Trần Hồng - "mama quyền lực" của Trần Phi Vũ lợi hại đến mức nào?

(VOH) - Lúa đã qua nhiều mùa gặt, Cbiz đã đi qua rất nhiều thế hệ nhưng đến nay cái tên Trần Hồng vẫn được nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Quả thật sức hút của nữ diễn viên 6x không phải dạng vừa.

Một người phụ nữ với cái tên rất ngắn gọn, chỉ hai chữ Trần Hồng. Cuộc đời bà cũng gãy gọn và rực rỡ như chính cái tên của mình. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn sự nghiệp có sự nghiệp, muốn đàn ông liền chọn được người đàn ông tốt nhất, đến lúc sinh con cũng sinh được những đứa trẻ vẹn toàn. Chẳng những thế, Trần Hồng còn có xuất thân và học thức tốt. Cuộc đời của Trần Hồng có thể nói là ước mơ của vạn người.

Tiểu sử Trần Hồng - 1
Không chỉ có nhan sắc rực rỡ mà tính cách của Trần Hồng cũng rất quyết liệt

Trần Hồng là ai?

  • Tên khai sinh: 陳紅 - Trần Hồng
  • Ngày sinh: 13/12/1968
  • Chiều cao: 1.66m
  • Quê quán: thị xã Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc
  • Học vấn: Học viện Hí kịch Thượng Hải
  • Năm hoạt động: từ năm 1985
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, nhà sản xuất
  • Gia đình: Trần Khải Ca (chồng), Trần Vũ Ngang, Trần Phi Vũ (con trai)

Trần Hồng sinh ra trong một gia đình sung túc, hạnh phúc. Bố bà là một nhân viên ngân hàng, mẹ là cán bộ công nhân viên chức. Từ nhỏ, bà đã bộc lộ thiên phú với nghệ thuật, thường xuyên tham gia các hoạt động biểu diễn tại trường.

Mặc dù không phải trâm anh thế phiệt nhưng chính vì điều kiện gia đình tốt, cuộc sống thuận lợi, nên khí chất của Trần Hồng cũng đặc biệt nổi trội so với những diễn viên nữ cùng thời. Nền nã, tao nhã, đoan chính chính là những từ ngữ mà người ta thường dùng để miêu tả về Trần Hồng. Vừa nhìn vào Trần Hồng là ánh lên ngay bốn chữ "con nhà gia giáo" hay "xuất thân danh giá".

Tiểu sử Trần Hồng - 2
Nhan sắc xinh đẹp như tạc tượng của Trần Hồng thời trẻ
Tiểu sử Trần Hồng - 3
Ngũ quan sắc sảo, hài hòa. Khuôn trăng đầy đặn, đường nét tươi tắn. Trần Hồng xinh đẹp như một nữ thần.

Ngay từ năm tháng còn trẻ, Trần Hồng đã khiến người ta phải ghen tị vì sự ưu ái mà tạo hóa dành cho bà. Nhan sắc đã xinh đẹp không góc chết mà khí chất còn thanh thuần, trang nhã hơn người. Chính vì vậy mà khi bước chân vào giới nghệ thuật, con đường sự nghiệp của Trần Hồng cũng rất thăng tiến.

Trần Hồng và danh xưng “Mỹ nhân đẹp nhất Cbiz”

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Trần Hồng thi đỗ vào khoa diễn xuất của Học viện Hý Kịch Thượng Hải với thành tích xuất sắc. Với chiều cao 1m66, thân hình thon gọn, gương mặt xinh đẹp như hoa, khí chất nổi trội, Trần Hồng nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong làng giải trí.

Trần Hồng bắt đầu đóng phim từ năm 1985. Các tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Trần Hồng đều là những bộ phim danh tiếng lẫy lừng của thời đó. Đáng để kể đến là: Liêu Trai, Thái Nữ Chi Luyến… nhưng nổi bật nhất vẫn là Tam Quốc Diễn Nghĩa (1991).

Trong phim, bà vào vai Điêu Thuyền. Với ngoại hình hoàn hảo cùng lối diễn xuất tự nhiên, Trần Hồng được ca ngợi là "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh". Đến nay, dù dã trải qua mấy mươi năm, nhân vật Điêu Thuyền đã qua tay rất nhiều đại mỹ nữ thế hệ mới nhưng vẫn chưa có ai đủ sức cướp được danh xưng "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" của Trần Hồng.

Tiểu sử Trần Hồng - 4
Tên tuổi Trần Hồng vang danh khắp Trung Quốc lẫn châu Á nhờ vai Điêu Thuyền trong bộ phim kinh điển “Tam Quốc diễn nghĩa” năm 1991.

Vào thập niên 80-90, Trần Hồng còn được truyền thông Hàn Quốc tán tụng là mỹ nhân đẹp nhất giới giải trí xứ Trung. Nói về nhan sắc tuổi 20 của Trần Hồng, tờ News1 từng viết: "Vẻ đẹp của cô ấy khiến mọi người cảm thấy nghẹt thở, gương mặt trong trẻo, đôi mắt long lanh như nước, khí chất xuất chúng. Chỉ cần nhìn thấy hình ảnh hồi trẻ của Trần Hồng, nhiều người sẽ phải choáng ngợp".

Tiểu sử Trần Hồng - 5
Quả thật là rất choáng ngợp. Dù bao năm trôi qua, gu thẩm mỹ có thay đổi đến mức nào thì nhan giá trị của Trần Hồng vẫn bất biến.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như Lã Bố và Điêu Thuyền, Mai Lan Phương, Vô Cực, Thái Bình Công Chúa… hay những tác phẩm diễm tình của nữ văn sĩ Quỳnh Dao như Thủy Vân Gian, Kỷ Độ Tịch Dương Hồng, Yên Tỏa Trùng Lâu...

Tiểu sử Trần Hồng - 6
Những poster phim hồi ấy của nữ chính Trần Hồng

Nhờ nhan sắc trời phú ngây thơ thuần khiết và lối diễn xuất tình cảm mà ở những năm tháng còn hoạt động với tư cách diễn viên, Trần Hồng nhận được không ít lời khen ngợi của người hâm mộ, báo chí và cả giới chuyên môn. Chính vì vậy, ngoài danh xưng “Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh” hay “Đệ nhất mỹ nhân Cbiz”, Trần Hồng còn được gọi là “bảo vật phim cổ trang”.

Tiểu sử Trần Hồng - 7
Vẻ đẹp diễm tình của Trần Hồng ngày ấy
Tiểu sử Trần Hồng - 8
 
Tiểu sử Trần Hồng - 9
Tạo hình kinh diễm của Trần Hồng trong bộ phim Đại Minh Cung Từ (2000). Năm này bà đã 32 tuổi.

Cuộc hôn nhân dính liền với mác “tiểu tam”

Theo sự lan truyền trong giới, giữa lúc sự nghiệp thăng hoa, Trần Hồng đã gặp được người đàn ông quan trọng nhất đời mình. Năm 1992, trong một lần đi thăm bạn trong đoàn phim Bá Vương Biệt Cơ, bà tình cờ gặp được vị đạo diễn tài ba Trần Khải Ca. Tuy không nói chuyện nhưng cả hai đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhau.

Tiểu sử Trần Hồng - 10
Trần Hồng và Trần Khải Ca ngày ấy

Có nhiều bài báo lá cải ở Việt Nam viết rằng: sau 2 năm kể từ lần gặp đầu tiên tại phim trường Bá Vương Biệt Cơ, Trần Hồng trở thành nữ chính trong tác phẩm Phong Nguyệt do Trần Khải Ca làm đạo diễn. Lúc này, ông thực sự bị chinh phục trước nhan sắc của Trần Hồng dù đã có bạn gái. Từ đấy, hai người phát sinh quan hệ tình cảm. Điều này là hoàn toàn sai.

Vốn dĩ truyền thông xứ Trung đưa tin rằng: Trần Hồng quen ông xã khi thử vai cho bộ phim Phong Nguyệt. Dĩ nhiên là không được chọn nên bà mới không có cơ hội góp mặt trong bộ phim này. Bởi rõ ràng, Phong Nguyệt (chiếu 1996) là do Củng LợiTrương Quốc Vinh đóng chính. Trong dàn nhân vật phụ cũng không có tên Trần Hồng.

Tiểu sử Trần Hồng - 11
Trần Khải Ca khiến Trần Hồng kinh nể vì tài năng, còn ông thì lại "nhất kiến khuynh tâm" trước nhan sắc và khí chất của bà.

Tuy nhiên, sự thật về chuyện hai người bắt đầu khi nào, cơ duyên do đâu, đến nay người trong cuộc cũng chưa từng chia sẻ. Chỉ biết thời điểm đó, ông đang chung sống với nữ nghệ sĩ Nghê Bình. Họ ở bên nhau gần 7 năm và đã ra mắt gia đình hai bên dù chưa làm đám cưới.

Chính mối quan hệ rối rắm này đã khiến một nữ diễn viên nổi tiếng, tài năng và xinh đẹp như Trần Hồng dính vết nhơ “con giáp thứ 13”. Bị nghi ngờ là cố tình chen chân vào mối quan hệ giữa Trần Khải Ca và Nghê Bình, cố tình mang thai ép Trần Khải Ca bỏ Nghê Bình để đường chính chính trở thành vợ ông.

Thậm chí, Trần Hồng còn bị gọi là “tiểu tam vênh váo nhất Cbiz” khi dám thẳng thừng chê bai Nghê Bình già và xấu, không biết xấu hổ khi chung sống như vợ chồng với người đàn ông không phải chồng mình.

Tiểu sử Trần Hồng - 12
Theo QQ, trước khi kết hôn với Trần Hồng, đạo diễn Trần Khải từng chung sống như vợ chồng với MC nổi tiếng Nghê Bình hơn 7 năm.

Nghê Bình từng ám chỉ Trần Hồng chen chân phá vỡ hạnh phúc của bà thông qua những chia sẻ trong cuốn tự truyện Ngày Của Mình. MC quốc dân từng viết: "Tôi như tan nát cõi lòng bởi vì anh ấy từng nhiều lần theo đuổi tôi, cầu mong tôi sẽ đồng ý lấy anh ấy. Người đó từng thổ lộ thành khẩn, kiên trì như vậy, nhưng cuối cùng vẫn không thể làm lễ cưới với nhau". Chứng minh sau khi chia tay Trần Khải Ca, bà đau thương cực độ, khổ sở không nói lên lời.

Sau đó, trong show Có hẹn với Lỗ Dự, Trần Hồng mỉa mai Nghê Bình: "Có người vì viết sách kiếm tiền, mà đem người tình tuổi thanh xuân của mình miêu tả như một kẻ phụ bạc, là người sẵn sàng vứt bỏ quan hệ vợ chồng để ngoại tình. Nhưng trên thực tế, cả hai chưa từng đăng ký kết hôn. Anh ấy cũng không yêu cô ta, tôi biết rõ điều đó. Viết ra như vậy, chỉ có thể cho thấy cô ta không đáng để đàn ông yêu thương".

Tiểu sử Trần Hồng - 13
Theo Trần Hồng, những lời tự sự của Nghê Bình trong tự truyện là không đúng sự thật.

Trần Hồng không chỉ một lần lên tiếng chê bai Nghê Bình già xấu, không quyến rũ, thiếu nữ tính. Giữa hai người có mối hận thù khó xóa bỏ. Cũng từ đây, hình ảnh của Trần Hồng trở nên xấu xí trong mắt công chúng. Tới tận bây giờ khi nhắc về Trần Hồng, người ta vẫn nhớ tới tai tiếng giật chồng năm nào. Dù Trần Khải Ca và Nghê Bình chưa từng đăng ký kết hôn.

Năm 1996, Trần Hồng và Trần Khải Ca chính thức trở thành vợ chồng. Nhưng những thị phi dính liếu đến Nghê Bình khiến Trần Hồng mang nhiều tai tiếng. Thời điểm đó, hai vợ chồng Trần Khải Ca - Trần Hồng thường xuyên bị dư luận chỉ trích.

Để né tránh những búa rìu dư luận, Trần Khải Ca đã đưa vợ sang Mỹ để sinh con và sau đó, Trần Hồng cũng có một khoảng thời gian dài định cư trên đất Mỹ. Đó cũng là lí do vì sao hai đứa con của Trần đại đạo đều được sinh ra và được học tập tại xứ sở cờ hoa. 

Tiểu sử Trần Hồng - 14
Sau khi kết hôn, Trần Hồng dần hạn chế xuất hiện trên màn ảnh để trở thành người phụ nữ của gia đình.

Sau này, khi trở về Trung Quốc, "mỹ nhân đẹp nhất Cbiz" lui về hậu trường, bắt đầu công việc nhà sản xuất phim.

Cuộc sống viên mãn của “đệ nhất mỹ nhân” sau khi kết hôn

Theo Sina, dù không còn làm diễn viên nhưng quyền lực và vị thế của Trần Hồng trong làng giải trí Trung Quốc không giảm sút. Sau khi lần lượt sinh hai con trai là Trần Vũ Ngang và Trần Phi Vũ. Ngôi sao điện ảnh kỳ cựu chuyển sang vai trò sản xuất, giúp đỡ chồng trong công việc. Trần Hồng và Trần Khải Ca đều thuộc nhóm các đạo diễn, nhà sản xuất có quyền lực tại Bắc Kinh.

Cũng chính vì vai trò quản lý này, Trần Hồng có nhiều mối quan hệ vững chắc với những nhân vật đứng đằng sau làng giải trí. Tiếng nói của bà cũng rất có trọng lượng nên ít ai dám đối đầu.

Tiểu sử Trần Hồng - 15
Ở tuổi 54, nhan sắc và khí độ của Trần Hồng vẫn ở đỉnh cao

Dù hiếm hoi xuất hiện trước công chúng nhưng mỗi lần lộ diện "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" đều khiến fan trầm trồ. Ở tuổi 54, bà vẫn sở hữu phong thái quý phái, thân hình thon thả, vẻ đẹp mê đắm hút mọi ánh nhìn. Cuộc sống gia đình viên mãn cùng sự nghiệp của bà khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ.

Tiểu sử Trần Hồng - 16
Sắc vóc bất biến theo thời gian của Trần Hồng khiến nhiều người ganh tị.

Sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, con cái thành đạt chính là tất cả những gì mà Trần Hồng có được.

Nếu như con trai cả Trần Vũ Ngang của bà hiếm khi xuất hiện thì con trai thứ hai Trần Phi Vũ lại nối gót cha mẹ ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 và được gia đình hậu thuẫn hết mình. Do đó thời điểm mới gia nhập làng giải trí, Trần Phi Vũ đã hứng nhiều chỉ trích, cho rằng anh được ưu ái nên dù không có kinh nghiệm diễn xuất vẫn được giao vai chính trong các phim như Bỉ Quả, Tương Dạ…Cũng vì đó mà Trần Phi Vũ bị gắn mác "thái tử Cbiz".

Tiểu sử Trần Hồng - 17
Trần Hồng hậu thuẫn con trai nhỏ hết mình vào những năm tháng chập chững bước vào showbiz

Tuy nhiên, sau loạt tác phẩm như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Bí Quả, Tương Dạ và đặc biệt là cú huých Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ đã khẳng định được năng lực và sức hút của mình. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 2000 đang được xếp vào lứa diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Hoa ngữ.

Xem thêm: 
Trần Phi Vũ: 'Thái tử Cbiz' hàng thật giá thật, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tài, gia thế còn khủng
Trần Phi Vũ là sao nam dựa vào tác phẩm tăng fan nhiều nhất 2022
Lý Tuân (Trần Phi Vũ) - chiếc visual đang hot rần rần của màn ảnh Hoa ngữ

Giờ đây, nhắc tới Trần Hồng người ta chỉ có thể diễn tả như thế này. Đó từng là một diễn viên nổi tiếng, ngoại hình kinh diễm. Có chồng là một trong tứ đại đạo (top 4 đạo diễn có sức ảnh hưởng nhất giới điện ảnh TQ). Hai người con trai đều là nam thần vạn người khao khát.

Tiểu sử Trần Hồng - 18
Trần Khải Ca và 2 người con trai khi còn nhỏ
Tiểu sử Trần Hồng - 19
Khi lớn lên, cả hai người con trai của Trần Hồng đều là nam thần vạn người mê
Tiểu sử Trần Hồng - 20
Trần Khải Ca, Trần Hồng và con trai nhỏ Trần Phi Vũ
Tiểu sử Trần Hồng - 21
Nếu như con trai lớn ít khi xuất hiện cùng ba mẹ thì con trai nhỏ lại thường xuyên khoe ảnh gia đình

Ở cương vị đạo diễn và nhà sản xuất, Trần Khải Ca và Trần Hồng thường xuyên xuất hiện bên nhau, tay trong tay hạnh phúc. Cuộc sống hôn nhân 26 năm đầy ngọt ngào của hai người khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

Tiểu sử Trần Hồng - 22
Để có thể nắm giữ trọn vẹn trái tim vị đạo diễn tài ba, Trần Hồng quả thực không phải một người phụ nữ đơn giản
Tiểu sử Trần Hồng - 23
Vợ chồng Trần Hồng, Trần Khải Ca thường xuyên xuất hiện cùng nhau trước công chúng

Tính cách mạnh mẽ không kiêng nể ai của Trần Hồng

Mặc dù vẻ ngoài rất mong manh, ngọt ngào nhưng Trần Hồng lại nổi danh là người nóng tính, quyết liệt. Không ít lần bà chê bai thẳng thừng những nhân vật không dễ đụng chạm như Ngô Quân Như, Thành Long, Phạm Băng Băng, Dương Mịch.

Năm 2005, bộ phim Nếu Như Yêu do Trần Khả Tân làm đạo diễn, Kim Thành Vũ và Châu Tấn đóng, phát hành cùng thời điểm với Vô Cực do Trần Khải Ca sản xuất. Hai phim cạnh tranh phòng vé ác liệt, Ngô Quân Như - vợ của đạo diễn Trần Khả Tâm khi được phỏng vấn đã nói: "Vô Cực phòng vé kém, ngực của Trương Bá Chi nhìn giả".

Ngay sau đó tại buổi tuyên truyền phim Vô Cực tại Đại Liên, Trần Hồng đáp trả: "Nghệ sĩ Hong Kong đến Đại lục kiếm tiền còn nói chuyện không có trách nhiệm như vậy. Ngô Quân Như có tư cách gì mà chê bai Vô Cực, còn lấy ngực để mỉa mai một người phụ nữ".

Tiểu sử Trần Hồng - 24
Cuộc tranh cãi giữa Trần Hồng và Ngô Quân Như từng khiến nhiều người đỏ mặt tím tai thay cho 2 vị đạo diễn.

Năm 2015, bộ phim Phòng Tổ Danh của Thành Long gây sốt trong khi Đạo Sĩ Hạ Sơn của Trần Khải Ca thất bại phòng vé dù có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao lớn như Quách Phú Thành, Vương Bảo Cường, Trương Chấn, Lâm Chí Linh... Sự việc này sẽ không có gì đáng nói nếu như không xảy ra việc 1 thành viên của ekip Phòng Tổ Danh bị bắt vì sử dụng ma túy. Lúc này, Trần Hồng không ngại chỉ trích: "Phòng Tổ Danh một người làm hỏng cả một bộ phim". Phát ngôn của Trần Hồng từng làm phật lòng Thành Long nhưng bà vẫn mạnh miệng: "Tôi không quan tâm có làm mất lòng ai không".

Trần Hồng không chỉ không nể mặt các nghệ sĩ Hong Kong, các tiểu hoa đán Trung Quốc cũng từng bị bà điểm mặt chỉ tên. Theo QQ, khi Phạm Băng Băng đóng Triệu Thị Cô Nhi, Trần Hồng từng đến phim trường của chồng để thăm nom. Phạm Băng Băng khi đó nịnh nọt đàn chị để mong được thêm đất diễn. Tuy nhiên, Trần Hồng từ chối thẳng thừng: "Không thể được".

Tiểu sử Trần Hồng - 25
 

Trong một lần khác, Dương Mịch vốn được chọn đóng vai nữ phụ trong bộ phim Tìm Kiếm của Trần Khải Ca. Đây là cơ hội tốt để Dương Mịch tấn công vào giới điện ảnh. Tuy nhiên, lúc đó Dương Mịch vô cùng bận rộn, cô còn đăng trên trang cá nhân rằng có thời điểm phải diễn xuất trong 5 bộ phim khác nhau.

Khi Trần Hồng biết được điều này đã cắt vai diễn của Dương Mịch, thay thế bằng Vương Lạc Đan. Sau này, Vương Lạc Đan bằng vai diễn trong phim giành được giải Nữ phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Kê. Điều này trở thành một sự tiếc nuối lớn trong sự nghiệp của Dương Mịch khi đó.

Sau đó, Trần Hồng còn trả lời phỏng vấn, chỉ trích Dương Mịch là diễn viên không có tâm với nghề. Theo Sohu, chính những lời nói của Trần Hồng đã khiến Dương Mịch không thể tiến vào Kinh Khuyên (giới điện ảnh Bắc Kinh). Sự việc này ảnh hưởng cho đến tận ngày nay.

Trong làng giải trí còn có tin đồn Trần Hồng từng thẳng tay "phong sát" một ngôi sao trẻ vì dám lợi dụng tên tuổi của Trần Phi Vũ để đánh bóng tên tuổi. Cụ thể, khi Trần Phi Vũ bắt đầu đi đóng phim, có nữ diễn viên A đã mua nhiều bản thảo, tung tin đồn tình cảm với Trần Phi Vũ. Khi Trần Hồng biết được đã cảnh cáo nữ nghệ sĩ này, tìm cách chặn mọi hoạt động của sao nữ để bảo vệ con trai. Người này được cho là Âu Dương Na Na.

Tiểu sử Trần Hồng - 26
 

Tin đồn thì khó lòng để mà xác minh, kiểm chứng nhưng khoảng thời gian trước đây đích thực là trên mạng nhiều lần xuất hiện những tin đồn Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na hẹn hò nhưng phía Trần Phi Vũ luôn thờ ơ, không lên tiếng. Những năm gần đây, tài nguyên phim ảnh của Âu Dương Na Na ở cả 2 mảng điện ảnh lẫn truyền hình đều rất hạn chế. Thậm chí 2 năm nay, Âu Dương Na Na còn không có phim mới lên sóng.

Xem thêm: 
Trần Phi Vũ lộ tin hẹn hò, nhà gái danh tiếng không vừa đâu
Âu Dương Na Na lại lên hot search, lần này kéo theo tận 3 người đàn ông lên cùng
Những nữ chính vàng trong làng ‘lăng xê hoài không nổi’: Lý Nhất Đồng, Cổ Lực Na Trát,  Âu Dương Na Na

Người mẹ xinh đẹp, dịu dàng, hoàn mỹ đến từng milimet trong mắt con trai

Trần Hồng có thể là một người phụ nữ quyền lực, đanh thép trong mắt người khác nhưng trong mắt các con, bà là một người phụ nữ vô cùng dịu dàng. Trần Phi Vũ từng không ít lần nhắc đến mẹ trong các cuộc phỏng vấn với thái độ tán thưởng và tôn sùng. Đối với anh, mẹ chính là người phụ nữ hoàn hảo. Mẹ vừa xinh đẹp, dịu dàng lại còn có tri thức và tài năng. Từ lâu, Trần Hồng đã trở thành hình mẫu lý tưởng trong mắt con trai.

Những lần Trần Phi Vũ nhắc đến mẹ:

Mẫu bạn gái lý tưởng tưởng của Trần Phi Vũ chính là giống mẹ:

 

Trần Phi Vũ cùng thường xuyên khoe những khoảnh khắc thân mật cùng mẹ.

Tiểu sử Trần Hồng - 27
 
Tiểu sử Trần Hồng - 28
 
Tiểu sử Trần Hồng - 29
 

Không chỉ hoàn hảo đối với các con, Trần Hồng cũng là một người vợ hoàn mỹ trong lòng Trần Khải Ca.

Những hình ảnh xinh đẹp của Trần Hồng 

Tiểu sử Trần Hồng - 30
 
Tiểu sử Trần Hồng - 31
 
Tiểu sử Trần Hồng - 32
 
Tiểu sử Trần Hồng - 33
Dung mạo của Trần Hồng được cho là bất phàm. Chỉ có tiên nữ mới có thể xinh đẹp thế này.
Tiểu sử Trần Hồng - 34
 
Tiểu sử Trần Hồng - 35
 
Tiểu sử Trần Hồng - 36
Mặc dù đường nét mong manh, dịu dàng nhưng đâu đó trên gương mặt của Trần Hồng vẫn phảng phất cảm giác đây là một người cực kỳ khó tính.
Tiểu sử Trần Hồng - 37
 
Tiểu sử Trần Hồng - 38
 
Tiểu sử Trần Hồng - 39
Nhan sắc hoàn hảo đến mức khó tin của Trần Hồng ngày ấy
Tiểu sử Trần Hồng - 40
Thời ấy, nữ diễn viên 6x cũng vô cùng high fashion đấy chứ
Tiểu sử Trần Hồng - 41
 
Tiểu sử Trần Hồng - 42
 
Tiểu sử Trần Hồng - 43
 
Tiểu sử Trần Hồng - 44
 
Tiểu sử Trần Hồng - 45
Ở những năm 80-90, nữ diễn viên sinh năm 1968 cũng rất chịu khó khoe vẻ gợi cảm
Tiểu sử Trần Hồng - 46
 
Tiểu sử Trần Hồng - 47
 
Tiểu sử Trần Hồng - 48
 
Tiểu sử Trần Hồng - 49
Lí do vì sao truyền thông Hàn Quốc gọi Trần Hồng là "quốc bảo cổ trang"
Tiểu sử Trần Hồng - 50
 
Tiểu sử Trần Hồng - 51
Trần Hồng vừa sexy vừa thuần khiết trong tấm ảnh bikini
Tiểu sử Trần Hồng - 52
 
Tiểu sử Trần Hồng - 53
 
Tiểu sử Trần Hồng - 54
 
Tiểu sử Trần Hồng - 55
 
Tiểu sử Trần Hồng - 56
 
Tiểu sử Trần Hồng - 57
Đến hiện tại, Trần Hồng vẫn giữa được vẻ ngoài quyến rũ và xinh đẹp

Thanh xuân rực rỡ với hàng loạt danh xưng mỹ miều, sở hữu hàng loạt tác phẩm, vai diễn ghi dấu màn ảnh. Cả hai "đại sự" quan trọng nhất đời người là lấy chồng, sinh con cũng đều như ý. Tuổi xế chiều nhan sắc vẫn mặn mà, thần thái đỉnh cao, nắm trong tay quyền lực thâu tóm giới điện ảnh Bắc Kinh. Quả thực, nếu ai có ước mơ cũng đều mơ có thể được như Trần Hồng.

Truy cập vào mục Tiểu sử Sao của VOH giải trí để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn về các ngôi sao nhé!

Ảnh: Sưu tầm