Nhan sắc lúc chưa vào nghề của loạt mỹ nhân Cbiz hot nhất hiện nay

(VOH) - Những cái tên đình đám lứa sau 95 của Cbiz: Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Trương Tịnh Nghi và Điền Hi Vi từng sở hữu nhan sắc ra sao?

Cbiz chưa bao giờ thiếu những “hoa thơm cỏ lạ”. Thế nhưng, do gia nhập giới giải trí mà những “đóa hoa” mới có cơ hội "khoe sắc, tỏa hương” hay vốn dĩ họ đã sở hữu visual đỉnh cao từ bé? Cùng điểm qua loạt ảnh trước khi bước vào giới giải trí của 4 tiểu hoa sau 95 đang hot nhất hiện nay - Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Trương Tịnh Nghi và Điền Hi Vi để tìm ra câu trả lời nhé!

Triệu Lộ Tư

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 1
Triệu Lộ Tư 

Theo trang tin Ifeng Trung Quốc, một blogger giải trí đã đăng tải những tấm ảnh hiếm hoi thời mới chập chững bước chân vào showbiz của Triệu Lộ Tư. Khi đó, cô vẫn còn là mẫu ảnh cho một tạp chí nhỏ dành cho lứa tuổi học đường.

Công chúng từng bất ngờ trước sắc vóc của "thánh nữ xuyên không". Thời điểm ấy, cô sở hữu dáng người mũm mĩm, khuôn mặt tròn trịa. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn ghi điểm với đường nét ngũ quan thanh tú, khả ái.

Nhan sắc lúc chưa vào nghề của loạt mỹ nhân Cbiz hot nhất hiện nay 2
Hình ảnh gây bất ngờ lúc mới vào nghề của Triệu Lộ Tư.

Trước sự thay đổi ngoạn mục trước và sau khi dần trở nên nổi tiếng cho đến khi được săn đón như hiện tại, vô số netizen đã không khỏi cảm thán để lại bình luận:

- Triệu Lộ Tư là minh chứng cho việc chỉ cần giảm cân, vịt cũng có thể hóa thiên nga.

- Vẫn rất dễ thương, cô ấy từng là hoa khôi học đường đấy!

- Hãy xem ảnh bố mẹ của Triệu Lộ Tư, cô ấy thừa hưởng toàn bộ nhan sắc cực phẩm của hai bác.

- Xinh đẹp từ ngày bé nên chỉ cần giảm cân là đã trở thành mỹ nhân.

Đâu chỉ thế, hình ảnh thời bé của cô nàng cũng được đào lại và nét đáng yêu vẫn không thay đổi qua thời gian. Triệu Lộ thời đi học ắt hẳn được rất nhiều người yêu mến bởi chiếc visual quá đỗi đáng yêu này.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 4
Kho ảnh "ngày xửa ngày xưa" của Triệu Lộ Tư.
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 5
Triệu Lộ Tư ngày ấy - bây giờ 
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 6
Hình ảnh ngập tràn hơi thở thanh xuân của Triệu Lộ Tư.
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 7
Thời học sinh vô cùng trong sáng, dễ thương.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là diễn viên trẻ được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay sau thành công liên tiếp của các dự án phim ảnh. Một số tác phẩm đáng chú ý của Triệu Lộ Tư có thể kể đến Manh Thê Thực Thần, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Tam Thiên Nha Sát, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn.

Nữ diễn viên được khán giả yêu mến một phần nhờ vào gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và tính cách hoạt bát, thân thiện. Thậm chí, nhiều người còn đặt cho cô biệt danh là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” bởi sở hữu những nét tương đồng và hướng phát triển tương tự đàn chị lúc mới vào nghề.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 8
Lúc mới vào nghề Triệu Lộ Tư thường được gọi là "Tiểu Triệu Lệ Dĩnh".

Tuy nhiên, khi đã tích cóp được chút tiếng tăm, cô nàng lại đánh mất thiện cảm và bị công chúng tẩy chay vì loạt chiêu trò PR bản thân quá lố gây ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ khác.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 9
Tạo hình tam công chúa trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn.

Mãi đến năm 2022, Triệu Lộ Tư mới dần lấy lại được thiện cảm từ khán giả, bùng nổ nhất phải kể đến Tinh Hán Xán Lạn đóng cùng Ngô Lỗi. Cô nàng Niệu Niệu/Trình Thiếu Thương trẻ con, vui tươi lại nhiều trò tinh nghịch đã mang đến những tình huống dở khóc dở cười. Diễn xuất của "thánh nữ xuyên không" cũng được đánh giá là có tiến bộ hơn so với các bộ phim trước đó.

Tinh Hán Xán Lạn - Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi

 

Đặc biệt, khán giả và giới phê bình đánh giá cao nhan sắc và tạo hình của Triệu Lộ Tư. Đây được xem là bước ngoặt khá thành công trong sự nghiệp của cô. Sắp tới, nữ diễn viên sinh năm 1998 còn 2 tác phẩm đáng kỳ vọng là Vụng Trộm Không Thể GiấuHậu Lãng. Riêng Vụng Trộm Không Thể Giấu, Triệu Lộ Tư khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì nhan sắc ngập tràn hơi thở thanh xuân bên cạnh nam chính Trần Triết Viễn.

Xem thêm: Triệu Lộ Tư đã chứng thực vị trí trong TOP 'tiểu hoa đán 95' bằng năng lực?

Ngu Thư Hân

Sau Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân trở thành cái tên được netizen quan tâm không kém gì Triệu Lộ Tư. Mới đây, netizen xứ Trung vô cùng thích thú khi tìm lại được rất nhiều hình ảnh thuở còn đi học của cô nàng. Nhan sắc thành viên nhóm THE9 ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp trong sáng, xinh đẹp đến nay vẫn chưa thấy có sự thay đổi nào. Đó cũng như "bằng chứng" chứng tỏ Ngu Thư Hân hoàn toàn sở hữu nét đẹp tự nhiên, chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 10
Ngu Thư Hân 

Cô nàng nhận về hàng loạt bình luận khen ngợi cho vẻ trẻ trung, đáng yêu chẳng cần tô son điểm phấn mà vẫn nổi bật. Khi lớn hơn một chút và bắt đầu thích làm đẹp, chụp ảnh tự sướng, Ngu Thư Hân cũng gây ấn tượng với ảnh chụp cận gương mặt, khoe nét đẹp trời phú.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 11
Ảnh thời học sinh của nữ diễn viên sinh năm 1995.
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 12
Nét đẹp trong trẻo nổi bật giữa đám đông. 

“Hân dẹo” ra dáng một nàng công chúa thực thụ với style bánh bèo từ bé. Ngu Thư Hân vốn hấp dẫn với vóc dáng mảnh mai, vai gầy eo thon, vòng một đầy đặn và chiều cao 1,69 m. Lợi thế hình thể chuẩn giúp nữ diễn viên có thể chinh phục nhiều phong cách khác nhau từ ngọt ngào dễ thương đến quyến rũ gợi cảm.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 13
Khi chưa nổi tiếng, cô nàng đã luôn nổi bật nhờ nhan sắc xinh đẹp vốn có.
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 14
Ngũ quan không tinh xảo nhưng tổng thể vô cùng cuốn hút.
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 15
Đôi mắt to tròn long lanh.
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 16
Cô nàng không e ngại việc thử nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Từ khi gia nhập showbiz đến nay, Ngu Thư Hân đã luôn theo đuổi hình tượng năng động, dễ thương song song với khí chất quý cô đúng chất đại tiểu thư như xuất thân gia thế của bản thân. Thi thoảng để làm mới hình ảnh, cô chuyển sang phong cách thời trang quyến rũ và chỉ gói gọn trong các lựa chọn váy áo trễ vai, hở lưng hoặc hở ngực vừa phải không tạo cảm giác gượng ép, phản cảm.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 17
 
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 17
Hoa Lan Nhỏ trong Thương Lan Quyết.
Nhan sắc lúc chưa vào nghề của loạt mỹ nhân Cbiz hot nhất hiện nay 18
Ngu Thư Hân trong phong cách gợi cảm.

Năm 2022 quả thực là năm "bội thu" của Ngu Thư Hân khi sở hữu 2 tác phẩm ăn khách, được yêu thích là Thương Lan QuyếtKhu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, cô chưa có quá nhiều biến hóa trong các nhân vật và đa số đều mang một nét gì đó rất “Ngu Thư Hân”. Có lẽ để chiếm được sự ưu ái của phần đông khán giả, cô nàng còn cần phải cải thiện nhiều hơn về kỹ năng diễn xuất của mình.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 18
Một số hình ảnh thời "trẻ trâu" của Ngu Thư Hân.
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 19
 
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 20
 

Trong năm tiếp theo, dự án Tiên Kiếm 6 đóng cặp cùng Hứa Khải sẽ lên sóng, cùng chờ xem Ngu Thư Hân có mang đến sự bức phá gì mới không nhé!

Trương Tịnh Nghi

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 21
Trương Tịnh Nghi 

Nhắc đến bộ phim đã làm mưa làm gió cuối năm 2022, chắc chắn đáp án sẽ là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa của Trương Tịnh NghiTrần Phi Vũ. Không chỉ bởi nội dung hấp dẫn và lãng mạn, bộ phim còn gây ấn tượng bởi visual bùng nổ CP chính. Nổi bật nhất phải kể đến hiệu ứng “bỏ màn lọc” của bộ phim, khi nhan sắc của Trương Tịnh Nghi có thể soi rõ đến từng lỗ chân lông, từng đốm mụn.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - Trương Tịnh Nghi, Trần Phi Vũ

 

Đoạn clip cô nàng nhờ trợ lý tắt filter khi quay video lập tức viral trên mạng xã hội. Quan trọng là khi tắt filter, cô nàng trông càng tự nhiên, tràn đầy sức sống hơn. Hiếm có nữ diễn viên nào có thể tự tin với nhan sắc tự nhiên của mình đến thế.

Trước hay sau khi nổi tiếng, "công chúa" cũng đều chuộng phong cách chụp ảnh đơn giản, vẻ đẹp tự nhiên mang đến cảm giác gần gũi cho khán giả.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 22
Cô nàng thường chụp ảnh với mặt mộc.
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 23
 
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 24
Ảnh tự sướng không dùng bất cứ hiệu ứng nào.
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 25
Làn da lộ rõ lốm đốm mụn nhưng vẫn không mất đi sức sống.
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 26
 
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 27
 
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 28
Thời còn đi học, nét đẹp của nữ diễn viên trẻ đã rất tỏa sáng. 

Cư dân mạng còn thường truyền tay nhau ảnh mặt mộc của cô nàng trong kỳ thi nghệ thuật vào học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Gương mặt mang đường nét tinh xảo, khả năng diễn xuất khá tốt bằng ánh mắt và biểu cảm phong phú là lợi thế của nữ diễn viên 23 tuổi.

Sở hữu nét đẹp sắc sảo, trong veo như các nữ minh tinh Hong Kong xưa, Trương Tịnh Nghi được đánh giá là thí sinh có gương mặt xinh nhất học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2017 với số điểm thi tuyển khá cao. Với sự nâng đỡ của "đàn chị" Châu Tấn cùng nỗ lực tự thân, cô sớm gia nhập đường đua tiểu hoa đán của thế hệ nghệ sĩ trẻ như Quan Hiểu Đồng, Châu Dã, Triệu Lộ Tư,...

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 29
Thời điểm thi vào Bắc Ảnh.

Nhân vật Chu Vận của Trương Tịnh Nghi gây sốt trên các diễn đàn bởi độ phù hợp với nguyên tác. Nhiều người nhận xét cô như chính Chu Vận bước ra từ sách. Dù chỉ diện trang phục đơn giản nhưng sao nữ vẫn dễ dàng thu hút ánh nhìn nhờ vẻ ngoài nổi bật, khí chất tiểu thư và cảm giác thanh xuân. 

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 30
Trương Tịnh Nghi được đánh giá là tiểu hoa có tiền đồ xán lạn.

Ngoài Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi còn có một tác phẩm rất đáng được chờ đợi trong thời gian tới chính là Anh Bước Ra Từ Ánh Lửa hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du. Bộ phim điện ảnh Vô Danh, tham gia cùng loạt gương mặt đình đám như Châu Tấn, Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác, Vương Truyền Quân và Đêm Đầy Sao Lấp Lánh dự kiến ra mắt đầu năm 2023 cũng được khán giả mong đợi.

Những năm trở lại đây, giới giải trí Hoa ngữ bước vào giai đoạn ảm đạm, thiếu vắng những gương mặt xuất chúng nối tiếp hào quang của lớp diễn viên thực lực đi trước. Trương Tịnh Nghi là một trong những nghệ sĩ trẻ hiếm hoi của showbiz Hoa ngữ vừa có vẻ ngoài xinh đẹp, vừa có năng lực diễn xuất. 

Điền Hi Vi

Vào thời điểm trước khi ra mắt, Khanh Khanh Nhật Thường không phải là một cái tên nhận được quá nhiều sự kỳ vọng. Nhưng sau khi công chiếu, bộ phim đã gặt hái được nhiều thành công. Sự quan tâm của khán giả dành cho nữ chính Điền Hi Vi cũng ngày càng tăng lên.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 31
Điền Hi Vi - Khanh Khanh Nhật Thường.

Nội dung nhẹ nhàng, hài hước và đậm chất giải trí là một trong những nguyên nhân chính giúp Khanh Khanh Nhật Thường chiếm được cảm tình từ khán giả. Ngoài ra, một lý do khác khiến mọt phim không thể rời mắt chính là vẻ đẹp trong trẻo của nữ chính Điền Hi Vi.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 32
Cô nàng Điền Hi Vi được đánh giá cao bởi nét đẹp thuần khiết.

Các blogger xứ Trung đã chia sẻ lại loạt ảnh trong quá khứ của Điền Hi Vi. Có thể thấy ngoại hình nữ diễn viên từ trước đến nay không mấy thay đổi. Cô vẫn sở hữu nét đặc trưng như đôi mắt to tròn và nụ cười lúm đồng tiền. 

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 33
 
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 34
Đôi mắt to tròn, lấp lánh như biết nói.
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 35
Nụ cười duyên cùng lúm đồng tiền tạo nên thương hiệu.
Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 36
Phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

So với các tiểu hoa đán 9X nổi bật hiện nay như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Bạch Lộc thì Điền Hi Vi được khen ngợi sở hữu ngoại hình đáng yêu nhất. Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng của cô phù hợp với các vai diễn tinh nghịch, ranh mãnh.

Netizen cũng đồng tình với ý kiến cô nàng là một trong số những tiểu hoa đang lên của làng giải trí Hoa ngữ sau thành công của Khanh Khanh Nhật Thường. Trong phim, cô vào vai Lý Vy, nên duyên cùng Bạch Kính Đình.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 37
Bộ phim là bước ngoặt quan trong trong sự nghiệp của Điền Hi Vi.

Bộ phim hài tình cảm được đánh giá là "hắc mã" dịp cuối năm 2022. Các chỉ số của phim đứng hạng nhất nhiều ngày trên bảng chỉ số truyền thông cũng như chỉ số thảo luận trên mạng xã hội. Vai diễn giúp cho tên tuổi Điền Hi Vi đến gần hơn với công chúng. Nữ diễn viên sinh năm 1997 sở hữu ngoại hình đáng yêu tạo thiện cảm, lối diễn xuất sinh động, tự nhiên và khả năng thoại khá hay.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 38
 

Điền Hi Vi tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, từng tham gia nhiều dự án phim như: Cẩm Tú Nam Ca, Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế, Sủng Vật Thiếu Tướng Quân Của Ta... Tháng 5 vừa qua, mỹ nhân 25 tuổi được chọn đóng vai chính Lý Ngọc Hồ trong phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý phiên bản mới.

Có thể thấy, cả 4 mỹ nhân đều sở hữu những nét đẹp trong trẻo, đáng yêu. Tuy nhiên, khí chất và phong cách đều có đặc trưng riêng biệt làm nên thương hiệu cá nhân. Dù ngọt ngào hay mộc mạc đều mang đến cảm giác dễ chịu cho người đối diện. 

Bất ngờ trước nhan sắc lúc chưa vào nghề của ‘tứ đán’ sau 95 39
 

Trước khi gia nhập giới giải trí đã đẹp, sau khi nổi tiếng lại càng đẹp hơn dưới bàn tay chăm chút của stylist. Những nhân vật mà họ thể hiện cũng gây được ấn tượng với khán giả nhờ tạo hình kinh diễm. Tuy nhiên, nhan sắc chỉ là một phần, muốn ghi điểm hoàn toàn, các tiểu hoa của chúng ta còn cần phải khẳng định thực lực thông qua các tác phẩm và kỹ năng diễn xuất.

Kết thúc năm 2022 với nhiều thành công rực rỡ, hy vọng 2023 sẽ lại là một năm tiếp nối các tác phẩm bùng nổ tiếp theo của Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Trương Tịnh Nghi và Điền Hi Vi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet