiều bài hát, bạn thử rất nhiều cách, nhưng bạn vẫn không tìm được lối thoát. Tuy vậy, bạn vẫn phải chịu đựng nó, rồi lại đứng dậy, giả vờ rằng không có gì xảy ra, như một người trưởng thành, che đậy mọi cảm xúc và giả vờ rằng cuộc sống rất tốt.
  2. Không có thứ gì gọi là đồng cảm trên thế giới này. Không ai quan tâm đến nỗi buồn của bạn. Vì vậy, đừng ngu ngốc mà đem phơi bày vết thương của bản thân hay phàn nàn với người khác.
  3. Có một kiểu người, nhìn bên ngoài thì rất bình thường, đi ăn, đi ngủ, đi học đi làm… Nhưng thật ra trong lòng họ đã chết rồi.
  4. Rõ ràng, trong lòng chất chứa tâm sự nhưng lại giả vờ như chẳng có chuyện gì, không phải không muốn nói với người khác, chỉ sợ nói ra không có ai hiểu.
  5. Con người luôn là thế này: Khuyên người khác thì dễ nhưng lại chẳng thể khuyên chính mình. Nói đạo lý rất dễ nhưng làm lại là chuyện khác.

Xem thêm:

185 status tình yêu hay nhất, cap hay về tình yêu hạnh phúc ngọt ngào

270 câu status hay về cuộc sống bất cứ ai cũng nên biết

120 status hay về tình bạn chất ngắn gọn bá đạo nhất

5. Stt cuộc sống bế tắc đè nặng lên đôi vai của bạn

Trên hành trình chúng ta đi đến thành công, không thể tránh khỏi những khó khăn, vấp ngã. Đó là bài học quý giá, là hành trang vững chắc để chúng ta trở nên tài giỏi và mạnh mẽ hơn. Vào những lúc mỏi mệt, đừng vội bỏ cuộc! Hãy trút hết mọi tâm sự vào đôi dòng status bế tắc trong cuộc sống dưới đây để lòng được nhẹ nhàng hơn.

  1. Có những chuyện, bạn biết rất rõ nhưng lại không thể nói ra. Bởi một khi phơi bày ra, chẳng ai là người vui vẻ cả.
  2. Không phải cứ bộc lộ ra mới là có chuyện. Người luôn giữ trong lòng luôn là người tổn thương sâu sắc nhất. Dù sao, khi đã chọn sự im lặng cũng là lúc khoảng cách dần tăng và con người ta không còn muốn gần nhau nữa.
  3. Đến lúc biết được quá nhiều sự thật, nhận ra được quá nhiều thứ giả tạo phũ phàng, thì cũng là lúc không còn cảm thấy nhói lòng hay đau thương nữa. Bản thân càng lúc càng im lặng, càng lúc càng chẳng muốn nói.
  4. Có những khi muốn khóc thật lớn, bởi vì quá đỗi tủi thân. Có những khi muốn phát điên một lần, bởi vì tâm tình quá đỗi chán nản. Có những khi muốn chửi bới một trận, bởi vì trong lòng không thoải mái. Có những khi chỉ muốn im lặng ngồi một mình, bởi vì tôi thực sự đã quá mệt mỏi rồi.
  5. Lúc đêm khuya nhất, thì cũng là lúc những giác quan trở nên nhạy bén đến quá đáng với những nỗi chênh vênh. Lòng người co về thành một mẩu bé teo chỉ đủ để cô đơn và lẻ loi cựa quậy. Ánh mắt chạm vào đâu cũng chỉ thấy rã rời và mệt lử. Ký ức va phải kỷ niệm nào cũng chỉ thấy nứt vỡ và rách toạc. Nỗi nhớ và màn đêm như những người bạn cũ lâu năm.
(xong) status bế tắc 5
  1. Hãy nhìn xuống để thấy rằng cuộc đời này ta còn may mắn hơn biết bao nhiêu người. Và hãy nhìn lên để thấy rằng cuộc đời này ta cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.
  2. Trong lòng mỗi người, đều tồn tại những nỗi đau muốn che giấu. Những nỗi đau được giữ như là một bí mật, không để ai biết, không muốn kể ra cho ai rõ ràng hay thấu hiểu. Chẳng phải vì sợ hay ghét bỏ, chỉ là cất chúng ở một nơi tối tăm vẫn tốt hơn là đem phơi bày ra dưới ánh mặt trời gay gắt. Như một vết sẹo ở trên mặt, người ta sẽ trang điểm để che đi, thay vì cả ngày trưng ra cho thiên hạ ngắm nghía, chỉ trỏ. Chỉ cần vào một ngày mưa hay hoàng hôn buồn nào đó, có thể dựa vào cảnh sắc tàn phai mà để nỗi đau tràn ra chút chút, có lẽ, là đủ…
  3. Con người ta dần trở nên vô cảm, âu cũng vì lòng tin của họ đã bị đem ra thử thách quá nhiều lần.
  4. Có những thứ bỗng dưng ập đến như cơn bão nhẹ nhàng, nhưng bản thân lại không cách nào chống đỡ nổi.
  5. Ngày mà một người không khóc không phải là ngày mà người ấy vui vẻ, mà là ngày trái tim người ấy đã chai sạn.

