Đơn vị bầu cử số 20 - Quận Gò Vấp: Nguyễn Kim Hiếu

(VOH) - Ông NGUYỄN KIM HIẾU được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 20, quận Gò Vấp.

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 20 - Quận Gò Vấp: Nguyễn Kim Hiếu 1

Ông NGUYỄN KIM HIẾU

- Phó Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Gò Vấp - Cử nhân Luật

- Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2016 - 2021

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 20 Quận Gò Vấp

Ông NGUYỄN KIM HIẾU

Sinh ngày 03 tháng 02 năm 1985.

Quê quán: Xã Hương Lộc, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Hiện cư trú tại: Số 124/27 An Nhơn, Phường 17, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Ông như sau:

- Từ tháng 9 năm 2003 đến tháng 6 năm 2004: Phó Bí thư Chi đoàn Khu phố 11F Phường 17 quận Gò Vấp. - Từ tháng 4 năm 2006 đến tháng 12 năm 2006: Cộng tác viên Quận đoàn Gò Vấp.

- Từ tháng 01 năm 2007 đến tháng 4 năm 2012: Phó Bí thư sau đó là Đảng ủy viên, Bí thư đoàn Phường, Chính trị viên phó Phường 8 quận Gò Vấp. Ông được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 28 tháng 7 năm 2009.

- Từ tháng 4 năm 2012 đến tháng 5 năm 2017: Phó Bí thư Thường trực Quận đoàn; Chủ tịch Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam quận Gò Vấp, sau đó là Quận ủy viên, Bí thư chi bộ, Bí thư Quận đoàn, Giám đốc Nhà thiếu nhi quận Gò Vấp.

- Từ tháng 5 năm 2016 đến nay: Đại biểu Hội đồng nhân dân, thành viên Ban pháp chế Thành phố Khoá IX (nhiệm kỳ 2016 - 2021).

- Từ tháng 6 năm 2017 đến nay: Phó Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Gò Vấp.

Ông đã được tặng thưởng:

Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”; Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Tuyên giáo”; Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học”.

Ông NGUYỄN KIM HIẾU được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 20, quận Gò Vấp.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ NGUYỄN KIM HIẾU

Tôi tên: NGUYỄN KIM HIẾU

Sinh ngày: 03 tháng 02 năm 1985 tại Hà Tĩnh.

Tôi được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành Phố Hồ Chí Minh giới thiệu ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Khóa X.

Nếu được cử tri tín nhiệm, tôi nguyện đem hết sức mình phục vụ Nhân dân, hoàn thành nhiệm tốt nhiệm vụ được giao. Trọng tâm chương trình hành động của tôi như sau:

1. Phải truyền tải cho được những kiến nghị, những bức xúc của cử tri đến Hội đồng nhân dân Thành phố và các cơ quan Nhà nước bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân, tôi kiên trì phản ánh và chất vấn các vấn đề mà Nhân dân quan tâm, bức xúc.

2. Nâng cao công tác tuyên truyền và nhân thức trong Nhân dân về các chủ chương chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đẩy mạnh công tác giáo dục về lòng yêu nước, bảo vệ môi trường… và các họat động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn bồi dưỡng tình cảm và lòng biết ơn đối với thế hệ đi trước, tinh thần trách nhiệm đối với gia đình thương binh liệt sĩ, những người có công với đất nước.

3. Cùng với các cơ quan chức năng đưa những thông tin chính thống, các gương người tốt, việc tốt lên các trang thông tin điện tử, mạng xã hội nhằm để phản bác lại các trang mạng đưa những thông tin không đúng, sai sự thật để giúp người dân có cái nhìn tốt hơn và khách quan.

4. Tổ chức nhiều cuộc khảo sát, điều tra dư luận xã hội nhằm tổng hợp, nắm các vấn đề mà Nhân dân quan tâm để kiến nghị đến các cơ quan chức năng để giải quyết kịp thời. Dù được hay không được tín nhiệm bầu làm Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Khóa X, tôi vẫn nguyện sẽ đem hết tâm huyết, kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình nói lên tiếng nói trung thực, bức xúc của Nhân dân trong các diễn đàn để góp phần xây dựng Nhà nước ta thực sự là Nhà nước Pháp quyền của Nhân dân, do Nhân dân và vì Nhân dân.

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

NHIỆM KỲ 2021 - 2026