60 lời chúc 8/3 cho em gái, chị gái hay, ý nghĩa và chân thành

VOH - Những lời chúc 8/3 cho em gái, chị gái là món quà tinh thần đầy ý nghĩa, giúp bạn truyền tải tình cảm của mình đến với người thân.

Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để phái nam bày tỏ tình cảm đến với phái đẹp bằng lời chúc ý nghĩa, chân thành. Ngoài bà, mẹ và người yêu, bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc 8/3 cho em gái, chị gái của mình nhé! Trong bài viết này, VOH xin “bật mí” một số gợi ý độc đáo mà bạn có thể dành tặng người thân.  

Lời chúc 8/3 cho em gái hay, ý nghĩa

Những cô em gái là người luôn kề bên lắng nghe, động viên và chia sẻ niềm vui, nỗi buồn khi chúng ta thành công hay thất bại. Và họ cũng là người mà chúng ta muốn bảo vệ, che chở nhất. Nhân ngày vô cùng đặc biệt này, hãy gửi những lời chúc 8/3 cho em gái của mình nhé!

  1. Chúc em gái thân yêu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vui vẻ và hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp để kiếm được người yêu.
  2. Chúc mừng ngày 8/3! Mong em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thực hiện được mọi ước mơ của mình trong trong cuộc sống và học tập.
  3. Chúc em gái có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui vẻ, mạnh khỏe. Mong em sớm thành công trên con đường mà em đã chọn, tìm được người như ý.
  4. Em gái bé bỏng của anh là người mà anh yêu quý nhất. Anh chúc em luôn hồn nhiên, vui vẻ, hạnh phúc trong ngày 8/3 và cả những ngày sau nữa.
  5. Nhân ngày 8/3, chúc em gái của anh luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn và có thật nhiều chàng trai theo đuổi.
  6. Ngày 8/3, chúc em gái có một ngày tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên cạnh người thân và bạn bè. Hãy luôn tự tin và học giỏi nhé! Cả nhà yêu và ủng hộ em.
  7. Chúc cô em gái yêu quý có một ngày 8/3 thật vui vẻ. Hy vọng em sẽ thực hiện được mọi ước mơ của mình. Hãy cố lên và luôn nhớ rằng, anh sẽ luôn ủng hộ em.
  8. Nhân dịp 8/3, anh trai xin chúc em gái của mình luôn khỏe mạnh, vui vẻ, học giỏi và ngày càng xinh đẹp. Em hãy nhớ rằng, cả nhà luôn yêu thương và ủng hộ em.
  9. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao, hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé! Chúc em gái của anh/chị ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc.
  10. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến em gái. Chúc em ngày càng xinh đẹp để có thêm nhiều chàng trai theo đuổi nhé!
60 lời chúc 8/3 cho em gái, chị gái hay, ý nghĩa và chân thành 1
  1. Nhân dịp 8/3, anh xin gửi tặng đến cô em gái bé bỏng của anh những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!
  2. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chúc em gái của anh luôn vui tươi rực rỡ, xinh đẹp như tiên, khỏe mạnh như voi và gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.
  3. Nhân ngày 8/3, chúc cô em gái “lực điền” của anh luôn khỏe mạnh, luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học em nhé! Bố mẹ và anh luôn thương và tự hào về em.
  4. Chúc em gái của anh/chị thật vui vẻ, hạnh phúc trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Em hãy luôn tự tin và cố gắng phấn đấu để hoàn thành ước mơ của mình nhé! Anh/chị luôn bên cạnh và ủng hộ em.
  5. Chúc em có một ngày 8/3 đầy ý nghĩa và đáng nhớ bên gia đình và những người thân yêu. Em luôn là nguồn động viên và niềm tự hào của gia đình chúng ta. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!
  6. Gửi đến cô em gái bé bỏng của anh! Hôm nay là ngày 8/3 chúc cho cô gái của anh hãy luôn mạnh mẽ và vững tin trên con đường mà mình đã lựa chọn. Hy vọng mọi chuyện tốt đẹp nhất sẽ đến với em.
  7. Chúc em có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho em gái của anh luôn mạnh khỏe và nụ cười mãi mãi nở tươi trên môi. Hãy làm bông hoa tỏa hoa thơm ngát trong vườn nhé!
  8. Nhân  dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thân gửi đến cô gái bé bỏng của anh những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc cho mọi ước mơ và dự định trong tương lai của mình trở thành sự thật. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa em vẫn mãi là người em gái mà anh yêu thương nhất.
  9. Gửi đến người em bé bỏng của chị - chị biết em là một cô gái tốt bụng, xinh đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhân dịp 8/3 chị chỉ chúc em hãy mãi luôn giữ nụ cười thật tươi ở trên môi để mỗi ngày trôi qua đều trở thành một ngày ý nghĩa. Chúc em đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.
  10. Cảm ơn em - người đã luôn sát cánh và đồng hành cùng với chị cả một quãng đường đời tuổi thơ. Em là người đã ở bên chị chia sẻ bao niềm vui, nỗi buồn cũng như khó khăn trong cuộc sống. Chúc người em gái ngoan ngoãn của chị có một ngày lễ 8/3 thật nhiều niềm vui và nhận được nhiều hoa, quà từ những người mà mình yêu thương nhé!

Xem thêm:
40 lời chúc 8/3 cho bà hay, chân thành và ý nghĩa
Tổng hợp 195 lời chúc vợ 8/3 đầy ngọt ngào, vợ nghe là thích
Về ôm mẹ thật chặt và gửi tặng đôi lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương

Lời chúc 8/3 cho chị gái chân thành

Trong gia đình, chị gái có một vị trí vô cùng đặc biệt. Họ vừa là bạn bè, vừa là người mẹ thứ hai luôn quan tâm, chăm sóc chúng ta từng bữa ăn, giấc ngủ. Vì vậy, cùng trao gửi những lời chúc 8/3 cho chị gái để bày tỏ lòng biết ơn đến người phụ nữ mình yêu thương nhé!

  1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 em chúc chị mạnh khỏe, xinh gái và tìm được nửa kia của mình. Em yêu chị nhiều.
  2. Nhân ngày mùng 8/3, em trai dễ thương chúc chị gái xinh đẹp có một ngày thật ý nghĩa và nhận được nhiều quà nhé!
  3. Chị à, chúc chị ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc. Em chỉ muốn nói với chị một điều rằng, em hạnh phúc khi được làm em trai chị.
  4. Nhân dịp 8/3 em chúc chị gái mãi luôn ngập tràn hạnh phúc ở suốt chặng đường đời còn lại. Chị mãi là người mà em yêu thương nhất.
  5. Chị à, chúc chị ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc. Em chỉ muốn nói với chị một điều rằng, em hạnh phúc khi được làm em trai của chị.
  6. Chúc chị gái yêu quý của em có một ngày 8/3 vui vẻ, xinh đẹp và sớm tìm được hạnh phúc riêng của mình. Cảm ơn chị đã luôn yêu thương em.
  7. Em cảm ơn chị về tất cả. Tình yêu thương của chị sẽ theo em trên suốt chặng đường đời và chị sẽ mãi là người chị gái thương yêu nhất của em.
  8. Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Chúc mừng ngày 8/3!
  9. Ngày 8/3 - ngày Quốc tế Phụ nữ đến rồi. Chúc chị yêu của em luôn vui tươi ngập tràn hạnh phúc và nhận được thật nhiều quà trong ngày đặc biệt này nhé!
  10. Chị gái yêu quý của em, em cảm ơn chị vì đã luôn đồng hành cùng em trên chặng đường đầy gian nan và vất vả. Chúc chị ngày 8/3 vui vẻ, người chị em yêu mến nhất!
60 lời chúc 8/3 cho em gái, chị gái hay, ý nghĩa và chân thành 2
  1. Một ngày tràn ngập hoa hồng và quà gửi đến chị gái của em nhé! Chúc chị yêu của em mãi luôn tươi tắn, khỏe khoắn, xinh xắn và luôn thành công, thành công hơn nữa.
  2. Chị gái của em! Em soạn những dòng này để chúc mừng chị ngày 8/3 và cũng chính thức nhắc chị rằng: “Thiên hạ người ta có anh rể ầm ầm rồi kia kìa, anh rể của em đâu”.
  3. Chúc chị yêu của em một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc chị luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.
  4. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ chúc cho chị em có một ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc và luôn vui tươi. Chị hãy luôn cười duyên, vui tươi, trẻ trung và mỗi ngày sống là một ngày hạnh phúc nhé!
  5. Nhân ngày 8/3, em muốn cảm ơn chị gái của em, người đã luôn chia sẻ vui buồn cùng em, đã tâm sự, động viên những lúc em thất bại hay thành công. Em chúc chị luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và tự tin.
  6. Chúc mừng 8/3 đến người chị gái của em - một nửa của hành tinh. Xin gửi đến chị lời chúc mừng tốt đẹp nhất cùng với những tình cảm chân thành. Chúc chị mãi mãi vui vẻ và hạnh phúc, em yêu chị của em nhiều.
  7. Em nghe nói hôm nay những cô gái có người yêu sẽ được chúc mừng rất ngọt ngào. Và em biết chị chưa có nên em chúc hộ họ vậy. Chúc chị ngày 8/3 luôn vui vẻ, khỏe đẹp và nên cảm thấy may mắn vì đã có em làm em trai của chị nhé!
  8. Thân gửi đến người chị yêu dấu của em! Ngày 8/3 nữa lại đến, em chúc chị sẽ gặp được nhiều may mắn, sớm gặp được mảnh ghép thích hợp của cuộc đời mình để cho em ăn cỗ nhé! Hãy cười thật nhiều và hãy luôn là đóa hoa rực rỡ nhất, ngày càng xinh xắn, hạnh phúc và thành công trên con đường mình đã chọn nhé!
  9. Chúc chị có ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc. Vào ngày lễ đặc biệt và quan trọng này xin chúc chị ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Mong cho mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chị và chúc chị sẽ sớm gặp được người mà mình yêu nhé! Chúc thế thôi không lại bảo em sao hôm nay sến súa.
  10. Chị à, ngày bé chị em mình cứ như mặt trăng với mặt trời, chẳng khác nào chó với mèo. Vậy mà chính mặt trăng và mặt trời cùng chia sẻ một bầu trời chung, chó và mèo cùng vui đùa, yêu thương, bảo vệ nhau. Chị em mình đoàn kết, hiểu biết, thương yêu nhau, quan tâm chăm sóc bố mẹ, đền đáp công ơn sinh thành... Tình cảm như thế thì biết bao nhà ghen tỵ. Em hạnh phúc khi được làm em trai chị. Có chị, cuộc đời này em cảm thấy ý nghĩa hơn rất nhiều. Chúc chị ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc. Happy Women's day!

Xem thêm:
Lời chúc 8/3 cho bạn bè hài hước, ấn tượng
Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn
Những lời chúc 8/3 hay và ngọt ngào dành tặng cho phái đẹp

Lời chúc 8/3 cho chị, em gái nuôi ấm áp

Một tấm thiệp đẹp cần kết hợp với lời chúc ý nghĩa. Nếu bạn đang tìm kiếm những lời chúc 8/3 cho chị, em gái nuôi hay thì hãy thử tham khảo các gợi ý dưới đây nhé! Tin rằng, họ sẽ rất vui vì nhận được món quà đầy bất ngờ này đấy.

  1. Happy Women's Day! Chúc chị một ngày 8 tháng 3 thật nhiều niềm vui, nhiều quà và hoa.
  2. Chúc chị/em mãi luôn duyên dáng, xinh đẹp và hạnh phúc bên những người thân yêu trong ngày đặc biệt này.
  3. Nhân dịp 8/3, chúc em - một nửa thế giới luôn trẻ đẹp, may mắn và nhận được nhiều món quà đặc biệt từ một nửa còn lại của mình.
  4. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc em tôi luôn xinh đẹp và thu hút ánh nhìn của nửa thế giới còn lại.
  5. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, anh/chị chúc em luôn vui vẻ, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và ngày nào cũng gặp thật nhiều may mắn.
  6. Chúc mừng chị nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Hy vọng rằng chị sẽ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình.
  7. Nhân dịp ngày 8/3, chúc em gái kết nghĩa của anh/chị luôn dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, mãi luôn trẻ đẹp và thành công trong cuộc sống.
  8. Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chị chúc em thật nhiều sức khỏe, luôn tươi cười mỗi ngày.
  9. Hôm nay là ngày 8/3, là ngày dành cho những người phụ nữ tuyệt vời. Em muốn gửi tới chị những lời chúc tốt lành nhất. Chúc chị luôn hạnh phúc và vui vẻ.
  10. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới “bông hoa xinh đẹp” nhất trong lòng anh, chúc em trọn vẹn niềm vui và đong đầy hạnh phúc trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
60 lời chúc 8/3 cho em gái, chị gái hay, ý nghĩa và chân thành 3
  1. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập. Happy Women's day!
  2. Chúc em có một ngày lễ 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và chúc em có một nhan sắc quyết liệt thăng hoa và tiền tài ào ào và tình yêu bùng nổ. Hãy luôn giữ nụ cười thật tươi ở trên môi nhé!
  3. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt. Em muốn gửi tới chị lời chúc tốt lành và may mắn nhất. Chúc chị luôn rạng ngời, xinh đẹp và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống.
  4. Hôm nay 8/3 anh chúc em có một ngày lễ thật vui vẻ và đạt được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Chúc cho mọi dự định của em sớm hoàn thành một cách xuất sắc trong tương lai.
  5. Chúc cho chị luôn giữ được nụ cười rạng rỡ, tình yêu và sự nghiệp đều thăng hoa. Mong rằng chị sẽ luôn là một người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin và xinh đẹp trong mắt mọi người.
  6. Ngày 8/3 - Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé! Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.
  7. Đã lâu rồi chị chưa về thăm gia đình và thăm em. Gia đình và em luôn yêu và nhớ về chị! Em chúc chị ngày 8/3 luôn xinh đẹp, luôn hạnh phúc, may mắn, nhiều sức khỏe. Em nhớ chị nhiều lắm!
  8. Ngày Quốc tế Phụ nữ đã đến, chúc những người chị/em của tôi luôn an vui và hạnh phúc. Chúc phái nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hết mình trong mọi cuộc chơi. Happy Women's Day!
  9. Hôm nay là ngày đặc biệt, ngày Quốc tế Phụ nữ. Anh muốn dành tặng em lời chúc sức khỏe, xinh đẹp, thành công. Mọi yêu cầu của em hôm nay đều sẽ thành hiện thực và anh sẽ là người thực hiện điều đó. 
  10. Xin được gửi lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất đến với chị gái của em. Chúc chị có ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm luôn bình an, vui vẻ và thành công trong công việc lẫn trong cuộc sống.

Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày tôn vinh, ca ngợi đức hạnh và hy sinh thầm lặng của người phụ nữ. Hy vọng với những lời chúc 8/3 cho em gái, chị gái trên đây sẽ giúp bạn mang đến niềm vui, tiếng cười cho người thân thương.

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất. 

60 lời chúc 8/3 cho em gái, chị gái hay, ý nghĩa và chân thành 4