6. Stt bế tắc trong cuộc sống ngắn đầy tâm trạng

Cuộc sống đầy lo toan, vất vả khiến ta không ít lần rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán nản. Đôi dòng stt tâm trạng về cuộc sống bế tắc sau hy vọng sẽ giúp bạn giải tỏa mọi áp lực.

  1. Bây giờ tôi thấy mệt lắm, chỉ muốn biến mất một thời gian thôi.
  2. Cuộc sống ơi! Mày chán tao chưa? Còn tao chán mày lắm rồi đấy.
  3. Tôi chả thấy có gì vui, trên cái cõi đời này cả.
  4. Tôi có 1 nỗi buồn vô cùng tận, mấy ai hiểu, nhiều lúc muốn buông xuôi, bỏ cuộc.
  5. Bạn đã không còn là trẻ con rồi, chống đỡ không nổi cũng không được khóc.
(xong) status bế tắc 6
  1. Ngôi sao bảo tôi: "Mệt rồi, bạn đừng cầu nguyện nữa".
  2. Phải lạc quan đến mức nào mới có thể hạnh phúc?
  3. Một nghìn lần gục ngã thì có đến một nghìn lẻ một lần tôi tự đứng lên.
  4. Tôi không dám nói thế giới này xấu, đều tại tôi không đủ tốt.
  5. Cuộc đời có 8 loại khổ. Ngoài trừ sinh lão bệnh từ, còn lại đều là tự mình tìm khổ.

Xem thêm:

Những status công việc hay và ý nghĩa giúp bạn hiểu và có thêm động lực làm việc

30+ status tâm trạng rối bời dành cho những ngày chông chênh mệt mỏi

Những dòng status buồn chán cô đơn ngắn gọn ý nghĩa

7. Stt bế tắc không lối thoát hay trong cuộc sống bon chen, tấp nập

Những stt buồn về cuộc sống bế tắc dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn phần nào vơi đi nỗi buồn, cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

  1. Thật đáng buồn khi không ai quan tâm đến những gì mà tôi nghiêm túc quan tâm. Tôi chỉ mong muốn được hiểu, tôi cố gắng nói chuyện với một người nào đó, nhưng không ai thực sự lắng nghe tôi.
  2. Cho dù bạn có thừa nhận hay không, nhưng sự thật là sau khi trải qua một số chuyện, người ta sẽ lặng lẽ thay đổi tính cách của mình.
  3. Làm gì có ai thích cô đơn một mình đâu chứ, chẳng qua chỉ sợ bản thân sẽ thất vọng mà thôi.
  4. Khóc không thể giải quyết được vấn đề. Nhưng chính vì không thể giải quyết được nên mới khóc.
  5. Đây không phải sự trưởng thành mà bạn ngày đêm mong chờ sao? Sao bạn lại không cười?
  6. Tôi từng cho rằng tình yêu có thể bù đắp được những tiếc nuối của cuộc đời. Nhưng không ngờ, thứ càng tạo nên sự tiếc nuối nhiều hơn lại chính là tình yêu.
(xong) status bế tắc 7
  1. Trong cuộc sống này, nếu có ai giúp đỡ thì đó là vận may, còn không có ai giúp đỡ thì đó là vận mệnh. Chúng ta phải học cách biết ơn khi vận may xem trọng bản thân và phải học cách kiên cường khi vận mệnh rèn luyện chúng ta.
  2. Làm người lớn khó lắm, có gục ngã cũng phải chọn thời điểm phù hợp, rõ ràng bản thân có thể sụp đổ ngay khi có một ngón tay chạm nhẹ vào, nhưng còn phải đợi giây phút trở về nhà để tránh mặt mọi người và đóng cửa lại rồi mới cho phép bản thân gục ngã.
  3. Nhiều lúc cảm giác như cả thế giới đang chống đối lại mình, làm việc gì cũng không xong, chỉ muốn bật khóc nhưng sợ người khác nhìn thấy nên thôi.
  4. Con người cũng như cây cỏ, cùng lớn lên, sinh sôi nảy nở. Và cuối cùng cùng cũng quay về với lòng đất. Khác biệt duy nhất là con người có cảm xúc và lưu trữ lại kí ức.

Xem thêm:

40+ status buồn về cuộc sống giúp bạn giải tỏa những cảm xúc 'cất giấu' trong lòng

Những dòng status tâm trạng buồn mệt mỏi về tình yêu

8. Stt buồn bế tắc trong tình yêu ngắn 

Tình yêu cho chúng ta rất nhiều hạnh phúc nhưng cũng chính những hạnh phúc đó sau này lại trở thành vết thương trong tim cứ ngày đêm rỉ máu. Dù cố vùi mình vào công việc, cố tỏ ra bản thân vẫn vui vẻ, yêu đời, nhưng đến khi quay về với căn phòng nhỏ, mọi cảm xúc tiêu cực chợt bộc phát để rồi òa khóc lên vì quá đau lòng. Nếu bạn không may rơi vào trường hợp này, hãy để những dòng cap bế tắc trong tình yêu sau để giúp bộc bạch tâm tư này. 

  1. Ngay từ đầu, vốn dĩ không nên rung động.
  2. Chúng ta là người lạ, với rất nhiều kỷ niệm chung.
  3. Từ lúc mình gặp nhau đến giờ có cái gì là thật không?
  4. Nói cùng nhau biết bao nhiêu lời, cuối cùng cũng chỉ để cười rồi quên.
  5. Giá như có một người luôn cuống quýt mỗi lần thấy em khóc thì tốt nhỉ.
  6. Tôi không ngại việc đợi cậu, chỉ sợ cả đời này, người cậu cần chẳng phải là tôi.
(xong) status bế tắc 8
  1. Có một loại tình yêu, ta chỉ có thể mãi ngắm nhìn từ xa, chứ không thể chạm tới.
  2. Đôi khi thứ duy nhất chúng ta cần ở một người chỉ là họ cần lại ta một chút.
  3. Thà không có ai bên mình, còn hơn ở cạnh một người mà vẫn thấy cô đơn.
  4. Có những người ra đi để lại cho mình sự thảng thốt, sự mất mát và vết thương lòng.
  5. Đau lòng nhất không phải chia tay, mà đau lòng nhất là chia tay nhưng vẫn còn thương.
  6. Tôi đi ngược cả thế giới này để yêu anh ấy, anh ấy đi cùng cả thế giới để ngược đời tôi.

Cuộc sống mà, sẽ có những lúc khốn đốn, lao đao, đưa ta vào bế tắc, tuyệt vọng. Cảm giác lúc đó thật sự tồi tệ, tưởng chừng chỉ có thể gục xuống một chỗ, mãi chẳng thể vực dậy được. Những status bế tắc trong tình yêu và cuộc sống chính là mớ cảm xúc hỗn độn rối bời trong tâm trí như thế đó.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet