Top 11 ngôi nhà biệt thự đẹp và đắt nhất thế giới

(VOH) - Được sống trong lâu đài rộng rãi, xinh đẹp luôn là mơ ước của mỗi người. Cùng ngắm nhìn những tòa biệt thự đẹp nhất thế giới dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng cho căn nhà của mình nhé!

Nhà cửa, nội thất luôn là vấn đề được mọi người yêu thích và quan tâm, đặc biệt là những công trình kiến trúc mang đẳng cấp quốc tế. Những ngôi biệt thự đẹp nhất thế giới không chỉ thể hiện sự xa hoa, đẳng cấp của giới thượng lưu mà còn thể hiện sự vĩ đại trong sức sáng tạo của con người.

1. Khám phá căn biệt thự đẹp nhất thế giới

Bel Air Spec Manor là căn biệt thự đẹp nhất thế giới tọa lạc tại Los Angeles, Hoa Kỳ với kiến trúc đồ sộ, sang trọng bậc nhất. Được xây dựng vào năm 2017, sau khi hoàn thiện, tòa Bel Air Spec Manor được niêm yết tại Mỹ với giá 250 triệu đô la, một con số khổng lồ khiến nhiều người há hốc mồm.

Căn biệt thự được thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo làm tôn lên vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của nó. Sân vườn, cây xanh, hồ bơi,... được bố trí hài hòa và độc đáo, tạo nên không gian sống sang trọng, quý phái giữa rừng thiên nhiên Khi màn đêm xuống, hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại sẽ tô điểm cho căn biệt thự trở lên lung linh, huyền ảo, đẹp lay động lòng người.

Top 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới khiến ai cũng trầm trồ 1
Căn biệt thự Bel Air Spec Manor lung linh, huyền ảo về đêm

Với tổng diện tích bao la 380.000 mét vuông, căn Bel Air Spec Manor được đầu tư đầy đủ các khu giải trí như rạp chiếu phim ngoài trời, sân chơi bowling, bể bơi sang trọng, sân đậu trực thăng,… Đồ dùng, nội thất ở nơi đây cũng được chọn lựa kỹ lưỡng về màu sắc, chất lượng, kiểu dáng để tạo nên một không gian sống siêu sang chảnh của giới thượng lưu. 

Bel Air Spec Manor được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều cửa sổ khổng lồ và số lượng phòng bên trong đạt mức kỷ lục. Biệt thự được xây dựng trên một quả đồi, căn nhà có góc nhìn 270 độ xuống phía dưới trung tâm thành phố Los Angeles.

Bruce Makowsky, kiến trúc sư chuyên thiết kế nhà siêu sang, chính là “cha đẻ” của căn biệt thự này.

2. Antilia - Căn biệt thự đắt nhất thế giới

Cao ốc 173m Antilia ở Mumbai chính là tòa biệt thự đắt nhất thế giới thuộc sở hữu của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ - ông Mukesh Ambani. Tòa nhà bao gồm 27 tầng và cao 173m với diện tích rộng hơn 37.000 mét vuông, có khả năng chống chịu trận động đất mạnh tới 8.0 độ richter.

Top 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới khiến ai cũng trầm trồ 2
Cao ốc 173m Antilia ở Mumbai

Chỉ nhìn từ bên ngoài, căn biệt thự chọc trời này cũng đã khiến nhiều người choáng ngợp bởi sự hoành tráng, xa hoa,sang trọng. Antilia được thiết kế tạo hình theo đường nét của hoa sen và mặt trời, là công trình kiến trúc mang tính biểu tượng và kỳ quan kiến trúc.

Dinh thự có chỗ cho 600 người phục vụ, 6 tầng làm gara để siêu xe, 3 sân đỗ trực thăng, rạp chiếu phim cho 50 người, phòng tạo tuyết nhân tạo, phòng khiêu vũ và các dịch vụ giải trí khác. 

Được biết, căn biệt thự đắt nhất thế giới này có chi phí xây khoảng 2 tỷ USD. Con số khủng khiếp như vậy đã thể hiện được sự xa hoa và giàu có của ngài tỷ phú Ấn Độ, không gian sống sang chảnh, đẳng cấp và hiện đại của biệt thự Antilia cũng làm toát lên sự uy quyền của ông.

Xem thêm:
Top 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới
Top 10 viên kim cương lớn và đắt nhất thế giới
Top 10 hòn đảo tự nhiên và nhân tạo lớn nhất thế giới

3. Điểm danh top 10 căn biệt thự đẹp nhất thế giới

Những căn biệt thự đẹp nhất thế giới đều được thiết kế đa dạng với các loại hình kiến trúc khác nhau nhưng vẫn tạo nên được nét sang trọng và nguy nga. Cùng điểm qua những dinh thự lộng lẫy đó nhé!

3.1 Bel Air Spec Manor, Los Angeles

Đứng thứ nhất trong danh sách 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới chính là căn Bel Air Spec Manor. Mang trong mình một nét sang chảnh độc nhất thế giới, biệt thự Bel Air Spec Manor là một trong những dự án bất động sản đắt giá tại Mỹ với trị giá là 250 triệu đô. 

Top 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới khiến ai cũng trầm trồ 3

Không gian lộng lẫy, xa hoa của căn biệt thự luôn khiến mọi người phải trầm trồ và ngưỡng mộ. Phải nói rằng, đây là một biểu tượng trong giới kiến trúc sư, cũng là một thách thức cho những người làm thiết kế và kiến trúc. 

3.2 R Sector Villas In Emirates Hills, Dubai

Biệt thự R Sector Villas In Emirates Hills là một minh chứng cho sự giàu sang và quyền lực của vùng đất vàng Dubai. Căn biệt thự xa hoa, đẳng cấp này khiến cả thế giới phải trầm trồ khi có diện tích lên tới 1500 mét vuông và tọa lạc trên vùng đồi xa xỉ bậc nhất của Dubai. Giá tiêu biểu của căn biệt này khoảng 129 triệu USD.

Top 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới khiến ai cũng trầm trồ 4
Biệt thự R Sector Villas In Emirates Hills

R Sector Villas In Emirates Hills sở hữu lối thiết kế tự động hoá kiến tạo không gian hiện đại, gồm 8 phòng ngủ, 2 phòng bếp và 2 phòng tiệc được làm từ các các vật liệu cao cấp nhất thế giới. Tại đây không thiếu bất cứ dịch vụ giải trí nào, từ rạp chiếu phim, sân thể thao, hồ bơi đến cả bãi đậu trực thăng riêng. Căn biệt thự này xứng đáng là một trong những biệt thự đẹp nhất thế giới.

3.3 Over Yonder Cay, Bahamas

Khu biệt thự Over Yonder Cay nằm trên một hòn đảo riêng biệt tại Bahamas, với lối kiến trúc hiện đại và tầm nhìn ra biệt, biệt thự này chinh phục mọi trái tim của những người ghé đến, đặc biệt khi Over Yonder Cay chỉ sử dụng năng lượng thiên nhiên là gió và mặt trời để tạo ra điện.

Top 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới khiến ai cũng trầm trồ 5
Khu biệt thự Over Yonder Cay

Over Yonder Cay có 4 biệt thự liền kề, đều sở hữu cơ sở vật chất cực kỳ xa hoa và tráng lệ. Mỗi căn biệt thự đều có một bể bơi tường kính và một bể sục nước nóng riêng biệt. Ngay bên ngoài biệt thự, có rất nhiều dịch vụ tiện ích sang trọng như chơi golf, lặn xuống đại dương hay đi dạo biển bằng thuyền buồm.

Chi phí thuê Over Yonder vào khoảng 730.000 USD cho một tuần nghỉ dưỡng dành cho 28 người.

3.4 Ellison Estate, California

Ellison Estate được ví như một cung điện nguy nga nằm giữa núi rừng California. Căn biệt thự bao gồm 10 toà nhà riêng biệt, với tổng giá trị lên đến 200 triệu USD, thuộc sở hữu của tỷ phú Larry Ellison.

Top 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới khiến ai cũng trầm trồ 6
"Cung điện" Ellison Estate, California

Chính vì vậy,  Ellison Estate khiến thế giới phải kinh ngạc và ngất ngây chiêm ngưỡng không chỉ bởi vẻ đẹp của kiến trúc không gian mà còn bởi sự xa hoa bên trong. Tại đây còn có cả một nhà máy sản xuất trà để phục vụ riêng cho biệt thự.

3.5 Frond Signature Villa In Palm Jumeirah, Dubai

Nằm trên mảnh đất vàng Dubai, Frond Signature Villa In Palm Jumeirah nổi tiếng với sự tráng lệ và độc đáo khi có vị trí lý tưởng là tầm nhìn ra biển và khu dân cư giàu có bậc nhất thế giới Dubai Marina. 

Top 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới khiến ai cũng trầm trồ 7

Tổng giá trị của ngôi biệt thự top 5 thế giới này lên đến 85 triệu AED, tương đương với hơn 23 triệu USD. Biệt thự gồm 5 phòng ngủ với nhiều tiện ích chức năng để thư giãn, giải trí, là mơ ước được sở hữu của nhiều người.

Xem thêm: 
Top 10 giống chó hung dữ nhất thế giới cần cẩn thận khi nuôi
Top 11 loài cá đẹp nhất thế giới
Khám phá những cây cầu dài nhất thế giới

3.6 Ol Jogi Villas, Kenya

Biệt thự Ol Jogi Villas có lẽ là một trong những căn biệt thự độc đáo nhất thế giới bởi nó nằm trong một trang trại tư nhân ở Bảo tàng Động vật Hoang dã Ol Jogi, thuộc sở hữu của gia đình Wildenstein tại Kenya. Căn biệt thự này chứa đựng nét nguyên sơ của thiên nhiên với đa dạng các loài động hoang dã.

Top 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới khiến ai cũng trầm trồ 8
Biệt thự hòa mình với thiên nhiên Ol Jogi Villas

Không những thế, Biệt thự Ol Jogi Villas cũng khiến thế giới ngả mũ thán phục bởi sự lộng lẫy của nội thất bên trong. Vải Hermes, bạc Buccellati và thuỷ tinh cao cấp được phối hợp hài hoà tạo nên một căn biệt thự đẹp nhất thế giới.

Hiện nay, giá thuê của căn biệt biệt thuộc top đẹp và đắt nhất thế giới này nằm ở khoảng 229.000 USD cho 14 người trong một tuần lễ.

3.7 Ski Dream Home, Utah

Đúng như tên gọi, Ski Dream Home là căn biệt thự tuyết trong mơ tọa lạc tại xứ sở Utah. Không gian của Ski Dream Home hệt như truyện cổ tích với tầm nhìn ra đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng lung linh tuyệt đẹp.

Top 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới khiến ai cũng trầm trồ 9
Căn biệt thự tuyết Ski Dream Home

Căn biệt thự này có tới 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm và rất nhiều tiện ích sang trọng khác như quầy bar trượt tuyết, hồ bơi, sân chơi golf, gian hàng DJ,... Bên cạnh đó, còn có các hoạt động ngoài trời thú vị trong không khí mát lạnh trong lành của thung lũng Deer khiến bao người mơ ước.

3.8 Villa Gajah Putih, Bali

Căn biệt thự Villa Gajah Putih nằm trong một ngôi làng tươi mát của thiên đường nghỉ dưỡng Bali. Ngôi biệt thự gây xuyến xao lòng người bởi không gian thơ mộng, trữ tình và tinh khôi, mang lại cảm giác trong lành và thanh bình hiếm có.

Top 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới khiến ai cũng trầm trồ 10

Kiến trúc của Villa Gajah Putih chú trọng đến các mảng không gian xanh. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể làm mờ đi sự sang trọng của căn biệt thự này. Tại đây có đầy đủ các tiện ích để giải trí và trải nghiệm như bãi biển riêng, hồ bơi, sân tennis, sân bóng,... Và đặc biệt là vườn kiểng sang chảnh hiếm có.

Một đêm ngủ tại Villa Gajah Putih sẽ có giá từ 6.000 USD.

3.9 Villa Leopolda, France

Căn biệt thự với bề dày lịch sự hàng trăm năm và câu chuyện tình yêu lãng mạn ẩn sau đó sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải xiêu lòng. Đó chính là Villa Leopolda, căn biệt thự đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại dãy núi Alpes – Maritimes trên bờ biển French Riviera thuộc nước Pháp xinh đẹp.

Top 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới khiến ai cũng trầm trồ 11
Villa Leopolda, France

Villa Leopolda sở hữu lối kiến trúc xa xỉ như một tòa lâu đài, mang dáng vẻ cổ kính và trầm lắng của thời gian. Căn biệt thự này có giá trị 500 triệu euro, còn được biết đến là một trong những căn biệt thự đắt nhất thế giới.

3.10 Palazzate, Barbados

Ngôi biệt thự ven biển Palazzate nằm trên vùng cướp biển Caribe nổi tiếng, là một trong những khu nghỉ mát sang trọng bậc nhất thế giới. Căn biệt thự trị giá 125 triệu USD này nổi bật với lối kiến trúc sang trọng, quyến rũ và đầy bí ẩn.

Top 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới khiến ai cũng trầm trồ 12

Siêu biệt thự có 6 tầng nhà, với 20 phòng ngủ, 5 hồ bơi và nhiều tiện ích khác như hồ bơi, phòng gym, phòng xông hơi, bể cá 30.000 gallon, bãi đậu xe ngầm,... Với không gian giữa lòng đại dương và phong cách hiện đại, Palazzate trở thành một trong những căn biệt thự đẹp nhất thế giới.

Xem thêm:
Những cái tên dài nhất thế giới dành cho người, địa danh
Đại dương và biển rộng lớn nhất trên thế giới hiện nay nằm ở đâu?
Top 10 hoang mạc có diện tích lớn nhất thế giới

4. Căn biệt thự đẹp nhất Việt Nam nằm ở đâu?

Biệt thự đẹp nhất Việt Nam gọi tên Khu biệt thự Samdi, tọa lạc tại Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Khu biệt thự này nằm trên trục đường được xem là đắt nhất Trung tâm Đà Nẵng - đường Phan Châu Trinh, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Top 10 tòa biệt thự đẹp nhất thế giới khiến ai cũng trầm trồ 13

Khu biệt thự Samdi không chỉ đơn giản là biệt thự để ở mà nó còn tích hợp cả nhà hàng cực kỳ sang trọng với chi phí đắt đỏ, chỉ có giới đại gia, siêu giàu mới sẵn sàng chi cả trăm triệu đồng để trải nghiệm và hưởng thụ các dịch vụ xa hoa tại đây.

Samdi sở hữu vẻ ngoài đồ sộ và lộng lẫy, uy nghi đứng giữa trung tâm Thành phố Đà Nẵng. Biệt thự có kết cấu 4 tầng, được thiết kế thao phong cách Á - Âu. Sự kết hợp hài hoà của nét cổ điển hoàng gia châu Âu và nét kiến trúc mang đậm âm hưởng thiên nhiên của châu Á khiến Samdi mang trong mình hơi thở cổ kính nhưng cũng đầy hiện đại và trẻ trung.

Nội thất bên trong khu biệt thự đẹp nhất Đà Nẵng này cũng khiến người nghe phải trầm trồ. Toàn bộ nội thất hầu như được làm từ gỗ quý với những đường nét trạm trổ công phu, tinh xảo, có giá trị lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Để xây được một căn biệt thự đẹp lộng lẫy, tráng lệ không nhất thiết phải bỏ quá nhiều chi phí mà phong cách thiết kế, cách bài trí vườn tược, nội thất,... mới đóng vai trò quan trọng để tạo nên một căn nhà đẹp đúng nghĩa. Những căn biệt thự đẹp nhất thế giới không chỉ thể hiện không gian sống sang trọng, xa xỉ của giới siêu giàu mà còn chứng tỏ sự sáng tạo và tài năng vượt trội của loài người.

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet